Konoha Anh hùng: Nanh Trắng Hatake Sakumo !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bởi vì không có ai cần đi gấp cho nên sau khi trấn lột từ chỗ Thủy quốc cùng làng Sương mù một núi tiền riêng ba người mới nhàn nhã vẽ thuật thức, kết ấn rời đi.

Hi vọng lần này đúng như những gì mình nghĩ. Kakashi nghĩ vậy trước khi bước vào cổng không gian.

Có vẻ lần này ông trời muốn bọn họ xuất hiện một cách hoành tráng. Không có chuyện đôi bên một nơi, thời gian cách biệt nữa; cả ba người đồng loạt xuất hiện giữa không trung. Rơi thẳng vào nhà của Uchiha tộc trưởng. Lấy tính cách của Uchiha Madara, hai lần xuất hiện đều tạc một hố to thì có thể biết được thảm trạng của ngôi nhà.

Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto trừng mắt nhìn đống hỗn loạn trước mặt mình, đống hỗn loạn này Đã Từng là nhà của bọn họ aaaaa. Hoảng thì hoảng nhưng cả hai đều là ninja kỳ cựu, rất nhanh lên tinh thần mở Sharingan đề phòng người tới thăm bất ngờ này. Xung quanh mọi người cũng nhanh chóng xuất hiện vây thành vòng tròn cùng với di tản những người không có khả năng chiến đấu.

Có ba kẻ tấn công. Từ từ, vì sao người tóc dài cầm đầu nhìn quen mắt vậy? Mấy vị trưởng lão Uchiha tới hóng hớt không khỏi ôm tim run rẩy: Là Uchiha Madara, bọn họ nhìn không nhầm a. Hai người còn lại: một người đeo mặt nạ; một người tóc nâu, vẽ mắt, giữa hè còn mặc áo dạ dài không thấy nóng sao?

"Các ngươi là ai? Vì sao lại tấn công Uchiha tộc địa?" Uchiha Fugaku

Nhìn thấy Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto, Kakashi khe khẽ thở dài. Xem ra không như hắn mong muốn rồi.

Uchiha Madara liếc mắt nhìn Kakashi một cái. Xem ra tên này có phát hiện gì đó về mấy thế giới này.

"Ngươi...ngươi là Uchiha Madara!" Một vị trưởng lão Uchiha không nhịn được chỉ tay vào Uchiha Madara run rẩy hô lên.

"Bổn tọa nhận ra ngươi. Đã từng là Đại trưởng lão của bổn tọa." Uchiha Madara khoanh tay nhìn người vừa hô lên:" Có điều tên của bổn tọa là để ngươi gọi?"

Vừa dứt lời chakra của Uchiha Madara giống như hỏa triều bộc phát ra, mấy người đang vây bọn họ không chịu được luồng chakra bá đạo như vậy không ngừng đổ mồ hôi liên tục lùi lại tầm hơn mấy mét, thậm chí có người còn không thể đứng thẳng được.

"Chakra này... Uchiha Madara đại nhân."Đại trưởng lão mồ hôi tuôn ra ậm ừ hô lên một tiếng 'đại nhân'

Uchiha Fugaku đứng che chở cho vợ mình cũng nghe được đại trưởng lão nói. Trên cơ bản chính là đã xác định rõ người xông vào chính là đại danh đỉnh đỉnh Nhẫn giới Tula Uchiha Madara. Nhưng mà không phải Uchiha Madara đã bị Hokage đệ nhất giết chết ở Thung lũng tận cùng rồi sao? Vị này từ đâu ra tới vậy? Giả chết? Không, trông người này chỉ tầm chừng hơn 30, cho dù sống được cũng đã già rồi. Một đống suy nghĩ không ngừng vòng đi vòng lại quanh đầu Fugaku.

"Ngươi là tộc trưởng?" Uchiha Madara mặc kệ xung quanh nghĩ cái gì, nhìn Uchiha Fugaku.

"Đúng vậy." Bị điểm danh Uchiha Fugaku trả lời.

"Aré, vậy ngươi đúng là Uchiha Fugaku?" Obito ngoan ngoãn làm vật trang trí bên cạnh Uchiha Madara lúc này mới lên tiếng.

Lúc này người xung quanh mới giật mình tập trung vào hai người còn lại bên cạnh Uchiha Madara, có thể đứng cùng Nhẫn giới Tula tuyệt đối không phải người tầm thường.

Uchiha Fugaku yên lặng thay cho câu trả lời, đồng thời cũng đánh giá người đeo mặt nạ.

"Chúng ta không cố ý tấn công mọi người nha. Chỉ là vô tình rơi trúng đây thôi." Obito ôm lấy tay trái của Uchiha Madara coi như điểm tựa cong người múa máy.

Nhất thời xung quanh tràn ngập tiếng hít lạnh.

"Mohhh, mỏi chân ghê. Tộc trưởng, nhà ngài ở đâu vậy? chúng ta muốn nghỉ ngơi một chút. Có được không vậy?"

"Dưới chân ngài." Uchiha Fugaku nâng tay ra hiệu cho người xung quanh giải tán, hắn không biết tính cách của vị Tula này như thế nào nhưng chắc hẳn không ai thích mình bị vây xung quanh. Hơn nữa lấy thực lực người này thì cả đám xông lên cũng là vô ích.

"Hả?" Obito nghiêng đầu. Dưới chân?

"Nhà ta. Dưới chân ngài." Uchiha Fugaku nghẹn ngào nói.

Dưới chân bọn họ là một đống gạch thì phải. Kakashi nhìn xuống dưới chân mình, thầm thương tiếc cho Uchiha Tộc trưởng.

"Fugaku-san" Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato đúng lúc dùng Phi lôi thần xuất hiện.

"Hokage đại nhân." Uchiha Fugaku thấy bạn tốt đến coi như cũng có người tới hỗ trợ, trong lòng thở phào một hơi.

Minato-sensei? Kakashi cùng Obito nhìn nhau một cái, xem ra bọn họ có lẽ tới năm 48.

Namikaze Minato không hổ là Hokage, vừa tới liền nắm bắt được sơ qua tình hình. Fugaku đề phòng ba người trước mặt, xem ra là nhóm người đã tấn công nhưng lại không trực tiếp ra tay bắt thì quy về thực lực cách biệt. Nhìn người tóc dài không ngừng tỏa khí tràng: Ta là người khó gần, Namikage Minato đau đầu. Tình hình toàn Nhẫn giới hiện tại vô cùng căng thẳng lại sắp tới cuộc họp Ngũ Kage nữa , công việc của hắn hiện tại vô cùng nhiều lại thêm ba vị không rõ danh tính tới chơi. Haizzzzz......

"Chi bằng mọi người tới Hokage lâu nghỉ ngơi một chút." Minato nở nụ cười đặc trưng của mình đối nhóm của Kakashi mời.

Xem xét tình hình cũng không có gì đáng lo ngại Kakashi liền cất bước hướng Hokage lâu đi tới. Obito đi phía sau nắm tay Uchiha•không hứng thú•Madara kéo đi. Kakashi thì ít người để ý nhưng tổ hợp ngươi ta dắt tay đi dạo phía sau thì lại khác, người nào người nấy đều phải hé mắt liếc một cái.

Để tránh gây sự chú ý cùng phản cảm thì chỉ có Minato cùng Fugaku ở lại đi cùng ba người này coi như dẫn đường tới Hokage lâu. Một chuyến đi tầm 15 phút bị hai người dắt tay kia kéo thành nửa tiếng. Nguyên nhân? Obito hết sa vào hàng ăn lại kéo tới xem mấy món đồ chơi ven đường. Tay thảnh thơi của Uchiha Madara giờ cũng đang bận bịu cầm bánh đậu đỏ cùng đậu da shushi rồi, Kakashi đi bên cạnh dưới cái trừng của Uchiha Madara cũng không thoát khỏi kiếp khuôn vác.

Má nó! Có kamui tủ đồ di động sao không bỏ vào lại bắt hắn vác. Khoe ân ái hả? Bọn yêu nhau chết tiệt.

Nhưng mà đi như vậy Kakashi cũng để ý được đây không phải Konoha năm 48 mà là năm 57, tức là Naruto hiện tại cũng đã được 9 tuổi. Bọn họ đi tới một thế giới khác lịch sử, cũng không biết sự thay đổi từ đâu nữa.

Rốt cuộc cũng tới nơi. Minato, Fugaku, Kakashi đồng loạt thở ra một hơi khi thấy cửa phòng Hokage.

.

.

.

"Như vậy mọi người tới từ một thế giới khác?" Minato khuôn mặt tràn ngập bất ngờ cùng không thể tưởng tượng nhìn ba người ngồi trước mặt.

"Trên cơ bản thì là thế. Nếu Hokage đại nhân không tin thì cũng không sao, cú coi như chúng tôi là khách tới thăm là được rồi." Tuy rằng khách này thực lực vô cùng đáng lo ngại. Kakashi đảm đương người câu thông mỉm cười đối với Minato cùng Fugaku.

"Ninja thế giới nhiều điều kỳ lạ, xuyên không gian cũng là điều không khó để tin là thật. Sukea-san cũng không cần phải như vậy."Minato cười cười đáp lại lời Kakashi. Nói khó tin hơn thì hắn cảm thấy người tên Sukea này quen thuộc một cách lạ kỳ.

"Như vậy Hokage đại nhân. Còn có việc gì sao?"

"Cứ tạm thời coi như các vị từ một thế giới khác tới là thật đi. Vậy thì để đề phòng thời đại đôi bên cách biệt các vị nên biết một chút tình hình bên ngoài hiện nay như thế nào." Hiển nhiên Minato cho rằng bọn họ cùng thời với Uchiha Madara.

Nghe được lời này của Minato, Fugaku ngồi bên cạnh không khỏi nhìn đối phương. Hiện giờ toàn nhẫn giới đều cho rằng [Uchiha Madara] là mối nguy, hiện tại lại nói với một người hư hư thực thực Uchiha Madara. Thấy thế nào cũng không tốt lắm.

"Không biết bên các vị thế nào nhưng hiện tại ngoại trừ hai vĩ thú ra thì toàn bộ đều bị một thế lực bắt đi, cho nên nếu các vị ở lại đây hi vọng chú ý an toàn một chút."

Từ từ. Akatsuki hành động nhanh như vậy sao?

Uchiha Madara cũng có chút bất ngờ, Obito mất hơn 16 năm để hoàn thiện kế hoạch sang thế giới này rút gọn thành 9 năm. Namikaze Minato còn sống nên đẩy nhanh tiến trình?

"Ra là vậy. Bọn tôi sẽ chú ý." Kakashi nhanh chóng thu hồi bất ngờ, mỉm cười.

"Sensei." Đúng lúc này cửa phòng Hokage bật mở:" A. Xin lỗi, xin lỗi. Hokage đại nhân, Fugaku đại nhân."

Obito??? Jonin Uchiha Obito ?!

Người vào đúng là Uchiha Obito, có điều trong trí nhớ của mấy vị khách thời không gian lại khác biệt: hai mắt nguyên vẹn, nửa mặt cũng không hề có vết sạo nào. Cả người đều là tinh thần sáng láng của vị thành niên; cùng với bị hủy dung nửa mặt, cả người tối tăm Obito bên họ rất dễ phân biệt.

Như vậy ai điều hành Akatsuki? Bắt vĩ thú 100% là để thực hiện kế hoạch Mugen Tsukuyomi, muốn kế hoạch thành công phải có Uchiha đồng lực.

Nếu không phải Obito thì là một Uchiha khác? Cũng có khi không tìm được người phù hợp chính hắn tự tay thực hiện cũng nên. Uchiha Madara xoa cằm híp mắt nhìn chằm chằm vào [Uchiha Obito] suy nghĩ.

"Em tới rồi [Obito]."Minato vui mừng cười:"Các vị, đây là học trò của tôi, Uchiha Obito. Bởi vì ba vị có lẽ lần đầu tới đây cho nên không ngại để một người hướng dẫn chứ?"

"A. Không hề. Không hề, Hokage đại nhân suy nghĩ thật thấu đáo." Kakashi vô cùng hứng thú nhìn [Obito], hắn không nghĩ còn có thể thấy Obito trong trang phục jonin đâu.

Obito cũng mới lạ mà nhìn [Obito], tận mắt nhìn mình trong bộ jonin. Chuyến đi này cũng thú vị ghê.

[Obito] tò mò nhìn ba người lạ mặt, tuy có nhiều vấn đề nhưng vẫn nhận lệnh đưa ba người ra khỏi phòng đi tham quan Konoha.

"A. Sakumo tiền bối. Hey, Kakashi" Vừa ra cửa thì bắt gặp hai cha con Hatake hoàn thành nhiệm vụ về báo cáo.

"Obito-kun nha, lâu rồi không gặp." Hatake Sakumo mỉm cười giơ tay chào lại.

Lần này Kakashi không còn cười được nữa rồi. Cha vẫn còn sống? Như vậy suy nghĩ của hắn là đúng?

"Ha, quả thực là bất ngờ." Kakashi gãi đầu:"Mah, không ngờ lại là thế này ." câu này rất nhỏ, hầu như không ai nghe thấy được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net