Chap 2: Senju Myuki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tác giả: Hồ điệp Lam 🦋.
   Tại vinh thự tộc trưởng gia tộc Senju, Sarutobi nhìn con trai của Ngài Đệ nhị - Senju Aki cùng vợ của mình Uzumaki Rinne đang chào mình, liền mỉm cười rồi đi tìm Phu Nhân của Ngài Đệ nhất - Uzumaki Mito trò chuyện.
Nhìn thấy Đệ tam bước vào Mito rót đưa ông chén trà, nhìn ông mà cảm thán:-" Cũng đã 5 năm rồi, nhờ có ngươi mà làng Konoha trở nên hưng thịnh như hiện nay. Ước nguyện của bọn họ cũng đã thành chỉ là..."
Đệ tam biết Mito nghĩ gì, cũng không che giấu:- " Nền khinh tế giữa các Quốc gia có dấu hiệu mất cân bằng có thể dẫn đến khủng hoảng kinh tế, các Quốc gia bắt đầu mở các xưởng chế tạo máy và vũ khí, đào tạo quân đội nhằm tăng cường sức mạnh quân sự. Đại chiến thế giới e là sẽ lại diễn ra...."
- " Sarutobi, sự sinh tồn vong của Konoha trong vào ngươi! ".
- " Vâng."
Không bao lâu hiệp ước đình chiến bị phá vỡ, một Ninja vội cầm tình báo chạy vào văn phòng Hokage. Xem nội dung sắc mặt đệ tam vô cùng trầm trọng.
- " Mau triệu tập các trưởng lão ngay cho ta! ".
- " Vâng".
Chẳng bao lâu những gia tộc đứng đầu như Uchiha, Hyuga, Nara, Aburame....cùng các trưởng lão đều đễnh đông đủ. Đệ tam khẽ nhả ra một ngụm khói thuốc liền quay lại công báo tin vừa mới nhận.
- " Cuộc đại chiến thế giới mà chúng ta dự đoán ban đầu đã bắt đầu!".

Mọi người nghe xong sắt mặt ai đều không được tốt. Tuy nhiên rất nhanh họ liền vội bàn bạc kế sách phân bố Ninja chuẩn bị ra chiến trường.
Đại chiến thế giới Ninja lần thứ 2 có sự tham gia của làng Konoha do ( Hokage Đệ tam lãnh đạo), làng Các do ( Kazekage Đệ tam lãnh đạo), làng Mưa do ( Hando  lãnh đạo), làng Đá do ( Tsuchikage Đệ tam lãnh đạo ).
Giống như đại chiến Ninja lần thứ nhất, vô số người huy sinh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ánh nắng tươi sáng chiếu gọi hình bóng nhỏ dưới gốc cây Anh đào nở rộ, một đứa bé gái 2 tuổi đang ngồi, tay cầm quyển sách chăm chú đọc.
Tuy tuổi nhỏ nhưng dáng người lại khiến cho người muốn ôm hôn một cái lên má,
Mái tóc màu trắng bạch, hàng mài liễu, đôi mắt phượng nhỏ tròng mắt màu đỏ càng cân xứng với mái tóc trắng, cái mũi cao nhỏ, đôi môi mộng đỏ, làng da trắng mịm, sự đáng yêu không thể cưỡng lại, 
giờ phút này đang ngồi tay chống má nhìn những đám mây trôi trên bầu trời xanh. Bản thân cô bị xuyên qua thế giới này cũng đã 3 năm, do một tay nạn xe, khi mở mắt ra thì đã ở trong bào thai. sinh ra trong gia tộc được xưng là mạnh nhất, tộc đứng đầu Senju, có 2 ông là Hokage mà cô cũng chẳng được nhìn thấy họ 1 lần. Có cha có mẹ, cha cô là Senju Aki con của Hokage Đệ nhị cũng chín là người ông cô chưa thấy mặt,mọi người nói ông ấy hy sinh trong trận chiến Ninja lần thứ nhất, cò mẹ cô là Uzumaki Rinne. Nhưng có đều cha mẹ cô cũng đã huy sinh trong Đại chiến thế giới Ninja lần thứ 2 khi cô tròn 1 tuổi, đúng là chiến tranh không tốt mà.
Cô tên là Senju Myuki, cái tên này là do bà cô Uzumaki Mito đặt.
Myuki cũng không tự đại cho rằng bản thân là thiên tài, lợi thế của cô là mang linh hồn người lớn và dòng máu Senju hậu dệu của Lục Đạo Hiền Nhân, và mang trong người Chakra dồi dào và sức mạnh của ngài Đệ nhất và ngài Đệ nhị.
Tuy nhiên cô cũng biết dựa vào sức mạnh duy truyền còn chưa đủ bản thân cô cũng phải cố gắng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net