Chương 42: Cố Ngạo Vĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để chuẩn bị cho cuộc hẹn hò đột ngột mình bày ra này, Giai Băng vô cùng lo lắng cấp báo cho 'quân sư quạt mo' Diệp Mi, hỏi xin một sự giúp đỡ.

Sau một hồi xì xầm to nhỏ thương thảo kế hoạch tác chiến, Diệp Mi cất cao giọng, hét vào màn hình laptop chỉ huy Giai Băng phối trộn áo quần cùng phụ kiện.

-Ngươi gội đầu chưa vậy?_Diệp Mi nghiêm túc hỏi một câu vô duyên, khi nhận được cái gật đầu tắp lự của Giai Băng thì thỏa lòng cười đểu, ra vẻ ta đây sang sảng nói_Tóc là cái gốc của con người, là bộ phận có khả năng khuyếch tán mùi hương cao nhất chừng 10m/s. Chỉ cần ngươi cử động, tóc bay loạn xạ, mùi thơm toa tỏa thì dù thằng chồng ngươi mù mắt không chiêm ngưỡng được dung nhan chim sa cá lặn của ngươi hoặc ngươi hoá thân thành Thị Nở thì hắn cũng không tài nào thoát nổi ma trảo của thứ hương thơm nơi hoang dã mê hoặc ấy đâu, hiểu chứ?

-Có lý!_Giai Băng chiêm nghiệm gật đầu, đưa tay bắt một lọm tóc liên tục khịt khịt kiểm tra. Trông bộ dạng cô lúc này hoàn toàn khác hẳn con người tinh nhạy và sắc sảo vừa nãy.

-Tiếp, đàn ông thích nhất là gì? Là sự tươi mới non trẻ. Mặt ngươi vừa ngu vừa tơ, rất hợp lóng đám lang sói đó, thế nên, tốt nhất ngươi nên mặc chiếc áo phong rộng thùng màu đỏ chói với chữ Girl trắng to khủng ở mặt trước, nó rất vẻ nhí nhảnh, đáng yêu nhá!

-Ok!_Giai Băng như rôbốt lúng túng mặc áo.

-Chiếc quần bò ngắn trang trí theo kiểu hiphop thời thượng của ngươi đâu rồi? Chân ngươi dài, phải thể hiện và phát huy ưu thế. Ta dám cá cái mạng già này với ngươi, thằng chồng ngươi sẽ qụy lụy dưới đế giày ngươi cho xem! Hahahaha_Lanh lảnh nói, Diệp Mi sỗ sàng cười một tràng rung chuyển đất trời làm Giai Băng giật mình suýt đụng phải cái ghế đẩu nho nhỏ. Cô toan quay lại cà ràm với con bạn thì phát hiện màn hình Ipad tối thui, kiểm tra mãi mới biết nó bị chập mạch điện.

Bực bội, cô tròng quần vào, trang điểm nhẹ một chút rồi nhắm mắt hít sâu cố ghi nhớ kế sách câu dẫn trước đó Diệp Mi liệt kê. Đến khi sẵn sàng thở ra một hơi dài, cô mới hé mặt ra ngoài, đến phòng giữa tìm Đằng Dạ.

Đằng Dạ lúc này đang ngồi trên ghế đánh đánh cái gì đó trong laptop, mái tóc anh mun đen âm ẩm nước rũ xuống, bao lấy khuôn mặt tuấn mĩ cùng ngũ quan cắt gọt tinh mẩn. Anh mặc một chiếc áo phong dài màu tro, đi kèm chiếc quần bò đen bó sát, khiến cho anh như biến thành một người khác hẳn: không phải là chàng hội trưởng lạnh lùng cao quý, mà là chàng thanh niên 20 tuổi ngông ngạo bất cần, và, tiềm ẩn bên trong mặt nạ thanh nhàn kia là nhiệt huyết sôi trào có thể đảo lộn cả thế giới.

Giai Băng nhìn anh, ngây ngốc như lần đầu chạm mặt, mê muội đến nước bọt cũng sắp biến thành lũ vượt đê.

Cảm nhận được có ánh nhìn nồng nhiệt nào đó đang bủa vây, Đằng Dạ rùng mình một cái rồi ngẩng đầu đưa mắt hướng về nơi bắt nguồn, liền nhận được hình ảnh chảy rõ dãi của Giai Băng, khoé môi nhếch lên nguy hiểm không thể tả.

Giai Băng giật mình, toan lảng tránh thì nhớ đến câu nói hùng hồn của Diệp Mi ban nãy "Hừ! Khi thằng chồng ngươi nhìn ngươi, ngươi tuyệt đối không được tránh, phải đá lông nheo với hắn, câu dẫn hắn, hiểu chưa?". Vì thế, cô hướng Đằng Dạ nở nụ cười ngọt, mắt liên tục đá lông nheo. 

Nhưng, khổ nổi, Giai Băng là ngươi không hề có thiên phú đi câu dẫn người, nên cái đá lông nheo của cô trần trụi là những cái mở mắt nhắm mắt liên tục với vận tốc không ổn định.

Đáp lại sự 'câu dẫn' của Giai Băng, trên khuôn mặt lạnh như băng của Đằng Dạ hiện lên chút giật mình, nụ cười nhạt dần méo mó đi, giật giật. 

Gạt bỏ đi những gì mình vừa chứng kiến, làm như không có chuyện gì, Đằng Dạ bình tĩnh đứng giậy, cùng Giai Băng hẹn hò.

Hẹn hò của hai ngươi này rất đơn thuần, cũng giống như bao đôi uyên ương khác: ăn cơm, đi chơi, xem phim. Chỉ là, trong suốt hành trình hẹn hò ấy, chen vào giữa cảm giác ngượng ngập của hai ngươi là vô số cái 'đá lông nheo thuần túy' của Giai Băng và tỷ tỷ nét kinh ngạc lẫn khó hiệu vẽ trên mặt Đằng Dạ.

Cuối cùng, sau nhiều lần nín nhịn cảm xúc, Đằng Dạ quyết định dắt thẳng Giai Băng vào bệnh viện, nói một tràng dài gì đó với bác sĩ rồi không luyến tiếc lưu tình gì tống cô vào tay bọn họ, còn mình thì ngồi ở ghế đợi, tiếp tục mở laptop đánh đánh.

Chừng 1tiếng 20phút sau, một Giai Băng được kiểm tra tuốt luột từ trên xuống dưới xuất hiện với giấy bệnh án bình thường.

-Thực sự bình thường?_Lật đi lật lại bệnh án mấy chục lần, Đằng Dạ nheo mắt âm trầm nhìn ông bác sĩ đang đổ mồ hôi hột trước mặt, lạnh giọng hỏi.

-V...Vâng!_Ông bác sĩ giật mình lên tiếng, khoa trương lấy ống tay áo lau mồ hôi.

Đằng Dạ quét mắt đánh giá Giai Băng phờ phạc vì mệt bên cạnh, hoàn toàn không có ý buông tha.

-Kiểm tra lại lần nữa!

-Không! Không bao giờ!_Nhớ đến việc mình bị bắt đi thử nước tiểu rồi lại vật vã lăn qua lăn lại cho người ta khám như gà quay, Giai Băng quyết liệt phản đối, người trong phút chốc đã nhảy ra xa cách Đằng Dạ 1,5 mét.

-Nếu không thì nói đi, sao em chớp mắt hoài thế? Không phải có bệnh à?_Đằng Dạ tàn khốc chất vấn, đoạn đưa mắt ra hiệu cho đám bác sĩ sẵn sàng bắt bệnh nhân lại.

-Á?_Không ngờ việc mình đá lông nheo lại là lí do phá vỡ buổi hẹn hò, Giai Băng cắn môi oán trách Diệp Mi chơi mình, khuôn mặt đen kịt, nhỏ giọng nói_Em không sao hết!

-Thật?

Quyết định đánh đòn phủ đầu, Giai Băng gật đầu như giã tỏi rồi chạy về phía Đằng Dạ, lôi anh một mạch ra khỏi bệnh viện.

-Em tuyệt đối không làm sao hết, chúng ta đi ngắm mặt trời mọc trên biển nhé, đừng ở đây nữa, đây không phải nơi lí tưởng để hẹn hò..._Cúi đầu che đi ráng đỏ trên mẵt, Giai Băng vừa nhìn đất vừa thao thao bất tuyệt.

Chỉ thấy Đằng Dạ một hồi đứng lặng liền đưa tay vuốt ve đôi mắt của Giai Băng, đôi mắt đen thoáng mê li không rõ ràng.

-Thật?

-Ừ!_Giai Băng gật đầu rồi giương mắt nhìn thẳng vào mắt Đằng Dạ, say mê đuổi bắt những luồng sáng loé lên bên trong.

-Thế thì..._Đằng Dạ ghé miệng vào tai voi của Giai Băng, thổi khí theo thứ âm thanh trầm tính mê người_...tôi sẽ nghi ngờ rằng, em chớp mắt lia lịa như thế là cố ý câu dẫn tôi...

-Không được!_Giật nảy mình, Giai Băng đẩy mạnh Đằng Dạ ra rồi nhảy tuốt lên chiếc ô tô bên cạnh, lơ đãng phóng mắt ra ngoài.

Đằng Dạ cũng không nói gì nữa, khoé môi giương lên hài lòng rồi cũng lên xe phóng ra biển.

Lúc này, đã đến 8 giờ 30 tối, bờ biển đông nghịt người. 

Ngay khi đến nơi, Giai Băng vì thẹn quá liền hấp tấp nhảy xuống trước, xung phong đi mua nước uống, để mặc Đằng Dạ lẻ loi ngồi tựa trước mui xe.

Thu hồi ánh mắt đã không còn thu rõ hình ảnh của vợ, Đằng Dạ phóng tầm nhìn ra biển, vô tình như cố ý lia qua con tàu lớn đậu gần bờ trước mặt, khoé môi tàn nhẫn giương nụ cười lạnh lẽo.

Trên con tàu kia chắc hẳn đang thu giữ kẻ dám chặn đường cướp thiết bị phụ kiện Đằng gia anh đặt mua mấy ngày trước, và rất có thể, kẻ đứng sau tên to gan đó chính là kẻ anh đang nghi ngờ, cũng như là chủ nhân bữa tiệc đêm-Cố Ngạo Vĩ. Đêm nay, người của anh sẽ lôi thằng oắt đó ra ánh sáng và để hắn trả giá cho những hành động ngu xuẩn ấy.

Trong khi Đằng Dạ đang mải rong ruổi với những suy nghĩ của mình thì Giai Băng lại chật vật trong việc tìm mua đồ uống mình yêu thích.

-Nước sôcôla của mình, hết rồi sao?_Mở căng mắt nhìn một đống đồ uống dày đặc nhãn hiệu trong máy bán hàng tự động, Giai Băng nhăn mặt lẩm bẩm.

Đúng lúc ấy, một lon sôcôla nâu thình lình xuất hiện trước mặt Giai Băng, ngay lập tức thu hút ánh nhìn sáng quắc của cô.

Không khách khí, Giai Băng chụp lấy lon nước chiếm làm của riêng rồi ngẩng đầu, đưa đôi mắt to lên vì kinh ngạc nhìn kẻ hảo tâm kia. Cô toan nói lời cảm ơn, nhưng khi khuôn mặt tuấn lãng ngông ngạo ấy đập vào đáy giác mạc, cô lại không thể thốt lên bất kì điều gì. Lon sôcôla trong tay cũng suýt rơi xuống đất.

-Sao thế? Không nói lời cảm ơn sao?_Nhìn lướt qua nét mặt cứng ngắc của Giai Băng, chàng trai hảo tâm nhếch môi cười, không rõ mỉa mai hay châm chọc nói.

-À! Cảm...cảm ơn!_Giai Băng nhất thời giật mình, cảm thấy mình thất thố liền cúi đầu lảng tránh ánh mắt nồng nhiệt phía đối diện, thì thào như bất lực đáp trả rồi xoay người, bước chân cất lên chuẩn bị tháo chạy.

Như biết rõ mục đích của Giai Băng, chàng trai kia liến thoắng đưa người chắn trước mặt cô, ra vẻ kinh ngạc mà lắc đầu nhẹ.

-Không không! Tôi không thích được cảm ơn, tôi muốn được báo đáp.

-Hả?_Giai Băng theo phản xạ nhíu mày.

-Đừng nhỏ nhen như thế, cậu có thể báo đáp tôi bằng cái này_Đưa ngón tay gõ gõ vào má mình phải mình, chàng trai kia sảng khoái đề nghị, đôi mắt màu hổ phách loé lên như nhìn thấy con mồi trông đêm tối_Hoặc là, để tôi hôn cậu một cái, thế nào?

Thoáng sững sờ trước đề nghị đầy ý châm chọc của đối phương, Giai Băng nhíu mày, cái nhíu mày nhẹ không rõ ý tức giận hay là phản xạ. Nhưng, cô tuyệt nhiên không hề có biểu hiện dẻo lưỡi phản bác lại hắn như thường ngày mà ngược lại, cô mím môi, lặng yên nhìn khuôn mặt tràn đầy ngông ngạo kia rồi quay người bỏ đi.

-Sao thế? Khó khăn lắm sao?_Đối phương hoàn toàn không có ý buông tha, chất giọng mỉa mai thêm phần trầm thấp.

Giai Băng vẫn không đáp lại, cước chân cô nhanh hơn trước, như đang gấp gáp bỏ chạy khỏi một thứ gì đó.

Nhìn theo dáng người hoảng loạn của Giai Băng, chàng trai kia không hề ngạc nhiên mà nghiêng đầu, những ngón tay chai sạn đưa lên cằm, vuốt vuốt vùng da nhẵn râu ra vẻ ngẫm ngợi. Rồi, hắn lại cười, nụ cười to cuồng giã đầy sảng khoái. Vô thanh vô tức, đáy mắt màu hổ phách của hắn loé lên một ánh sáng nguy hiểm và tàn nhẫn. Hắn búng tay, một người khác từ trong đám đông xuất hiện, kính cẩn cúi đầu chờ lệnh.

-Kế hoạch thay đổi. Lần này chúng ta sẽ không khiến hắn khốn đốn điều tra nữa mà triệt tiêu luôn ý định của hắn.

-Ngài muốn làm gì?_Đưa mắt nhìn về hướng chủ nhân đang nhìn, người vừa đến khó hiểu thắc mắc.

-Tất nhiên phải có thứ mà làm_Chàng trai mơ hồ nói rồi quay người, hướng về phía con tàu to lớn đang thả neo gần bờ.

Còn Giai Băng, sau khi hối hả bước dồn được nửa đường, đôi chân thon dài của cô bỗng dừng lại, khuôn mặt có chút tái nhợt như được nạp thêm sinh khí, dần lấy lại sắc hồng tươi tắn ban đầu. Cô quay người, đưa ánh nhìn phức tạp rọi về khoảng không ồn ào phía sau, khẽ thở một hơi dài.

Chừng khoảng 30 giây thất thần, khoé môi Giai Băng chợt nở nụ cười hồn nhiên như vẻ mặt kinh ngạc cùng sững sờ ban nãy chưa hề hiện hữu, nhanh chóng đem hai lon nước đã không còn mùi freon lạnh trở về bên cạnh Đằng Dạ.

-Của anh!_Thấy lông mày Đằng Dạ khẽ nhướn nhẹ lên cao, Giai Băng liền đưa lon bia cho anh, cố khiến anh không để ý đến thời gian mua nước lâu lắc của mình.

Đằng Dạ biết vậy cũng hạ lông mày xuống, đưa tay cầm lấy lon bia rồi hướng mắt về phía biển đang điên cuồng trong những đợt sóng trắng xoá, bâng quơ nói.

-Lon này không lạnh!

Giai Băng khẽ giật mình, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, ngồi xuống mui xe bên cạnh anh nhún vai cười khổ.

-Biết sao được, tại em quá xuất chúng nên có nhiều người chặn đường hỏi thăm, không tiếp không đước.

-Vậy sao?_Tròng mắt Đằng Dạ di chuyển, lướt qua khuôn mặt không có giấu hiệu khả nghi của người bên cạnh rồi trở về vị trí cũ, chuyên tâm dõi mắt về phía xa. Anh mở nắp bia, ngửa đầu uống từng ngụm, từng ngụm. Vẻ đẹp cao ngạo, ngang tàn như được tô đậm, sáng chói đến mức khiến mọi thứ lu mờ.

Trái tim Giai Băng đã đập loạn lại tăng tốc, cô thẫn người nhìn ngắm anh, tay vô thức mở nắp lon sôcôla.

Một luồng nước từ nắp lon như đói khát mạnh mẽ phun về phía người Giai Băng khiến cô giật mình. Lúc đưa mắt nhìn lại đã thấy chiếc áo đỏ ướt súng một mảng lớn.

Giai Băng nhất thời cứng người. Đằng Dạ thấy thế, không những không giúp cô lau áo lại còn chậm rãi hé miệng vào tai cô, cắn nhẹ, để ai kia giật mình đỏ bừng mặt mũi cúi thấp đầu rồi mới nhẹ nhàng phả hơi thở nóng bỏng vào vùng da mẫn cảm, thanh âm mát lạnh đầy châm biếng theo đó nhẹ trôi ra ngoài.

-Giai Băng! Biết thưởng thức nghệ thuật là tốt, nhưng cũng nên chú ý hình tượng một chút!

Bả vai Giai Băng như đáp lại, run run. Ngay khi cô định mở miệng cứu vớt tình hình thì một giọng nói khác, vừa lạ vừa quen đột ngột xen vào.

-Ồ! Đây không phải là Đằng nhị thiếu gia đây sao? Thật khéo

Giọng nói này rất sảng khoái, tựa hồ vô cùng ngạc nhiên mà thốt lên. Nhưng chữ 'Ồ!' không mấy tự nhiên kia lại biến mọi thứ trở thành một chuỗi hành động có kịch bản.

Đằng Dạ và Giai Băng đồng loạt quay đầu, không hẹn nhíu mày sâu.

-Sao thế? Đằng nhị thiếu gia không phải nói không quen tôi đấy chứ?_Chẳng nghe thấy ai đáp lại lời mình, chủ nhân của giọng nói bật cười, không ngần ngại ném sát ý vào âm thanh trầm thấp.

Đằng Dạ không vì thế mà lập tức tiếp lời, anh lia mắt nhìn con thuyền ở phía xa, lạnh lẽo đáp.

-Cố thiếu gia, ngài không ở trên thuyền chủ trì bữa tiệc của mình mà lại xuất hiện ở đây, chắc là muốn mời tôi lên thuyền, đúng không?

-A! Ý kiến hay làm sao!_Người được gọi là Cố thiếu gia như bừng tình đại ngộ nói, rồi hướng sang Giai Băng, nhếch môi_Đằng thiếu phu nhân, còn ngài?

Bị gọi tên đột ngột, Giai Băng hơi sững người một chút. Cô nhìn nụ cười thâm ý của đối phương, trong lòng không khỏi dấy lên chút khó chịu.

-Xuất giá tòng phu! Tôi không có ý kiến!

-Vậy được!_Đối phương nghe được câu trả lời thì tắt lịm nụ cười, hướng về phía Đằng Dạ nheo mắt_Đằng thiếu gia, mời!

Theo lời nói vừa 'tan' đi trong không trung của chàng trai họ Cố, hai người mặc áo vest đen xuất hiện phía sau Đằng Dạ và Giai Băng 'hộ tống'.

Đằng Dạ cũng chẳng thèm để ý đến bọn họ, chỉ lia mắt nhìn Giai Băng một cái rồi rời người khỏi mui xe. Giai Băng cũng ngoan ngoãn tiếp bước. Lúc cô lướt qua người chàng trai họ Cố, chỉ thấy hắn đưa tay nhẹ vuốt tóc cô, thần bí cười và nói:

-Giai Băng, chúng ta lại gặp nhau.

Tất nhiên, Giai Băng nghe được. Nhưng cô im lặng, đúng hơn là lơ đi tiếng thì thào của hắn, nhất nhất bước đi bên cạnh Đằng Dạ. Với dự cảm nhạy bén của mình, cô tin chắc, chuyện này không đơn giản chỉ là một lời mời. Hơn nữa, người mời này lại là Cố Ngạo Vĩ, thế thì càng không đơn giản.

Một mạch đi thẳng đến bờ biển, lên chiếc xuồng nhỏ, Giai Băng cũng lên được tàu. Con tàu này rất lớn, cơ hồ có thể chứa được hơn 3 nghìn người.

Bên trong tàu, ánh đèn sáng rực và nhạc điệu nổi lên, du dương chảy vào tai người nghe. Khách khứa bên trong có đủ tầng lớp, hầu hết là thương nhân nước ngoài, nhưng lác đác bên trong vẫn có vài khuôn mặt quen thuộc trong chính phủ.

Xem ra, buổi dạ tiệc này không tầm thường chút nào. Giai Băng âm thầm quét mắt đánh giá, nhưng có lại không hay biết cũng có đôi mắt khác chăm chăm vài người mình.

Dạo trên thuyền được một quãng, bỗng Ngạo Vĩ 'a' lên một tiếng, nhìn cô đầy thương xót.

-Đằng thiếu phu nhân, áo ngài bị ướt kìa, bẩn quá, như thế làm sao vào dạ tiệc được!

Đằng Dạ đang đi phía trước chợt dừng lại, cũng nhìn về phía Giai Băng nhíu mày.

Chống phải hai ánh nhìn không rõ xúc cảm kia, Giai Băng có chút bức bối. Cô nhăn mặt, ra vẻ ủy khuất nói.

-Tôi không có áo quần để thay!

Như chỉ chờ có thế, Ngạo Vĩ xông lên chắn ngang giữa Đằng Dạ và Giai Băng, liến thoắng tiếp lời như đang cố ngăn cản điều gì đó.

-Không sao! Trên thuyền có rất nhiều áo quần dạ hội, để tôi bảo đàn em đưa ngài đến đó thay, thế nào?

-Không được!_Đằng Dạ phía sau gầm nhẹ, vô tình như cố ý tỏa ra hàn khí lạnh buốt xương.

Dẫu vậy, Ngạo Vĩ lại chẳng để chút áp bức đó vào mắt, hắn quay đầu nhìn Đằng Dạ, mỉa mai nói.

-Đằng nhị thiếu gia, đây là dạ tiệc tôi tổ chức, những vị khách bên trong đều là khách quý. Đằng thiếu phu nhân ăn mặc như vậy đối với tôi thì không sao nhưng đối với bọn họ lại là sự vô lễ. Chẳng nhẽ, ngài nỡ để vợ mình trở thành nguyên cớ biến chính mình trở thành cái gai trong mắt người ta sao? Đằng thiếu phu nhân, nếu cô muốn như thế, thì tốt nhất cô nên li hôn đi là vừa

Thanh âm lạnh lùng tàn nhẫn của Ngạo Vĩ vang lên, càng lúc càng đẩy cao tông giọng, tựa như bề trên giáo huấn kẻ bề dưới. Khi nói xong, thân thể hắn bỗng khựng lại, hình như có thứ gì đó vỡ oà trong đôi mắt quyết tuyệt giận giữ của hắn, tựa hồ, những gì hắn vừa nói hoàn toàn không nằm trong tầm kiểm soát của hắn vậy. Nhưng rất nhanh, hắn lấp liếm che đậy, bằng lớp mặt nạ lưu manh chính cóng thường ngày, ý cười gàn rỡ câu lên, nhưng đôi mắt màu hổ phách lại như thú dữ chằm chằm nắm bắt từng đường nét mơ hồ thay đổi trên mặt Giai Băng. 

Từ lúc bước lên tàu, Giai Băng vẫn luôn âm thầm quan sát Ngạo Vĩ, giờ nghe hắn hùng hổ nói vậy, đôi đồng tử đã đen càng thêm thẫm lại, đen thẫm thuần túy đến mức trong trẻo, có thể thâu tóm hình ảnh hắn một cách rõ ràng nhất. Môi cô mân thành đường, bộ dạng có vẻ nhẫn nhục, nhưng trong đáy lòng lại âm ỉ lửa giận cùng toan tính. 

Trước lời nói nặng nề của Ngạo Vĩ, Đằng Dạ như được cảm hóa, hàn khí mãnh liệt quẩn quanh bên người đốt ngột tan biến, trả lại độ mát lạnh bình thường của một đêm hè tháng 8. Anh lặng lẽ tự biến mình thành một người qua đường, nhượng toàn bộ 'sân khấu' 'tỏa sáng' cho Ngạo Vĩ, còn bản thân lại thong dong quét mắt thăm thú xung quanh, đạm mạc và xa cách. 

Thấy thế, nụ cười trên môi Ngạo Vĩ trĩu lại, khó chịu mở miệng. 

-Sao đây, Đằng nhị thiếu gia, ngài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net