Thành Konoha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiến quốc, 2 năm trước khi thành lập Thành Konoha.

Uchiha bị tập kích!

[Uchiha Madara] nghe tiếng báo động trong lúc đang đọc một quyển trục thống kê trong thư phòng: Uchiha vừa có một trận chiến lớn với Senju hai ngày trước. [Uchiha Madara] nghiêng tai lắng nghe: vừa đánh trận xong phòng ngự về nhân lực của gia tộc còn rất yếu, kẻ địch có lẽ lợi dụng thời gian này mà tấn công nhưng mà hắn cũng không vội vã. Uchiha là một gia tộc lâu đời, không chỉ vì vừa đánh xong mà suy yếu tới độ mấy con chuột mà cũng không đánh nổi.

Tiếng báo động đã vang lên một hồi vẫn không có xu thế ngừng, [Uchiha Madara] không khỏi nhíu mày. Ngay lúc này một người trong tộc chạy tới,[Uchiha Madara] nhớ mang máng hắn thuộc nhóm tinh anh của đội canh gác:"Tộc trưởng"

[Uchiha Madara] gật đầu theo người này đi tới sân huấn luyện của gia tộc, người đội canh gác phải chạy tới cầu hắn xem ra kẻ tới không phải dạng vừa. [Uchiha Madara] không cho rằng đối phương là người tộc Senju, Senju có nhiều kẻ hèn nhưng [Hashirama] lại không phải người sử dụng chiêu kế này, chí ít thì từ khi [Hashirama] lên làm tộc trưởng thì hiện tượng này không có.

Sân huấn luyện đèn đuốc sáng rực, một đám tinh anh vây kẻ xâm nhập vào trong góc: có hai người, bởi vì khuôn mặt chìm hẳn vào trong bóng đêm phía sau cánh rừng cho nên [Uchiha Madara] không thấy rõ mặt, vừa khai Sharigan hắn liền hiểu vì sao mấy người ở đây đều khinh sợ. Một trong hai kẻ xâm nhập này cùng hắn như hai giọt nước, tên này chỉ khoanh tay mà nhìn tựa như nhìn một đám kiến cho tới khi nhìn hắn tới mới nhếch môi thích thú a một tiếng; người còn lại nửa khuôn mặt bên phải là sẹo, đứng chống tay giống như đang than thở.

" Uchiha Madara?" Uchiha Madara lên tiếng, không khí càng căng thẳng hơn lúc trước.

"Ngươi là ai? Vì sao mạo danh ta?" [Uchiha Madara] căng người, hai tên này vô cùng mạnh. Người có sẹo hắn có thể đánh ngang tay nhưng người còn lại [Uchiha Madara] không dám chắc bản thân có thể đánh được đối phương không nữa.

" Mạo danh? Vì sao ta phải mạo danh một kẻ như ngươi?"

Obito đứng bên cạnh một tay xoa trán, hắn hiểu Uchiha Madara mà, chút nữa kiểu gì cũng đánh một trận cho coi. Vì cái gì hắn luôn rơi cùng lão già này chứ.

Không nhiều lời, đối diện đáp lại là một cái Hỏa độn: Hào hỏa cầu. Obito nhanh chóng hư hóa tránh đi đám kunai cùng một đống hỏa độn bắn tới, người bên cạnh hắn lại dùng hắc cầu hấp thu toàn bộ nhẫn thuật. Lần này không khí lại càng nặng nề hơn.

"Hấp...Hắn hấp thu toàn bộ nhẫn thuật." Một người không thể tin mà lắp bắp nói ra thành lời.

"Nhẫn thuật vô dụng với ta." Uchiha Madara không vội khai Lục đạo hình thức, Rinnegan cũng không cần ngạo nghễ mà cười.  Vô cùng thiếu đánh !

"Nhẫn thuật vô dụng, vậy thì..." [Uchiha Madara] lập tức xông tới cùng Uchiha Madara so tài thể thuật.

Lúc này đám người xung quanh mới giật mình thoát khỏi khiếp sợ đồng loạt xông tới.

Obito lắc người chắn lại:" Đối thủ của các ngươi là ta." Lão già hẳn là muốn cùng bản thân mình so tài, vậy thì Uchiha Obito hắn tạm thời phụ trách đám vo ve này.


Nói là đánh nhưng đánh thật thì chỉ có Uchiha Madara bên kia, Obito chỉ cản lại những tên muốn chết xông vào trận của lão già thôi. Cho tới khi hai Susanoo xuất hiện hủy thiên diệt địa thì sự tập trung của đám vo ve này chuyển hẳn về phía hắn. Obito hừ lạnh, hư hóa tránh đi toàn bộ công kích.

"Mangekyo Sharigan!!!"

"Ngươi... dám."

Hiển nhiên đám người này cho rằng Sharigan của hắn là đi cướp. Không sao, hắn chẳng quan tâm. Hỏa độn: Hỏa viêm đạn.


"Đao pháp không tồi ha."Obito nhìn đối thủ hiện tại của hắn, Uchiha Izuna- đệ đệ lão già, đã nhìn qua thế giới trước nhưng nhìn Izuna thế giới này Obito vẫn cảm thán: Quả nhiên giống hệt Uchiha Sasuke.

Uchiha Izuna nhíu mày nhìn kẻ xâm nhập, có Sharigan, dùng hỏa độn thành thạo, nhẫn thuật kỳ quái. So với việc cho rằng đối phương là kẻ trộm Huyết kế giới hạn của tộc Uchiha thì hắn lại cho rằng kẻ này là một Uchiha chính tông.

"Muốn xem thứ thú vị hơn không? Hửm." Obito cười gian mà nhìn Uchiha Izuna kết ấn. Là ấn của Hào hỏa cầu chi thuật. Vậy thì...

Uchiha phản đòn.

Toàn bộ Hào hỏa cầu của Uchiha Izuna lập tức bắn ngược lại.

"Thế nào?"

"Cái gì? Sao ngươi... lại..." có nó !? Uchiha Izuna cùng toàn bộ người xung quanh không dám tin mà nhìn quạt tròn trên tay Obito.

"Các ngươi hỏi nó hả?"Obito vung vẩy quạt tròn trên tay:" Ha. Ta mượn đó. Bị chính hỏa độn nổi tiếng của tộc mình bắn lại cảm giác thế nào?" Obito nghiêng đầu vô cùng thiếu đánh mà hỏi.

"Ngươi là ai ?" Uchiha Izuna giơ đao, kẻ đối diện có quá nhiều điểm bất thường, không chỉ có quạt tròn của Uchiha tộc trưởng thậm chí còn dùng được cả Uchiha phản đòn:" Ngươi vì sao dùng được chiêu đó?"

"Chiêu nào? Hỏa độn: Hỏa viêm đạn? Cái đó dễ nha~" Obito giả ngu mà cười: "Hay là Uchiha phản đòn? Các ngươi hỏi cái đó? Vậy nên hỏi rõ ràng chứ."

Vung quạt tròn vác lên vai, tay trái chống eo :" Vì sao dùng được nhỉ? Ah. Là tộc trưởng các ngươi dạy ta nga~"

"Nhảm nhí." Mấy vị Uchiha trưởng lão bên cạnh Izuna đã sớm không nhịn được thái độ của Obito, trừng trừng Mangekyo Sharigan .

"Ha ha ha ha ha ... Muốn dùng ảo thuật với ta? Các ngươi vẫn còn yếu lắm." Ông đây có Rinnegan này, Mangekyo Sharigan tính là cái thá gì.

Hỏa độn: Hào hỏa diệt thất

Uchiha phản đòn

Hỏa độn: Long viêm phóng ca

Hỏa độn: Hào hỏa cầu chi thuật

 Chakra? Mộc độn chữa bệnh nghe qua chưa? Tóm lại, sử dụng một đống nhẫn thuật Obito tự tin mình vẫn có thể chạy nhảy lung tung.


Uchia phản đòn.

Hư hóa tránh đi chiêu thức phản lại, Obito híp mắt nhìn [Uchiha Madara] dùng một đôi Mangekyo Sharigan đang không ngừng đổ máu, tay cầm quạt tròn hệt như cái trên tay mình thủ thế đối diện.

"Chơi đủ rồi?" Obito không thèm cho Uchiha Madara vừa nhảy tới cạnh mình một cái liếc mà hỏi.

"Xem ra bên ngươi chơi đùa khá vui vẻ." Uchiha Madara nhìn đám người trước mặt, cười nhạt nhẽo.

"Cũng vậy thôi. Nè, vật quy nguyên chủ. Yên tâm, là của ngươi." Obito quăng quạt tròn trả lại Uchiha Madara.

Vật quy nguyên chủ? [Uchiha Madara] thu hồi Mangekyo Sharigan, thở dốc. Vừa rồi đánh nhau sử dụng Susanoo hơi quá, hiện mắt hắn đang không ngừng nhức nhối, nhìn qua đối diện lại không hề hấn gì. [Uchiha Madara] đột nhiên có một suy nghĩ điên rồ: quạt tròn là thật ( hắn tuyệt đối không nhận lầm), Susanoo giống hệt hắn nhưng chakra lại nhắc hắn suy nghĩ này không chắc chắn.

"Xem ra ngươi cũng đã nhận ra." Uchiha Madara dường như nhìn ra suy nghĩ của [Uchiha Madara] :"Muốn biết? Ta chờ. Ngươi hẳn biết ta ở đâu."

Vứt lại câu này Uchiha Madara cùng Obito sử dụng Kamui rời đi để lại một đám Uchiha hoang mang cùng hoảng loạn.


__________

Obito: Ha, lão già. Chúng ta ý tưởng giống nhau ghê.

Madara: Hừ, ngươi dám không dùng Kamui lúc đó ?

Obito: Tsk, lúc đó đáng ra nên bỏ ngươi lại mới đúng.

Sau đó hiển nhiên Obito được chỉ đạo dạy dỗ một hồi, nằm bẹp một bên ra sức nguyền rủa thế giới này là giả tạo.

Kakashi đi ngang qua: Obito, không muốn chết thì đừng tìm chết. T_T'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net