Biểu muội tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vạn Thành Tùng dùng sức vỗ vỗ sau lưng Tư Vực Chủ: "Hay thật! Khó trách ngươi sống chết muốn Bạch Vũ xuất chiến, cái loại lực phá hoại đó, ngay cả ta cũng không dám chắc có thể phòng ngự được."

"Vâng, cuối cùng ta cũng hiểu tại sao Vực Chủ đại nhân nhìn trúng Bạch Vũ cô nương như vậy, ánh mắt của Vực Chủ rất tốt!"

"Đúng, đúng, vẫn là Vực Chủ lợi hại!"

Mọi người rối rít khen ngợi, nhưng lại khiến cho Tư Vực Chủ rất ngượng ngùng.

Trời mới biết lúc ấy ông ghét Bạch Vũ cỡ nào, lúc nàng mê hoặc Thánh Quân, cứng rắn tiếp cận, muốn nổi danh ở Đại Lục Thanh Mộc. Phải nói ánh mắt tốt chính là Thánh Quân, quả nhiên cô nương có thể khiến cho Thánh Quân nhìn trúng sẽ không đơn giản, Thánh Quân nhà ông anh minh thần võ, tại sao ông lại ngu xuẩn nghi ngờ quyết định của Thánh Quân chứ?

Bạch Vũ cũng không tập trung vào những lời tán thưởng của mọi người, ánh mắt trong suốt len lén nhìn về phía Dạ Quân Mạc, lại thấy trong đôi mắt màu đen của Dạ Quân Mạc có dòng chảy không vui. Bạch Vũ không hiểu nháy mắt một cái, ta cũng đã giúp chàng đánh thắng cuộc chiến, tại sao chàng còn không vui chứ?

Đang suy nghĩ, Dạ Quân Mạc đã tới trước mặt nàng, bàn tay hơi lạnh dịu dàng nắm ở hông của nàng, không nói một lời kéo nàng đến bên cạnh, dắt nàng đi ở dưới con mắt mọi người.

Mọi người không hiểu ra sao nhìn bóng lưng Bạch Vũ rời đi, hỏi Tư Vực Chủ: "Vực Chủ, đó là vị nào? Tại sao lại dẫn Bạch Vũ đi?"

"Hắn và Bạch Vũ có quan hệ thế nào? Tại sao ngay cả chào hỏi cũng không nói một tiếng? Chúng ta còn chuẩn bị kêu Bạch Vũ đến Khánh Công Yến (yến tiệc chúc mừng) đấy. Tại sao có thể bỏ đi?"

"Chuyện này..." Tư Vực Chủ không biết phải trả lời như thế nào.

Còn lại Vạn Thành Tùng thì đã ngạc nhiên đến ngây người đứng tại chỗ, hắn biết Ám Ưng tới, không nghĩ tới Thánh Quân cũng tới, càng không nghĩ tới Thánh Quân lại kéo Bạch Vũ đi.Kể từ khi Thánh Quân đi lên ngai vàng, bên cạnh Thánh Quân chưa từng có một nữ nhân, Tô Lăng Dung ở bên cạnh người hơn bảy nghìn năm cũng không đổi được một nụ cười của người, nữ nhân dám can đảm tiến tới bên cạnh người cũng bị người độc chết!

Nhưng là hôm nay hắn đã nhìn thấy cái gì? Hắn nhìn thấy Thánh Quân nhà hắn chủ động đi kéo tay một cô nương! Dám chắc là hắn bị hoa mắt!

Ám Ưng nhàn nhạt mở miệng: "Bạch Vũ cần chữa thương, Khánh Công Yến để sau đi."

Mọi người chợt hiểu ra, cho nên người mới vừa rồi lôi nàng đi là Y Sư sao? Nhìn qua có chút không giống.

Tư Vực Chủ và Vạn Thành Tùng ho khan mấy tiếng, đổi chủ đề, nói mấy câu khích lệ, dẫn mọi người cùng nhau xuống núi.

Cách đỉnh núi không xa, trong một mảnh rừng cây dày đặc, một đôi mắt hoa đào tuyệt sắc ở đó nhìn thấy tất cả, nhìn mọi người rời đi, phát ra một tiếng cười khẽ: "Thú vị, không nghĩ đến tới xử lý chuyện của Đại Lục Thanh Mộc, còn có thể gặp được chuyện thú vị như vậy, thật là quá thú vị!"

"Công tử, người nói cô nương kia sao? Hình như nàng ta gọi là Bạch Vũ, có phải là Bạch Vũ mà Điện chủ đang tìm hay không?" Một gã sai vặt trẻ tuổi non nớt bên cạnh hắn tò mò nói.

"Không chỉ là Bạch Vũ, còn có Dạ Quân Mạc." Nam tử mắt hoa đào cười xinh đẹp, khóe miệng chứa ý nghĩ sâu xa nhìn không thấu.

"Ám Dạ Quân Vương? Không thể nào! Công tử, chúng ta có cần phải thông báo cho Điện Chủ gọi viện binh hay không? Người đánh không lại hắn..." Người trẻ tuổi còn chưa nói hết, trên cái ót liền run rẩy dữ dội.

"Đi theo ta lâu như vậy, gặp chuyện vẫn còn nóng nảy, hấp tấp, Ám Dạ Đế Vương thì thế nào? Bại lộ nhược điểm ở trước mặt người khác, vạn năm trước từng phạm sai lầm, hắn lại dẫm lên vết xe đổ, thật là không nhớ lâu." Trong mắt hoa đào sáng rỡ của nam tử hàm chứa giễu cợt và khinh miệt.

" Nhược điểm gì?" Gã sai vặt mở to hai mắt hỏi.

"Aiz, đi về trước đi, qua không bao lâu, Dạ Quân Mạc sẽ đến cầu xin ta!" Độ cong trên miệng hắn càng nâng lên, dường như trong nụ cười phảng phất lộ ra máu tanh âm ngoan.

Bạch Vũ bị Dạ Quân Mạc trực tiếp ôm ngang lên, trở lại phủ Vực Chủ ở Vực Thanh Vũ.

Bạch Vũ cảm giác được khí áp thấp quanh quẩn trên người Dạ Quân Mạc, cẩn thận nắm vạt áo của hắn nói: "Ta có thể tự mình đi."

"Nàng bị thương." Dạ Quân Mạc lạnh lùng trả lời một câu.

Cổ Bạch Vũ co rụt lại: "Chỗ bị thương là bả vai, không phải là chân, ta có thể tự mình đi..."

Nàng còn chưa nói hết, Dạ Quân Mạc đã quăng tới một ánh mắt như đao lạnh buốt.

Lập tức Bạch Vũ không dám nói tiếp nữa, cơn giận dữ quanh thân Dạ Quân Mạc giống như mây đen đầy trời ép cho người ta không thở nổi, trầm thấp lại đè nén, làm người ta không nắm bắt được.

Đến phủ Vực Chủ, Bạch Vũ cho là Dạ Quân Mạc sẽ tức giận ném nàng xuống, nhưng Dạ Quân Mạc lại nhẹ nhàng đặt nàng ở trên giường, chân mày thắt chặt nhìn chằm chằm bả vai bị máu tươi nhuộm đỏ của Bạch Vũ, nhẹ nhàng kéo y phục của nàng ra.

Đột nhiên Bạch Vũ cảm thấy nàng đã hiểu ra: "Không phải là vì ta bị thương mà chàng mới tức giận như vậy chứ?"

Đôi mắt thâm thúy của Dạ Quân Mạc nâng lên, nhìn nàng một cái: "Sau này đừng ngu ngốc đi cứu người."

"Nhưng nếu không cứu Tử Như, chúng ta sẽ thua. Không phải chàng để cho ta xuất chiến sao? Đương nhiên là phải thắng được."

Dạ Quân Mạc nhìn vết thương dữ tợn trên vai Bạch Vũ, tức giận nơi đáy mắt sâu hơn. Là hắn để cho Bạch Vũ đi, kết quả vì vậy mà Bạch Vũ bị thương, cho dù là bị thương không nặng, hắn cũng tự trách.

Không phải hắn nổi giận với Bạch Vũ, hắn đang tức giận chính mình. Hắn hao hết trăm cay nghìn đắng mới tìm được Bạch Vũ về, Bạch Vũ đời này kiên cường hơn so với Bạch Vũ ngây thơ, đơn thuần kia, càng biết phải bảo vệ mình, hắn lại càng đau lòng.

Hắn chỉ muốn bảo vệ nàng ở dưới vây cánh của mình thật tốt, không để cho nàng phải chịu một chút tổn thương nào nữa, không để cho nàng chịu đựng bất kỳ gió táp mưa sa, vì nàng mà tạo ra một thế giới an toàn, giống như bảo vệ một con Kim Ti Điểu (chim Hoàng Yến).Đáng tiếc Bạch Vũ không phải là Kim Ti Điểu, nàng là chúa tể của thế giới này, là thần ở trên cao không thể leo tới, hắn không có tư cách vây nàng lại.

"Thua, ta sẽ có thể thắng lại, sau này đừng để cho mình bị thương." Dạ Quân Mạc nâng mặt của nàng, không nhịn được ôm nàng vào trong ngực.

Y phục của Bạch Vũ bị kéo ra trượt xuống từ trên bả vai, lộ ra cái lưng tuyết trắng. Nàng yên lặng nằm trong ngực Dạ Quân Mạc, cảm nhận được thương cảm nhàn nhạt tỏa ra từ trên người Dạ Quân Mạc, mơ hồ nói không rõ, giống như một cây kim đâm vào trong lòng, có chút đau, có chút khổ sở.

Nàng không biết tại sao đột nhiên Dạ Quân Mạc lại thương cảm như vậy, nhưng cái gì nàng cũng không hỏi, cứ như vậy lẳng lặng nằm ở trong ngực Dạ Quân Mạc.

Không biết qua bao lâu, Dạ Quân Mạc mới đứng dậy, sai người đưa nước và khăn lông sạch sẽ tới, giúp Bạch Vũ rửa sạch vết thương, thoa thuốc mỡ mát mẻ lên, đỡ nàng nằm xuống nghỉ ngơi.

Liên tiếp mấy ngày sau, Dạ Quân Mạc cũng canh giữ ở bên cạnh Bạch Vũ, giúp nàng dưỡng thương.

Thật ra thì vết thương của Bạch Vũ không nghiêm trọng lắm, nhưng Dạ Quân Mạc nguyện ý ở cùng nàng, nàng cũng vui vẻ quấn quýt lấy hắn.

Nhưng ngày nhàn nhã cũng không được lâu dài, ước chiến kết thúc chỉ mới ba ngày, đột nhiên Ám Ưng bẩm báo với Dạ Quân Mạc: "Tô Lăng Dung tới."

Dạ Quân Mạc đang kiểm tra vết thương của Bạch Vũ, cũng không ngẩng đầu lên, lạnh nhạt hỏi: "Nàng ta tới làm gì?"

"Nàng nghe nói Thánh Quân người đã đến Vực Thanh Vũ, muốn đến để nhìn thấy Thánh Quân, bẩm báo một chút về tình huống của Vực Thanh Linh."

"Nghe nói?" Nhất thời ánh mắt Dạ Quân Mạc lạnh mấy phần: "Nghe ai nói, ngươi sao?"

Khuôn mặt cứng nhắc của Ám Ưng cứng đờ, lập tức quỳ xuống: "Thuộc hạ lỡ lời, tiết lộ hành tung của Thánh Quân, xin Thánh Quân giáng tội."

"Nếu đã tới rồi, thì để cho nàng ta vào đi." Dạ Quân Mạc mặc quần áo tử tế cho Bạch Vũ, thờ ơ nói.

"Vâng." Ám Ưng lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài.

Bạch Vũ tựa vào đầu giường, tò mò nhìn Dạ Quân Mạc: "Tô Lăng Dung là ai?"

Cái tên này, vừa nghe chính là một nữ nhân, lần đầu nghe nói bên cạnh Dạ Quân Mạc có nữ nhân! Trong lòng Bạch Vũ có loại cảm giác buồn buồn.

Dạ Quân Mạc nhìn ánh sáng tò mò trong mắt Bạch Vũ, có chút bất đắc dĩ trả lời: "Nàng ta là nữ nhi của Linh Vương, ta bổ nhiệm nàng ta làm Vực Chủ Vực Thanh Linh, trấn thủ Đại Lục Thanh Mộc."

"Linh Vương! Chính là cái lão sắc quỷ đó sao?" Bạch Vũ lập tức dựng lông.

Dạ Quân Mạc buồn cười, trong mắt thoáng qua vui vẻ: "Không phải là hắn, hắn đã sớm chết. Ta mới phong tước cho Linh Vương."

"À, cho nên Tô Lăng Dung này chỉ là thuộc hạ của chàng?" Bạch Vũ dò xét hỏi, giọng nói chứa một chút ghen tức mà chính nàng cũng không phát hiện.

Trong đôi mắt sáng như sao của Dạ Quân Mạc bộc phát ra nụ cười vô cùng dịu dàng, thản nhiên gật đầu, ngồi ở mép giường.

Cửa phòng được đẩy ra nhẹ nhàng, một bạch y nữ tử chậm rãi đi tới, mấy nghìn năm tháng không lưu lại một chút dấu vết ở trên mặt nàng ta, nàng ta có vẻ ngoài thiếu nữ xinh đẹp động lòng người.

Một thân quần lụa mỏng màu tuyết trắng, phiêu dật mà xinh đẹp, tóc dài đen nhánh thả đến bên hông, một đôi mắt trong suốt thấy đáy, giống như tiên tử hạ phàm từ trong tranh bước ra, có khí chất thanh thuần, xuất trần.

"Biểu ca, muội cũng có thể coi như là đã nhìn thấy huynh! Ở Đại Lục Thanh Mộc lâu như vậy, Lăng Dung rất nhớ huynh." Tô Lăng Dung vừa thấy được Dạ Quân Mạc liền lộ ra nụ cười nhẹ nhàng, trong giọng nói dịu dàng, dễ nghe lộ ra làm nũng tựa như vô cùng thân thiết.

Nhất thời, sắc mặt Bạch Vũ trầm xuống, mắt liếc nhìn Dạ Quân Mạc: Không phải chàng nói chỉ là thuộc hạ sao? Ở đâu ra một biểu muội?

Dạ Quân Mạc nhíu mày: một biểu trong ba nghìn (hình dung quan hệ của người thân phát triển ra các chi thân thích ít cùng máu mủ hoặc không có máu mủ), nhưng chỉ là bà con xa.

Bạch Vũ rất không thanh cao liếc mắt: chàng đoán ta có tin hay không?Tô Lăng Dung thấy hai người liếc mắt đưa tình, đầu mày cuối mắt, ánh mắt không khỏi trầm xuống, cười tiến lên từng bước kéo cánh tay Bạch Vũ: "Muội chính là Bạch Vũ cô nương sao? Biểu ca thường xuyên nhắc tới muội với ta, trong khoảng thời gian này ta không ở bên cạnh huynh ấy, nhờ có muội ở bên cạnh giúp đỡ huynh ấy."

Bạch Vũ bị nàng kéo rất không thoải mái, khó chịu nhìn về phía Dạ Quân Mạc: "Chàng nói về ta với nàng ta sao?"

Dạ Quân Mạc: "Không có."

Nụ cười trên mặt Tô Lăng Dung có chút không nhịn được, nàng ta không nghĩ tới một câu nói khách khí, Bạch Vũ lại vẫn thật sự đi hỏi thăm, càng không có nghĩ tới Dạ Quân Mạc lại không nể mặt nàng ta như vậy.

"Ta nhớ lầm, là người khác nói. Sau khi ta tới Vực Thanh Vũ, nghe được bọn Tư Vực Chủ cũng khen không dứt miệng về muội." Tô Lăng Dung lập tức đổi lời nói, nụ cười cứng ngắc lại khôi phục tự nhiên trong nháy mắt.

"Được rồi." Dạ Quân Mạc lạnh lùng kéo Tô Lăng Dung đang lôi kéo tay Bạch Vũ ra: "Vực Thanh Linh đang xây dựng lại, ngươi không trông nom, chạy tới đây làm gì?"

Vẻ mặt Tô Lăng Dung không thay đổi, cười nhạt nói: "Xin biểu ca yên tâm, Ám Lân đã đến Vực Thanh Linh, chuyện xây dựng lại đều là do hắn phụ trách, chờ hai ngày nữa sắp xếp xong xuôi, hắn sẽ tới đây gặp huynh."

"Ám Lân tới Đại Lục Thanh Mộc." Đôi mắt như bóng đêm thâm trầm của Dạ Quân Mạc hơi chớp động, giật mình.

Lúc này, người làm trong phủ bưng chén thuốc đi vào: "Dạ công tử, thuốc nấu xong rồi."

Đây là thuốc mà mỗi ngày Bạch Vũ đều phải uống, Dạ Quân Mạc viết phương thuốc, chẳng những chữa thương, còn có tẩm bổ thân thể, bảo dưỡng linh mạch hiệu quả, nhưng rất đắng.

Bạch Vũ vừa nhìn thấy chén thuốc liền ghét bỏ bĩu môi. Cho dù nàng biết trước kia nàng nấu thuốc cho Dạ Quân Mạc là mùi vị gì, Dạ Quân Mạc hoàn toàn là tên nhỏ mọn, ngay cả uống thuốc đắng cũng muốn trả thù.

"Không muốn uống." Bạch Vũ tội nghiệp nhìn Dạ Quân Mạc: "Thương thế của ta đã tốt rồi."

"Còn phải dưỡng nữa." Dạ Quân Mạc nhận lấy chén thuốc, trước sau như một tự mình đút thuốc cho nàng, Bạch Vũ có không muốn uống thế nào nữa cũng không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn há mồm.

Trong lòng Tô Lăng Dung nhấc lên sóng gió động trời, nàng ta chưa từng nhìn thấy Dạ Quân Mạc đối với người nào dịu dàng như thế.

Hắn là Thánh Quân của Ám Dạ Đế Quốc, là chúa tể của Đế Quốc, nắm trong tay một nửa Ngũ Hành Thế Giới, một cơn giận dữ có thể hủy thiên diệt địa, càn quét vạn thành, là Đế Vương cao cao tại thượng, không thể xâm phạm!

Nhưng bây giờ hắn lại hạ thân phận tôn quý của mình tự đút thuốc cho một nữ tử? Tại sao lại là nữ nhân này? Nàng ta đi theo Dạ Quân Mạc bảy ngàn năm, lại chưa từng có được một chút thương tiếc của Dạ Quân Mạc.

Trong mắt Tô Lăng Dung xẹt qua sắc bén, chợt kéo Dạ Quân Mạc: "Biểu ca, muội vẫn còn đứng ở đây. Làm sao huynh có thể đút thuốc cho người ta, chuyện như vậy vẫn nên để nữ tử làm thì sẽ cẩn thận hơn."

Dạ Quân Mạc nhăn mặt nhíu mày, quả thật hắn không biết đút thuốc như thế nào, lần đầu tiên còn làm cho Bạch Vũ bị sặc, nhưng hắn không muốn để cho Tô Lăng Dung nhúng tay. Nhưng động tác của Tô Lăng Dung rất nhanh, đã nhận chén thuốc qua.

Tô Lăng Dung mỉm cười bưng chén thuốc, tỉ mỉ múc một muỗng nước thuốc, thổi thổi mới đưa tới khóe miệng Bạch Vũ.

Bạch Vũ nhìn chằm chằm cái muỗng, khóe miệng co rút, thuốc đắng như vậy, vậy mà ngươi lại để cho ta uống từng muỗng từng muỗng sao? Ta lại không phải người ngu, Dạ Quân Mạc đút thuốc cho ta uống cũng biết để cho ta uống từng hớp một, còn biết cầm món điểm tâm ngọt cho ta ăn.

"Không làm phiền ngươi, hay là để ta tự mình uống đi." Bạch Vũ đưa tay muốn nhận lấy chén thuốc.

Tô Lăng Dung tránh ra, trịnh trọng lắc đầu: "Trên người muội còn có vết thương, sao có thể tùy tiện lộn xộn, vẫn nên để ta đút cho muội là được."

"Thương thế của ta đã gần tốt rồi, cánh tay đã có thể cử động." Bạch Vũ buồn bực bỉu môi, nếu không phải là tên Dạ Quân Mạc kia cứng rắn để cho nàng nghỉ ngơi nhiều, nàng kiên quyết sẽ không ở trên giường.

"Vẫn còn phải uống thuốc thì có nghĩa là chưa tốt, Bạch Vũ cô nương đừng làm lãng phí một phần tâm ý của biểu ca." Tô Lăng Dung cười nhẹ nhàng, ưu nhã bưng chén thuốc, tiến đến gần Bạch Vũ. Ánh mắt thân thiết mà chân thành, làm cho không ai có thể hoài nghi nàng ta có thật sự thật lòng hay không.Bạch Vũ chợt cảm thấy vết thương ở bả vai đau nhói, chợt không nhịn được giơ tay lên.

Choang ——

Chén thuốc bị đánh rơi trên mặt đất, chén thuốc nóng vẩy vào một thân Tô Lăng Dung.

"A, thật là nóng!" Tô Lăng Dung hoảng sợ kêu một tiếng, bàn tay trắng nõn bị nóng đỏ bừng. Nàng ta hốt hoảng nâng tay lên, nhìn về phía Dạ Quân Mạc: "Biểu ca, huynh đừng trách Bạch Vũ, không phải muội ấy cố ý. Có thể là muội ấy không quá thích muội, mới không cẩn thận đánh đổ chén thuốc, muội không sao..."

Vành mắt của nàng ta hơi đỏ lên, đáy mắt cố nén ủy khuất, trên mặt vẫn còn treo nụ cười miễn cưỡng, một bộ dáng điềm đạm đáng yêu làm cho người ta vô ý thức sinh ra lòng thương hại.

Lửa giận trong lòng Bạch Vũ xông lên, nói tới tại sao vết thương của nàng lại đột nhiên nổi lên đau như vậy, thì ra là vị này giở trò quỷ. Quả nhiên biểu muội đều là Bạch Liên Hoa, diễn trò thì diễn rất tốt, ta không cố ý cũng thành cố ý.

"Đúng vậy, không phải ta cố ý. Quân Mạc, vết thương của ta đột nhiên nổi đau, chàng mau giúp ta nhìn một chút." Bạch Vũ chợt làm nũng mở miệng, đôi mắt quyến rũ nhìn về phía Dạ Quân Mạc, nhìn trộm. Không phải là diễn trò sao, ai mà không thể.

Khóe miệng Dạ Quân Mạc co rút, đáy mắt xẹt qua vui vẻ, đi tới mép giường, không e dè ôm nàng vào trong ngực: "Vết thương đau sao? Để cho ta xem một chút."

"Được." Bạch Vũ tuyệt không xấu hổ kéo y phục ra, lộ ra bả vai tuyết trắng, lúc này vết thương đã sắp khép lại rách ra lần nữa!

"Ôi chao, vết thương của ta giống như bị nứt toác. Chàng đừng trách Tô biểu muội của chàng, nhất định không phải là tỷ ấy cố ý làm ta bị thương, chẳng qua là tỷ ấy không thích ta lắc lư ở trước mặt chàng." Đột nhiên, Bạch Vũ sợ hãi, khoa trương nói.

Nhất thời, sắc mặt Dạ Quân Mạc lạnh xuống, đôi mắt đen nhánh lạnh lùng, nhiệt độ quanh thân cũng phảng phất lạnh xuống, một loại tử vong lạnh lẽo, xâm nhập cốt tủy tràn ngập trong không khí.

Mặt Tô Lăng Dung xám như tro tàn, vô ý thức lui về phía sau: "Không, không phải là muội, muội không có chạm qua vết thương của Bạch Vũ tiểu thư. Biểu ca, huynh phải tin tưởng muội..."

"Cút ra ngoài." Dạ Quân Mạc lạnh lùng nói.

Ba chữ hời hợt giống như tiếng nổ rơi vào trong lỗ tai Tô Lăng Dung, mặc dù bình thường Dạ Quân Mạc đối xử với nàng ta hết sức lạnh nhạt, nhưng rất ít khi đối xử lãnh khốc với nàng ta như thế.

Trái tim của nàng ta hốt hoảng một trận: "Biểu ca..."

"Linh Vương dạy ngươi quy củ như thế nào?" Dạ Quân Mạc vung tay đánh ra một đạo linh khí, Tô Lăng Dung sợ hãi kêu một tiếng ngã xuống bên ngoài cửa.

Dạ Quân Mạc lấy thuốc mỡ ra, thoa lên một lần nữa cho Bạch Vũ: "Khá hơn chút nào không?"

"Còn đau." Bạch Vũ đúng lý hợp tình chen vào trong ngực Dạ Quân Mạc: "Đều tại chàng, ta ghét biểu muội đó của chàng."

"Đã đuổi đi." Dạ Quân Mạc ôm nàng từ phía sau, nắm bàn tay nhỏ bé mềm mại của nàng.

"Đuổi đi một lần thì có ích lợi gì. Chàng vẫn để cho nàng ta gọi chàng là biểu ca, nghe ý của nàng ta, nàng ta luôn luôn chăm sóc cho chàng, chàng dám nói chàng chỉ coi nàng ta là thuộc hạ không?" Bạch Vũ oán hận lý sự.

Đêm quân mạc nhếch mày, Tô Lăng Dung gọi hắn là biểu ca không phải là do hắn cho phép, chỉ là bởi vì hắn không quan tâm nữ nhân này xưng hô như thế nào thôi.

Nghe trong giọng nói của Bạch Vũ nồng nặc ghen tuông, rốt cục hắn cũng bật cười: "Nàng không thích, ta cũng sẽ không cho phép nàng ta gọi. Nhưng nhìn vào phần của Linh Vương cho nàng ta mấy phần mặt mũi."

Tức giận trong lòng Bạch Vũ dần dần thở lại bình thường, cảm giác mình có chút quá.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, nàng bắt đầu muốn bá chiếm Dạ Quân Mạc, không để cho những nữ nhân khác đụng vào hắn, là bởi vì trí nhớ của nàng với hắn càng ngày càng rõ ràng.Bách thế luân hồi, tình yêu đối với hắn lại chưa từng quên mất, tình cảm khắc sâu như vậy, từ vạn năm trước vẫn kéo dài đến hôm nay.

Bạch Vũ có chút xin lỗi nâng mặt lên, nhìn Dạ Quân Mạc: "Nàng ta là nữ nhi của Linh Vương, còn là Vực Chủ của Vực Thanh Linh, đối xử với nàng ta như vậy, sẽ không ảnh hưởng đến chuyện chàng làm chứ? Chàng không nghi ngờ ta đã cố ý lấy vết thương của mình để hãm hại nàng ta sao?"

Dạ Quân Mạc cầm bàn tay nhỏ bé của nàng: "Đừng, nàng ghét nàng ta cũng đừng làm chính mình tổn thương, trực tiếp nói với ta là được rồi."

Bạch Vũ: "..." Xem ra ta cũng có tố chất làm Tiểu Bạch Liên.

Dạ Quân Mạc sai người bưng một chén thuốc khác đi vào, cuối cùng Bạch Vũ vẫn không thể tránh được số phận uống thuốc đắng.

Lúc này, Tô Lăng Dung bị đuổi ra cửa đã trở lại gian phòng của mình, khuôn mặt tức giận, mặt mũi thanh thuần có thêm mấy phần dữ tợn đáng sợ, gắt gao kiềm chế mình không đập đồ.

Nàng ta luôn hết sức chú ý đối với tất cả những gì bên cạnh Dạ Quân Mạc, lúc nghe nói tới Bạch Vũ, đã sớm đi thăm dò Bạch Vũ.

Vốn tưởng rằng Bạch Vũ chỉ là một nữ tử Dạ Quân Mạc dẫn tới từ hạ giới, nhìn vào tư chất cực cao của Bạch Vũ nên muốn thu vào dốc sức cho Ám Dạ Đế Quốc.

Ai ngờ đến Thánh Quân lại nhìn trúng Bạch Vũ, lần đầu tiên giao chiến nàng ta đã thua, còn thua thảm như vậy. Ở giữa nàng ta và Bạch Vũ,Thánh Quân không có một chút do dự liền lựa chọn Bạch Vũ, thậm chí nàng ta nghi ngờ e là Bạch Vũ cố ý, nhưng Thánh Quân cũng không giúp nàng ta.

Địa vị của Bạch Vũ ở trong lòng Dạ Quân Mạc quan trọng hơn so với nàng ta tưởng tượng, nghe Ám Ưng nói hai năm qua Thánh Quân đến hạ giới vẫn luôn ở cùng với Bạch Vũ, bây giờ chính là thời kỳ tình cảm mới mẻ, say mê.

Nàng ta không nên dễ dàng đi khiêu khích, lần này là nàng ta quá gấp gáp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net