Thời đại Nhẫn tông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ninja đại chiến lần thứ tư qua đi cũng đã được mười mấy năm, làm Đệ Lục Hokage Kakashi rốt cuộc cũng đã thành công thoát thân, đem chức vụ giao cho hắn đồ đệ Naruto còn bản thân an tĩnh làm một cái về hưu 40 tuổi lão nhân, thỉnh thoảng đi qua Hokage lâu làm cố vấn hỗ trợ Naruto mới lên làm Hokage chưa quen việc.

Đồ đệ hắn ba cái đều đã trưởng thành, trở thành cường giả một vùng, gia thất yên ổn thậm chí cả đồ đệ hắn đau đầu nhất cũng đã thành công liêu được nữ đồ đệ duy nhất trong đội về nhà. Mà bản thân mình sắp 40 ngoại trừ nhóm Parker, Gai cùng Obito ra thì vẫn chưa tìm được người hợp ý.

Nga, nhắc tới Obito thì Kakashi không khỏi cảm thán sức sống ngoan cường của đối phương: Bị đè bẹp nửa người được Madara cứu về, là người duy nhất còn sống sau khi sử dụng Ngoại đạo Luân hồi thiên sinh, thậm chí là sau khi biến thành tro trước mắt hắn cũng có thể lấy phương thức kỳ ba trở lại. Nói lại, là do hắn đồ đệ Sasuke nhặt về, ngài Đệ Lục không khỏi nghĩ nếu như không phải đối phương mang họ Uchiha thì Sasuke chắc chắn mặc kệ đối phương tự sinh tự diệt rồi. Trong cảm nhận của hắn ngoại trừ Danzo ra thì Obito xếp thứ hai trong danh sách mà Sasuke ghét nhất, dù sao trong cuộc thảm sát Uchiha đối phương cũng là một bên xuất lực.

Obito sau khi gặp hắn cũng lựa chọn giống như Sasuke, quyết định đi tìm Thần tích còn sót lại của Kaguya coi như trả giá cho tội nghiệt của bản thân. Obito còn sống ngay cả nhóm Trưởng lão cao tầng của Konoha cũng không biết chứ đừng nói là các Kage khác; chuyện này chỉ có hắn, Sasuke, Naruto, Sakura vì cứu chữa được một suất, Sai một suất cũng là do bản thân hắn tư tâm muốn cho Obito một cái tên trong danh sách thôn dân Konoha tuy là lấy thân phận Ám bộ chuyên dụng của Hokage Đệ Lục, cùng với Shikamaru- vị này thuần túy là do quá thông minh mà biết được.

Làm Hokage nhiều năm như vậy cũng dần hình thành thói quen làm mọi chuyện trước tiên là nghĩ tới làng. Kakashi cười cười mà nghĩ hiện giờ Naruto đứa ngốc kia chắc hẳn cũng đã quen với công việc của Hokage, làm cựu Hokage mất tích một thời gian sẽ không có gì đáng lo ngại.

" Kakashi, có chuyện gì sao?" Đối diện thanh niên có chút lo lắng hỏi.

"Nga, là Ashura nha. Không có chuyện gì lạp, tôi chỉ nhớ một ít chuyện xưa thôi." Kakashi giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ đáp lại thanh niên Ashura.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net