Chap 20+21: Em chỉ là vợ của tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*** 

Im lặng là vàng! Im lặng là vàng! 

Theo lời răn dạy không thể chí lí hơn của ông cha ta thuở ăn lông ở lỗ đúc kết lại, Giai Băng ngoan ngoãn cắt tạm thời thanh quản, kiên nhẫn dán miệng hơn 20 phút dài khi ngồi trên xe của Đằng Dạ, tránh hoạ từ miệng mà ra, bão tố mãnh liệt từ mồm mà tới. 

Như hiểu được Giai Băng đang hàng phục mình vô điều kiện, Đằng Dạ không nói lời nào cũng chẳng nóng giận ra tay đánh người mà chuyên tâm lái xe đưa cô về 'căn hộ phu thê' của hai người. 

Vừa nhìn thấy toà chung cư đồ sộ, hiện đại phong nha, Giai Băng như nô lệ được phóng thích, tay dùng hết lực võ sĩ Teawondo vặn mạnh tay cửa để ra ngoài. Nhưng khi cô còn chưa ra nổi thì nó đã oanh liệt đứt gãy không thương tiếc. 

What...what's the hell? 

Giật giật mi mắt chiếu ánh nhìn kinh ngạc lên chiếc tay cầm inox tội nghiệp trong lòng bàn tay, Giai Băng chột dạ vất ngay nó đi, thiêu hủy chứng cứ phạm tội rồi lơ đãng quét mắt loạn xạ đâu đó, làm bộ không như có gì xảy ra, mà có có cũng chẳng can hệ đến mình. 

-Tốt lắm, bà xã!_Giọng người bên kia dị dạng cực độ, u oán như lời oan hồn khuất tất trù ếm người đột ngột vang lên, thiêu rụi mớ tinh thần thép nhỏ nhoi còn sót lại trong Giai Băng. 

Rùng mình một cái, Giai Băng chậm rãi đưa mắt nhìn Đằng Dạ gần như đã chìm nghỉm trong bóng đêm đen kịt, sợ hãi nhỏ giọng thú nhận: 

-Ông xã! Em sai rồi!_Lời nói không mất tiền mua, ngại gì không nói cho vừa lòng nhau chứ? Tuy rằng câu này quá tùy tiện và giả tạo, nhưng nếu thành công thì cũng đáng ăn mừng đấy chứ. Nghe nói con trai thường rất dễ nịn nọt. 

Quả nhiên, hơi lạnh từ người Đằng Dạ vơi đi chút ít. Anh mở cửa xem ra ngoài, không truy cứu hành vi phạm tội của Giai Băng mà thông thả ra hiệu cho bảo vệ đưa xe vào bãi đỗ. 

Chớp thời cơ 'địch' phân tán tư tưởng, Giai Băng rời khỏi xe bằng cánh cửa còn lại rồi vọt đi, toan tháo chạy lên căn hộ mình trước. 

Song, Tôn Ngộ Không không thoát nổi tay Phật Tổ Như Lai thì cô là cái thá gì mà dám thoát khỏi Đằng Dạ chứ? Anh ta uy lực kêu cô đứng lại rồi gỏn lọn nói: 

-Cùng đi! 

-Tít...tít! Cạch!_Thành thạo nhấn nhấn mật khẩu mở khoá, Đằng Dạ chưa kịp làm gì tiếp theo đã bị Giai Băng thục nữ diễm lệ, yếu ớt không tấc sắt dùng sức trâu gạt sang bên, phi vào bên trong trước. 

Đương lúc vừa cười tít mắt vừa nghĩ ngợi xem nên sắp xếp lại căn nhà yêu thương của mình theo kiểu nào thì khuôn mặt đẹp đẽ ngời ngợi không cần olay total của cô nàng, trong phút sơ sẩy thả hồn phiêu bồng của chủ thể, đã trân trọng đâm sầm vào 1 vật cản dinh dính chút nước nào đó. May thay, thứ vật cản này hơi hơi mềm mại vừa chun chút săn chắc như ngực đàn ôn, nên căn bản cô không cần vung tiền thẩm mĩ chỉnh đốn nhan sắc. 

"Ngực đàn ông?" Ba chữ này thoáng qua rồi treo lên giữa đầu cô, trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng. 

Bùng tỉnh, Giai Băng mở to mắt nhìn chăm chăm vào vật cản vẫn đang dán chặt vào mặt mình. 

Đấy là một 'vùng đất' bằng phẳng căng lì hơi rám nắng? Đấy có thể là một 'thửa ruộng' lầy lội với những giọt nước tròn, trong veo lăn dài rồi vỡ tan xuống đất? Đấy là nơi mang cái mùi nam tính menly nồng đậm? Không! Nơi này chẳng là gỉ cả! Nó đích thị là ngực đàn ông! 

-Giai Băng! Em có thể phát biểu cảm tưởng!_Chủ nhân của tấm ngực 'màu mỡ' Giai Băng đang cận cảnh chiêm ngưỡng trầm giọng cời cợt nói, khoé môi cong lên giảo hoạt, rồi đặt bàn tay lên đầu cô, vuốt ve như thể cô là con mèo đen nhỏ sắp giã từ cuộc đời trong nồi canh phưng phức kia vậy. 

"Giọng nói này..." Nhận ra giọng điệu và chất âm bùa mê quen thuộc của Đằng Hy, Giai Băng thẫn người bất động, nước miếng vô thức trào ra ngoài. 

Anh ta sao lại ở nhà cô chứ? 

-Sao nào?_Lời này nghe có vẻ hỏi Giai Băng, nhưng chủ nhân tiếp nhận nó là một người khác. 

-Tôi..._Giai Băng ngây ngốc thốt lên một tiếng, ngẩng mặt giương mắt nhìn mặt Đằng Hy mới phát hiện cô bị hớ. 

-Tầm thường!_Đằng Dạ lạnh giọng trầm thấp nhưng khiến Giai Băng toàn thân chấn động, vẻ tà mị bên môi anh lại càng đậm hơn. 

Không đợi Giai Băng ngộ đạo, Đằng Dạ tiến lại gần 2 còn người trong tư thế ôm nhau thắm thiết, tay bịt chặt mắt Giai Băng đến mức muốn in vào da cô đủ năm ngón của nó, thuận đà kèo cô vào lòng mình. 

Không đợi Giai Băng rề rà ngộ đạo, Đằng Dạ không nhanh không chậm tiến lại gần 2 con người đang trong tư thế vô cùng hiểu lầm, bàn tay to khoẻ tức khắc bịt chặt lấy đôi mắt si dại như mèo thấy chuột của Giai Băng, cố chấp lấp liếm tầm nhìn thẳng của cô rồi thuận theo tự nhiên mà làm, đẩy nhẹ người cô ngã vào lòng ngực mình. 

-Con nít không nên nhìn!_Anh gầm khẽ nhắc nhở. 

-Đằng Dạ, đau mắt tôi!_Lực đạo trên tay Đằng Dạ đổ dồn lên vùng da thịt quanh mắt Giai Băng khiến cô đau tê tái, tưởng chừng như chúng đã sắp bầm tím một mảng như đeo mặt nạ hoá trang rồi. 

Chết tiệt! Anh ta thực sự muốn bóp nát hộp sọ của cô giống mấy anh ma vương gà sợ chó chạy trong truyền thuyết mà. 

-Bà xã 'chúng ta' đang kêu đau kìa, không có tình cũng phải có phần 'người' của 'con người' chứ!_Tỏ vẻ thương xót cho hình hài 'lùn' thua mình nửa cái đầu, Đằng Hy nhắc nhở, từng câu từng chữ nhấn nhá trầm bổng không bỏ sót. 

"Bà xã 'chúng ta'?" Dù mải ồn ào giãy dụa tiến hành phong trào đấu tranh dành lại đôi mắt cho mình, nhưng Giai Băng không điếc đến mức câu từ thâm sâu này không nghe được. Cô ngưng động tác đang dang dở, não bộ tự động 'mọc' lên vô số hoài nghi.

Cô là vợ của Đằng Dạ, sao Đằng Hy lại nói 'bà xã của chúng ta'? Cứ như thể, chồng cô không chỉ là Đằng Dạ mà còn là Đằng Hy nữa vậy. 

-Dù sao, cô ấy tương lai cũng là mẹ của con chúng ta, nên tốt với cô ấy một chút. Quãng đời con dâu lớn Đằng gia vốn rất ngắn đấy! 

-Câm mồm! Anh nên cút về phòng của mình đi, nếu không, đừng trách tôi cho bố mẹ biết anh đã và đang làm gì_Như sợ Giai Băng sẽ nghe thấy những lời nói tựa cố ý trưng ra của Đằng Hy, Đằng Dạ hiếm hoi rít giọng đe dọa, bàn tay siết chặt lấy người cô. 

-Em trai, mách lẻo không phải là chuyện tốt đâu! Hơn nữa, chuyện của anh, bố mẹ sẽ sớm được biết thôi_Đằng Hy không có gì sợ hãi trước uy hiếp, tiếp tục đả kích Đằng Dạ. 

Đến nước này, Đằng Dạ như bị á khẩu, chỉ trừng mắt gắt gao nhìn người đối diện. Rồi, mắt anh dời đi, khoé môi cong nhẹ nhưng đểu cáng không thua kém trùm găngxtơ tai to, bụng phệ. 

-Đằng Hy, ngực anh bén nước dãi của Giai Băng kìa!_Đằng Dạ 'tốt bụng' tiết lộ, đáy mắt xoáy sau vào 'vết tích' Giai Băng để lại trên phần da của anh mình_Xem ra...anh nên tắm lại, miệng Giai Băng 'có mùi'! 

Ngớ người không suy nghĩ cúi đầu nhìn nơi Đằng Dạ chăm chăm 'chiêm ngưỡng', Đằng Hy trố mắt nhìn đống dung dịch lỏng buồn nôn đang trượt patin 1 đường dài trên ngực mình, chảy xuống cơ bụng, kinh hãi rùng mình một cái. 

Cái...gì thế này? 

Đằng Hy toan bẻ đôi cái mặt nạ hoàn hảo của mình, vỗ ngực đôm đốp như kinhkong thời đại mới, miệng rít lên gào thét hỏi tội Giai Băng thì đã thấy chung quanh mình chỉ còn trơ trọi mỗi mình. Cặp vợ chồng gây chuyện không thèm xin lỗi kia từ lúc nào đã biến mất, ngang nhiên để mặc anh tự sinh tự diệt với tiếng 'rầm' mạnh của cánh cửa như một lời an ủi. 

Nhưng không sao, chưa đến mức phải vội. Với tính cách của Đằng Dạ-kẻ song sinh không mong muốn đó-thời gian để anh suy xét kĩ còn rất dài. 

-Giai Băng, hãy cho anh thêm lí do để giữ em lại...trong cuộc đời của anh đi...nếu em thực sự muốn sống! Hãy...câu dẫn anh nhiều hơn!_Quay người trở về phòng, Đằng Hy nhếch môi đểu giả nói...nhưng những lời nói toát ra từ cái 'động' giảo hoạt ...lại như là âm thanh vẳng lên từ đáy tâm hồn tăm tối của con người... 

-Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt dò xét đó!_Bị Giai Băng dùng ánh mắt gắt gao theo dõi hơn 1 phút dài, Đằng Dạ phả nhẹ hơi thở rồi đưa ánh nhìn có điểm bất lực chạm vào tia lửa điện của cô, giọng điệu trầm mềm dễ khiến người ta có cảm giác đang cầu xin điều gì đó. 

-Vậy nói cho tôi biết, sao anh trai anh lại bảo tôi là 'bà xã của chúng ta', còn nói gì gì đó như là 'mẹ của con chúng ta' nữa, rốt cuộc những lời đó của anh ta có ý gì?_Giai Băng giở giọng cảnh sát tra hỏi tội phạm, lạnh lùng hiếm thấy chất vấn. 

-Không gì cả? Đừng nghĩ lung tung, tôi đi tắm trước!_Có chút bối rối ẩn hiện trên nét mặt băng lãnh, Đằng Dạ quay người với lấy chiếc áo choàng tắm vắt trên móc áo quần của mình, chân đều đều lướt đến phòng tắm. 

-Tôi không nghĩ lung tung! Nói đi, tôi là vợ của anh...của anh ta...hay của cả hai người?_Thanh âm Giai Băng vẫn phong độ như cũ nhưng đan xen chút nghẹn ngào đích thực của một người vợ khi nghe tin dữ. 

Vợ của cả hai? Mới nghĩ đến thôi cô đã muốn phát điên lên rồi. Cô là cái gì chứ? Là góa phụ hay là con ngựa cái hoang dã khó thuần đến nỗi khiến con ngựa đực này đến con ngựa đực khác kinh hãi quẩy đuôi co vó chạy mất móng? 

3 người chồng? Đùa sao? Phụ nữ Trái Đất tuyệt chủng hết rồi hay họ đều phẫu thuật đổi giới tính mà khiến đàn ông con trai lâm bước đường cùng dùng chung vật sở hữu như cô thế này chứ? 

-Vừa nói gì?_Bỗng dưng từ trạng thái dịu mềm ngàn năm có một chuyển sang chế độ băng sơn di động hù người chết đứng, Đằng Dạ chậm rãi quay đầu, đôi mắt đen như màn đêm mịt mùng khiến người ta dễ sai lạc nheo lại bắn về phía Giai Băng hàng ngàn tia nhìn chết chóc. 

Gì chứ? Người đáng ra phải dè dặt, mất uy lúc này là Đằng Dạ mới đúng, sao bắp chân bắp tay của cô run lên kịch liệt vậy? 

-Không...không có gì đâu, anh đi tắm đi!_Thính mũi ngửi thấy mùi nguy hiểm lởn vởn quanh mình như ma ám, Giai Băng nuốt cả đống thắc mắc sắp sửa nói toẹt ra vào bụng, thủ tiêu bảo toàn tính mạng cho mình rồi lúng búng trèo lên giường, ngây ngốc ngồi tự kỉ. Lấy tĩnh át động. 

Tuy nhiên, cây muốn lặng mà gió không chịu ngừng. Như đoán được sự lẩn tránh của Giai Băng, Đằng Dạ gạt chuyện tắm rửa sang bên, bước chân sải dài và nhanh tới gần cô, đáy giác mặc sẫm tối lộ rõ nét khinh thường. 

-Nhắc lại những gì vừa nói!_Anh hạ giọng ra lệnh, âm thanh nhẹ nhưng mang áp khí bức người không che giấu. 

-Không...tôi không nói gì cả!_Hoảng sợ cụp mắt nhìn chân mình, Giai Băng cắn môi, không hiểu nổi mình vừa nói gì khiến Đằng Dạ giở bộ mắt ban chiều ra dọa trái tim yếu ớt của mình. Những lúc anh ta như thế này...thật giống đế vương cai quản địa ngục trong truyền thuyết, người ngợm lúc nào cũng toát lên cái mùi kẹo bạc hà của Tử Thần. 

-Hạ. Giai. Băng._Thân ảnh lớn của Đằng Dạ trầm mặc một lúc rồi đổ ập cái bóng cao ngạo lên người Giai Băng. Anh chống hai tay xuống mặt nệm, tạo thành một nhà tù sống khóa dữ Giai Băng ở bên trong. Thở dài sượt một cái, hệt y mệt mỏi và bất lực, đôi mắt đêm đen của anh chăm chăm phát tia lửa điện chạm vào mắt Giai Băng cứ như muốn thuyết phục cô phải tin tưởng anh_Em chỉ là vợ của tôi, không phải là vợ của ai hết, kể cả...Hạ Lãnh Kiên! 

-Hơ? Anh...anh đang nói gì vậy?_Sững người tiếp nhận lời tuyên bố đậm chất uy hiếp của Đằng Dạ, trái tim Giai Băng giật mình chột dạ, đập mạnh trong từng đợt run rẩy liên hồi của cơ thể. Anh ta đang lôi Lãnh Kiên vào cuộc? Tại sao anh ta lại nói một điều về phương diện máu mủ bên ngoài không hề có liên quan một cách sai sót như thế? Chẳng nhẽ...anh ta đã biết được mối quan hệ sâu kín giữa cô và anh ấy? Bằng cách nào và tại sao lại dễ dàng đến thế? Cô nhớ, để tránh mọi chuyện vỡ lẻ, trước khi 'tống' cho Đằng gia, cha nuôi cô đã cặn kẽ thu xếp mọi chuyện trước đây rồi mà!_Sao...sao lại lôi anh trai tôi vào? 

Nếu như vậy...kế hoạch bọn cô sắp thực hiện...sẽ làm như thế nào đây? 

-Anh trai...?_Nhướn nét mày lãng tử tạo thành dáng núi đứng tựa hồ rất kinh ngạc trước những gì Giai Băng vừa nói, Đằng Dạ nhìn chăm chăm vào người vợ, vẫn bằng đôi mắt sâu thẳm vô đáy mang tia nhìn ma quái tựa như chứa hàng ngàn phân tử laze xuyên thấu tâm can 'con mồi', khóe môi cao ngạo thốt lên những từ ngữ trầm ổn nhưng ngột ngạt, phảng phất đâu đó mùi dấm nhè nhẹ_...Thế mà tôi quên mất anh ta là anh trai của em đấy! 

-Ý...ý anh là gì?_Ép chặt tà váy trong lòng bàn tay cứng lạnh, Giai Băng cố gắng lắm mới giữ được nguyên trạng sự bình tĩnh trên nét mặt mình, yếu đuối áp đặt thâm tâm không được sợ hãi lẩn trốn tia xoi mói ẩn hiện trong đáy giác mạc u tối kia. 

-Tôi nghĩ em thông minh đủ để hiểu ý của tôi là gì!_Một bàn tay không an phận thủ thường của Đằng Dạ rời khỏi ra đệm, lãng tử vuốt ve cánh môi Giai Băng đang âm thầm run rẩy, nửa như muốn thăm dò biểu cảm thực sự bị lẩn khuất dưới lớp mặt nạ mỏng manh nhưng khó bốc trần, nửa lại như muốn mê hoặc, câu dẫn linh hồn cô tan chảy, quy phụng. 

-Không...không phải anh luôn chê tôi là kẻ ngốc sao? Những lời nói thâm ý của anh...một kẻ ngốc như tôi sao hiểu được!_Lấy hai từ đã đả kích lòng tự tôn và ném cà chua vào IQ cao vút của mình áp chế lại 'giáo huấn ngầm nghiêm khắc' của Đằng Dạ, Giai Băng khó khăn lắm mới cười lạnh một tiếng cho ra hồn nhằm tô điểm cho thái độ bất mãn giả tạo của mình thêm phần chân thực và sinh động 

-Được thôi! Tôi sẽ nói thẳng cho em biết..._Quả nhiên phật ý trước phản ứng chua như chanh của Giai Băng, Đằng Dạ tinh thần đã chẳng vui vẻ gì càng âm u hơn, thanh âm trầm thấp vì thế thêm ma quái, tù đọng một cách rùng rợn trong tâm trí người tiếp nhận lẫn bầu không khí ngột ngạt đè nén bao phủ khắp gian phòng cỡ lớn hiện đại, như...một đoạn nhạc trong thước phim kinh dị_...đừng để tôi nhìn thấy những thứ không hay ho giữa em và Lãnh Kiên, nếu không tôi rất tiếc phải...nhúng tại giải quyết một số chuyện không nên...Em hiểu lời tôi nói chứ? 

-Còn...còn Đằng Hy?_Ngây ngốc phản đối khi thấy Lãnh Kiên bị đeo bảng 'thú dữ' trong khi Đằng Hy lại được thoải mái rong chơi 'ngoài vòng pháp luật', Giai Băng bình đẳng, bác ái mạnh miệng lên tiếng, không hề hay biết chính mình đang lấy gây quất tới tấp vào người mình, hồn nhiên gánh thêm một đống phiền phức sau này. 

-Cần tôi nhắc nhở em nữa?_Đằng Dạ lúc này đối với vợ cũng như với kẻ thù, đến lúc cần ra đòn trí mạng sẽ đem tặng cho họ một nụ cười nhếch môi tà mị có sức sát thương nặng đến mức khủng long phải đâm đầu tuyệt chủng, chim muôn trúng tà từ trên trời rơi xuống lả tả như bom rơi. May sao, Giai Băng là con người, khả năng bình ổn tâm trí lẫn thần thái rất điêu luyện, nên cô chỉ si ngốc có vài phút, không đến nỗi liệt não cả đời trừ phi..bị tấn công đến chết. 

Phát hiện khuôn mặt sắc sảo của GIai Nhân Kỳ lừng lẫy đã bị mình dọa cho biến đổi sang bộ dạng nít ranh thèm kẹo, thẫn thờ ngơ ngơ dại dại, Đằng Dạ bỗng cảm thấy lòng như được an ủi phần nào. Anh thôi tỏ thái độ gay gắt, đứng thẳng người dậy, bàn tay ngự trên môi vợ tùy tiện xoa đầu cô, làm mớ tóc thực sự vẫn chưa gội phản cảm kia bát nháo cả lên, một phần nhờn trơn trơn vô tình vì thế mà bám lấy đầu ngón tay anh. 

Sự thật luôn luôn là nhát dao phân thây mộng mị giả dối. Đằng Dạ anh cuối cùng cũng đã để lại một chân lí đúng đắn cho đời do chính mình làm chuột bạch thí nghiệm. Ai nói vuốt tóc cô sẽ cảm thấy như có một mạch nước suối mát lựng len qua từng kẽ tay? Lừa đảo! Từ bao giờ anh lại đi tin lời đồn đại gọi mèo là vịt kia vậy? Ngu ngốc! 

Căm phẫn 'nhìn ngắm' đám nhờn bóng lên dưới ánh đèn điện trên đầu ngón tay mình, Đằng Dạ giật giật mi mắt, khinh thường liếc Giai Băng đã tỉnh bùa rồi 'gai góc' hỏi: 

-Mấy ngày chưa gội? 

-Gì ạ?_Vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, Giai Băng vô cùng ngây thơ đến mức khiến ai kia giận không nổi hỏi lại. 

-Tôi hỏi em mấy ngày không gội đầu rồi!_Anh đã cố hỏi tế nhị mà cô cứ bắt anh nói huỵt toẹt ra hết đấy nhé! 

-À_Thoáng rộ lên rồi bí xị mặt lại, Giai Băng cau có_Anh không thể hỏi tôi một cách tế nhị hơn được à?

-Em..._Đúng là lừa tình, Giai Băng nhìn bề ngoài không tệ sao đầu óc lại ngây thơ thế? Cái chỉ số IQ ba chữ số kia của cô là đồ giả à? Đằng Dạ ngao ngán tự vấn mình rồi không cần hỏi han gì rườm rà thêm nữa, bế thốc cô tiến về phía phòng tắm. 

-Này...anh muốn làm gì?_Hoảng hốt nhìn cánh cửa nhà tắm đang mở rộ hé lộ bệ bồn bầu trắng tinh bóng lóa đến mức hội người mù cũng cảm thấy chói, Giai Băng kinh hãi nhớ đến mấy chuyện ... trong các tiểu thuyết 18+ Tình Phong để vương vãi khắp nhà, lo lắng bấu chặt lấy bả vai nam tính của Đằng Dạ mà nhắc nhở_Anh tuyệt đối không được làm bậy, tôi còn muốn vui chơi thêm mấy năm nữa!! 

Kêu la xong, Đằng Dạ rốt cuộc không chịu nổi cái loa phát thanh vĩ đại của mình nữa, ngay lập tức đặt Giai Băng ở trên thành bể tắm. 

-Giờ em muốn tôi tắm cho em hay em tự tắm?_Thanh âm của Đằng Dạ toát lên nét nguy hiểm nồng nặc xông vào các giác quan thính nhạy của Giai Băng, khiến cô không khỏi xác định tư tưởng "Anh thử động vào người tôi xem, tôi thề sẽ cắn lưỡi tự vẫn cho anh xem."_Sao nào? 

-Tôi...tự thân vận động!_Giai Băng quả quyết nói. 

-Được!_Đằng Dạ đầy ý vị đánh giá. Anh đứng dậy, phóng khoáng ném cho cô ánh nhìn cũng đầy ý vị nốt rồi thuật tay, đẩy mạnh Giai Băng ngã vào trong bể nước mát lạnh. Đoạn, thâm sâu gửi lời chúc cho cô_Vui vẻ, bà xã. 

3 tiếng 23 phút sau, khi vợ chồng cô đều đã sạch sẽ tinh tươm, người không còn đất, đầu không còn gàu, một chuyện khác lại nảy sinh. 

Đó là... 

-Có gì muốn nói thì nói đi, không cần lườm tôi gớm thế!_Lật lật đống tờ giấy nhặng xị trên tay ra vẻ bận rộn lắm, Đằng Dạ mặc chiếc áo choàng tắm trắng để lộ hơn khuôn ngực rắn chắc nam tính phô diễn trước mặt 'quái thú' Giai Băng theo đúng kiểu kiều nữ câu dẫn đại gia, người tựa hẳn vào thành giường vô cùng thoải mái, thư thả. 

-Có phải anh đã thay đổi nội thất căn phòng này, đúng không?_"Giường công chúa trang nhã của tôi ơi! Cái cốc bé tí xinh xắn của tôi ơi!..." 

-Ờ!_Đằng Dạ lười biếng đáp trả, nhưng đủ để khiến Giai Băng cứng họng không biết nói gì. Một tiếng 'ờ!' đã đầy uy lực làm cô tâm không phục, tình không nguyện quy hàng như thế, liệu sau này anh ta đòi hỏi cô cao hơn thì biết tính thế nào đây? Giai Băng bỗng thấy lo ngại cho tương lai sợ chồng hơn sợ dã thú của mình. Tại sao ư? Trước dã thú cô có thễ co chân chạy bạt mạng rồi chết, còn trước Đằng Dạ...thà đem cuốc đào cái huyệt cho rồi. 

-Còn gì nói luôn đi!_Dù vẫn chú tâm vào đống giấy tờ trên tay nhưng vẫn nhận ra ánh nhìn gắt gao của vợ gửi đến nơi mình, Đằng Dạ đều giọng. 

-Chắc anh thích mặc áo choàng tắm lắm hả? Tôi khuyên anh nên mặc áo quần chỉnh chu đi, mặc hoài thế hại não người lắm!_Giai Băng thẳng thắn góp ý. 

-Mặc tôi! 

-Tôi muốn đi nấu chút đồ ăn, đói rồi!_Không hiểu sao, Giai Băng cảm thấy thanh âm của mình lúc này có chút nũng nịu bất thường đến qủy dị. 

-Đói?_Đằng Dạ nhướn mày nghi hoặc. 

-Tôi có thể cho anh nghe thấy tiếng gào thét của dạ dày tôi để minh chứng những gì mình vừa nói! 

-Được! Nấu tôi một suất!_Đằng Dạ không bỏ phí cơ hội lợi dụng. 

-Biết rồi! Tôi sẽ nấu cho anh món 'Đềh Nhất'!_Đang vui vì cuối cùng cũng được cởi bỏ 'xiềng xích' áp lực, được giải phóng ra khỏi căn phòng 4 bề là tường này, Giai Băng anh hùng không câu nệ tiểu tiết, khí thế gật đầu cái ụp đồng ý rồi quay người bay ra khỏi phòng trước khi ai đó giở chứng rút lại lời vừa nói. 

1 phút khá ngắn trôi qua... 

5 phút hơi dài bẽn lẽn chạy vào quá khứ... 

20 phút tựa hồ 20 tiếng nặng nề nhích mình bỏ đi... 

Và 40 phút chớp nháy trở thành dĩ vãng... 

Kể từ khi Giai Băng quay người bước đi không ngoảnh lại, đã 40 phút trôi qua làm cho Đằng Dạ bắt đầu ý thức được khái niệm thời gian, rời mắt khỏi đóng giấy tờ vướng víu quan sát mọi thứ xung quanh phòng. Giai Băng vẫn chưa trở lại! 

Bực bội, Đằng Dạ lười nhác cau mày xuống giường, vội vã từng bước mở cửa ra ngoài. Nhưng trước khi thẳng hướng bếp xông pha, anh tạt ngang qua phòng Đằng Hy xem xét. 

Không có ai cả! Điều này thôi thúc anh tiến về phía WC chung trong căn hộ dò la. 

Không có ai cả! Hiện trường trong diện tình nghi còn sót lại mỗi căn bếp. Thế là Đằng Dạ không do dự lao đi, như tiên ông lướt gió nhẹ nhàng vụt vào căn phòng đèn điện sáng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net