Chương 3: Zettora

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Được một lúc, cô hỏi Luffy bên cạnh:
- Lu-chan...chúng ta đang đi đâu đây??
- Ân...anh cũng chưa biết a - Luffy nghiêng đầu
- Haha~ không thì, chúng ta đến "Khu chợ đen của Hải Tặc" đi?? - Ry giơ một ngón tay lên kiểm tra hướng gió
- Khu chợ đen của Hải Tặc?? - mọi người dường như rất ngạc nhiên
- Đó là một khụ chợ lớn nằm trên quần đảo Zettora, hướng Đông Bắc, tính vị trí này của chúng ta, dựa vào hướng gió sắp tới, mất khoảng hai canh giờ là tới. - Ry mỉm cười
- Thật lạ, sao chị chưa nghe tới nó bao giờ nhỉ? - Robin xoa cằm
- Khu chợ đó mới được thành lập nên thôi, cũng nhiều người không biết lắm. Sanji-san, anh có thể lôi hai cái bọc dưới chiếc thuyền nhỏ của em lên được không ạ?
Ry tủm tỉm cười, quay sang Sanji hỏi, Sanji còn gì sướng hơn, lập tức nhảy xuống. Phút sau đã đá hai cái bọc lớn lên bên trên, chính mình cũng vác theo một cái túi nhỏ. Ry nhận lấy túi nhỏ, bên trong là vài vật dụng không thể thiếu của cô, ném túi nhỏ cho Zoro. Zoro vậy mà quấn túi đó quanh eo mình, tựa như kiểu đi đâu cũng mang theo. Cô tiến tới, lần lượt mở từng cái bọc ra, ánh sáng vàng chói lọi rọi thẳng vào mắt mọi người. Riêng Nami lập tức có thể nhận ra đó là rất nhiều châu báu. Ry mỉm cười:
- Đây là chút tiền của em, coi như cho mọi người để đi chợ vậy. Nami-neesan, nhờ chị nhé
- Được được! Chị sẽ giúp hết mình!!!
Nami hai mắt sáng rực ôm lấy đông vàng bạc châu báu này, nhiều tiền quá đi!!!
Luffy cười trước sự mê tiền của hoa tiêu và biểu cảm khó đỡ của thuyền viên. Rồi mọi người quyết định đến Zettora - nơi được mệnh danh là "Khu chợ đen của Hải tặc".
***
Như tên của nó, nơi đây chỉ dành cho hải tặc, và những đồ mua bán ở đây đa số đều là hàng cấm. Tất nhiên khu chợ này có thể hoạt động mà không có sự can thiệp của Hải Quân đều là do người đã sáng lập nên nó. Nghe đồn, người này là người mà cả ba đô đốc Hải Quân đều không dám đụng tới, Chính quyền Thế giới cũng coi khu chợ này như có như không. Mà dưới danh nghĩa của Tứ Hoàng bảo hộ, chả một băng nhóm nào dám cả gan đụng tới. Thế nên nền trật tự trên đảo này rất nghiêm, nếu có xảy ra xung đột quá to, phải được giải quyết dưới sự chủ trì của Bikoru - người cai quản quần đảo Zettora này. Khu chợ này chia làm hai phần "Mua bán" và "Ăn nghỉ".

Khu "Mua bán" chỉ có mua, bán và trao đổi hàng hóa. Mọi mặt hàng đều được chấp thuận, kể cả ma túy, trái cấm giả, kẹo kích thích, hoặc cả bom. Với điều kiện, người mua, bán, trao đổi không được phép sử dụng bất cứ mặt hàng cấm nào trên đảo. Nếu phát hiện sẽ bị giết.

Khu "Ăn nghỉ" là bao gồm một nửa đảo còn lại, vô số nhà hàng cùng khách sạn nhà nghỉ được dựng lên. Rải phân cách giữa "Ăn" và "Nghỉ" là một con sông lớn, mọi người có thể thuê thuyền để đi dạo và ăn các món ăn ở bên lề sông. Giá cả ở đây cũng không quá đắt, các món ăn đều là những món ăn nổi tiếng, đảm bảo không khiến khách hàng thất vọng. Nhà nghỉ khách sạn cũng đều thuộc loại 5 sao trở lên, đồ dùng tốt nhất, nội thất tuyệt đẹp, không gian rộng rãi, khung cảnh nhìn tới cũng vô cùng mơ mộng.

Zettora cũng coi như một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những băng nhóm vô tình đi qua đây.
***
Y như những gì Ry nói, hướng đi của gió đã giúp con tàu đi nhanh hơn hẳn. Mọi người ngồi gọn lại một chỗ nghe cô nói sơ qua về quần đảo này. Mọi người đều vô cùng ngạc nhiên khi nghe tới Hải Quân và Chính phủ Thế giới không ngó tới khu chợ này. Càng ngạc nhiên hơn khi Tứ Hoàng đã lấy danh nghĩa của mình ra để bảo hộ, Luffy hỏi Ry:
- Em biết Shank sao??
- Ưm ưm - Ry một miệng toàn bánh gật gật đầu
- Hmmm, em có nhiều bí mật lắm nha! - Luffy nhéo nhéo má cô
- Dần dần mọi người sẽ biết thôi mà - sau khi nuốt xong miếng bánh, Ry mới cười hì hì đáp lời
- Có vẻ sắp mưa, mọi người mau thu dọn đồ đạc đi.
Nami nhìn trời một chút xong nói với mọi người, ai nấy đều đi cất đồ của mình. Riêng cô lại chỉ lắc lư giữa tàu không di chuyển. Luffy cũng quen rồi nên chỉ tập trung lén Sanji lấy mấy cục thịt. Zoro nhìn một chút xong đi chuẩn bị cho cô một bộ quần áo, mà nghĩ tới mình không có nên đành quay qua hỏi Robin và Nami. Hai cô nàng rất nhanh đem ra rất nhiều quần áo, Zoro nói một tiếng cảm ơn rồi ôm đi. Rất nhanh, cơn mưa rào liền kéo tới, bầu trới xám xịt đen ngòm, những cơn gió mang mùi biển khơi ùa ùa thổi qua tóc Ry. Nami thấy cơn mưa đã sát tới đít rồi.mà cô vẫn không vào trong, liền bám vào cửa nói lớn:
- Ry, em làm gì vậy???
- Haha~ em không sao đâu! Mọi người cứ vào đi
- Không phải để ý đâu, Ry rất thích mưa
Đáp lại Nami là tiếng cười của Ry và âm thanh ngái ngủ của Zoro. Nami nhìn Luffy một cái, xong cũng không nói gì nữa. Nhanh chóng, cơn mưa đã đổ ập lên con tàu Sunny, Kuromane Ry dang hai tay hứng từng giọt mưa mạnh mẽ đang lao về mình. Sự lạnh buốt khiến cơ thể cùng tâm trí của cô thoải mái. Xoay xoay người hai vòng, cảm nhận cơ thể đang bị làn nước lạnh toát này bao bọc lấy, cô vui vẻ mà múa một điệu dưới làn mưa xối xả. Mọi người bên trong nhìn không khỏi tấm tắc, cảm giác...như ở bên ngoài là một vị tiên đang khiêu vũ với làn mưa vậy.
------spoli chap sau----
Ry biến mất.Có tới hai Zoro??? Chuyện gì xảy ra thế này??
Băng Mũ Rơm bị kéo vào một trận chiến đẫm máu.
-------
Huhu, có ai hóng truyện này khum 😞😞

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net