3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Có hai cậu con trai từng là bạn rất thân nhưng vì một cô gái mà quay ra ghét nhau. Một người thì thích cô gái đó 4 năm, làm rất nhiều vì cô ấy nhưng trong 3 năm đấy cô gái đó lại không hề thích cậu ấy mà lại thích một đàn anh khóa trên, cho nên năm thứ 4, cuối cùng cô ấy cũng gần như gục ngã trước sự kiên trì của cậu con trai đó.

 Nhưng ông trời thật không chiều ý lòng người, cậu bạn thân của cậu ấy lại thích người con gái mà cậu đã mất 3 năm để theo đuổi, chỉ còn một năm cuối cùng là cậu có thể làm cho cô ấy chỉ thuộc hoàn toàn về cậu. Cậu bạn thân ấy có điều kiện để gần gũi với cô ấy hơn cậu ấy. Những thứ đó đã làm cậu đủ đau lòng rồi nhưng không thể làm gì khác ngoài việc hàng ngày ở bên và thích cô ấy. Có lẽ cô ấy cũng để ý đến nhưng không dám nói ra, phải chăng hai người nó với nhau cảm xúc thật để không có người thứ ba chen vào.

Rồi đến một ngày, cậu ấy đã quá mệt mỏi nên đã buông tay nhưng cậu lại không biết rằng cậu bạn thân kia từng ngày, từng ngày chạy trong tâm trí cậu, khiến cậu không thể không nhớ đến cậu ấy. Cậu biết cậu đã yêu cậu bạn thân ấy và lần này cậu quyết không thể để mất hạnh phúc của mình nữa liền tỏ tình với cậu bạn thân ấy, nhưng kết quả lại khiến cậu không thể ngờ:
" Tao yêu mày, chúng ta hẹn hò đi"
" Được, thực ra từ lâu tao cũng đã yêu mày, nhưng trong mắt mày chỉ có cô ấy nên tao mới phải làm thế"
" Tao cứ sợ mày sẽ ghét tao chứ?"
" Ha ha, không ngờ tao cuối cùng cũng đã chinh phục được mày"
" Ừm, đi thôi, đi hẹn hò "
VÌ yêu cậu mà sợ cậu ghét tôi nên tôi mới phải làm cho cậu trong mắt chỉ có tôi. Tôi chỉ muốn chúng ta trải qua năm tháng thanh xuân ngọt ngào, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau, giúp đỡ nhau mặc dù có cãi vã đi chăng nữa nhưng chúng ta sẽ dùng tính yêu của chính mình để đi cùng nhau.

- Vin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC