Cãi nhau (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi và Âu Dương Minh Bảo cãi nhau rồi. Lí do là hắn lỡ lời chọc điên một người nóng tính như tôi trong lần uống rượu nào đó. Hôm nay tôi nghỉ làm luôn rồi, tôi trốn hắn trở về căn hộ cũ của tôi, ấm ức một bụng, tôi ở lì trong nhà 3 ngày liền, điện thoại tắt, không online thiết bị chat, nói chung là cắt đứt với thế giới bên ngoài.

Ngôi trong phòng khách nghĩ đến chuyện tối hôm ấy, tôi lại bực đến phát điên.

Đêm ấy hắn nồng nặc mùi rượu, về nhà lúc 12h54 khuya. Tôi dìu hắn vào,  hắn đẩy tôi, mắng tôi không cho tôi chạm vào người hắn, còn bảo tôi cút. Lúc ấy tôi chẵng rõ sự tình, hắn lại quát Hắn sắp kết hôn với người hắn yêu, kêu tôi mau cút càng xa càng tốt. Lúc ấy tôi bằng hoàng, dạo này hắn thường xuyên về trễ, thì ra là có người bên ngoài, còn tính tới chuyện kết hôn luôn rồi. Lúc ấy tôi tức giận, thì ra hắn chỉ coi tôi là tình nhân. Trong cơn tức giận, tôi đấm hắn một cú đau điếng rồi bắt taxi về lại căn hộ cũ của tôi. Chuyện là thế...

Sau 3 ngày suy ngẫm tôi cũng phát hiện trong chuyện này hình như có cái gì đó không đúng. Lúc ấy tôi đang tức giận vì hắn về trễ, tâm trạng lại như shit, cộng thêm lời hắn nói, nên một phần là do tôi nóng tính chưa hiểu rõ sự tình đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net