Đoản ngược đầu tiên viết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tập viết ngược nha. Motip cũ rồi
#Thiênnhi
#Ngược
                                #Đoản
Sống trên đời được 25 năm, trái tim cô lại dễ dàng rung động trước anh. Đó là lần đầu tiên chị cô dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Ngay từ khi gặp anh, trái tim cô đã xao xuyến. Thật trớ trêu, người cô thích lại là anh rể tương lai của mình.
Cố chấp theo đuổi một cách mù quáng dại khờ, cô bị mọi người chê trách, chế giễu. Chị cô đánh cô. Ba mẹ bỏ mặt cô. Còn anh. Thái độ ngày càng hững hờ, khó chịu mỗi khi nhìn thấy cô. Trái tim tuy bị bóp nghẹn nhưng cô vẫn tỏ không hề gì. Vẫn cứ một lòng si mê anh. Cho đến một hôm công ty cử chị cô ra nước ngoài, có thể sẽ rất lâu mới về. Anh đau khổ, anh cố níu kéo chị nhưng không được. Tối hôm ấy anh uống rất nhiều, khóc cũng rất nhiều. Gọi điện cho cô đến khiến cô vui vẻ lạ thường. Lại nghĩ cuối cùng cô cũng có cơ hội. Chạy thật nhanh đến chỉ thấy anh gục xuống bàn rượu, trong miệng lẩm bẩm tên chị cô. Đứng chết lặng nhìn người con trai trước mặt, cô vội lau đi hàng nước mắt.
Đỡ anh về nhà riêng, cô khó khăn lau người cho anh. Lại bị anh bất ngờ ôm lấy. Tối đó hai người xảy ra quan hệ, cô đáng lẽ sẽ rất vui nhưng anh luôn miệng gọi tên chị cô khiến trái tim đau đớn hơn bao giờ hết.

Anh tỉnh dậy thấy cô thì khinh khỉnh nhìn cô rồi vứt một xấp tiền trước mặt, sau đó không thèm quan tâm cô mà đứng dậy bỏ đi. Đau đớn và tủi nhục khiến cô muốn bỏ đi, bỏ đi một tình yêu sai trái với anh.
Ba tháng sau, cô phát hiện mình có thai. Tâm trạng cô vui sướng rồi cô lại trở về nước, tự mong anh sẽ đồng ý dù cho đó chỉ là vì đứa bé. Nhưng khi đến nơi lại thấy anh cùng với chị cô ở cùng chỗ với nhau. Hoá ra chỉ do cô ảo tưởng thôi. Con của cô anh bảo không cần. Có thể phá nếu cô thích, còn nếu cô sinh nó ra thì anh sẽ gửi tiền cho cô nuôi. Anh hận cô hơn ai hết, cô biết.
Đương nhiên cô không chấp nhận bỏ đứa bé nhưng còn nếu sinh ra anh cũng sẽ chẳng cưới cô, vậy cô phải làm sao đây. Bàn tay vô thức chạm vào phần bụng phẳng của mình cô nghĩ sẽ tiếp tục đi nơi khác sống, tự cô sẽ nuôi lấy đứa bé. Cô đau khổ quyết định cắt đứt tình cảm với anh.
Đêm cuối trước khi cô đi, lại thấy anh bị một đám người mặc áo đen rướt đuổi. Mắt thấy con dao của tên kia sắp đâm vào anh cô vội chạy lại đỡ cho anh. Không ngờ tên đó lại đam trực tiếp vào bụng cô. Con cô....sẽ không sao chứ? Bọn áo đen thấy vậy liền vội vàng chạy đi trước khi đi bọn chúng không quên đâm thêm một nhát vào chân anh khiến anh đau đớn, khó khăn bước tới chỗ cô.
Phần bụng của cô rất đau, phía dưới cũng chảy rất nhiều máu, cô mê mang ngất đi. Trước khi ngất trước mắt cô hiện lên hình bóng quen thuộc khiến cho cô nhớ nhung từng ngày. Anh đang đỡ cho cô. Ánh mắt của anh lúc này không còn hận thù nữa mà hình như là...thương xót? Cố gắng đưa tay lên chạm vào mặt anh lại nhận ra không còn sức nữa, cô mỉm cười mãn nguyện.
"Con yêu à, cuối cùng ba con cũng không còn hận mẹ nữa. Hai mẹ con chúng ta có thể bên nhau dõi theo ba con rồi! "
"Em yêu anh, mãi mãi yêu anh!" thều thào thốt lên một câu, cô lại khiến anh hối hận cùng đau đớn khôn cùng. Nắm chặt tay cô anh hoảng hốt khi thấy cô lịm dần.
-Anh xin lỗi, là anh sai rồi. Em đừng đi mà. Anh xin lỗi!! Anh yêu em! Thiên Nhi mau tỉnh dậy đi. Thiên Nhi à!!!! -Anh gào lên. Giọng khản đặc khiến người nghe đau xót.
Dưới màn mưa, một chàng trai rủ đầu xuống ôm chặt cô gái vào lòng, ánh mắt hằn lên tia đau đớn. Còn cô gái, xung quanh cô toàn vết máu loang lổ nhưng lại không có cảm giác ghê sợ bởi...trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy có vẻ như rất hạnh phúc. Đôi môi cô đang nở một nụ cười mỉm. Có lẽ cô đang vui vì được giải thoát. Giải thoát khỏi vòng xoáy phức tạp này. Và giải thoát khỏi hận thù của anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net