Chương 1: Khởi đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần I: Love & Revent.
(Tình yêu & Trả thù)

------------------------------------------------------

Năm x793, một cuộc chiến đã bùng nổ trong thầm lặng giữa Fairy Tail và một thành viên bị cho là phản bội. Những giọt nước mắt đã ngừng rơi, xuất hiện cùng thân xác mới, cùng lòng hận thù. Rốt cuộc... chuyện gì đã xảy ra?

***

Năm x791, sau Đại Hội Phép Thuật ở vương quốc Fiore...

Một ngày trong lành tại thành phố Magnolia. Trời lam biếc lăn tăn vài gợn mây trắng muốt. Nắng chiều thu êm ấm dát vàng khắp nơi, phủ đầy niềm vui tươi lên cả thành phố. Làn gió nhẹ thổi vi vu như bài ca muôn thuở đón chào mùa thu vừa mới ghé thăm chơi đùa. Người dân nơi đây luôn bận rộn với công việc nhưng cũng không quên dành một chút thời gian dạo phố với tâm trạng thoải mái trước khi tiếp tục bắt tay vào làm việc. Chiều thanh bình. Đôi khi chúng ta chỉ cần ngồi tận hưởng mùi vị của một tách trà nóng và ngắm nhìn phong cảnh cũng đủ nhận ra: Mùa thu đẹp đến nhường nào...

Nhưng... không phải nơi nào cũng như vậy. Nhất là một khu hội khang trang với cái tên vô cùng ý nghĩa, một cuộc hành trình vô tận không hồi kết: Fairy Tail.

***

Đại sảnh hội Fairy Tail...

- Gray, chính chú đã vẽ lên mặt ta đúng không? - Một người con trai với đầu tóc màu hoa anh đào giận dữ. - Đích thị là nhà ngươi!

- Hởởởở....? Đúng đó thì saoooooo........ - Cậu thanh niên mang mái tóc xanh đậm trả lời với vẻ mặt khinh thường đối phương.

- Được. Hôm nay chính là ngày ta sẽ đo ván chú. TIẾP ĐÒN ĐIIIIIII!!!!!!!!

- YAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!

Như thường lệ, họ lao vào đánh nhau chí chóe chẳng màng đến xung quanh. Đây dường như đã trở thành một bài ca quen thuộc không thể thiếu trong ngày.

- Haizz...Thiệt tình, ngày nào cũng vậy cả. Nếu hai cậu không dừng đánh nhau thì sớm muộn gì hội chúng ta sẽ trở thành đống đổ nát mất. - Cô gái tóc vàng hoe lắc đầu thở dài.

- Kệ họ đi Lucy. Thương nhau lắm cắn nhau đau mà. Vả lại cũng như cơm bữa rồi... - Quý cô tóc đỏ ngồi vắt chéo chân trong rất tao nhã vừa thưởng thức món bánh kem dâu vừa lên tiếng.

- Ừm... Cậu nói cũng phải đó Erza...

Véooooooo!!!!!!!!!!

Một con cá bay lượn trên không trung rồi "vô tình" đáp xuống ngay bánh kem dâu của Erza. Luồng sát khí nhanh chóng bao trùm nguyên cả đại sảnh của hội. Con quỷ đã thực sự thức tỉnh, mọi người run rẩy sợ hãi cầu nguyện cho hai người kia vì thể nào... Gratsu cũng không thể thoát khỏi chuyện này.

- Đại tỷ Erza-sama, tụi em đã biết lỗi rồi. Mong đại tỷ lượng thứ cho... hu hu... - Hai người ra sức cầu xin bảo toàn mạng sống mình.

- Tha thứ? Dám phá hỏng món bánh yêu thích của ta mà còn muốn ta khoan dung sao?

Erza liền triệu hồi vũ khí. Một thanh gươm lập tức xuất hiện trên tay cô.

- Hai ngươi... CHUẨN BỊ ĐI CHẦU DIÊM VƯƠNG ĐIII!!!!!!

- TỤI EM XIN LỖIIIIII!!!!!!!

Binh! Bốp! Chát! Tùng! Xèo!

Như mọi khi, phần thắng vẫn luôn thuộc về Erza Scarlet. Cô nhẹ nhàng phủi tay, và trước khi rời đi cũng không quên ném cho lời cảnh cáo.

- Còn tái phạm nữa, ta sẽ không nương tay. Rõ chưa?

- Ayeeee.... - Gratsu nằm ôm đất ngoan ngoãn đáp lại.

- Biết điều! - Erza nhanh chóng rời đi, quay lại chỗ ngồi ban nãy của mình. Gọi thêm một cái bánh khác.

- Thiệt tình! Rõ ràng mình sắp thắng rồi mà! - Natsu than vãn cho cái phận của mình.

- Thôi mà... - Lucy cố gắng an ủi cậu bạn thân.

Gần đó, một cô gái tóc dài xoăn tựa như những đường nước lượn sóng nước chăm chú nhìn vào bảng nhiệm vụ. Đôi mắt lam nhẹ mở to, bàn tay sờ hết tờ giấy này rồi lại đi chuyển đến tờ khác. Sau một hồi lựa chọn, cô đã vơ nhanh lấy tờ nhiệm vụ có vẻ ăn ý mình nhất rồi lon ton chạy đến nơi Gray đang ngồi.

- Gray-sama, anh đi làm nhiệm vụ với Juvia nha~ - Juvia nở nụ cười thật tươi.

- Nhiệm vụ sao? - Cậu lấy tờ giấy từ tay Juvia, nhìn vào. - Giải trừ bệnh tật, 300.000 Jewels. Phần thưởng cũng khá được đấy.

- Chúng ta đi nha Gray-sama. Chỉ riêng hai chúng ta thôi~

Gray nhìn vào tờ nhiệm vụ, đắn đo suy nghĩ một hồi. Trước giờ toàn diệt quái thú và giải lời nguyền, giờ lại khác chút là giải bệnh. Cũng đáng để thử đấy chứ! Vả lại...

- Ừm... Chúng ta đi. -Cậu nhìn Juvia cười nhẹ

- Yay! Gray-sama là nhấttttt~ - Cô vui mừng ôm chầm lấy Gray. Hiếm khi cô mới có dịp đi chung với cậu. Lần này chính là phúc trời ban, nhất định sẽ không lãng phí phút giây này. Tạ ơn trời, con sẽ ăn chay một tuần để đền đáp công ơn của Người!

- Không chần chừ nữa, đi thôi!

- Vânggggg......

Natsu nghe tới đi làm nhiệm vụ liền bỏ bữa ăn ba chân bốn cẳng chạy tới.

- Ê mắt xếch, cho ta đi v...

- LUCY KICK!!!

Véooooooo!!!!!!!

Trớ trêu thay, chưa kịp nói hết câu đã bị Lucy cho 1 hit văng khỏi hội.

- Lucy à, có bao nhiêu cách để giữ miệng cậu ấy. Sao em lại chọn cách này? - Mira cười thương xót cho Natsu tội nghiệp.

- Em rối quá nên... Hi hi. - Lucy gãi đầu ngượng ngùng.

Cô ngước mặt nhìn về cặp đôi đang tiến ra khỏi hội, một nụ cười nhẹ nở trên môi. Dù chưa công khai nhưng Lucy vẫn cảm nhận được... giữa hai người họ như được sợi tình duyên gắn kết, và có gì đó rất sâu đậm. Haizz, tình yêu thật đẹp biết bao. Giá như cô có thể tìm thấy nửa kia của mình vào một ngày nào đó không xa...

Erza tiến gần đến chỗ Lucy, đặt tay lên vai cô.

- Lucy, đi thôi.

- Đi... Đi đâu cơ? - Lucy tròn mắt, ngạc nhiên nhìn Erza.

Cô cười bí ẩn.

- Đi giúp họ.

Tình yêu... quả thật rất đẹp. Không ai có thể phủ nhận cái vẻ đẹp dịu dàng này. Nó không những vô cùng quan trọng, mà còn đóng vai trò như hương vị ngọt ngào của đời người. Không có tình yêu, cuộc sống sẽ đánh mất vị ngọt vốn có của nó. Nhưng đôi khi, tình yêu lại đắng ngắt và không thực sự lãng mạn như ta vẫn hằng mơ tưởng. Có lẽ vì bị ép buộc hoặc đơn thuần chỉ là cuộc hôn nhân chính trị bất đắc dĩ. Và đôi khi, cũng vì số phận mà ra...

------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net