Thế giới gốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Kakashi mở mắt ra, đối diện là 5 Anbu, phía sau là một nhóm người trong đội giải mã. Nơi hắn đứng là căn phòng trước khi rơi vào thế giới khác.

"Hokage đại nhân."

"Kakashi đại nhân."

"Kakashi-sensei!!!" Naruto nhận được tin vội vã xông tới cầm vai Kakashi xoay qua xoay lại, đứng cạnh đó Sakura không nhịn được cho đối phương một cú đấm nhẹ.

"Sakura-chan QAQ" Thật đau.

"Thầy không sao." Kakashi mỉm cười trấn an học sinh của mình, đối với Sasuke đứng ở cửa gật nhẹ đầu một cái. Đối phương có chút biệt nữu quay đầu đi nhìn chỗ khác.

Kakashi đi lâu như vậy ở đây mới qua nửa năm, tính tính thì chắc là dựa theo khoảng thời gian cùng Obito ở chung một thế giới. Hắn đi nửa năm, bên này lấy lý do Đệ Lục đi du lịch đề phòng hoảng loạn. Nhắc tới Obito, hi vọng hai người kia không gây ra chuyện gì lớn, hai Boss tứ chiến đồng loạt xuất hiện cùng nhau không phải là một tin tốt.

Qua loa trả lời mấy vấn đề, bị Sakura bạo lực kéo tới bệnh viện kiểm tra tổng thể cũng mất gần nửa ngày. Lúc từ bệnh viện về trời cũng tối.

Trong nhà có người !

Kakashi vừa bước chân vào nhà, cảm nhận được có người ngoài trong nhà vội vã đề phòng.

"Muộn đấy Bakashi."

Là Obito cùng Uchiha Madara. Kakashi thở phào hạ Kunai xuống.

"May mắn là tớ không có thói quen để cho Anbu tới bảo vệ. Bằng không rất khó ăn nói với mấy người trên kia."

"Tsk." Obito khó chịu khoanh tay ngồi trên ghế, bên cạnh là Uchiha Madara-người dường như rất hứng thú với mấy sản phẩm công nghệ mới.

"Ăn gì chưa? Chúng ta đi mất nửa năm, trong nhà không có gì có thể dùng được, muốn ăn phải gọi ngoài."

"Xong lâu rồi."

"Vậy à." Kakashi gãi đầu:" Có gì để mai nói đi, hai người tạm nghỉ ngơi ở phòng cũ nhé."

Obito nhìn Kakashi dường như muốn nói cái gì đó nhưng lại nhún vai kéo Madara vào phòng mà trước kia hắn từng nghỉ ngơi. Có gì mai nói vậy.

.

Kakashi biết Obito muốn nói gì, trước kia có một mình cậu ấy thì không sao nhưng giờ có thêm Uchiha Madara nữa. Hai người này đại khái sẽ ở ẩn, Obito cuối cùng cũng không còn một mình nữa, rốt cuộc với quan hệ của hai người ở với nhau mới chính xác là một gia đình.

Quả nhiên là vậy. Tuy rằng Kakashi suy đoán đúng một nửa. Hai người này từng nghiên cứu thuật thức mà bọn họ dùng để di chuyển tới các thế giới khác hơn nữa quyết định chơi lớn một lần. Uchiha Madara muốn thông qua thuật thức này đi tới thế giới của Otsutsuki gia tộc sinh sống.

Thay vì chờ người đánh tới cửa thì Uchiha Madara càng ưa thích là kẻ chủ động hơn. Bọn họ sẽ tự tìm tới đám người đó.

Xác định Kakashi không có bất cứ vấn đề gì, Obito cùng Uchiha Madara ở giữa phòng khách của Kakashi vẽ thuật thức. Lần này không có Kakashi làm mốc tính, hai người cũng không biết sẽ đi tới đâu.

Đi an toàn. Kakashi nhìn hai người dần dần biến mất giữa thuật thức, thầm cầu nguyện.

"Yên tâm đi Bakashi, mỗi năm bọn ta sẽ về một lần thăm cậu." Obito cười tươi nhìn Kakashi. Uchiha Madara nắm tay Obito đứng bên cạnh hừ một tiếng.

____

Kakashi 48 tuổi đón một lần mừng năm mới với đồng đội cũ cũng là chuyến thăm đầu tiên sau khi đi được 1 năm của Obito.

Thời gian giữa hai thế giới thật cách biệt. Obito nhìn Kakashi đối diện mình.

Thời gian vô cùng tàn nhẫn, thằng nhóc Naruto kia từ một đứa oắt đã biến thành một ông chú vô cùng đáng tin cậy, nhưng dường như nó lại vô cùng ưu ái cho dung mạo của Kakashi. Kakashi 48, 50 tuổi đứng cùng Naruto 35, 36 tuổi lại tựa như hai anh em vậy.

Kakashi chỉ cười cười, cùng Obito trò chuyện chuyến đi của đối phương. Hai người đã đi qua một vài thế giới khác nhau: có nơi giống như cái thế giới Sakumo còn sống; có nơi thậm chí còn không có chakra, chakra được thay thế bằng một loại năng lượng khác;... Kakashi nghe tới mùi ngon.

Lần thứ hai Obito về thăm, Kakashi đã 54 tuổi.

Cho tới lần thứ 8 trở về, đối diện là tấm mộ bia của Kakashi. Không phải bị kẻ thù tấn công, Kakashi rời đi rất an tường. Hưởng thọ 87 tuổi. Ninja ấy mà, đặc biệt là những ninja kỳ cựu như Kakashi, ám thương rất nhiều dẫn tới tuổi thọ cũng giảm đi, tuổi thọ như Kakashi như vậy đã là rất hiếm. Naruto tiểu tử kia cũng đã nghỉ hưu cùng vợ mình trải qua thế giới hai người đã được mấy năm.

"Obito-san." Naruto dẫn Hinata tới thăm mộ, đứng cạnh Obito.

"Không nghĩ tới ta đi được mấy năm, Kakashi tên đáng ghét này đã đi trước mất rồi."

"Kakashi-sensei rất hạnh phúc, thấy ấy đã cười. Mặc dù vướng mặt nạ nhưng chắc chắn là cười-dattebayo."

"Cảm ơn, Naruto." Obito đặt quà mình mua cho Kakashi trước mộ bia, một Hào hỏa cầu thiêu rụi đống quà đó. Nghe nói như vậy quà sẽ tới được tay của Kakashi.

Obito cũng không có ý định ở lại nhiều ngày. Tới thăm Kakashi, Rin, Minato-sensei cùng Kushina-neechan xong liền cùng Uchiha Madara rời đi. Thế giới này đã không còn người hắn quan tâm nữa rồi. Hiện giờ cũng chỉ còn có hai người bọn họ quan tâm lẫn nhau thôi. Nắm chặt tay của Uchiha Madara, Obito nở một nụ cười tươi: Phải vui vẻ hướng về tương lai , sống thật tốt: Minato-sensei, Kushina-neechan, Rin, Kakashi mọi người hẳn là sẽ nói như vậy với ta đúng không? Yên tâm, ta sẽ sống thật tốt.

"Madara, lần này đi đâu vậy?"

"Tùy tiện đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net