Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

@all: đây là mình cóp nguyên văn những lời của chị Su 

Khi Su quyết định viết những lời này là đã chuẩn bị được tinh thần và khả năng nghe mọi người ném đá. Đồ ngốc theo mình 6 tháng, nó là tác phẩm thành công nhất trong những fic mình viết, mình yêu nó rất nhiều.

Một hôm nọ, mình tự tin nhờ một chị mình kính trọng beta cho mình, chỉ không ném đá, chỉ khuyên bảo, sửa lỗi giùm mình, nhưng chỉ trong 1 giờ vẻn vẹn, mình cảm thấy bản thân chơi vơi.

Bí ẩn, tức phải có độ sâu và sự sắc bén, tác giả phải cảm nhận được ý nghĩ, hành động của nhân vật, nhưng mình đã không làm được như thế. Suy nghĩ của mình quá đơn gian, nó làm cho mình đứng trước Đồ ngốc cảm thấy xấu hổ. Vốn từ ngữ của mình cũng quá ít, nó làm mình cảm thấy bất lực và sợ hãi.

Song song với điều này là việc Đồ ngốc bị đề cử lên fic chất lượng. Ở đó, có những con người khó tính và khắc nghiệt. Mình đã đọc review của họ về các tp khác, hay hơn đồ ngốc nhiều, và mình cảm thấy khủng hoảng nếu đồ ngốc bị mổ xẻ và suy xét. Mình viết fic ko phải để được công nhận, mà là được thỏa mãn trí tưởng tương. 

Hai sự việc liên tục đả kích sự tự tin vốn có của mình với đồ ngốc. Mình cảm thấy sợ nếu cuối cùng nó bị lạc lối trong cái bóng của BA và mình không muốn điều đó. 

Thế nên, mình quyết định dừng lại, vì nếu viết tiếp, thứ mình để cho các bạn đọc chỉ là rác phẩm. 

Hè này, quá ngắn ngủi, đồ ngốc còn quá dài, mình cũng chưa điều chỉnh và dàn một bộ khung thích hợp cho nó, nên mình muốn dời lại, để lên đh, khi mình có nhiều thời gian hơn, mình ẽ hoàn thành nó tốt hơn.

Thành thật xin lỗi những ai đã yêu quý và gắn bó với đồ ngốc.

P/s: Các bạn có thể nói mình, nhưng mong rằng, không ai xúc phạm để tp bỏ ngõ này của mình 

Thân ái

@all: hic hic vậy là từ bây giờ mình không còn được post truyện cho các b nữa rồi, hic hic

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net