PN2: Dung Cần và Hoa Lôi - Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 16: "Bạn trai" của Lôi Lôi

'Anh không khỏe thì nghỉ ngơi đi, em còn việc phải làm.'

Sầm Dung Cần ngồi xuống giường, để cô ngồi giữa hai chân mình, chăm chú nhìn cô.

'Anh nói không được đi là không được đi. Công ty của nhà em thiếu em cũng không đóng cửa được đâu.'

Ơ cái người này, vừa mới ngồi dậy được không bao lâu thì lại bắt đầu tổn hại cô rồi. Hoa Lôi tức tối lườm hắn, 'Anh dựa vào đâu mà không cho em đi ?'

'Anh còn đau đầu.'

'Vậy nằm nghỉ đi.'

'Một người ngủ không được !' Cần thiếu gia nói với vẻ đương nhiên.

Chẳng lẽ hắn xem cô là người hầu hầu hạ thiếu gia hắn ngủ thật sao ?

'Anh cũng đâu phải con nít ba tuổi.' Mà còn là một người đàn ông ba mươi mấy tuổi rồi ! Nói câu này mà cũng nghe được sao ?

'Giờ anh chính là con nít ba tuổi.' Hắn lười đấu khẩu với cô, nghĩ cũng chẳng thèm nghĩ, bàn tay to dùng thêm sức, Hoa Lôi chỉ cảm thấy cổ tay bị siết chặt sau đó là cảm giác trời đất xoay chuyển, còn chưa kịp phát ra tiếng kêu nào thì cả người đã bị hắn áp dưới thân.

'Sầm Dung Cần, anh làm gì vậy ?' Cô cả kinh thốt lên, còn chưa tròn câu thì lồng ngực tinh tráng của người đàn ông đã dán lên khiến cô hô hấp không thông, tư thế ái muội không khỏi khiến cô khẩn trương.

'Ngủ.' Người đàn ông phủ phục trên người cô nhẹ nhàng bật ra một chữ.

'Muốn ngủ thì anh tự ngủ đi. Em phải về làm việc.'

Hoa Lôi có chút giận, có chút thẹn giãy giụa định ngồi lên, nếu như là trước đây, cảnh tượng hắn bổ nhào lên cô đã được cô tưởng tượng qua vô số lần nhưng đó là trước đây !

Hai tay hắn ấn chặt hai vai khiến cô không nhúc nhích gì được, thậm chí bắt đầu cúi đầu, càng dựa càng gần...

Mãi đến khi chóp mũi hắn đụng vào chóp mũi cô, tầm mắt hai người chạm nhau, môi gần như chỉ cách môi đối phương trong gang tấc...

'Sầm Dung Cần, tránh ra...' Hoa Lôi mặt đỏ bừng dùng sức đẩy người đàn ông phía trên.

Ngủ cùng giường một thời gian dài là chuyện thực nhưng tình huống trước mắt hoàn toàn không giống.

Cảm giác này, vừa xa lạ lại vừa bất an.

Bọn họ đang dựa nhau quá gần, gần đến nỗi cô có thể cảm nhận được hô hấp của hắn như đang phất qua môi mình, âm ấm, ngưa ngứa.

Khoảng cách như vậy khiến cô hoảng hốt, bối rối, lý trí như bị bào mòn dần.

'Không tránh !' Câu trả lời thản nhiên của hắn khiến người nghe giận sôi.

'Sầm Dung Cần !' Cơn tức của Hoa Lôi bắt đầu không khống chế được, 'Anh rốt cuộc muốn thế nào ?'

'Anh sẽ không làm gì em.' Sầm Dung Cần chau mày, tỉ mỉ quan sát từng biểu tình trên gương mặt nhỏ nhắn kia.

'Vậy anh muốn thế nào ?' Hoa Lôi siết chặt nắm tay, tức giận trừng hắn.

'Anh chỉ muốn ngủ.' Sầm Dung Cần lật người nằm xuống, tay vươn ra kéo cô vào lòng, sít sao ôm lấy, haizz, ấm ấm mềm mại, thoải mái thật !

'Ngủ ?' Đôi mày thanh tú của Hoa Lôi chau lại càng chặt.

'Ừm, anh bị choáng, em không nhớ sao ?' Hắn nhắm mắt lại, tỏ vẻ không muốn nói nữa.

'Em...'

'Anh muốn ngủ.' Hắn lạnh giọng nói, không phải không muốn nghe cô nói, hắn chỉ không muốn nghe cô hết lần này đến lần khác nói muốn đi.

Hơi thở và khí tức của riêng hắn lấp đầy từng giác quan của cô, Hoa Lôi thở dài một tiếng.

Cô tựa trong ngực hắn, nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn, đôi mắt không tự chủ được khép lại, toàn tâm toàn ý cảm nhận sự ấm áp mà mình từng tưởng tượng bấy lâu.

Cô tự nói với mình chỉ bởi vì hắn không khỏe cho nên cô không muốn cãi nhau với hắn, đợi hắn ngủ rồi thì cô có thể rời đi.

Chỉ một lát, chỉ một lát thôi, hắn ngủ rồi cô sẽ đi...

Chỉ có điều, bất tri bất giác, trong lồng ngực ấm áp của hắn, cô lại là người ngủ trước.

Sầm Dung Cần vốn đang nhắm mắt im lặng nằm đó, khi bên tai truyền đến tiếng thở đều đều của cô thì mới mở mắt, nhìn gương mặt nhỏ nhắn đang tựa vào ngực mình điềm tĩnh ngủ, đưa tay nhẹ nhàng nghịch những sợi tóc đen nhánh của cô, hưởng thụ cảm giác mượt mà khi chúng trượt qua kẽ tay, loại cảm giác không thể diễn tả bằng lời này này rất xa lạ nhưng lại dễ chịu lạ thường.

Tấm rèm cửa dày đã chặn hết ánh sáng mặt trời ban ngày, trong phòng an tĩnh vô cùng, hắn lẳng lặng nhìn gương mặt điềm tĩnh của cô trong giấc ngủ, cứ nhìn như vậy, không biết nhìn bao lâu, cuối cùng nhịn không được hơi cúi đầu xuống, đôi môi mỏng, nhẹ nhàng đặt lên vầng trán trơn bóng kia một nụ hôn...

Nụ hôn đó như mở ra một chốt chặn, lập tức trở nên không thể kìm chế lại mang theo một chút dè dặt cẩn trọng hôn lên đôi mắt đang nhắm của cô, đôi hàng mi dài, chiếc mũi nhỏ xinh cuối cùng dừng lại trên cánh môi ướt át lưu luyến quên về, lực đạo càng lúc càng mạnh...

Hoa Lôi đang ngủ rất say đột nhiên cảm giác hít thở không thông khiến cô mơ mơ màng màng tỉnh lại nhưng cô không mở mắt ra nổi, cảm giác giống như đang đi trên mây lại giống như đang rơi vào trong bóng tối vô tận, sợ hãi và bất an đan xen vào nhau khiến cô gần như không phân biệt nổi phương hướng, chỉ có thể để mặc bản thân bị nhấn chìm trong đó.

Tiếng ngâm nga uyển chuyển cộng thêm hương thơm ngọt ngào, cảm giác mềm mại như bông từ thân thể yêu kiều của con gái khiến người mới biết mùi tình ái như Sầm Dung Cần không còn khống chế nổi, bàn tay theo bản năng rút hết những thứ che chắn trên người cả hai xuống...

****

Trong gian phòng tối mờ mờ, từng món trang phục bị ném một cách không thương tiếc xuống giường, vương vãi đầy đất tạo nên một khung cảnh hoạt sắc sinh hương khác.

Mà cô gái không còn gì che chắn trên người chỉ có thể rúc dưới thân thể tinh tráng của người đàn ông run rẩy đón lấy từng cơn sóng tình, làn da trắng nõn không chút tỳ vết bởi vì triền miên mà dần nhuốm một màu hồng phấn.

Kích thích về mặt thị giác khiến Sầm Dung Cần dừng lại động tác.

'Dung Cần...' Cô mở đôi mắt ướt át mê li, chừng như có chút khó hiểu nhìn hắn.

'Suỵt, đừng nói chuyện...' Hắn khàn giọng đáp, nụ hôn nóng rực không ngừng rơi trên thân thể cô.

'Tại sao ?'

'Đừng hỏi.'

Nam hoan nữ ái, anh tình em nguyện, vốn không cần quá nhiều lời nói.

*****

Từng hồi tiếng chuông điện thoại không ngừng nghỉ từ phòng khách vọng đến đánh động người mới ngủ không được bao lâu trong phòng.

Sầm Dung Cần vốn định mặc kệ nó nhưng tiếng chuông cứng đầu kia cứ reo mãi mà Hoa Lôi bên cạnh thì vẫn ngủ mê mệt không hay biết gì.

Trong lòng thầm mắng cái người không biết điều kia mấy vạn lần, cuối cùng vẫn tức giận ngồi dậy, ngay cả áo ngủ cũng lười khoác cứ thế đi thẳng đến chỗ chiếc điện thoại đang reo không ngừng kia.

Lấy điện thoại trong túi xách của cô ra, lúc nhìn thấy cái tên « Tiểu An » không ngừng nhấp nháy trên màn hình, hắn thoáng chau mày, liếc nhanh về phía người đang nằm trên giường một cái sau đó vừa ấn phím nhận nghe vừa đi ra ngoài ban công.

'Ai vậy ?' Điện thoại vừa thông, hắn liền không chút khách sáo hỏi.

Đầu bên kia Hoa An thoáng sửng sốt, sao điện thoại của chị lại do một người đàn ông cầm ?

'Không nói tôi cúp máy đấy.' Sầm Dung Cần bực dọc nói.

'Còn anh là ai ?' Đã hoàn hồn lại, Hoa An cũng dùng giọng điệu không vui hỏi ngược lại dù trong lòng loáng thoáng đã đoán được người đàn ông đang cầm điện thoại của chị mình là ai.

'Là cậu gọi điện thoại đến còn hỏi tôi là ai?' Hừ, nếu không phải vì muốn biết người này có quan hệ gì với Hoa Lôi, hắn sớm đã ngắt máy rồi, làm gì còn để tên kia có dịp ở trước mặt hắn ra oai chứ?

'Điện thoại của Lôi Lôi sao lại ở chỗ anh?' Hoa An không hề sợ hãi hỏi.

Lôi Lôi? Gọi mới thân thiết làm sao! Hắn còn chưa gọi như vậy bao giờ!

Cần thiếu gia trong lòng rất không vui.

'Cô ấy đang ngủ trên giường của tôi, điện thoại của cô ấy tôi cầm thì có gì là lạ?' Sầm Dung Cần có chút ấu trĩ khiêu khích đối phương.

'Sầm Dung Cần, anh dám bắt nạt cô ấy?' Nghe vậy, giọng Hoa An cao hơn mấy phần, càng nhiều hơn một tia phẫn nộ.

'Cậu biết tôi là ai?' Sầm Dung Cần không đáp mà hỏi ngược lại bằng giọng không vui.

'Anh đúng là đồ khốn ! Tôi là bạn trai hiện giờ của Lôi Lôi, biết chồng trước của cô ấy thì có gì không đúng ? Mau bảo cô ấy nghe điện thoại !'

Bạn trai ? Đúng là ban ngày gặp quỷ mà !

Cô với hắn tách ra còn chưa đến một tháng, ở đâu ra bạn trai chứ ?

Người đàn ông ngày thường xử sự trầm ổn bình tĩnh muốn đè nén cảm giác tức giận đang âm ỉ trong lòng nhưng thế nào cũng đè nén không nổi, nhất thời xung động, « phanh » một tiếng, chiếc điện thoại trong tay vung ra, đập thẳng vào tường, đương trường tuyên bố tử vong.

Hừ, bạn trai ? Đi gặp quỷ đi !

Hắn khom người nhặt những mảnh điện thoại bị vỡ lên, chẳng có chút áy náy nào.

Về đến phòng, Hoa Lôi căn bản không biết chuyện chiếc điện thoại của mình đã bị người nào đó đập vỡ, vẫn đang ngủ say sưa.

Sầm Dung Cần đến giường nằm xuống, vươn tay ôm lấy thân thể mềm mại ấm áp của cô vào lòng, rất nhanh đã ngủ mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net