6: Phiên ngoại (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng [Senju Hashirama] cũng phải ra tay, liên thủ với [Uchiha Madara] miễn cưỡng đánh ngang tay với Uchiha Madara. Cửu vĩ bên cạnh lợi dụng muốn tát chết ba người này bị Susanoo của Obito đạp một cái bẹp một góc không lên tiếng nữa.

Obito khịt mũi, muốn thừa nước đục thả câu? Nếu không phải tương lai mi cùng Naruto là bạn tốt thì còn lâu ta mới giúp, bằng năng lực của Cửu vĩ muốn đánh với Thập vĩ Jinchuuriki ? Không bị lão già hẹp hòi đó đánh chết mới lạ.

Ba bên yên tĩnh lại, [Senju Hashirama] và [Uchiha Madara] miễn cưỡng tin Uchiha Madara là người từ thế giới khác tới ( thực ra là bị vũ lực trấn áp). Khu rừng ban đầu hiện đã thay thế bằng một mảnh đất rộng lớn; đánh xong vừa mệt vừa lười, trời lại nhá nhem tối cho nên cũng chả có ai muốn tìm làng xóm nào để nghỉ cả, tùy tiện tìm sông bắt cá. Dưới ánh nhìn trầm ngâm của Uchiha Madara, ánh mắt bất thiện của [Senju Hashirama], ánh mắt ngạc nhiên của [Uchiha Madara], Obito dùng mộc độn dựng tạm cái nhà ở.

"Ngươi, vì sao sử dụng được mộc độn?" [Senju Hashirama] lạnh giọng thâm trầm hỏi.

"A, Senju tộc trưởng sao không đoán xem ." Obito cười nhạt, lạnh mặt với hắn? Uchiha Madara hắn còn bắn ngược lại, [Senju Hashirama] đã tính là cái gì. Obito hắn có Mộc độn, có sharingan, hiện còn có Rinnegan chơi, chakra không bằng còn có thể Kamui thần khí chuồn đi. Tóm lại hắn chả sợ cái gì.

[Senju Hashirama] híp mắt không nói nữa nhưng vẫn cứ nhìn chằm chằm Obito.

"Ai... lẽ nào Obito-chan là hậu duệ của hai tộc bọn ta?" [Uchiha Madara] tò mò mà nhìn Obito.

"Ai là Obito-chan. Gọi Obito được rồi, Uchiha tộc trưởng." Obito không sợ [Senju Hashirama] nhưng lại bị thái độ này của [ Uchiha Madara] dọa xù lông mấy lần:"Lão già, giờ sao đây? Nói trước, rắc rối ngươi gây ra ta không dọn đâu."

Obito hết cách với [Uchiha Madara] liền quay đầu hò hét với Uchiha Madara hiện ngồi tịn một góc xa.

"A, nhãi con. Ta khi nào cần một oắt con như ngươi giúp?"

"Ai nhãi con. Lão già chết tiệt, không có ta mi đã chết rồi. Há, bị một nữ nhân thượng thân."

Sau đó Obito bị Uchiha· suýt bị nữ nhân thượng thân ·Madra xách lên đơn phương đánh bẹp.

Ôm mặt lăn lộn một bên, [Uchiha Madara] lò mò tới bên cạnh Obito, động tác có bao nhiêu ngu ngốc thì có bấy nhiêu ngu ngốc. Uchiha Madara ôm tay hừ lạnh quay đầu qua chỗ khác, nhìn nữa hắn sẽ không nhịn được mà đánh tiếp.

"Obito. Thế giới cậu thành lập làng ?"

"Ân, nghe nói bên này lập thành?"

"Ai nha. Đúng vậy, chuyện này bắt đầu từ lúc ta cùng [Hashirama] phát hiện Izuna cùng Tobirama- chan lén gặp nhau..."

"từ từ. Izuna cùng Tobirama lén gặp nhau?"Obito vội vã cắt ngang, trợn mắt nhìn [Uchiha Madara] bởi vì bị cắt ngang mà uể oải xụ mặt.

"Đúng vậy. Có chuyện gì sao?"

Obito lén lút liếc Uchiha Madara, thấy đối phương không có phản ứng liền lắc đầu ý bảo tiếp tục. Sau đó là một hồi vén màn lịch sử.

Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama lén gặp nhau bị [Uchiha Madara] và [Senju Hashirama] phát hiện. Hai người này một đệ khống, một muội khống dưới ánh mắt van nài của hai đứa nhỏ nhanh chóng đầu hàng; từ hai người thành bốn người. Cuối cùng vẫn bị phụ huynh phát hiện, hai bên bắt đầu trở nên căng thẳng, số lần gặp nhau trên chiến trường càng ngày càng nhiều cho tới tận khi [Senju Hashirama] và [Uchiha Madara] lên làm tộc trưởng mới bớt đi được một ít. Trong trận chiến giữa Senju và Uchiha -cũng là trận đánh cuối cùng của hai nhà- Senju Tobirama đột nhiên bất tỉnh giữa trận chiến, nguyên nhân là mang thai.

" Senju Tobirama mang thai??? " Obito không nhịn được nữa cắt ngang, Uchiha Madara cũng trợn mắt nhìn [Uchiha Madara].

"Senju bạch mao mang thai !???"

" Ngươi sao có thể gọi Tobi-chan như thế !"

"Ngươi có ý kiến gì với muội muội ta ?"[Senju Hashirama] ánh mắt bất thiện nhìn Uchiha Madara, từ giọng điệu có thể nghe ra người này không ưa thích Tobi.

"Muội . muội "Uchia Madara nghẹn họng, hắn còn không biết Senju Tobirama từ khi nào biến thành nữ nhân. Không đúng, Senju Hashirama tên ngố kia nói rõ Senju Tobirama là đệ đệ mình như vậy Senju Tobirama thế giới này là nữ hơn nữa còn kết hôn. Há, một cái cẩu độc thân qua thế giới khác liền kết hôn

"Thì sao, ta vốn không ưa hắn. Sao phải để ý ngươi nhìn như thế nào."

Vừa dứt lời [Senju Hashirama] đã xông lên đánh.

"Ngươi ghét Tobi-chan??? Nhưng Tobi-chan là em dâu ta aaa."

"Đậu xanh!!!"Obito há hốc miệng, trợn mắt nhìn [Uchiha Madara]

Bên kia chiến trường Uchiha Madara cũng bị tin này dọa hoảng, không kịp tránh [Senju Hashirama] bị đánh một quyền. Bị đánh xong vẫn chưa kịp hết bàng hoàng.

"Vậy... cha đứa nhỏ là... "Obito run rẩy hỏi.

"Là Izuna nha. Sau đó [Hashirama] còn đuổi đánh đệ ấy mấy ngày á, tuy cuối cùng biến thành ta cùng [Hashirama] đánh nhau. Tiếp đó là thành lập Thành Konoha" [Uchiha Madara] ngượng ngùng gãi đầu.

Đúng là một đêm phong ba.



Thế giới này thật điên rồ. Obito cảm khái.

Sáng hôm sau, bốn người khởi hành về Konoha, tiện nói luôn Cửu vĩ dưới sự đề nghị của Uchiha Madara thành thú triệu hồi của [Uchiha Madara].Đi rồi để lại một địa hình không thể phục hồi thành rừng rậm như trước.

Muốn về tới Thành Konoha cũng thật khó khăn. Obito đau khổ nghĩ trước khi nhảy vào trận đánh thứ n của bốn người. Hành trình cơ bản là đánh, nghỉ, ăn, đánh, ngủ... muốn tìm một nhà trọ cũng không dám (bọn họ sợ đánh nhau hủy đi lại phải đền tiền).

Gần đến nơi rồi lại không biết [Uchiha Madara] chọc Uchiha Madara cái gì khiến đối phương nổi cáu, lại tiếp một trận nữa kéo về tận tới cổng thành.


Obito nhìn thấy cái đầu bạc của Kakashi mà cảm thấy như cách mấy đời. Đồng bọn tốt tới rồi, rắc rối cuối cùng cũng có người dọn hộ; thật hạnh phúc (❁'◡'❁).

Giống như mấy lần trước thôi, Obito nhanh chóng ném mọi chuyện cho Kakashi rồi chuồn đi. Mà Uchiha Madara giống như phát hiện sự tồn tại của KuroZetsu cho nên nhân cơ hội này Obito mặt dày cùng Uchiha Madara mất bóng. Để lại Kakashi hỗn độn trong gió đối mặt với [Uchiha Madara] nhiệt tình như lửa và [Senju Hashirama] đối nhân lạnh như băng.

Kakashi : (¬_¬ ) Hắn biết mà. Uchiha...haiz.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net