Konoka kỳ lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kakashi tỉnh dậy ở giữa rừng, như thường lệ hắn lại một mình. Tìm tòi trong ký ức một lúc mới nhận ra bản thân mình đang ở cánh rừng phía tây Konoha tuy rằng nó rậm rạp hơn như trong trí nhớ. 

Nơi hắn rơi xuống cách Konoha không xa lắm, thả người đi bộ tầm một lúc là tới.

Ngầng đầu nhìn tòa thành trước mặt, Hắn đây là đi tới tương lai ?

Kakashi đứng trước cổng thành, nhìn tấm bảng KONOHA uy nghiêm to lớn dựng trên đầu cổng, thân là một vị Hokage Kakashi không khỏi tấm tắc khen ngợi. Lúc nào về tới đúng thế giới của mình hắn nhất định đề xuất một cái như thế này với Naruto. Cỡ nào uy nghiêm cùng mạnh mẽ, tuyên truyền cho làng nhất định sẽ vô cùng tốt.

Vừa tới cổng đã có hai người mang hộ ngạch, là ninja canh cổng chặn lại.

"Vị này, xin thứ lỗi. Làm ơn hãy đăng ký trước khi vào trong thành."

"Xin lỗi, thành Konoha chúng tôi mới thành lập cho nên muốn vào trong thủ tục cũng có chút khắt khe."

"Ma...ma...Không sao cả, không sao cả. Các vị đều là làm theo luật thôi. Vậy tôi cần làm những gì?"

Thành? Mới thành lập? Lẽ nào đây là quá khứ, hay tương lai xảy ra chuyện gì?

Bận rộn một hồi Kakashi mới được tự do vào trong. Trong lúc làm thủ tục hắn cũng đã hỏi rõ ràng (mấy vị gác cổng thật tốt tính giới thiệu cả trước khi thành lập cho tới giờ :))) ): Thành Konoha mới thành lập được 5 năm, do hai vị tộc trưởng Senju Hashirama cùng Uchiha Madara cộng đồng sáng lập, Hokage là một vị hắn chưa từng nghe thấy bao giờ Uchiha Izuna –bọn họ giới thiệu vị này là đệ đệ của Uchiha Madara.

Đã là thế giới song song thì nhất định sẽ có những sự khác biệt ở một phần nào đó. Thế giới hắn thành lập làng phụ thuộc vào Hỏa quốc thì thế giới này hai vị chiến thần kia chơi lớn thành lập Thành trì hợp tác với Hỏa quốc dựa trên lợi ích đôi bên. Nhưng mà...những cái đó không mấy quan trọng lắm!!! Điều khiến hắn hoài nghi nhân sinh chính là bên này Senju Tobirama là nữ ?! Ngươi đọc không nhầm, Vị. Này. Là. NỮ!!! Còn là Đệ Nhất Hokage phu nhân, hiện đổi tên thành UCHIHA Tobirama.

Kakashi cố gắng lắm mới không ôm tim ngất tại chỗ.

Uchiha Madara bị KuroZetsu lừa biến thành nữ nhân thì đã sao. Nhìn đi ! Hắn đi một hồi Đệ Nhất Hokage đã không còn là Đệ Nhất Hokage; ngài Đệ Nhị không còn là ngài Đệ Nhị, thậm chí vị này còn chuyển giới đây này. Ai trên thế giới này có thể có được một hồi du lịch kích thích như hắn không ?!

Obito tên kia là đầu sỏ vụ này, không tính.

Kakashi day day đầu

Tuyệt rồi(--;)

Một cái Obito khiến hắn đi lạc đã đủ rồi, thêm một cái Uchiha Madara chen chân hắn liền đi tới một thế giới không có trong lịch sử luôn. Ma tính Uchiha! chuyên gia gây rắc rối Uchiha! Mấy vị Uchiha hắn quen người nào người đấy đều chăm chỉ tìm kích thích cho hắn. Hiện giờ hắn còn không biết Obito rơi rớt ở đâu nữa, hi vọng tên ngốc này nếu rơi trước hắn sẽ ngoan ngoãn tới Konoha chờ.

Chưa tìm hiểu thì thôi, tìm hiểu rồi Kakashi mới biết Konoha này so với Konoha của hắn cách biệt không phải chỉ ở vài chuyện, dựa trên lịch sử mà hắn biết thì Konoha này tiến bộ hơn Konoha của hắn nhiều lắm. Về cơ bản thì các gia tộc như Hyuga, Sarutobi, Nara, Akimichi, Aburame, Yamanaka, Inuzuka đều đã định cư tại Konoha thậm chí cả Uzumaki cũng tới Konoha. Có lẽ là do Hokage là một vị Uchiha cho nên gia tộc Uchiha cũng định cư trong thành chứ không sống ở ngoài làng như trước. Tộc trưởng hiện nay của Senju cùng Uchiha vẫn là Senju Hashirama và Uchiha Madara, hai vị này hiện không có ở trong thành Kakashi dựa trên mốc thời gian ở thế giới mình suy đoán chắc hai người đang đi thu thập vĩ thú.

Chọn một nhà nghỉ giá cả phải chăng, hắn không biết bản thân phải ở lại đây bao lâu nữa mà ở đây hiện chưa có gì thích hợp để kiếm tiền, may mắn trước khi rời khỏi thế giới trước mình có ghé qua nhà cũ của bản thân mượn tạm chút tiền bằng không thực sự là ở đường. Mau nghỉ ngơi thôi, hôm nay thật nhiều kích thích, trực giác mách bảo rằng sẽ còn có nhiều kích thích ở phía sau nữa. Kakashi hi vọng nó không đáng sợ như hôm nay. (ーー)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net