7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Uchiha quả nhiên là nơi sản sinh nhân tài. Kakashi nhìn đám nhóc con trước mắt cảm thán. Trước mặt Kakashi là 5 đứa nhỏ tộc Uchiha, hiện hắn đang dạy riêng cho mấy đứa nhỏ nhà này dù sao hắn cũng ở nhà người ta cũng nên làm gì đó coi như trả tiền thuê nhà. Sáng đi nhận việc kiếm chút tiền riêng, chiều về dạy học, thi thoảng còn phải chạy tới bên [Senju Hashirama] hỗ trợ thực nghiệm. Có vẻ như mấy đứa nhóc này muốn moi hết kiến thức của hắn, Chậc. Copy-Ninja đâu chỉ để gọi chơi, cho dù hiện hắn không còn sharingan nhưng kiến thức đâu dễ bay đi như vậy, muốn moi hết đống Nhẫn thuật của hắn cần phải tìm nhiều đứa hơn thế này, đa dạng thuộc tính một chút.

Tính ra Obito cùng Uchiha Madara đi bắt KuroZetsu cũng được ba tháng. Một người khai Rinnegan cũng từng tiếp cận Lục đạo tiên nhân năng lực, một người là Thập vĩ Jinchuuriki đi bắt một cái bùn đen mất tận 3 tháng? Từ từ, hiện Konoha có đầy đủ chín vĩ thú cũng có Rinnegan giả mạo triệu hồi Thập vĩ không phải dễ hơn sao. Chết tiệt! Hắn có thể nghĩ tới sao Uchiha Madara lại không thể, lão già này tuyệt đối là muốn đi chơi tiện thể rủ luôn tên ngốc kia đi cùng. Biết vậy hắn cũng đi. <(  ̄^ ̄)>

Tới giữa tháng thứ 3 rốt cuộc hai người này cũng rủ lòng thương xót mà trở về, xách theo một quả cầu đen. Nhìn KuroZetsu teo tóp trong lòng Kakashi quỷ dị cảm thấy sảng khoái,cuối cùng cũng có kẻ thảm hơn hắn.

"Chơi vui không?"

"Vui !!!"o((>ω< ))o ..."Ách, ha ha ha."

Hừ, hắn biết mà  ̄へ ̄

Obito gãi đầu, hắn cũng chăm chỉ lùng mà. KuroZetsu quá khôn khéo lủi tận tới Lôi quốc, còn bám vào đại danh nữa. Chắc tầm mấy ngày nữa sẽ có tin Uchiha Madara giữa ban ngày ban mặt bắt đi một vị đại danh Lôi quốc mà không rõ nguyên nhân rồi cả Phát hiện một vị đại danh hơi thở thoi thóp gần biên giới Lôi quốc, không gần Hỏa quốc là do hắn từ bi Kamui ném về đấy.

__________

Thế giới này KuroZetsu cũng mưu đồ thực hiện Mugen Tsukuyomi cứu mẫu thân nó chỉ có điều tính cách của [Uchiha Madara] quá khó tả, hoàn toàn không một chút giống Otsutsuki Indra hại nó không biết bắt đầu lừa dối từ đâu. Phiến đá Uchiha cũng bị [Uchiha Madara] vừa khai xong Mangekyo Sharigan đọc được, tại chỗ đập thành bột !? Nó sửa cũng mất rất nhiều năm cùng công sức cứ như vậy bị đập thành bột ?! (σ`д′)σ Quả nhiên hậu duệ của Otsutsuki Hagoromo không có kẻ nào tốt đẹp cả.(  ̄皿 ̄) Chờ ta cứu mẫu thân nhất định bảo người trả thù lại.( ̄へ ̄). Chỉ là mưu kế chưa kịp thực hiện một Uchiha Madara khác đột ngột xuất hiện hơn nữa chakra này tuyệt đối là chakra của Thập vĩ. Sống gần trăm Uchiha Madara nghĩ một lát liền ra chứ đừng nói tới lão quái vật ngàn năm như KuroZetsu, đoán liền biết là người thế giới khác giống mẫu thân nó vậy. Có được Chakra của Thập vĩ nhưng không phải mẫu thân? Lẽ nào bản thân mình thế giới đó thất bại cho nên không những không cứu được mẫu thân mà Uchiha Madara còn có được sức mạnh của Thập vĩ? Nghĩ như vậy KuroZetsu không dám tới gần chỉ dám đứng chỗ xa suy đoán cho tới khi Uchiha Madara kia có vẻ như lờ mờ nhận ra nó thì lập tức lủi mất, tìm chỗ càng xa mà trốn.

Trăm tính vạn tính KuroZetsu cũng không hề nghĩ tới ngoài Uchiha Madara còn có kẻ thứ 3 có được Rinnegan hơn nữa kẻ này lại không phải chuyển thế của Otsutsuki Indra. Bám vào đại danh là cách tốt nhất để có thể vừa trốn tránh vừa tìm hiểu được tin tức, KuroZetsu nghĩ như vậy nhưng đối mặt với một đôi Rinnegan, một con Rinnegan cùng Mangekyo Sharigan nó biết mình trốn không thoát.

"vì cái gì ??? Các ngươi không phải người thời đại này, vì cái gì lại muốn can thiệp? Không sợ bản thân mình bị từ chối sao?" KuroZetsu điên cuồng gào thét.

"A. Mi nói bị thời gian xóa sự tồn tại sao? Thật đáng tiếc, bản thân bọn ta lại không bị thời gian ở đây quản lý. Xóa đi tồn tại là ta thế giới này đâu liên qua tới ta nha~"Obito híp mắt nhìn KuroZetsu bị Uchiha Madara ép thành quả cầu. Rõ ràng giọng điệu vui vẻ nhưng KuroZetsu hoàn toàn cảm nhận được sự tàn nhẫn trong nụ cười.

"Xem ra mi cũng muốn cứu mẫu thân mình." Uchiha Madara có chút tiếc nuối, hắn nghĩ nếu thế giới này [Uchiha Madara] cùng [Senju Hashirama] trao đổi tính cách thì cũng có khả năng KuroZetsu không giống như thế giới hắn.Nếu là như thế thật thì cũng có thể hỏi thử về cái gia tộc Otsutsuki kia, thật đáng tiếc. Như vậy thứ này đối với hắn cũng chả có chút giá trị nào hết: "Mi...vô dụng rồi."

__________

"Ra vậy. Có vẻ như tìm một thế giới hòa bình từ đầu tới cuối khó ghê ha."Kakashi ngồi nghe Obito kể khổ cả chặng đường cuối cùng cũng đúc kết được tóm tắt quá trình.

"Há. Lão già đó ném cho tui rồi phủi tay đi chơi. Quả nhiên chả có gì tốt đẹp cả. Cậu không biết chứ sau đó lão già chết tiệt đó......"Obito đập bàn tức anh ách mà kể tiếp. Đối diện Kakashi nhàm chán chống cằm ngồi nghe.


"Thế giờ tính sao?"

Obito đang hăng say nghe Kakashi hỏi vậy nhất thời không hiểu ra sao."Tính gì?"

"Còn gì nữa, Uchiha Madara do chúng ta sơ suất cho nên tới đây. Chí ít thì cũng phải chịu trách nhiệm đưa người ta về chứ. Không gian là cậu phụ trách còn gì, đừng nói cậu không đánh dấu thế giới đó nhá."

"Biết rồi. Biết rồi." Obito phẩy tay tỏ vẻ đã nghĩ tới vấn đề này: "Cậu ở đây tính ra cũng đã hơn nửa năm, muốn đi chưa?"

"Còn phải hỏi !? Nếu không phải cậu đi chơi giờ chúng ta cũng đã đi thế giới khác rồi!"

"ây, tính cả chuyện tới thế giới khác rồi cơ à."

"Thôi đi. Tính thời gian thì tôi cũng đã đi được gần một năm rồi. Một Hokage đột nhiên mất tích rất rắc rối đấy biết không? Nhanh nhanh đi rồi còn về, đội sổ!"

"Ai đội sổ, rác rưởi sức chiến đấu bằng 5!!!"

Chí chéo một hồi mới có thể định ra thời gian trở về. Obito muốn chơi thêm nửa tháng ▽-▽


Uchiha Madara có vẻ như không muốn ở lại đây lâu hơn, xách Obito đi mỹ danh là chỉ đạo đánh một hồi thành công giảm nửa tháng xuống một tuần. Kakashi đoán đối phương không muốn nhìn thấy biểu cảm ngu ngốc [Uchiha Madara], hắn đây cũng không muốn nhìn thêm nữa. Quá cay mắt.

Cho tới tận lúc thành công vẽ xong thuật thức, Obito vẫn dùng vẻ mặt 'Không thể chơi thêm một tuần, thế giới này là giả dối.' mà kết ấn.

.

.

.

Kakashi ngửa đầu nhìn cổng thành trì Konoha, xa xa còn nhìn thấy mấy con vĩ thú nằm ngủ.

Hắn lại đi đến đâu vậy trời ( ̄_ ̄|||) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net