Ấm áp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc trước có người hỏi tôi rằng, cả hai người kết hôn lâu như vậy rồi, tình cảm có còn nồng nàn như trước không, hắn còn quan tâm cậu nhiều như trước hay không? Cậu lúc nào cũng trả lời ngay rằng, thưa không, tình cảm của chúng tôi chưa bao giờ bớt nồng nàn mà chỉ có tăng lên.

____________________________________

"Vợ, anh về rồi!" vừa về đến nhà thì bản tính trẻ con của hắn lại bộc lộ : "Em nấu món gì thế? Thật thơm."

"Mừng anh về!" cậu mỉm cười tiến tới lấy chiếc cặp và áo khoát của hắn sau đó nhíu mày : "Trời dạo này trở lạnh, ra ngoài nhớ mặt áo dày một chút, mau vào tắm táp một chút rồi ra ăn cơm, em đã chuẩn bị nước ổn thoả rồi."

Hắn cười tít mắt đi tắm, sau đó ngồi vào bàn cơm với vợ yêu. Mùa đông năm nay thật ấm a. (tên nhóc kia thừa dịp nghỉ đông lại đòi đến cô ni viện, thật tốt)

Đến đêm, sau khi cả hai đều nằm trên giường, hắn ra sức ôm chặt cậu. Người cậu vốn sợ lạnh, tay chân lại lạnh ngắt hắn sót xa kẹp chân cậu vào giữa hai chân, tay cậu lạnh hắn hà từng hơi thở ấm nóng vào tay cậu. Với tay bật máy sưởi to một chút sau đó hôn lên trán cậu, rồi nhắm mắt thở ra một hơi thoả mãn rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Cậu vuốt ve lông mày hơi nhíu của hắn một lát, có lẽ dạo này công việc bề bộn nên hắn mới mệt mỏi ngủ nhanh như thế. Tuy bận nhưng tối nào hắn cũng cùng cậu ăn cơm cả, cậu nghĩ tới đây lòng lại xót. Hôn nhẹ lên môi hắn sau đó rúc sâu vào lồng ngực ấm áp của hắn, cũng dần dần đi vào giấc ngủ.

Họ cứ như vậy, hạnh phúc cả một đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net