Đoản 7 : LeoLay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoản 7 : Tổng công của tôi là Alpha!!!

Cậu _ Lay là một ca sĩ tài năng của nhóm nhạc EXO đình đám. Cậu tài, đẹp, quyến rũ. Với thân hình cao 1m76 khi chưa mang giày và 1m79 khi đã mang giày, cùng với cơ bụng sáu múi làm trụy biết bao con tim thì...Tiếc thay cho hình tượng cường công cậu tạo thì cậu chính là Omega.( Ω )
Anh _ Leo, là một thành viên của nhóm nhạc VIXX đình đám, và như cái tên, Anh thật sự là một con sư tử đầy quyến rũ, là một điển hình của một đại cường công! Và tất nhiên anh là Alpha.
Thật ra anh đã để ý cậu từ cái thời cậu còn là thực tập sinh của SM cơ!
Anh vẫn nhớ rõ đó là một ngày mùa thu se se lạnh đẹp trời, anh đang tản dạo ở bờ sông Hàn thì vô tình va vào một bóng dáng nhỏ đang đi ngược lại!
- A!! _ bóng dáng nhỏ đó khẽ reo lên
- Cậu không sao chứ, tôi không để ý! Thật xin lỗi!_ anh ái ngại đỡ cậu lên, cơ nhiệt cậu thật cao nha~ cũng thật thơm nữa, là mùa sữa~
Anh thật sự bị mê man bởi mùi hương này... Chẳng lẽ cậu là Omega...
- Anh gì ơi...! _ cậu khẽ lên tiếng kéo anh lại thực tại. Ôi!  Nhìn con người đối diện cậu hảo khả ái nha~ Da trắng, mắt to, mũi thanh toát... Có lẽ những gì đẹp nhất đều hội tụ ở cậu!
- Tôi xin lỗi! Cậu ổn chứ!
- A, em không sao ạ! Cũng là lỗi của em khi không để ý đường a~_ cậu khẽ cười, rồi sau đó lại vùi khuôn mặt nhỏ nhắn hơi ửng hồng do lạnh vào chiếc khăn choàng của mình.
* Thịch * Ôi thôi rồi! Tim anh lỡ mất một nhịp rồi! Tại sao trên đời lại có người đáng yêu tuyệt mỹ thế này cơ chứ!  Khi nói cậu còn lắp bắp, cái môi hồng hồng kia cứ chu chu lên làm anh thật muốn cắn một phát đi mà!
- Không, là lỗi của tôi, tôi phải đền bù cho cậu!
- Anh không cần làm vậy đâu ạ...
Rồi cảnh tượng hai con người giằng co bên bờ sông Hàn trong trời mùa thu gió nhẹ, gió vàng bay phấp phới, thật hoàn hảo mà!
Cuối cùng anh cũng đã biết thông tin về con thỏ nhỏ kia rồi!
Cậu là Zhang YiXing hiện đang là thực tập sinh của công ty SM
Cậu là người Trung Quốc nha ~
Và quan trọng hơn là anh có số điện thoại cậu rồi nha ~ (*¯︶¯*)

Cũng đã 1 năm kể từ ngày đó, anh và cậu lại gặp nhau. Khi debut rồi nhìn cậu thật chững chạc nhưng vẫn giữ nguyên nét đáng yêu ngày nào!
Trông cậu thật sự không ổn lắm, cả người thì nóng, khuôn mặt đỏ đỏ hồng hồng.
Cả người cậu toả ra một mùi hưong thật sự rất câu dẫn anh..
- Anh... Nước... _ cậu thều thào nói với anh
Đôi mắt phủ một tầng sương làm cậu có phần thêm ủy mị!
- Đây của em đây!
- Em... Khó... Chịu quá... _ cậu không ngừng thở dốc làm anh thật sự rất muốn đè cậu ra tại đây nhưng không được...
- Được! Anh đưa em về _ anh liềm ẵm cậu một mạch về ký túc xá SM,trước khi chia tay, anh còn cắn vào cổ cậu một cái khiến cậu khẽ rên lên!
Anh hét to
- Zhang YiXing!  Từ nay em là vợ tôi!
Tuy hơi mê man nhưng trên môi cậu nở một nụ cười rất mãn nguyện....


CHÚC MỪNG NĂM MỚI ~~
Thật sự rất muốn ra nhiều chap nhưng lười quá a~ Em hứa trong năm nay sẽ siêng năng hơn và ráng ra cho một cp với Lay được một đoản a~
Năm mới, kính chúc nhà nhà, người người an khang thịnh vượng hạnh phúc, mạnh khoẻ và luôn đạt được những nguyện ước của mình cũng như sẽ hoàn thành những gì đang dang dở trong năm cũ a~

Và năm mới đến, em sẽ tặng cho ai cmt sớm nhất 1 đoản a~ cp nào cũng được! Em sẽ cố gắng hết sức! Và đặc biệt em sẽ viết 2 đoản nếu cp đó thuộc nhà BTS ạ ~ * team fan lai *

Yêu tất cả mọi người ~ ❤❤❤
                               

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC