đoản thầy giáo bá đạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Hôm nay cô có bài thi học kì môn anh văn mà chẳng ôn luyện gì. Ai bảo cái tội hôm qua mải đọc ngôn tình cơ. Thôi thì nay rơi vào thế bí đành phải copy thui .Thầy giáo giám thị coi thi phòng cô lại chính là thầy chủ nhiệm lớp cô, hắn nổi tiếng nghiêm khắc , haizz phen này cô chết chắc.  Vậy mà tụi con gái phòng cô ai ai miệng cũng dỏ dãi , mắt trái tim khen ngợi ổng. Một lũ hám zai.
          
        Đề vừa phát , cô như muốn đâm đầu vô tường , đây chẳng phải chúng 90℅ tờ phao của cô sao. Nhân lúc thầy giáo không để ý, cô vội lật ra xem. Nhưng số cô thật đen , chưa xem được gì thì tờ phao của cô đã bay xuống đất , ai đó đã đen mặt  bước đến cô. rồi ai đó nhặt lên xem xét khi cô chưa kịp nhặt . Phen này , cô tiêu rồi!!!

          Mặc dù ở trên lớp cô vốn không ưa cái ông thầy này nên đành xuống nước năn nỉ  , thôi vì bài thi .

- em xin thầy , thầy đừng làm vậy!!!                 Thầy bắt em làm gì cũng được , kì thi này rất quan trọng với em_cô gần như sắp khóc  , mắt rơm rớm

Hắn đặt lại tờ giấy lên bàn cô. Rồi quay lưng đi , trước khi đi hắn nói:

- cuối giờ lên văn phóng tôi gặp tôi

          Hết giờ , cô nộp bài , cô vỡ oà trong niềm vui hạnh phúc. Như giữ lời hứa với ông thầy chủ nhiệm , cô lên văn phòng hắn , gặp hắn. Bước vào , hắn đang ngồi trên bàn làm việc , mắt nhìn cô nói:

- em nghĩ , em nên đền đáp tôi thế nào?!?

- em mời thầy về nhà em ăn cơm nhé_cô tươi cười

- đơn giản thế , nhưng điều đó tôi sẽ đến bởi tôi cũng muốn ra mắt  mẹ vk tương lai sớm và tôi còn điều khác quan trọng hơn hết tôi muốn em làm người yêu tôi. Sao nào??? Đừng bảo em lại thất hứa với tôi  nhé.

        Nghe ông thầy nói mà nước mắt cô như đổ ngược vào tim. Biết vậy cô thà chịu khó học bài😭😭😭
-----------------------end------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net