*Giới thiệu phần I*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, mình là Randy Yuuko, bút danh là R.Y. Hân hạnh được làm quen với mọi người!

Dạo gần đây mình hay đọc các bộ truyện về cuộc trả thù của Lucy khi bị Fairy Tail phản bội. Và không ai khác ngoài Lisanna là người đã làm các thành viên trong hội bị mù quáng, hay nói cách khác là phe phản diện. Và thế là Lucy rời hội cùng với lòng đầy căm hận và phẫn nộ, quyết tâm trả thù Fairy Tail!

Mình cũng định làm thể loại như trên nhưng... thay vì Lucy thì sẽ là Juvia (vì hầu hết đã là Lucy, vả lại mình thấy tội cho Lisanna quá, tại sao đa phần ai cũng ghét Lisanna cơ chứ? Hơn nữa, mình chọn Juvia cũng có lí do, thiên về phép thuật). Nhưng đừng hiểu lầm, mình thích Juvia và Gruvia nhất Fairy Tail đó. Randy khá thích thú với đề tài này rồi a.

Tên truyện: Đoá hoa của Tử Thần. [Fairy tail]

Tên khác: Chỉ còn là quá khứ... [Fairy tail]

Thể loại: Hành động.

Tác giả: Randy Yuuko (R.Y)

Được rồi, giới thiệu sơ qua câu chuyện nào. 

Câu chuyện xin được mở ra trong bối cảnh của một nơi thân thuộc với mọi người: Hội Fairy Tail. Fairy Tail chính là nơi đã ban cho Juvia Lockser những phút giây tươi đẹp bên đại gia đình của mình. Nhất là khi bên cạnh người con trai ấy, Gray Fullbuster - người đã đem lại nụ cười, ánh sáng và hi vọng cho cô...

Thế nhưng... 

Mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ...

Truyện này chỉ có DUY NHẤT trên Wattpad, các bạn vào ủng hộ cho truyện của Randy nha~

Hứa hẹn một cốt truyện hoàn toàn mới! Một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống, về tâm lí con người, để rồi từ đó, chúng ta có thể rút ra những bài đường đời cho chính mình!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

- R.Y -

------------------------------------------------------END----------------------------------------------

"Tổn thương khiến chúng ta có cái nhìn nhận sâu sắc về cuộc sống... rằng nó... không hề như những gì chúng ta mong đợi."

"Đôi khi... chúng ta buộc phải thay đổi, để thích nghi với cái thế giới tàn nhẫn này..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net