Nhận nuôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi kết hôn được 3 năm cậu quyết định nhận một người con nuôi ! Còn hắn, đương nhiên là không chịu, hắn than vãn rằng muốn có không gian riêng thêm vài năm nữa. Nói thì nghiêm túc chứ cái mặt nham nhở không chịu nổi, tôi mắng hắn thì hắn cứ trơ trơ mắt điếc tai ngơ thật khiến người ta bực mình.

Không cứng được thì phải mềm, tôi nhỏ nhẹ khuyên hắn cả tuần trời nhưng hắn vẫn không chịu. Thế là tôi giận thật sự, ban đêm tôi đều qua phòng cho khách để ngủ, còn các bữa ăn tôi đều cho hắn một bát cơm và chai nước tương rồi thích làm gì thì làm. Sự việc này kéo dài cả tuần trời, đúng như dự đoán lão ta không chịu nổi nữa rồi .

Khoảng khuya, tôi nghe tiếng dép cực nhỏ cọ xuống sàn, chăn khẽ nhấc lên giường cũng lún xuống, cơ thể hơi lạnh của hắn áp sát vào tôi, hắn ôm tôi rất chặt làm tôi không giả ngủ được nữa. Tôi quay sang đập cái bốp vào đầu hắn, hắn cười cười rồi nép sát vào cổ tôi liếm liếm cắn cắn. Tôi thấy hắn ngoan rồi nên nói về vấn đề nhận nuôi con một lần nữa, tôi đinh ninh trong lòng rằng hắn sẽ đồng ý, nhưng không! Hắn lại từ chối !?!?

Tôi hỏi hắn tại sao, hắn không trả lời. Tự nhiên cỗ tức khí và uất ức trong lòng bộc phát nước mắt theo đó cũng chảy xuống. Tôi chỉ nhớ lúc ấy sắc mặt hắn trắng bệch, luống cuống dỗ dành tôi, lúc ấy tôi cũng xả ủy khuất lên người hắn, tôi than vãn, đánh mắng hắn suốt cả đêm đến khi khóc đến mệt mắng đến khản giọng thì ngủ thiếp đi. Lúc ngủ tôi cảm giác được hắn đang xoa đầu tôi, rồi nghe hắn thì thầm vào tai tôi lời xin lỗi.

Thế là tháng sau nhà tôi có thêm một thành viên mới, thằng bé tên Bạch Hi, là một cậu bé ít nói rất dễ thương .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net