Tiếp phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


#Phần3: Giá trị lợi dụng vẫn chưa hết!

    Hắn xoay xoay ly rượu trong tay, ngắm nhìn dòng nước đỏ sóng sánh trong ly, con ngươi khẽ  chuyển động qua lại. Bỏ cô vợ kia lúc này có vẻ vẫn không ổn. Dẫu sao cô ta vẫn thừa hưởng gia tài từ ông bà già kia. Khối gia tài kết xù đó, hắn muốn có. Nghĩ thế, hắn nở một nụ cười khinh miệt. Con đàn bà vừa xấu xí lại càng không có tí hương vị phụ nữ nào khiến hắn chán ghét không thôi. Nhưng vì lợi ích trước mắt hắn vẫn nên về nhà dỗ ngọt cô trước đã, sau đó hẵng thực hiện kế hoạch của bản thân.

    Hớp lấy vài miếng rượu, hắn vứt ly xuống đất khiến nó vỡ toang ra rồi kéo lấy một cô người mẫu bên cạnh, bàn tay hư hỏng lướt qua cơ thể yêu kiều người con gái còn xuân xanh. Những người trong phòng còn lại biết ý đều tự giác lui ra ngoài, riêng chỉ có cô thư kí là run người ở lại, tay cầm điện thoại quay hết cảnh ân ái của hắn. Đây là điều bắt buộc. Hắn thường thích xem lại các cảnh mà do mình thể hiện sau cuộc kích tình nảy lửa. Hắn ta đích thực là một tên biến thái, thủ đoạn âm hiểm khó lường.

   

.............................

Ở chỗ cô...

    Nhận thấy tiếng tút tút vang dài rồi chìm nghỉm. Như cách hắn biến mất suốt tuần qua. Cô thở dài khó chịu, cô tiếp tục gọi nhiều cuộc nhưng nhận lại chỉ là giọng lạnh ngắt của tổng đài, không liên lạc được.

    Xoa xoa bụng, có lẽ cô nên ăn chút gì đó. Sau lát cô có thể đến trực tiếp công ty tìm hắn. Dẫu sao, chuyện vợ chồng thì nên giải quyết nhanh chóng, tránh đêm dài lắm mộng.

    Nhìn quanh căn nhà trống vắng mà lòng cô nặng trĩu. Bấy lâu nay cô chỉ đắm chìm trong tình yêu của bản thân, cố gắng cật lực làm việc chỉ để hy vọng một ngày nào đó cuộc sống thân mật của hai người sẽ thoải mái hơn. Nhưng cũng chính vì vậy nên cô mới không biết rằng thì ra cô và hắn đều mang suy nghĩ khác biệt. Hắn rất ít thể hiện tình cảm mặn nồng với cô, thậm chí có chút nhạt nhẽo. Một ngày nói chuyện với nhau không tới 10 câu, chỉ yếu toàn cô bắt chuyện. Bây giờ nghĩ lại cô thấy bản thân thật ngu ngốc..

    Lắc lắc đầu, cô định sẽ nấu cơm mang theo cho hắn luôn. Sẵn tiện cô muốn chứng thực lại suy nghĩ của mình.

    Nghĩ như vậy cô liền bắt đầu đi chợ. Đợi đến khi làm xong thì cũng đã hơn 12 giờ trưa. Lấy trong tủ một một quần áo trông ổn nhất có thể,vì đã từ lâu cô không còn là một thiên kim lá ngọc cành vàng nữa rồi. Cô bắt đầu nghĩ, liệu hắn có đáng để cô từ bỏ quá nhiều thứ hay không? Hôm nay cô nhất định phải làm rõ vấn đề này. Nhu nhược bấy lâu cũng đã khiến cô nếm đủ mọi cay đắng và nuối tiếc.

    Cố gắng nuốt nghẹn vào trong, cô đưa tay khoác thêm chiếc áo bên ngoài rồi vội đóng cửa bắt taxi đi đến công ty nơi hắn làm việc. Đó là một công ty chuyên về thiết bị điện tử, công ty này khá nổi tiếng ở thị trường trong nước nên dù chưa biết đến thì cô vẫn có thể bảo tài xế dễ dàng đến đó.

    Dừng lại trước công ty, cô bỗng thấy áp lực đè nặng. Chỗ này sang trọng như vậy, cô liệu có nên bước vào hay không?

*Còn*

Phần sau muốn có đánh ghen trong truyền thuyết không? Coi thử thằng cha nam chính đáng chết cỡ nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net