Chương 311: Bị bắt cóc (9)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 311: Bị bắt cóc (9)

Xạ hương

Một loại mùi có tác dụng khơi dậy dục vọng! Nhưng đồng thời, xạ hương cũng là loại thuốc hoạt huyết, có thể khiến cho các tuyến bài tiết trong cơ thể tăng cường hoạt động, có tác dụng tăng tiết mồ hôi và lợi tiểu, mà những thành phần tan trong nước của nó có tác dụng kích thích tử cung, có thể dẫn đến sinh non. Ba tháng đầu thai kỳ tử cung cực kỳ mẫn cảm, xạ hương có thể kích thích co bóp tử cung dẫn đến sẩy thai, nhất là đối với những người mẫn cảm với thành phần của nó, chỉ cần tiếp xúc trong một thời gian ngắn liền có thể dẫn đến hậu quả khó lường.

Những điều này, sau khi biết cô mang thai hắn đã tìm hiểu được, thứ gì phụ nữ có thai có thể tiếp xúc, thứ gì không thể, hắn rất rõ ràng.

Kéo cô gái bên cạnh vào lòng, nhanh chóng bịt miệng mũi cô lại sau đó hắn liên tục lùi về sau mấy bước, đến gần cánh cửa đá thì mới dừng lại.

Xuyên qua cánh cửa mở rộng quan sát xung quanh một lượt, ngoài ý muốn phát hiện có mấy cặp nam nữ đang không chút cố kỵ ở trên sofa triền miên.

Hắn nhếch môi, giọng mang theo chút châm chọc nói, 'Thật không ngờ, open như vậy.'

Mấy cặp nam nữ đó, bao gồm cả ngài Hotwelll lúc nào cũng đạo mạo xuất hiện trước công chúng kia, lúc này ông đang ôm một cô gái da trắng vóc dáng nhỏ nhắn chơi đùa đến nghiện, căn bản không hề chú ý đến hai người vừa đi vào lại lùi lại.

Mà More hôm nay cũng không ngăn trở họ, ngược lại Dick ngay từ lúc hai người đặt chân vào đã nhìn thấy, lập tức vung tay đẩy cô gái nóng bỏng đang dán trên người mình ra, đi về phía hai người.

'Bữa tiệc tối nay hơi khác biệt nhưng vì hai vị mà đặc biệt chuẩn bị đấy. Thế nào? Sầm tiên sinh và phu nhân không nể mặt sao? Hai là Sầm phu nhân không quen với trường hợp như vậy?' Hắn dùng ánh mắt thâm trầm lẫn hung ác sít sao nhìn bàn tay đang che mũi miệng Quan Mẫn Mẫn của Sầm Chí Quyền.

'Thật tiếc quá, đúng như ngài nói, vợ tôi không quen với trường hợp như vậy cộng thêm sức khỏe không tốt, tối nay chỉ sợ đành phụ ý tốt của ngài Dick.' Sầm Chí Quyền nhàn nhạt nói.

Tuy hắn đã giúp bọn họ xử lý những tài khoản kia sạch sẽ nhưng 5 tỷ tiền mặt kia bọn họ vẫn muốn mượn chuyên cơ của BCF chuyển về nước M, cho nên chắc chắn không có khả năng trở mặt ngay lúc này.

Quả nhiên...

Dick bật cười, 'Sức khỏe của Sầm phu nhân xem ra suy nhược thật, More, cậu đưa Sầm phu nhân về phòng nghỉ ngơi cho khỏe. Bữa tiệc tối nay vẫn mong Sầm tiên sinh nể mặt tôi một chút.'

Tuy giọng điệu rất khách khí nhưng lại không cho phép cự tuyệt.

Sầm Chí Quyền biết điều đó!

Chỉ là lúc này, hắn sao có thể để một mình cô quay về phòng?

Chính ngay lúc đầu óc hắn đang xoay chuyển tìm cách ứng phó thì More đã đứng sau lưng hai người, 'Sầm phu nhân, xin mời.'

Quan Mẫn Mẫn khẩn trương đến độ lòng bàn tay đầy mồ hôi, lại bởi vì nhịn thở quá lâu, sắc mặt cũng dần trở nên không tốt, cô thực sự không thể lưu lại nơi này được nữa.

'Ngài Dick, tôi sẽ lưu lại tham gia bữa tiệc của ngài nhưng nếu như có người dám động đến vợ tôi một sợi tóc, tôi đảm bảo, chuyện mà ba ngày qua tôi làm nhất định sẽ thành công dã tràng.' Hắn nói rành mạch từng chữ sau đó đưa cô đến bên cạnh More, 'Phiền cậu hộ tống vợ tôi về phòng, đợi khi yến tiệc kết thúc, tôi muốn nhìn thấy cô ấy an toàn ở trong phòng đợi tôi.'

'Ông xã...' Quan Mẫn Mẫn bị bàn tay to của More như gọng kìm bấu chặt lấy vai đẩy đi trên hành lang tối tăm, cô sốt ruột gọi Sầm Chí Quyền đang đứng ở cửa.

Vừa nãy hoàn cảnh bên trong dâm loạn như vậy, không phải cô không nhìn thấy nhưng điều cô lo lắng không phải hắn sẽ làm loạn như những người kia, cô chỉ sợ là, lỡ như hai người tách ra rồi, xảy ra chuyện gì thì biết làm sao?

Cô không muốn tách ra khỏi hắn chút nào nhưng cô biết, tình hình sức khỏe của mình lúc này không tiện ở chỗ này lâu, nhất là khi vừa mới vào cửa, phản ứng đầu tiên của hắn là che miệng mũi cô lại, điều này khiến cô biết, nếu không lập tức rời đi, cục cưng trong bụng có khả năng gặp nguy hiểm.

Vì cục cưng, cô chỉ có thể trơ mắt đi ngang qua người hắn.

'Về phòng nghỉ ngơi cho khỏe, anh nhất định sẽ về với em. Ngoan, nghe lời.' Sầm Chí Quyền không hề nhúc nhích, nhưng giọng nói ôn nhu đến cực điểm.

'Được, em nghe anh.'

Bóng hắn càng lúc càng xa, mãi đến khi nhìn không thấy nữa, nước mắt cô mới trào ra.

'Nếu như Sầm phu nhân đã về phòng nghỉ ngơi, vậy xin mời Sầm tiên sinh. Tôi dẫn đường cho ngài, tối nay tuyệt đối sẽ không để ngài thất vọng.'

Sầm Chí Quyền im lặng đi theo sau lưng Dick, qua đại sảnh hỗn độn đến chẳng muốn nhìn kia vào một hành lang khác, đi hết hành lang lại là một cảnh tượng hoàn toàn khác.

Từ lối vào lúc nãy một đường đến gian phòng dành cho khách VIP xa hoa này, hắn gần như có thể khẳng định, nơi đây tuyệt đối là một loại "sex club", nơi những người này dùng để phóng túng.

Suốt quãng đường vào đây, thiết kế của mỗi gian phòng toàn bộ đều vì tiện để kịp thời hành lạc.

Đơn giản mà nói, đây là một nơi phục vụ cho tình dục.

Khi cánh cửa khắc đầy những hình ảnh gợi tình được đẩy ra, một cô gái xinh đẹp vóc dáng cao ráo bước ra...

'Đợi suốt một đêm, cuối cùng cũng đợi được khách quý rồi.'

'Đây là người phụ trách bữa tiệc tối nay, cô Suzy.' Dick giới thiệu với Sầm Chí Quyền, 'Suzy, đây là Sầm tổng tài danh tiếng nổi như cồn trong giới tài chính, tối nay phải chiêu đãi ngài ấy chu đáo.'

'Sầm tổng tài, tôi là Suzy.' Cô gái chủ động đưa tay ra.

'Cô Suzy.' Sầm Chí Quyền nhàn nhạt chào nhưng không đưa tay bắt tay với cô.

Suzy cũng là người đã quen ứng biến, rất tự nhiên thu tay về che miệng cười khúc khích, đôi mắt to tròn âm thầm đánh giá người đàn ông trước mặt.

Vị Sầm tổng tài này là người đàn ông quý khí trời sinh nhất mà cô từng thấy trong bao nhiêu người cô đã gặp. Khí chất trác tuyệt và tôn quý hơn người của anh ta cho dù không có quần áo, phụ kiện phụ trợ thì vẫn không lẫn vào đâu được.

'Bên trong chắc đã bắt đầu rồi, Suzy, đưa Sầm tổng tài vào trong đi.'

'Được, Sầm tổng tài, xin mời.' Suzy dẫn dường đưa hắn vào bên trong, thân hình yểu điệu khẽ lắc, bên môi là nụ cười gợi tình nhưng Sầm Chí Quyền không để ý mấy, hắn ngược lại muốn xem bọn người này rốt cuộc muốn chơi trò gì.

Đây là một căn phòng lớn được xây theo hình tròn giống như đấu trường của thời La Mã xưa, sofa cao cấp cũng có hình tròn, xếp từng vòng như trôn ốc chỉ chừa lại một sân tròn ở giữa đường kính chừng 5 mét, nơi đó là nơi được chiếu sáng nhất trong cả căn hòng, rất rõ ràng, đây là nơi trò chơi sẽ được tiến hành.

Ở sofa gần như đã ngồi đầy người, đàn ông đủ độ tuổi, sắc tộc, màu da, thậm chí có vài người thoạt nhìn cực kỳ quen mặt, đều là những nhân vật tai to mặt lớn thường xuất hiện trên những bảng tin chính trị hay kinh tế, trên tay họ cầm dây thừng hay roi da cùng các loại "dụng cụ" kỳ quái khác đang nhiệt tình trao đổi với nhau.

Cũng là người trong vòng luẩn quẩn này, Sầm Chí Quyền biết, có nhiều lúc những nhân vật đại chúng thoạt nhìn bề ngoài xinh đẹp sáng rọi nhưng cuộc sống thực sự suy đồi đến mức khiến người ta ghê tởm nhưng hắn không ngờ bọn họ lại cấu kết với Dick ở chỗ này.

Bĩu môi một cách châm chọc, hắn dưới sự dẫn đường của Suzy đến ngồi ở một chỗ trống thuộc hàng thứ hai trong những dãy ghế đồng tâm nọ, mở chiếc máy tính bảng đặt trước mặt nhưng chẳng có tâm tình gì xem quy tắc trò chơi trên đó.

Những người khác khi hắn vừa tiến vào liền quay nhìn về phía hắn, một phần trong số đó hắn cũng biết mặt, cũng chẳng có gì lạ.

Ở đây, bọn họ có thể bỏ hết những quy phạm, đạo đức, chuẩn mực ban ngày mà tùy tâm sở dục, hơn nữa tuyệt đối bí mật, không ai biết những nhân vật của công chúng này ngày thường áo mão chỉnh tề, gia giáo nghiêm ngặt đó lại có cách giải tỏa áp lực như thế này.

Nếu như đã muốn giải tỏa áp lực, đương nhiên phải càng kích thích càng tốt, không có ai để ý nội dung trò chơi có phạm pháp hay không, càng không ai lo lắng liệu nó có vi phạm thuần phong mỹ tục gì không.

Quy tắc trò chơi chỉ có một --- ai nấy đều được tận tình hưởng thụ.

Những thứ khác đều không quan trọng.

Không lâu sau, đèn xung quanh vụt tắt, tiếng nhạc vang lên, một luồng sáng chói mắt chiếu thẳng về phía sân khấu hình tròn ở giữa, trở thành tiêu điểm của toàn trường.

Lúc Sầm Chí Quyền còn chưa rõ xảy ra chuyện ì thì sân khấu ở giữa ấy bỗng trở thành một vũ đài cực lớn, rất nhiều cô gái trên người chỉ là những tấm voan mỏng trong suốt không đủ để che chắn lục tục bước ra, những cô gái ấy trên mặt đều đeo mặt nạ bằng lông vũ, không chỉ tay bị trói mà miệng cũng bị bịt lại, giống như những con vật bị đem ra chợ bán, ngoan ngoãn đứng trong một vòng tròn màu đen ngay trung tâm sân khấu để những người đàn ông xung quanh bắt đầu gào thét.

Khi Suzy đích thân mang một ngọn đuốc lên sân khấu dí vào vòng tròn vẽ trên sàn, vòng tròn được vẽ bằng một loại dầu hôi đến gay mũi, ngọn lửa ngay lập tức bùng lên, những cô gái trên sân khấu kêu lên thất thanh mà những người đàn ông bên dưới thì gào thét càng lớn hơn, vẻ mặt hưng phấn cực điểm...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net