Bạch Vũ phẫn nộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Bạch Vũ thu hồi đồ vật, được Sa Hoằng hộ tống về tới doanh địa.

Nàng lập tức lấy ra Hỏa linh quả 800 năm cho tiểu Thanh ăn, tiêu hao 5 điểm linh lực để cho tiểu Thanh bắt đầu thăng cấp.

Hỏa linh quả 800 năm cùng Địa Nguyên Chân Hỏa đều rất trân quý, đặt ở trong tay rất không an toàn, tốt nhất là mau chóng sử dụng.

Bất quá thăng cấp vẫn là cần thời gian, phải đợi tiểu Thanh ở trong linh mạch đem dược hiệu của Hỏa linh quả cùng 5 điểm linh lực hấp thu hết toàn bộ mới có thể thăng cấp thành công.

Bạch Vũ yên lặng ngồi xuống, chờ tiểu Thanh hấp thu dược hiệu.

Sắc trời dần dần mờ tối, tiểu Thanh thăng cấp cũng sắp hoàn thành, ngoài cửa lại đột nhiên có tiếng người gõ cửa.

Bạch Vũ vừa mở cửa ra, cư nhiên lại là Hoàn Tố Âm.

"Ngươi đã dọn đến đây vài ngày, ta cũng chưa lại đây bái phỏng một chút, hôm nay vừa lúc rảnh, cho nên đến xem, không mời ta vào phòng ngồi sao? Chúng ta tốt xấu gì cũng là hàng xóm." Hoàn Tố Âm mỉm cười nói.

Bạch Vũ khóe miệng không đổi run rẩy một chút. Lúc trước còn đối với nàng nghiến răng nghiến lợi, hận không thể khiến nàng đi tìm chết, đảo mắt lại có thể dùng khuôn mặt tươi cười đón chào, phải có kỹ xảo thật tốt đích mới có thể diễn được như vậy?

Bạch Vũ thật sự không muốn cùng Hoàn Tố Âm giao tiếp, nhưng nàng cảm thấy kỳ quái là vì cái gì Hoàn Tố Âm phải hé ra khuôn mặt tươi cười lắc lư ở trước mặt nàng.

"Ngươi có chuyện gì sao?" Bạch Vũ ôn hoà hỏi. Dù sao hiện tại đang ở trong doanh địa, nàng cũng không tin Hoàn Tố Âm dám làm gì xằng bậy.

"Cũng không có chuyện gì lớn." Hoàn Tố Âm cười yếu ớt dịu dàng tiêu sái tiến vào phòng ở của Bạch Vũ, "Chỉ là muốn hỏi một chút ngươi đã gả cho người ta chưa."

Bạch Vũ ngồi bên bàn uống nước, thiếu chút nữa phun ra, "Ngươi lúc nào thì trở thành bà mối rồi, cư nhiên quan tâm đến loại sự tình này?"

Hoàn Tố Âm tươi cười sắp không chống đỡ được, cắn răng nói: "Vị hôn phu trước kia của ngươi đã thành hôn, ngươi cũng đừng nhớ thương, nhanh chóng đi tìm người để gả đi."Bạch Vũ mạc danh kỳ diệu, "Có ý tứ gì?"

"Ý tứ chính là Tam hoàng tử sẽ không quan tâm đến ngươi nữa, vậy thì để cho ta tới hảo hảo yêu thương ngươi đi." Liễu Thiệu Nguyên mê đắm tiêu sái tiến vào, trong tay còn cầm một cây roi da, tự cho là tiêu sái phe phẩy.

Bạch Vũ cười lạnh, "Ai muốn quan tâm đến Bắc Thần Phong sao? Hai cái tên thủ hóa kia sớm đã đáng chết."

"Nhưng Bách Lý tiểu thư lại lo lắng, ngươi hoặc là chết, hoặc là gả cho ta, tuy rằng nghe nói ngươi rất xấu, nhưng ta thấy dáng người của ngươi cũng không tệ lắm, hẳn là vẫn có thể vui đùa." Liễu Thiệu Nguyên âm hiểm cười to.

"Là mệnh lệnh của Bách Lý Vân Diễm?"

"Đúng vậy. Bách Lý tiểu thư nghe nói ngươi thức tỉnh linh mạch, sau khi tiến vào Vô Trần bảng, rất là giận dữ, vì phòng ngừa ngươi lại chạy về quấn quít lấy Tam hoàng tử nên để cho ta đến giết ngươi, giết không được cũng phải hủy diệt trong sạch của ngươi. Bất quá, nếu tư vị của ngươi cũng không tệ lắm, ta có thể cố mà thích thú." Liễu Thiệu Nguyên nói xong chậm rì rì tới gần Bạch Vũ.

Bạch Vũ lạnh lùng liếc hắn, dung nhan tuyệt sắc dưới khăn che mặt xẹt qua một tia trào phúng không cho là đúng đích, "Ngươi lấy ta? Ngươi xứng sao? Trượng phu của Bạch Vũ ta chỉ có thể là người vạn vật cúi đầu, vương giả bễ nghễ sinh linh, ngươi tính là cái gì!"

"Khẩu khí thật lớn, chờ đến lúc ngươi ở dưới thân ta cầu xin tha thứ có thể sẽ không còn kiêu ngạo như vậy nữa?" Liễu Thiệu Nguyên đột nhiên ra tay, nháy mắt đã tới trước mắt Bạch Vũ, roi da trong tay mang theo sát ý càng dày đặc, cuốn về hướng thắt lưng Bạch Vũ.

Bạch Vũ lập tức lui ra phía sau, lại ngạc nhiên phát hiện cước bộ trầm trọng giống như được tưới nước, một cỗ cảm giác nóng bừng truyền khắp toàn thân.

"Ngươi hạ độc ta?!"

"Bây giờ mới phát hiện? Đã quá muộn." Hoàn Tố Âm mỉm cười bắn bột phấn trong móng tay ra, "Độc phấn đã sớm phiêu tán ở trong không khí, rất nhanh sẽ làm cho ngươi cả người khó chịu, nhìn thấy cái gì cũng đều muốn bổ nhào đến."

Phanh ——

Liễu Thiệu Nguyên roi vung, khiến Bạch Vũ ngã trên mặt đất, cả người trong nháy mắt đã tới trước mặt Bạch Vũ, một bàn tay hung hăng bóp cổ nàng.

Trước mắt Bạch Vũ bắt đầu mơ hồ không rõ, hô hấp khó khăn, một cỗ hơi thở khô nóng ở trên người nàng di chuyển.

Nàng mơ hồ biết được Hoàn Tố Âm cùng Liễu Thiệu Nguyên hạ nàng loại độc gì. Máu của nàng có thể miễn dịch phần lớn độc tố, loại độc này tuyệt đối không phải là độc bình thường, hơn nữa còn là loại độc Mỹ Nhân Hương bởi vì tính chất quá mức ác độc mà bị cấm sử dụng!

Mỹ Nhân Hương chỉ có thể trước dùng giải dược để tránh bị trúng độc, một khi trúng độc, chẳng những sẽ có hiệu quả mị dược, còn có thể đánh mất toàn bộ linh lực, làm cho linh mạch tàn phế.

Máu của Bạch Vũ có thể chống cự được phần lớn dược hiệu, linh mạch không có việc gì, nhưng vẫn không thể tránh khỏi toàn thân khó chịu. Là do nàng sơ ý, không nên để cho Hoàn Tố Âm đi vào.

Nàng cắn chặt môi, kiên cường chống đỡ bảo trì thanh tỉnh, một ngọn lửa nghênh diện đánh về hướng Liễu Thiệu Nguyên.

Đồng tử Liễu Thiệu Nguyên co rụt lại, lập tức đứng dậy né tránh. Thực lực của hắn quả nhiên rất mạnh, khoảng cách gần trong gang tấc hắn vẫn có thể tránh thoát.

"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Hắn giận tím mặt, gọi ra một con Thanh Nhãn Miêu Yêu, lao thẳng tới Bạch Vũ.

Bạch Vũ không thể gọi ra tiểu Thanh đang trong quá trình thăng cấp, chỉ có thể nhấc tay chắn lại, cánh tay nháy mắt bị xé rách máu tươi rơi đầy. Nàng cắn răng một cái, đem Địa Nguyên Chân Hỏa hung hăng nện ở trên người Thanh Nhãn Miêu Yêu.

Thanh Nhãn Miêu Yêu nháy mắt bị đốt thành một hỏa cầu, lăn lộn kêu thảm.

"Địa Nguyên Chân Hỏa?! Nàng ta từ đâu mà có?" Hoàn Tố Âm cùng Liễu Thiệu Nguyên đều chấn động.

Địa Nguyên Chân Hỏa không phải bị vị khách quý thần bí mua rồi sao? Như thế nào lại ở trên tay Bạch Vũ? Chẳng lẽ Bạch Vũ chính là vị khách quý kia?

Hoàn Tố Âm nhớ tới nàng ta nói với Bạch Vũ rằng cả đời cũng không thể đoạt được Địa Nguyên Chân Hỏa, cả khuôn mặt nháy mắt đỏ lên, thẹn quá thành giận nói: "Bất kể nàng ta như thế nào có được, vừa vặn lấy đi một khối đi."

Oanh ——Lúc này, tiểu Thanh rốt cục hoàn thành thăng cấp, mang theo ngọn lửa cuồng nộ lao ra khỏi linh mạch Bạch Vũ.

Hình thể của nó lớn thêm một vòng, giống như một con diều hâu nhìn chằm chằm con mồi, ngọn lửa khắp người giống như hào quang nơi chân trời, nóng cháy mà đẹp mắt.

"Giết bọn họ!" Bạch Vũ lạnh như băng phun ra bốn chữ.

Một cỗ sát khí xơ xác tiêu điều đập vào mặt, tiểu Thanh kêu lên một tiếng dài, phẫn nộ phun ra hỏa cầu thật lớn. Ngọn lửa ngút trời, uy thế cuồn cuộn, mang theo sát ý vô tận lao thẳng tới Liễu Thiệu Nguyên.

Hỏa Diễm Thanh Điểu Nhị giai, lực phòng ngự 11, sức chịu đựng 14, lực công kích 22! Uy lực Bạo Liệt Lưu Hỏa vượt qua 30 điểm!

Liễu Thiệu Nguyên đối mặt với sát ý thình lình xảy ra, hoàn toàn không kịp phản ứng.

Triệu hoán thú Thanh Nhãn Miêu Yêu muốn cứu hắn, che ở trước người hắn, lại bị hỏa cầu trực tiếp nổ tung khiến cho sức chịu đựng tiêu hao hết, một làn khói nhẹ bay lên rồi tan biến.

Bạo Liệt Lưu Hỏa nện ở trên người Liễu Thiệu Nguyên, bạo liệt nổ tung, Liễu Thiệu Nguyên mất mạng ngay tại chỗ, Hỏa Diễm Phong Bạo càn quét hết sạch, núi đá sụp đổ, phòng ốc tổn hại, dư âm khuếch tán đến cả tòa núi, phạm vi mười dặm đều có thể nghe thấy tiếng nổ mạnh!

Bạch vũ nằm ở trong đống phế tích, cả người nóng bỏng, khó chịu cuộn mình thành một đoàn. Tiểu Thanh dừng ở bên cạnh thân thể nàng, lo lắng dùng cái đầu nhỏ cọ cọ hai má đang nóng lên của nàng.

"Không có việc gì, qua một hồi là tốt rồi......" Chỉ cần chống đỡ qua một hồi, độc tố sẽ chậm rãi được hóa giải.

Một đạo bóng dáng màu đen như Du Long xẹt qua, dừng ở bên người Bạch Vũ. Dạ Quân Mạc đã đến, hôm nay vốn chính là ngày tốt hắn cùng Bạch Vũ hẹn nhau, lại không nghĩ rằng Bạch Vũ đã xảy ra chuyện.

Nhìn thấy Bạch Vũ giống như con mèo nhỏ bị thương, đáng thương cuộn mình ở trong đống phế tích, trong lòng hắn tê rần, trong mắt dấy lên vô tận lửa giận, hối hận đã không đến sớm một chút.

Hắn cúi người xuống bế Bạch Vũ lên, Bạch Vũ lại giống như bị điện giật co rụt lại, "Đừng, đừng đụng vào ta......"

Con ngươi đen lạnh như băng của Dạ Quân Mạc trầm xuống, tâm giống như bị cái gì hung hăng níu chặt, dùng sức đem Bạch Vũ ôm vào trong lồng ngực,"Không có việc gì, có ta ở đây."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net