Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuổi thơ của cô trải qua trong bóng tối, trong tiếng la hét sợ hãi của những đứa trẻ khác, nơi đó không có gì ngoài máu và nước mắt. Cô vì được sống mà phải đạp lên xác người khác, từ đó bước vào con đường không có lối về.

Anh là chủ nhân của cô, là người đã dạy cô cách giết một người trong vòng ba giây, là người khiến cô vừa yêu vừa hận. Anh từng nói:

" Thập Lục, ngàn vạn lần đừng phản bội tôi, trừng phạt này, em chịu không nổi đâu... "

Nhìn vào đôi mắt xanh như đại dương bao la, cô gật đầu đồng ý.

Một kế hoạch giết người hoàn hảo, cô là người chỉ huy, những tưởng bản thân đã đủ lạnh lùng để không xao động, nhưng cô đã lầm... Khoảnh khắc nhìn vào đôi mắt xanh như đại dương giống anh của thiếu niên cô đã phân tâm, một viên đạn bắn tới, chỉ cách tim có 1 mm. Thiếu niên ấy nhìn cô, cười trào phúng:

" Hoá ra sát thủ Thập Lục của KM lại đem lòng yêu chủ nhân mình... "

Cô ôm vết thương, im lặng, máu nhuộm đỏ sàn nhà, thiếu niên lạnh lùng quay đầu bỏ đi. Lúc đồng đội tìm được cô đã suýt vì mất máu mà chết, chỉ còn lại nửa cái mạng về báo cáo với anh.

" Tôi... Thật sự xin lỗi chủ nhân... "

Cô ôm lấy vết thương đã được xử lý, cúi đầu trước anh. Anh lặng nhìn dòng xe bên ngoài cửa sổ, thờ ơ nói:

" Cô vô dụng như vậy thì từ bây giờ không cần làm sát thủ nữa, đỡ phiền người khác chạy qua chạy lại cứu cô... "

Cả người cô run rẩy, nữ sát thủ một khi đã hết giá trị lợi dụng sẽ bị ném cho đám nam nhân kia chơi đùa, cô không muốn, một chút cũng không muốn. Vội vàng quỳ xuống, ôm chặt lấy chân anh, nước mắt cũng ứa ra:

" Chủ nhân, không cần, tôi hứa lần sau sẽ hoàn thành... Xin anh đừng đối xử với tôi như thế... "

Anh cúi đầu, ngón tay nâng cằm cô lên, lạnh lẽo nói:" Xin tôi cho em tiếp tục làm sát thủ? " anh kéo tay cô chạm vào tim mình " em có biết mỗi lần em làm nhiệm vụ gặp nguy hiểm nó đau đến thế nào không? Em ngoan ngoãn bỏ cái chức sát thủ Thập Lục ấy đi, được không... Tình? "

Tên cô... Là Diệp Tử Tình...

Tình yêu đã chết... Sống lại sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net