7: Ngoài lề nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóm người Kakashi đã rời đi rồi, tiệc cũng đã tàn. Bọn họ đi ngay trong đêm.

"Ông cũng đi?" [Obito] nhìn [Uchiha Madara] đứng trong sân hợp chất Hatake. Bởi vì tiệc khá lâu cho nên hắn tạm thời nghỉ ở đây.

[Uchiha Madara] không nói gì thay cho câu trả lời.

"Ông hiện tại bị truy nã rất gắt gao."

" Bọn chúng cũng có khả năng đó." Giọng điệu tràn ngập khinh thường, một đám nhát gan sợ chết thôi. [Uchiha Madara] không tin đám đó không biết hắn đang ở đây.

"Hokage Đệ Tứ có giao cho tôi một nhiệm vụ." [Obito] không khỏi cảm thấy thầy đánh giá cao hắn rồi.

"Hắn cùng ta không phải là một người. Đừng loạn tưởng." [Uchiha Madara] nhạt nhẽo nói.

"Ờ, đại khái tôi rất có duyên với người già, chăm sóc họ cũng rất có kinh nghiệm."[Obito] có chút ngượng ngùng gãi đầu. Nói thật nhìn một mình khác cùng Uchiha Madara quan hệ với nhau vô cùng tốt, lại nhìn [Uchiha Madara] trước mặt hắn cũng muốn thử một chút. Tất nhiên không phải cái kiểu như hai người kia, từ Obito nói chuyện hắn cũng có chút thông cảm cho [Uchiha Madara]: Cả đời phấn đấu lại biến thành hư không, đổi lại nếu là hắn chắc chắn sẽ không chờ được. [Uchiha Madara] hiện tại có lẽ giống như Obito nói: mờ mịt, không có hướng đi các kiểu.

"Ha." [Uchiha Madara] nhìn hậu bối trước mặt mình. Nhớ tới hai người kia không hề kiêng dè trước mặt hắn tình chàng ý thiếp. Hơi cau mày, có chút ghét bỏ [Obito] trước mặt. Hắn có chút ghen tỵ với chính mình thế giới khác.

"Này, vẻ mặt này là có ý gì ?" [Obito] trợn mắt trừng [Uchiha Madara] sau đó mới giật mình đổ mồ hôi lạnh. Hắn vừa mới trừng [Uchiha Madara] ? Má ơi, là [Uchiha Madara] đó. QAQ, mình bị điên rồi sao? Đều tại một thế giới khác ta hãm hại.

[Uchiha Madara] chỉ hừ lạnh sau đó rời đi, oắt con này vẫn ngốc như vậy. Đúng thế, Uchiha Madara không chỉ tuồn ký ức về KuroZetsu vào đầu hắn mà cả một chút ký ức về Obito nữa, công nhận oắt con này chơi vui hơn nhiều so với tên hắn chọn kia.

Sau đó [Uchiha Madara] không còn xuất hiện trong làng nữa.

Ngay lúc [Obito] cho rằng [Uchiha Madara] đã biến mất thì một năm sau người này lại xuất hiện trong văn phòng của Hokage. Kèm theo một đống đồ nói là của Otsutsuki Kaguya.

Namikaze Minato ngốc ngốc giao một đống đồ vật cho Shikaku cầm tới ban giải mã. Sau đó cùng [Uchiha Madara] trò chuyện.

Nội dụng không ai biết gì nhưng đại khái là [Uchiha Madara] lấy vật đổi vật. Dùng vật lấy được từ chỗ Kaguya đổi lấy một diện tích đất lớn ngoài Konoha để ở, cái chỗ trước kia chứa tấm bia đá Uchiha.

"Obito a. Mọi chuyện nhờ cả vào em." Minato vô cùng xúc động vỗ vai [Obito] sau đó rời khỏi phòng nói chuyện.

[Obito]: ???

Nhìn [Uchiha Madara] ngồi trong phòng, [Obito] gãi gãi đầu.

"Tôi còn nghĩ ông đi hẳn rồi cơ."

"Hừ, ta không hiểu hắn nhìn thấy cái gì từ ngươi nữa. Yếu đuối."

Hắn là chỉ Uchiha Madara thế giới khác.

"Này! Tôi giờ là Jonin tinh anh nhá."

"Hừ. Không đời nào người ta chọn lại yếu hơn kẻ khác được." Ý tứ chính là từ giờ [Obito] sẽ do [Uchiha Madara] huấn luyện.

"Hey. Hai thế giới khác nhau, đừng ghép lại như thế. Bởi vì ông tính thế nào cũng là bề trên của tôi, miễn cưỡng chăm sóc vậy."

"Nể mặt một thế giới khác ta, miễn cưỡng nuôi ngươi vậy."

.

Mấy năm sau [Obito] chuyển hộ khẩu ra ngoài Konoha, ở chỗ từng chứa tấm bia đá Uchiha, hiện chỗ đất này đã được thay thế bằng hợp chất Uchiha. [Uchiha Madara] đời nào chịu ở chỗ nhỏ, đây chính là ngôi nhà lớn nhất Konoha.

Thật lãng phí cùng xa hoa.[Obito] trợn mắt nhìn nguyên một khu rừng nhỏ trong sân cùng với mấy vĩ thú đang nằm ngủ trong nhà. 

Cũng chỉ có [Uchiha Madara] lão già này mới dám xem vĩ thú thành thú nuôi thôi. Đây hẳn được tính là chuyện duy nhất hắn lừa Sensei cùng bạn bè đi, mặc dù mỗi năm mới mấy người đó tới đây chúc tết đều nhìn thấy. Khuôn mặt lúc đó của mọi người thật thú vị, tiếc là không chụp lại.

"Lão già mau mau ra ăn cơm."

"Biết rồi."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net