Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên fic: Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!

Tác giả: Su

Poster: Anna835

Rating: K+

Thể loại: tình cảm, hài

Mở đầu:


Hôn ước-chính là sợi dây ko chỉ kết nối số mệnh của 2 người, mà kết nối 2 gia đình, 2 dòng họ... 
***
Một ngày đẹp trời, cụ ông 50 tuổi của Hạ gia-người có cấp bậc lẫn địa cao nhất hiện tại của dòng họ-dở chứng đến Hoa Kì giàu có hoa lệ du lịch. Trong một buổi dạo chơi, ông vô tình cứu giúp một cụ bà trốn thoát khỏi hàm nanh nhọn hoắt của con chó dại nào đó trên đường. Vì hoàn cảnh ** le, vì tình đời trắc trở, hai mảnh tim già cỗi dường như đã héo tàn của họ vừa gặp đã rung động mãnh liệt, sau đắm trao cho đối phương những tình cảm vượt quá giới hạn của tột tác. 

Ngặt nỗi, họ lại gặp nhau khi tóc đã bạc, răng đã rụng nhiều, gia đình, con cháu đều đã đông đủ cả, thế nên, để thứ tình yêu muộn màng của họ được chớm nở và tiếp tục duy trì, để họ có thể được gặp nhau đường hoàng ko sợ ai dị nghị, 2 cụ già đã âm mưu lập ra một hôn ước cho đám cháu chắt sau này của mình.

Năm tháng trôi qua, hôn ước kia vừa lập đã theo trí nhớ tồi tàn của hai cụ già bị bỏ quên trong quá khứ.

Rồi, một ngày nọ, ông cụ Hạ gia đẫm phải đá cuội trượt chân té ngã xuống đất. Trước lúc nhắm mắt buông tay tạm biệt đám con cháu vào phòng phẫu thuật, ông liền mơ hồ nhớ đến hôn ước năm nào, bèn gắng gượng lấy cái chết thúc giục con cháu nối duyên cho mình. 

Cháu gái, cháu trai thì có đấy. Nhưng tiếp nhận niềm vui nối duyên của 2 cụ già, gia đình 2 bên đột nhiên rơi vào một mảnh bế tắc, đặc biệt là nhà gái. Bỡi lẽ...họ có 4 đứa con gái...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net