#2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tìm được bạn trai là vào một ngày xấu trời nào đó. Lâm Nhược Nhiên tăng ca về muộn ghé tạm vào nhà hàng ăn tối, nhân biên ở đó nhiệt tình giới thiệu khiến cô cũng vui vẻ gọi rất nhiều món.

Xui xẻo thế nào lúc trả tiền lại phát hiện tiền mang theo không đủ để trả, thẻ ngân hàng thì đã bị cô ném vào xó nào đó. Thấy ánh mắt đang dần biến đổi của cô nhân viên, Lâm Nhược Nhiên cười khan nói: " Em quên mang tiền, chị có thể chờ em về nhà lấy không? "

Cô nhân viên cười cười, lạnh lùng nói:" Xin lỗi em chứ nhà hàng chị không để như thế được, phiền em ngồi đây để chị gọi quản lý! " sau đó liền bỏ mặc Lâm Nhược Nhiên ở đó. Cô nhìn theo nhân viên, thầm kêu bản thân đen đủi. Lục tìm điện thoại, đang tính gọi thì một đôi giày xuất hiện trước mắt cô.

Lâm Nhược Nhiên vội ngẩng lên, trước mặt cô là một người đàn ông trẻ tuổi. Anh nhìn cô, tự giới thiệu :" Chào em, tôi là chủ nhà hàng này! "

Cô lập tức tỏ vẻ đáng thương đang định nói lại bị anh cắt ngang:" Biết em quên tiền nhưng chúng tôi vẫn là không có ngoại lệ! "

Lâm Nhược Nhiên trề môi, nói nhỏ :" Nhưng em không có tiền, lấy thân trả nợ nhé? "

Vốn là cô cũng chỉ định trêu trọc anh nhưng lại nghe người kia nói :" Được! "

Thấy anh mắt kinh ngạc của cô anh liền cười, híp mắt xấu xa nói:" Bà xã ăn cơm sao anh dám tính tiền chứ <3 "

÷×÷×÷×÷×÷÷_÷_÷_×______^÷^^_^÷^°^_

Ngọt không nè >< vote cho mị đi ._.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net