đoản ngọt sâu răng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoản #tố
Hồi ấy , tôi có ngồi cùng một bạn nam học . cậu ta tính tình ít nói, lầm lì nhưng được cái cậu ta học giỏi và  rất đẹp  trai ah . nhớ rõ là đã có bao nhiêu cô gái tỏ tình với cậu ta nhưng tất cả chẳng ai lọt được vào mắt xanh của cậu. tất cả bức thư tình gửi cho cậu  đều bị bay thẳng vào sọt giác ,tất cả những ai làm đồ ăn cho cậu , cậu đều gửi cho tôi , cậu nói rằng cậu ta không thích mấy thứ trẻ con này và đương nhiêu mọi thứ đều vào cái bụng thân yêu của tôi.  Nhiều khi , nghĩ lại  tôi còn bị bao nhiêu ánh mắt sắc lạnh của các girl friend chiếu vào mình.
Hôm đó , đi học hơi sớm nên tôi ngồi tám với mấy đứa bạn thân. Đang nói vòng veo chủ đề này đến chủ đề khác , đột nhiên con Hương , bạn tôi nói:
- Tao cá thằng Huy nó thích mày
- Sao biết???nó thích tao thì trời sập_tự nhiên tôi thấy con bạn thân tôi phát biểu ra câu rất ngu người
- Chúng mày có thấy không???_ngoảng mặt về phía bọn bạn tôi_Huy  không bao giờ cho bọn con gái động vào nó , nhớ năm trước con hoa khôi trường động vào đã bị bẻ gẫy tay , từ khi ngồi với con Huệ này , mặc cho con Huệ cốc vào đầu hay đấm , đá gì thì cậu ta cũng không ý kiến  , đấy các cậu có thấy đúng không???

- Đúng đúng , rất đúng a_chúng nó kêu
ờ ha … tôi cũng thấy đúng nhưng sau đó tôi phản bác lại:
- Chắc chúng mày chêu , nó nể tình tao là lớp trưởng hơn hết tao còn là con gái nữa ,nó không đánh tao là phải rồi_tôi vừa nó vừa phẩy tay , ra điệu bộ phản bác
- Huệ ,mày có cá không , cậu ta mà có tình cảm với mày thì mày phải bao bọn tao mội ngày một ly trà sữa ,còn ngược lại , nếu cậu ta không thích mày thì bọn tao phải đưa mày đến hiệu sách , tùy mày thích mua gì thì mua ,   ok không???
ôi , nó quá lời với tôi còn gì … , không trần chừ , tôi nói:
- Ok , luôn , nếu …
- Các cô cuối giờ học xuống căn tin , ai thích uống gì thì cứ việc lấy , có gì tôi thanh toán
Chưa nói hết câu , ai đó đã chặn họng tôi. Ôi thôi… thì ra là cái tên tủ lạnh lầm lì … à mà phải công nhận đây là câu dài nhất mà cậu ta nói a…đang suy nghĩ mông lung thì đột nhiên cậu kéo tôi đi … có trời mới biết cậu ta định làm gì…


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net