Konoha năm 46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Konoha năm 46

Uchiha tộc địa bị tấn công, không có thương vong về người nhưng không thể ở được nữa.

Cùng ngày, trưởng lão cao tầng Shimura Danzo bị bắt về tội thí nghiệm nhân thể bất hợp pháp và trộm cắp huyết kế giới hạn.

Namikaze Minato một bên nghe tin, một bên trấn an đồ đệ nhỏ của hắn. Chỉ ra ngoài làm một cái nhiệm vụ nhỏ thôi mà đến khi quay lại làng đã thay trời đổi đất là thế nào vậy?

Làm một jonin ưu tú, được Đệ Tam đặc biệt chú trọng, có khả năng lớn vào chức Đệ Tứ -được biết nhiều hơn người khác một chút Namikaze Minato nhìn một đám Uchiha tộc nhân vẻ mặt xám xịt đang không ngừng khổ bức khuôn vác đồ đạc tới tộc địa mới xây trong lòng vạn phần đồng tình: trong một ngày bằng tốc độ chóng mặt đổi chủ lại phát hiện có kẻ thèm muốn Huyết kế giới hạn nhà mình sau đó lại phải lấy tốc độ sét đánh chuyển nhà, bọn họ tâm lý sẽ không có vấn đề gì chứ ? Nara Shikaku tới riêng một chuyến báo tin tỏ vẻ: Thật rắc rối. Hơn nữa người làm chuyện này là Uchiha Madara.

Namikaze Minato: Khiếp sợ! Lão tổ tông đột nhiên sống dậy đi khủng bố tộc nhân nhà mình. ∑( 口 ||

Nara Shikaku lần nữa tỏ vẻ: Thật rắc rối.

Tin tức này chỉ sôi trào được mấy ngày liền thôi, ngoại trừ hiện tại tộc Uchiha chuyển hộ khẩu vào hẳn trong thôn, canh gác đội cũng bị chia năm xẻ bảy cho các tộc khác nữa. Về cơ bản thì hiện tại làng vô cùng hòa bình, Namikaze Minato mỉm cười nghĩ. Ngoại trừ...

"Ai nha, nhóc Kakashi thật dễ thương ~~~ Tobi thích nhất ôm nhóc Kakashi nha~~~"

"Ai dễ thương!? Tránh ra." [Kakashi] điên cuồng giãy đạp nhằm tránh thoát khỏi người trước mặt.

Người tên Tobi này ở lần họp nhóm từ sau khi về làng đã theo [Obito] làm quen với bọn họ sau đó thì ngày nào cũng tới. Mặc một bộ áo choàng đen, đeo mặt nạ một mắt màu vỏ quýt cả người thần thần bí bí, tính cách khiêu thoát hơn nữa hầu như chỉ chăm chú chọc giận học trò thiên tài của cả nhóm.

[Kakashi] không ngừng giận dỗi mắng người đối diện nhưng chả được cái gì, đổi lại đối phương trêu chọc càng ác liệt hơn. [Obito] đã ngã ngửa ra đất mà cười, Rin đứng cạnh mỉm cười cũng không có ý định hỗ trợ.

"Tobi-san. Nhóm bọn tôi còn đi làm nhiệm vụ nữa." Vẫn là Namikaze Minato đáng tin cậy mở miệng cứu [Kakashi] khỏi ma trảo của Tobi.

"Ehhhhh... Nhanh như vậy. Nhưng Tobi vẫn muốn chơi tiếp. Minato senpai~~~" Tobi uấn éo phụng phịu mà nói.

"Chuyện này... Mai chúng tôi cũng tới đây mà." Xin lỗi [Kakashi], thầy không biết làm thế nào khác.

"Sensei !!!"

"Ha ha ha ha ha"

"Obito, không nên cười lớn như vậy." Rin nhẹ nhàng khuyên bảo người đang không ngừng cười bên cạnh mình.

" hừmmmmmmm, Quyết định vậy nha ~~~ Mai Tobi lại tới~ Minato senpai, Kakashi chan, Obito chan, Rin chan làm nhiệm vụ vui vẻ nha." Tobi giọng điệu dường như ra quyết định gì đó vô cùng quan trọng, không tha mà nhìn bốn người sau đó nhảy nhót hướng địa bàn của Uchiha chạy tới.

[Kakashi] tức giận trừng đối phương, đưa tay chỉnh lại quần áo cùng đầu tóc bị vò loạn. Sau đó trừng [Obito] đang cười cạnh mình.

Minato nhìn hướng Tobi chạy đi trong lòng không ngừng suy đoán ý đồ của đối phương. Shikaku-san từng nhắc hắn Uchiha Madara đi cùng một người đeo mặt nạ màu vỏ quýt. Lần đầu theo [Obito] tới có thể là do tò mò muốn khảo sát hậu bối linh tinh nhưng mà lần hai, lần ba đều nhằm vào nhóm của họ mà tới thì lại có chuyện. Chính vì người tên Tobi này mà cao tầng đều không ngừng quan sát nhóm họ, thậm chí còn tận mặt hỏi hắn có quan hệ gì với Uchiha Madara. Uchiha Madara mặt mũi ra sao hắn còn không biết, quan hệ cái quỷ !

"Obito, Tobi-san ngày nào cũng tới tìm em sao?" Minato dường như vô tình hỏi [Obito] trong lúc làm nhiệm vụ.

"Không phải ngày nào cũng tới. Tobi-san ở chỗ của tộc trưởng, em sao có thể tới đó được. Nhưng mà hầu như lúc nào đi làm nhiệm vụ với mọi người đều gặp hết á."

"Tobi- san rất được lòng người già nha. Em thấy mấy lần Tobi-san giúp các cụ già trên đường phố." Rin sau đó kể lại mấy lần tình cờ gặp đối phương của mình.

"Đột nhiên xuất hiện trong làng, cả người che đến kín mít như vậy. Vô cùng khả nghi." [Kakashi] tức tối xen vào.

"Há, thôi đi Bakashi, cậu là giận người ta khen mình dễ thương thôi." [Obito] cười nhạo.

"Hừ, đội sổ."

"Ahhhhh, Bakashi ! Quyết đấu đi."

"Thôi nào hai người." Rin tiếp tục công việc khuyên nhủ hai đồng bọn của mình.

_____

"Lại cùng bọn chúng chơi ?" Uchiha Madara khoanh tay nhìn Obito nhảy nhót từ cửa nhảy vào trong.

" Tobi là một đứa bé tốt. Tobi đi giúp mọi người, Tobi không có đi chơi đâu nha~~~" Obito vẫn tiếp tục hớn hở nhảy lò cò từ trong sân nhảy tới trước mặt Madara:" Ngược lại lão gia nha~ Không phải ngài mới là người muốn chơi nhất sao? Tin tức chắc cũng đến tai rồi, không làm gì?"

"A, mò tới cửa luôn đỡ tốn hơn tự mò."

"Ai nha, Madara ojiichan thật thông minh~~~." Obito bắt đầu xoay vài vòng quanh Uchiha Madara.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net