Tâm sự của "Thụ"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện kể về lần đầu tiên của hai bạn trẻ :))))
_______________
Mọi người chắc cũng biết rồi, tôi Khương Hi đây.

Từ lúc đồng ý ở bên hắn, tôi cũng đã xác định được vị trí ở "trên giường" của mình rồi. Lực tay hắn rất kinh khủng, lúc trước cũng đã từng vật tay thử, nói ra hơi xấu hổ....chơi 17 ván..đều thua, chơi xong tay mình thì đau muốn gảy còn hắn thì nhởn nhơ nhìn mình cười mà xoa nhẹ tay mình hỏi "đau không?". Hắn rất cao, cao hơn tôi một chút, một chút thôi, thật đấy. Nói chung là hằn khoẻ đi!

Lúc mà yêu nhau đương nhiên tôi cũng có tìm hiểu về phương diện này, vì là đàn ông mà, trong chuyện phòng thê đương nhiên có chút không rõ. Có tìm đọc vài cuốn tiểu thuyết đam mỹ, quá trình ấy cũng không tới nỗi, nói chung là lúc đầu có đau chút dần dà mới có chút phản ứng. Um um, cũng đâu quá đáng sợ.

Còn lúc tới lượt mình trải nghiệm...ôi mẹ ơi ___ tiểu thuyết đều là lừa gạt.  Nỗi đau này làm sao ai thấu!!! Thật ra lần đầu của chúng tôi lúc tôi chưa sẵn sàng lắm, hôm đó hắn say, vừa về nhà là nhào lên mà hôn mà sờ. Lúc đầu thì hơi giật mình, dãy ra rất ghê, nhưng không thoát nổi. Khi mà hắn sắp tiến vào liền sợ hãi, đẩy hắn ra hét "không muốn". Động tác hắn khựng lại, thở hổn hển, hình như hắn hơi tỉnh rồi. Hắn thở hổn hển gục lên vai tôi, nhẹ nhàng nói câu "xin lỗi em". Nằm im lặng một hồi hắn mới đứng dậy hướng về phía nhà tắm. Lúc ấy tôi bỗng thấy thật có lỗi, đều là đàn ông cả nên tôi biết hắn đang khó chịu tới mức nào. Hắn đã giúp tôi ra một lần rồi, giờ không lẽ hắn tự đi giải quyết sao? Nghĩ vậy tôi liền đỏ mặt giữ tay hắn lại, thấp giọng "em ổn..anh cứ..l..àm đi!". Mắt hắn mở lớn, kiểu không thể tin ý. Thế là hắn như lệnh đặc xá, nhào lên ra trận!

Lúc hắn tiến một chút vào cậu đau muốn ứa nước mắt, hắn xoa xương cụt của cậu liên tục để giảm bớt cơn đau, cắn cắn tai dời đi lực chú ý của cậu. Làm đủ mọi cách để cậu thả lỏng, cố gắng giảm bớt đau đớn cho cậu. Lúc ấy cũng xúc động vì hắn nghĩ cho mình nhiều như thế liền cắn răng ráng thả lỏng phần dưới. Vừa thả lỏng hắn liền tiến vào hết toàn bộ, đau như xé, ưỡn cổ ra sau nức nở, cả người run run. Hắn hôn liên tục lên mặt cậu an ủi, hắn cũng rất khó chịu. Sau khi cậu thả lỏng toàn bộ, thì hắn mới kịch liệt ra vào.

Lạy chúa! Thốn! Mỗi lần hắn dập mà cậu muốn rớt văng khỏi giường, mà cứ mỗi lần như thế là đau cứ tưởng như rách rồi. Lừa gạt, tiểu thuyết lừa gạt, huhuhu mùa cúc năm nay nở sớm rồi.

Cũng không trách hắn, hắn là lần đầu làm với nam nhân, có vài phương diện còn chưa hiểu. Nên cho đến khi làm đến lần thứ hai, cậu mới cảm thấy thoãi mái được. Đền bù được gần hai tiếng đau đớn.

Và đương nhiên sáng hôm sau..liệt giường. Lết không nổi, còn bị sốt nhẹ. Hắn thì nghỉ làm hai ngày để chăm sóc người yêu. Cả ngày hắn vui vẻ tung tăng, còn cậu thì nằm tận hưởng hắn matxa lưng nhưng mặt vẫn nhăn nhúm, đau quá.




Mọi người nhớ cmt và bình chọn cho tui thêm sức mạnh viết tiếp nha huhu 😭😢💕💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net