chap 1 Tái Sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Chúng ta chia tay đi " một người thanh niên lên tiếng.

Đôi mắt của một cô gái tỏ vẻ ngạc nhiên khi nghe tới câu nói đó của chàng thanh niên trước mặt mình.

" Anh đang đùa sao?! " Cô gái ấy cười lo sợ.

" Không, anh không đùa! Chúng ta chia tay đi " người thanh niên đó nhăn mặt.

Cô gái không tin những gì người đó nói, họ đã hẹn hò với nhau được 5 năm nhưng tại sao lại đến bây giờ nói ra trước mặt cô như thế.

" Anh cho em biết lí do đi " Cô ấy cắn môi của mình.

" Anh đã có người mình yêu rồi " Anh ta đưa tay đón lấy cô gái bên cạnh.

Đôi mắt của cô trùng xuống như hố sâu, hai mắt hai màu cũng trở nên xám xịt lại. Anh nói rằng cô chẳng có điểm đặc biệt gì khiến anh ta hứng thú cả.

Ngay cả việc lên giường 5 năm qua cô đều từ chối với anh ta, những lúc anh ta hẹn cô thì cô lại hoãn lần này đến lần khác khiến anh ta bắt đầu chịu không được dẫn đến việc tìm một cô gái khác.

Và giờ đây anh ta hẹn cô ra trước công viên có những ánh đèn sáng chiếu vào hồ nước vòng tròn tuyệt diệu.

" Coi như chúng ta kết thúc từ đây, tạm biệt em.... Kumo " Anh ta ôm lấy người con gái đó ra quay lưng đi.

Đôi mắt của Kumo đọng lại những giọt nước mắt sắp chảy xuống gò má. Cô lấy ra từ trong túi một chiếc hộp nhỏ và mở nó ra.

Một chiếc nhẫn bằng bạc lấp lánh giữa đêm. Đó không phải là chiếc nhẫn bình thường, nó là chiếc nhẫn mà cô đã tích góp số tiền mình kiếm được suốt thời gian nay để chờ dịp cầu hôn người con trai mình yêu .

Việc người con gái cầu hôn con trai hơi kì lạ lắm nhỉ, nhưng đối với cô thì không. Đã yêu thì không cần biết ai cầu hôn ai cả, và giờ đây thời khắc cô tưởng chừng thích hợp nhất lại trở thành nổi đau trong tim của cô.

" mày thật ngốc Kumo à " Cô cười đau khổ đóng chiếc hộp lại.

Cô lau đi nước mắt của mình và suy nghĩ đến những khoảng khắc đẹp đẽ trước giờ của cô với anh ta. Cô mỉm cười và đôi mắt trở nên sắc bén hơn.

.
.
.
.
.
.
" Anh nghĩ cô ta sẽ khóc không? " Cô gái bên cạnh.

" Anh chẳng quan tâm, con nhỏ đó chỉ là cái máy kiếm tiền cho anh thôi " Anh ta.

Người con gái đó cười khúc khích khinh miệt. Thì ra năm năm qua anh ta không coi cô là người yêu mà chỉ là cổ máy kiếm tiền mà thôi.

Trong lúc hai người đó cười ha hả thì một vật thể từ đằng sau lập vào đầu của anh ta khiến anh ngã xuống đất. Anh ta ngất bất tỉnh nhân sự cùng một việc hộp chứa nhẫn bên trong.

" Hừ, tên bội bạc. Ta sẽ khiến ngươi phải trả giá " Kumo cười khinh miệt.

Kumo phủi tay và rời đi khỏi công viên. Cô thật ngu ngốc vì quen với hắn ta suốt thời gian dài như thế, có lẽ cô là đứa ngu muội trong hàng trăm người con gái của hắn.

Cô vừa đi vừa cười nhưng mắt vẫn không ngừng rơi từng giọt nước. Cô không ngăn được nó ngừng rơi, cô vừa đi vừa bước xuống lề đường.

Bất ngờ một chiếc xe tải chiếu đèn sáng trưng đụng vào cô một cái và khiến cô nằm xuống nền đường nhựa , máu chảy ra khỏi đầu của cô lan rộng ra. 

Trời bắt đầu mưa lớn,  những người xung quanh cũng hốt hoảng nhìn cô xem xét tình hình.  Đôi tai văng vẳng  tiếng nói của những người xung quanh .

Cô thấy thật phiền phức. Cô không muốn ngủ lúc này,  nhưng đôi mắt của cô lại không chịu nghe lời,  đôi mắt tuy không nhắm nhưng mọi thứ xung quanh của cô lại tối dần và đen thui.
.
.
.
.
.
.
.

Cái đầu ban nãy không còn cảm giác đột nhiên nó đau nhức nhói.  Cô mở mắt lên và nhìn mọi thứ xung quanh,  toàn cảnh là một cái căn nhà bằng gỗ.

" Đây là??!! " Kumo. 

Cô thấy hơi kì lạ vì bàn tay của bản thân lại nhỏ xíu như thế. Hơn nữa người bế cô là một người phụ nữ trẻ với khuôn mặt phúc hậu. 

Bà ấy gọi cô là kumo , con gái của mẹ,  đứa con yêu dấu....  Nhiều từ bà ấy luôn nói liên tục.

Cô cảm thấy chắc là bản thân vừa được tái sinh , đừng hỏi tại sao cô lại chẳng ngạc nhiên , thay vào đó là cô thấy hoang mang thôi. 

Cô vốn đọc rất nhiều thể loại,  kể cả Đồng nhân , xuyên không . Vì những thể loại đó rất nổi ở thế giới của cô.

Một thế giới mới khiến cô có thể thay đổi con người ngày xưa .  

Vài năm sau cô lên 4 tuổi.  Cô đã biết bản thân là một đứa biến dị bị dân làng xa lánh.

Đơn giản chẳng có cô bé nào lại có hai màu mắt được,  từ nhỏ chẳng khóc lóc gì và khi lên 2 tuổi lại biết viết và nói chuyện rành mạch cùng phép thuật hơn những đứa trẻ bình thường khác. 

Bọn nhỏ trong làng xa lánh cô và cũng không một ai làm bạn với cô cả,  tuy vậy cô lại được một trợ thủ đắc lực tự xưng là "đại hiền triết NO.2" . 

Nghe có hơi mắc cười thật nhưng lại là sự thật,  và bà ấy đã giúp cô rất nhiều thứ từ lúc đến thế giới này. 

Một thế giới giữa con người và quái vật với nhiều chủng loại khác nhau được rải rác khắp nơi. 

Điều đặc biệt hơn ở đây là cô được biết rằng bản thân vừa tái sinh ở cuốn truyện Light Novel " Tái sinh thành  bọng nhớt ".

Điều đó cho thấy cô sẽ gặp nhiều điều thú vị ở thế giới này hơn. 

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net