Ninja đại chiến lần thứ tư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là đâu??? A...Có điểm quen thuộc.

Kakashi đần mặt nhìn chiến trường trước mặt, quan trọng là nhóm người ở trước mặt hắn.

"Là Zetsu biến thành???"Sakura nhanh chóng lùi lại phòng bị.

"Không đúng a. Ta cảm thấy đúng là Kakashi sensei -ttebayo." Naruto ngốc ngốc hô lên.

Naruto, Sasuke, Sakura cùng một hắn khác? Hiền mười Kakashi không khó nhận ra mình lại lạc tới một thế giới song song khác nhìn hộ ngạch chữ Nhẫn kia, là Ninja đại chiến lần thứ tư a...

Nhanh chóng bày ra thái độ câu thông đôi bên.

"Ta đúng là Hatake Kakashi, có điều là người của một thế giới khác."

"Một thế giới khác?" Naruto cảm thấy đầu mình có điểm không đủ dùng.

"Ân, bên này ta cũng trải qua bốn chiến nha~~~ Muốn nghe cố sự không ~"

"Chuyện này để sau đi, Uchiha Madara hiện tại chỉ sợ đã cướp được con mắt Rinnegan còn lại rồi.Mấy đứa tập trung tính thần đi. Còn vị này..."Vẫn là Hatake Kakashi để ý chính sự.

"Tôi hiểu rồi. Nhưng mà trước khi đánh với Uchiha Madara thế giới này tôi cũng có chút tình báo nhỏ." Kakashi cũng hiểu được chuyện sau đó là gì, nhìn cặp mắt hoàn chỉnh của Hatake Kakashi kia hắn đã biết hiện tại Uchiha Madara đã sống lại nếu như bên đối phương không có gì thay đổi kế sau đó là Kaguya Hime xuất hiện, hắn vẫn là nên báo trước một tiếng đi: " Uchiha Madara cũng chỉ là bị lợi dụng, chủ mưu thực tế là KuroZetsu cũng là cái đen như mực gia hỏa bám vào nửa người của Obito. Mục đích của đối phương là thực hiện Mugen Tsukuyomi triệu hồi Kaguya Hime cũng chính là Chakra thủy tổ, mẫu thân của Lục đạo tiên nhân."

Nha...Lượng tình báo có điểm lớn, đã nghe Lục đạo tiên nhân kể cố sự Naruto cùng Sasuke không khỏi căng thẳng lên.

"Có điều, thời gian hình như có chút sai lệch..."nếu hắn nhớ không lầm thì hiện tại Uchiha Madara đã lấy được con mắt còn lại đi ra thực hiện Mugen Tsukuyomi rồi chứ? Lẽ nào hắn xuất hiện ngay lập tức xuất hiện cánh bướm? Này không đúng lắm, nếu vậy thì có lẽ là do Obito?

Madara vẫn chưa ra được quả thực là do Obito làm sự.

Obito bên kia khá là xui xẻo rớt trúng Uchiha Madara hiện đang công đạo chuyện xưa cho Uchiha Obito. Uchiha Madara có thể bị hắn rơi trúng người? Điều đó là không thể, trừ khi đối phương vẫn còn là một ông lão già khụ trong sơn động, hiện tại đã lên tới cấp bậc Lục đạo tiên nhân rồi nếu bị rơi trúng riêng chuyện này đủ cho Obito hắn nằm mơ cũng cười tỉnh.

Chuyện đầu tiên Obito làm sau khi ngồi dậy là đem KuroZetsu cùng nửa người của thế giới này hắn đóng đinh lại. Đỉnh một con Rinnegan, một con Mangekyo Sharigan đối diện một cặp Rinnegan. Obito không chắc hiện tại bản thân mình có đánh lại được Madara không nữa.

"Lão già, hòa bình a, hòa bình a. Ta biết hẳn là ngươi cũng có chút phán đoán về bản thân ta. Không ngại đôi bên trao đổi tình báo chứ."

Uchiha Madara híp mắt nhìn một Uchiha Obito khác tự dưng xuất hiện lại, giả lai bất thiện. Hơn nữa nếu không lầm thì con mắt Rinnegan kia của đối phương không phải của hắn mà là giống mình tự tiến hóa lên được.

"người từ một thế giới khác?"

"A, không hổ là Uchiha Madara sao. Muốn tới một hồi Tsukuyomi không? Cái này tiện nhất nè ~" Obito vẻ mặt thiếu đánh tràn ngập xem kịch vui.

Bị đóng đinh một bên KuroZetsu không ngừng tìm cách thoát thân, trực giác làm nó cảm thấy nếu bản thân không thoát được thì vĩnh viễn sẽ không đời nào có thể có cơ hội nào khác nữa. Nó còn muốn cứu mẫu thân, sự sắp thành rồi không thể vì thế mà thất bại. Không can tâm! Nó không can tâm!!! Hơn mấy vạn năm nhẫn nhục chờ đợi không thể như công dã tràng được!!! Mẫu thân!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net