Cấu kết, ám sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bây giờ nàng ta ở đâu?" Tô Lăng Hiên hỏi.

"Bị Thánh Quân giam giữ ở Vô Vọng Sơn trang." Tô Lăng Dung lau nước mắt nói.

"Vô Vọng Sơn trang? Vậy cũng không tệ lắm." Lông mày thắt chặt của Tô Lăng Hiên hơi hơi giãn ra, vỗ vỗ lưng Tô Lăng Dung: "Nghe nói bây giờ U Vương đang điều tra nguyên nhân cha chúng ta chết, tình huống như thế nào rồi?"

"Còn có thể như thế nào? Có Thánh Quân bao che thì có thể tra ra được cái gì?" Tô Lăng Dung hạ giọng nói. Bây giờ, bên trong linh đường chỉ còn lại hai người bọn họ, còn có thêm một đệ tử đứng ngoài cửa, túc trực bên linh cữu.

Ánh mắt Tô Lăng Hiên biến đổi: "Thánh Quân bao che Bạch Vũ? Vì sao muội cảm thấy như vậy?"

"Nơi phụ thân gặp chuyện không may bị đốt một cách kỳ lạ, một chút manh mối cũng không còn. Huynh cảm thấy nếu Thánh Quân không ngầm đồng ý, ai có thể làm được? Không có manh mối, U Vương sẽ không thể tìm thấy chứng cứ chứng minh tội trạng của Bạch Vũ, giam hai ngày thì Thánh Quân cũng sẽ thả nàng ta ra thôi."

"Vì sao Thánh Quân lại bao che Bạch Vũ?"

"Nàng ta là nữ nhân của Thánh Quân." Tô Lăng Dung nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này.

Tô Lăng Hiên có chút ngạc nhiên, Thánh Quân vậy mà lại thích nữ nhân, chuyện này chỉ sợ là tin tức lớn nhất trong một vạn tin tức rồi.

Hắn ta yên lặng một lúc lâu, vỗ vỗ bả vai Tô Lăng Dung: "Huynh đi tìm U Vương thúc thúc xem tình hình."

Tô Lăng Dung sửng sốt, giữ chặt lấy tay hắn ta: "Đại ca, huynh không tin muội?"

Diendanlequydon – V.O

"Không phải huynh không tin muội, huynh chỉ cảm thấy Thánh Quân không đến mức vì một nữ nhân mà vứt bỏ Tô gia chúng ta, người sẽ lấy lại công bằng cho chúng ta.""Không, huynh không biết người yêu nữ nhân kia bao nhiêu đâu. U Vương thật sự là không tra ra được cái gì cả?"

"Muội muốn thế nào?"

"Lẻn vào Vô Vọng Sơn trang, giết chết nàng ta!" Đáy mắt Tô Lăng Dung thoáng hiện lên vẻ tàn nhẫn.

Một ngày Bạch Vũ không chết, thì một ngày nàng ta sẽ còn lo lắng. Lúc nàng ta phái người thiêu hủy manh mối, đã muốn giết Bạch Vũ. Nhưng Dạ Quân Mạc lại giam giữ Bạch Vũ ở trong Vô Vọng Sơn trang, là nhà giam canh giữ nghiêm ngặt nhất của Ám Dạ Đế Quốc, được xưng là có vào mà không có ra.

Nàng hoàn toàn không có cách nào xuống tay với Bạch Vũ, không phải Dạ Quân Mạc đang giam giữ Bạch Vũ, mà là đang bảo vệ Bạch Vũ, chỉ sợ người đã sớm đoán được hung thủ thật sự sẽ nghĩ cách ám sát để đổ tội cho Bạch Vũ.

Tô Lăng Dung biết Thánh Quân đang chờ hung thủ thật sự ra tay, nhưng nàng ta không ra tay thì không được. Bạch Vũ còn sống, thì một ngày sẽ không có kết luận cho cái chết của phụ thân nàng ta, muốn đổ tội giết hại Linh Vương bằng thuốc độc lên người Bạch Vũ, chỉ có giết chết Bạch Vũ, ra vẻ như sợ tội tự tử.

Vẻ mặt Tô Lăng Hiên khẽ nhúc nhích, cau mày, đáy mắt hiện ra vẻ không tán thành: "Muội muội, ý nghĩ này, muội nên bỏ xuống đi."

"Đại ca! Huynh, chẳng lẽ huynh không muốn báo thù cho phụ thân sao?" Tô Lăng Dung hoàn toàn cho rằng đại ca sẽ giúp nàng ta. Từ nhỏ đại ca đã rất cưng chiều nàng ta, đồng thời cũng là nhi tử phụ thân coi trọng nhất, ngay cả nữ nhi là nàng ta cũng không sánh bằng tình cảm của đại ca và phụ thân.

Nàng ta sai người tung tin tức Bạch Vũ giết người bằng thuốc độc ra ngoài, nàng ta cho rằng sau khi đại ca nghe được sẽ vội vàng muốn giết Bạch Vũ báo thù, không ngờ đại ca lại bình tĩnh như vậy, bình tình khiến cho nàng ta cảm thấy sợ hãi.

Tô Lăng Hiên nắm tay lại: "Đương nhiên muốn. Nhưng Tô gia chúng ta sẽ không phản bội Thánh Quân, mặt khác, huynh không muốn giết sai người."

Trong lòng Tô Lăng Dung hồi hộp, sắc mặt trắng bệch, cắn chặt môi.

Tô Lăng Hiên nhìn nàng ta một cái, đứng lên: "Huynh đi gặp Thánh Quân, muội cũng nghỉ ngơi một chút đi. Sắc mặt không tốt như vậy, hai ngày này đã mệt mỏi rồi."

"Muội biết rồi..." Tô Lăng Dung ra sức nắm chặt hai tay, nhìn bóng lưng Tô Lăng Hiên rời đi, trong mắt thoáng hiện lên vẻ tàn nhẫn. Nếu đại ca không giúp nàng, cũng đừng trách nàng bí quá hóa liều, nghĩ ra cách khác.

Vực Thanh Trần, Mộc Thiên Tịch ngồi ngay ngắn ở trước bàn, ho khan khiến sắc mặt trắng bệch.

Độc của hạt đậu đỏ thật sự lợi hại, tuy đã giải hết, nhưng vì chậm trễ một thời gian quá dài, sau khi độc phát tác vết thương đã lan tới phổi, dược liệu trị thương có cấp bậc cao tới đâu cũng không trị hết được, chỉ có thể từ từ điều dưỡng, đến bây giờ hắn ta vẫn có chút không thoải mái.

"Nói như vậy, Vực Thanh Vũ đã rối loạn rồi?" Mộc Thiên Tịch nhìn Vực Chủ mới nhận chức đứng ở trước mặt, hỏi sâu xa.

"Vâng. Bây giờ lời đồn đãi đã bay đầy trời, theo như thuộc hạ điều tra, những lời đồn đãi này không hoàn toàn là giả. Linh Vương đúng là đã trúng độc chết, Bạch Vũ thật sự bị nhốt trong Vô Vọng Sơn trang, ngay cả U Vương cũng đã từ tiền tuyến trở về trấn giữ rồi."

"Mặc dù tiền tuyến có Ám Ưng và Ám Lân trông coi, nhưng phía sau bọn chúng đã rối loạn. Một người trong Ngũ vương đã chết một cách kỳ lạ, đây có thể là cơ hội tốt của chúng ta."

"Vâng, công tử, người có muốn chúng ta dùng hết sức phản công không?"

"Phản công? Phản công thì có tác dụng cái rắm gì!" Mộc Thiên Tịch đột nhiên nói tục, sau thất bại lần trước, tính tình của hắn ta liền trở nên vô cùng nóng nảy: "Các ngươi cũng nói, có Ám Ưng và Ám Lân trông coi, tiền tuyến của bọn chúng còn chưa loạn. Cho dù ta tự mình ra trận, tập hợp tất cả lực lượng phản công, nhiều nhất cũng chỉ có thể ép bọn chúng về Vực Thanh Vũ, chiến tranh trên Đại Lục Thanh Mộc vẫn không kết thúc."

"Ý công tử là muốn đoạt được Đại lục Thanh Mộc trong một lần, tẩy rửa toàn bộ thế lực của Ám Dạ Đế Quốc?" Trang Nô hỏi.

Đôi mắt đào hoa của Mộc Thiên Tịch cong cong nở nụ cười: "Vẫn là Trang Nô biết tâm tư của ta. Tin tức của Dạ Quân Mạc, các ngươi có nghe được không?"

Diendanlequydon – V.O

"Không."

"Một chút cũng không?"Mấy người xấu hổ cúi đầu: "Thuộc hạ vô dụng, thật sự một chút cũng không nghe được."

"À, ta đã biết chính là như vậy." Đôi mắt đào hoa của Mộc Thiên Tịch hiện lên nụ cười rét lạnh.

Hắn ta luôn luôn điều tra tin tức của Dạ Quân Mạc, hắn ta không tin Dạ Quân Mạc trúng Đoạn Hồn mà vẫn còn có thể chữa khỏi được, không có một chút tin tức nào chứng tỏ vết thương của Dạ Quân Mạc càng ngày càng nặng, tất nhiên phải gạt mọi người ở Ám Dạ Đế Quốc.

Bây giờ Linh Vương bị hạ độc chết, Bạch Vũ thành đối tượng bị nghi ngờ, U Vương trở về trấn giữ, một loạt hiện tượng này cho thấy Dạ Quân Mạc đã không thể quản lý Vực Thanh Vũ, nếu Dạ Quân Mạc vẫn còn sức lực, tuyệt đối sẽ không để cho Bạch Vũ bị oan, bị nhốt vào Vô Vọng Sơn trang.

Biết điều đó, thì sẽ dễ làm. Hắn ta có thể tìm cơ hội giết chết Dạ Quân Mạc.

Hắn ta không giống Bạch Vũ, rõ ràng biết huyết mạch Thần Sáng Thế được cất giấu ở bên trong cơ thể Dạ Quân Mạc, nhiều nhất thì Đoạn Hồn có thể hủy diệt thân thể của Dạ Quân Mạc, nhưng sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì đối với linh hồn của Dạ Quân Mạc, hẳn Dạ Quân Mạc sẽ không chết vì trúng độc.

Muốn giết hắn, cần phải giống như một vạn năm trước, lấy đi trái tim của hắn, à..., hẳn là trái tim của Bạch Vũ mới đúng.

Vừa giết chết Dạ Quân Mạc, vừa có thể giành được huyết mạch Sáng Thế, một công đôi việc.

Dạ Quân Mạc vừa chết, Ám Dạ Đế Quốc sẽ lập tức sụp đổ, trong vòng trăm năm sẽ không thể khôi phục nguyên khí, muốn tiêu diệt sẽ đơn giản hơn.

Phiền phức lúc này chính là hắn ta không biết Dạ Quân Mạc đang ở đâu, cũng không có nhiều thông tin về bố trí canh giữ ở Vực Thanh Vũ, tùy tiện ra tay sẽ bứt dây động rừng, một lần không được, để cho Dạ Quân Mạc dời đi thì sẽ không có lần thứ hai nữa.

"Các ngươi đều đi xuống đi." Mộc Thiên Tịch vẫy tay cho mọi người lui, nhìn về phía Trang Nô: "Liên lạc với bên kia như thế nào rồi?"

Trang Nô lấy ra một bức thư bí mật đưa cho Mộc Thiên Tịch: "Cho dù thế nào người kia cũng không nói mình là ai, cũng chỉ nói ta cầm bức thư này về."

Mộc Thiên Tịch đọc thư xong, cười lạnh một tiếng: "Nàng ta không nói thì cho rằng người khác không biết sao? Muốn giết Bạch Vũ như vậy, ngoại trừ Tô Lăng Dung ở bên kia thì còn ai vào đây?"

"Tô Lăng Dung? Không thể nào? Không phải Tô gia vô cùng trung thành với Dạ Quân Mạc sao?" Trang Nô hoảng sợ lắp bắp.

"Trung thành chỉ vì lợi thế chưa đủ để phản bội. Tô Lăng Dung bị ghen ghét làm cho u mê, những gì Dạ Quân Mạc cho nàng ta đã không đủ để thỏa mãn dục vọng của nàng ta nữa. Nàng ta muốn lợi dụng chúng ta giết Bạch Vũ." Đáy mắt Mộc Thiên Tịch đầy rẫy lạnh lẽo và mỉa mai: "Ngươi đi nói với nàng ta, giúp nàng ta giết Bạch Vũ thì có thể, nhưng ta muốn nàng ta nghĩ cách để Dạ Quân mạc đi theo linh cữu của Linh Vương trở về Ngũ Hành Đại Lục."

"Công tử, người tính mai phục ở giữa đường? Ta cảm thấy không tốt lắm, làm sao Tô Lăng Dung có thể chi phối được hành tung của Dạ Quân Mạc?"

"Bình thường không được, bây giờ chắc chắn có thể. Nếu bản thân Dạ Quân Mạc bị trọng thương, chắc chắn sẽ nghĩ cách trở về Ngũ Hành Đại Lục, đi theo đội ngũ đưa tang của Linh Vương trở về là cách che dấu tốt nhất. Ta chỉ cần Tô Lăng Dung nói tuyến đường đưa tang Linh Vương cho ta biết là được rồi."

"Nhưng... Tô Lăng Dung thích Dạ Quân Mạc như thế, nàng ta sẽ nói cho chúng ta biết sao?" Trang Nô vẫn không chắc chắn, nói cho bọn họ chính là hại Dạ Quân Mạc, hẳn là Tô Lăng Dung sẽ quan tâm đến sự an nguy của Dạ Quân Mạc.

Mộc Thiên Tịch không cho là đúng: "Nếu như ngươi là Tô Lăng Dung, ngươi sẽ làm như thế nào?"

"Ta?" Trang Nô nhức đầu: "Ta sẽ làm bộ đồng ý, sau đó đi nói việc này cho Dạ Quân Mạc, để cho hắn chuẩn bị."

"À, ý kiến rất hay, nhưng Tô Lăng Dung sẽ không nói với Dạ Quân Mạc, nàng ta không có lý do để giải thích tại sao nàng ta biết có mai phục. Nếu ta là nàng ta, ta sẽ đồng ý, sau đó âm thầm sắp xếp bảo vệ Dạ Quân Mạc." Mộc Thiên Tịch nheo đôi mắt đào hoa, chợt nở nụ cười: "Tức là có thể mượn tay chúng ta để giết chết Bạch Vũ, lại có thể lập công, một mũi tên trúng hai con nhạn, không phải rất tốt sao?"

Diendanlequydon – V.O

"Còn có thể như vậy? Suy nghĩ của nàng ta cũng quá đắc ý rồi? Xem ra yêu cầu của chúng ta, tám chín phần mười sẽ đồng ý." Trang Nô bĩu môi, cất thư bí mật đi liên lạc với Tô Lăng Dung.Không qua bao lâu, đúng là nhận được câu trả lời đồng ý của Tô Lăng Dung, hơn nữa cũng nói tuyến đường và ngày xuất phát cho bọn họ.

Mặc dù vẫn chưa điều tra ra hung thủ sát hại Linh Vương, nhưng ba ngày sau, xác của Linh Vương sẽ được chuyển về Ngũ Hành Đại Lục, tuyến đường bọn họ lựa chọn là đường núi vô cùng bí ẩn, từ phía Bắc Vực Thanh Vũ mãi cho đến đỉnh núi Úy Luân, rồi sau đó xé rách không gian, đến Ngũ Hành Đại Lục.

Lúc xuất phát gióng trống khua chiêng, đội ngũ đưa tang tương đối dài, màu trắng tung ra đầy trời, nhưng đi đến giữa đường thì bắt đầu dần dần ẩn giấu hành tung, chỉ có Tô Lăng Dung, Tô Lăng Hiên và hơn mười đệ tử Tô gia tiếp tục nâng quan tài tiến lên.

"Phía trước chính là đỉnh núi Úy Luân, gió tuyết càng lúc càng lớn, mọi người cẩn thận một chút." Tô Lăng Hiên đi ở phía trước mở đường, nghiêm túc dặn dò mọi người.

"Vâng." Mọi người lên tiếng, bước từng bước vững chắc ở trên gió tuyết, đạp một bước xuống, tuyết đọng có thể ngập nửa cẳng chân.

Phía trước là một mảnh trắng xóa, gió tuyết lạnh lẽo làm mờ mắt, rất khó nhận ra được phương hướng.

Một đường đao khí xen vào trong gió bão, im hơi lặng tiếng tập kích, nháy mắt chém đứt đầu người, mục tiêu nhắm thẳng về phía sau cùng của đội ngũ - Dạ Quân Mạc mặc áo trắng.

Ầm - -

Hai thị vệ bên cạnh Dạ Quân Mạc rút đao ra nhanh như tia chớp, chém nát lưỡi đao khí, lực lượng bùng nổ khuếch tán ra, quấy động vùng núi gió tuyết.

"Bảo vệ Thánh Quân!" Tô Lăng Dung lập tức gọi Triệu Hoán Thú của bản thân ra, ba con Hồng Nhạn trong trắng có xanh lam, cặp cánh to lớn dấy lên gió lớn, thổi tan màn tuyết trắng xóa trước mặt, liền nhìn thấy mười tên áo đen ở nơi xa dẫn theo mấy chục con Triệu Hoán Thú chạy như bay đến, linh thuật có uy lực khủng bố, lợi hại bắn đầy trời.

"Nhanh chặn lại!" Tô Lăng Hiên tức giận quát một tiếng, nhóm Triệu Hoán Sư hệ Thổ nhao nhao phóng Triệu Hoán Thú của bản thân ra, thân hình vững chắc chắn ở trước mặt mọi người.

Một đợt tấn công không thành, hai bên nhanh chóng đánh nhau thành một đoàn, uy lực khủng bố khiến cho núi tuyết chấn động dữ dội, mảng tuyết lớn đọng trên đỉnh núi trút xuống như nước lũ.

Vẻ mặt Tô Lăng Dung biến đổi, đặt quan tài Linh Vương lên trên một con Hồng Nhạn, kéo Dạ Quân Mạc lên lưng một con Cự Hình Đại Nhạn khác, bay thẳng về phía bầu trời.

Phía sau, mười Triệu Hoán Thú bay trên không xẹt qua bầu trời, người áo đen đứng trên lưng Triệu Hoán Thú, đằng đằng sát khí đuổi theo bọn họ.

Một đám người đánh nhau hỗn loạn bị tuyết lở tách ra, Tô Lăng Hiên tránh bọn chúng ngăn cản vướng víu, tránh thoát tuyết lở dữ dội, lập tức dẫn người lên đỉnh núi đuổi theo.

Dạ Quân Mạc thờ ơ nhìn sát thủ ở phía sau không ngừng đánh ra tia chớp, bổ về phía Hồng Nhạn, Hồng Nhạn tránh thoát được nguy hiểm. Ám vệ của hắn đuổi tới bên cạnh hắn, che chở Cự Hình Đại Nhạn tiến lên đỉnh núi.

Ầm - -

Bỗng nhiên, trước mặt bọn họ dấy lên một trận gió tuyết dữ dội đầy trời đất, dời non lấp biển ập lên thân ba con Hồng Nhạn.

"Nguy rồi!" Tô Lăng Dung quá sợ hãi, Đại Nhạn mất cân bằng, buộc phải rơi xuống đất, ngã thật mạnh trên vách núi. Mấy chục tia chớp theo sát phía sau, từ trên trời giáng xuống, bổ về phía bọn họ.

Dạ Quân Mạc nhẹ nhàng đáp xuống đất, thờ ơ nhìn tia chớp từ trên trời hạ xuống, sóng mắt không hề sợ hãi.

Ầm - -

Mấy ánh lửa phóng lên trời, tường lửa bá đạo đỡ tia chớp, lực lượng va chạm bùng nổ, vách núi đen không quá rắn chắc bên cạnh xuất hiện vết nứt nguy hiểm.

Hai mươi mấy đệ tử Tô gia xuất hiện từ trên sườn núi, không nói hai lời, đánh về phía sát thủ.

Tô Lăng Dung bò dậy từ trong tuyết, túm chặt cánh tay Dạ Quân Mạc ra phía sau: "Thánh Quân, không sao rồi."

Dạ Quân Mạc lạnh nhạt nhìn nàng ta một cái, rút cánh tay của hắn ra: "Ngươi sắp xếp những người này ở đây?""Vâng. Bởi vì gần đây thân thể của người không được tốt, ta có chút lo lắng, cho nên sắp xếp người ở đỉnh núi gần đây." Tô Lăng Dung nặn ra nụ cười chân thành vô tội.

Dạ Quân Mạc không nói chuyện, không qua bao lâu, Tô Lăng Hiên cũng dẫn theo người chạy đến, trên đường vừa đánh vừa lui, xem xét cơ hội chính xác, cố ý tạo ra tuyết lở, chôn vùi toàn bộ người ở đợt tấn công đầu tiên.

Sát thủ trên bầu trời nhìn thấy ít người không đánh lại đông người, lập tức rút lui.

"Thánh Quân, có cần đuổi theo không?" Tô Lăng Hiên hỏi.

"Không cần. Nên nhanh chóng đưa linh cữu phụ thân và Thánh Quân về Ngũ Hành Đại Lục quan trọng hơn." Tô Lăng Dung cướp lời nói.

Tô Lăng Hiên lườm nàng ta một cái: "Đừng tùy tiện nói chen vào. Nhưng muội sắp xếp người ở trên đỉnh núi là đúng, nếu không thì thật sẽ phiền phức rồi."

"Đúng vậy, muội thông minh phải không?" Tô Lăng Dung giả bộ làm nũng giữ chặt cánh tay Tô Lăng Hiên, nở nụ cười hồn nhiên.

Ánh mắt Dạ Quân Mạc lạnh như băng dừng lại trên người nàng ta, đôi mắt sâu không lường được lóe lên sắc bén không nhìn thấu, thấy Tô Lăng Dung chột dạ, nụ cười dần dần có chút cứng ngắc.

"Thánh Quân, làm sao vậy?" Tô Lăng Hiên khó hiểu hỏi.

"Có người." Dạ Quân Mạc thản nhiên nói.

Lời nói mới vừa dứt, băng trên núi tuyết bỗng nhiên sập xuống, nháy mắt chôn vùi hơn mười người bọn họ, nhanh đến mức khiến cho người ta bất ngờ, không kịp đề phòng.

Theo sát phía sau, sát thủ vừa mới rút lui lại trở lại, trong tuyết trắng mịt mù, hiện ra bóng người màu đen, đi tới từ tám hướng phía Tây, dẫn đầu chính là Mộc Thiên Tịch.

Vẻ mặt Tô Lăng Dung không đổi, trong lòng đã có dự tính trước, lấy ra linh khí có hình dạng cây gậy, cắm thật mạnh lên mặt đất.

Đây là linh khí truyền đời của các thế hệ Tô gia, Liệt Địa Côn.

Một khi cắm vào mặt đất, toàn bộ mặt đất ngoài trăm mét chung quanh sẽ rạn nứt, nơi này là vách núi đen, hơn một nửa sát thủ bao vây chung quanh đều sẽ ngã xuống.

Nhưng Liệt Địa Côn lại không có tác dụng, Mộc Thiên Tịch dẫn theo 20 sát thủ càng chạy càng gần, bao quanh bọn họ.

"Đừng uổng phí sức lực, ta đã sớm biết ngươi sẽ chuẩn bị để bảo vệ cho Dạ Quân Mạc, dù sao cũng đã bán đứng hắn ta rồi, cần gì phải làm bộ làm tịch?" Mộc Thiên Tịch cười lạnh ném mấy gốc cây ra.

Sắc mặt Tô Lăng Dung liền tái mét, Liệt Địa Côn muốn thuận lợi khiến cho mặt mất nứt toác, cần phải có hai đến ba gốc cây dính linh khí của Liệt Địa Côn đặt ở bốn phía, nàng ta đã sếp đặt trước ở đây rồi, đúng là không nghĩ tới Mộc Thiên Tịch đã nhìn thấu.

"Ngươi nói bán đứng là có ý gì?" Tô Lăng Hiên tức giận hỏi.

"Vẫn còn chưa biết, ngươi cho rằng vì sao ta lại ở đây, đương nhiên là muội muội thân thiết của ngươi nói cho ta biết."

Vẻ mặt Tô Lăng Hiên khó tin, nhìn về phía Tô Lăng Dung.

Tô Lăng Dung hoảng loạn lắc đầu: "Muội không có, thật sự không có, huynh không thể tin hắn ta, hắn ta đang gây chia rẽ..."

"Ta có gây chia rẽ sao? Hôm nay các ngươi đều sẽ chết ở đây." Mộc Thiên Tịch cười lạnh, ánh mắt như rắn độc nhìn chằm chằm Dạ Quân Mạc: "Ngươi còn lời trăng trối gì muốn nói không?"

"Ngươi cảm thấy ngươi có thể giết ta?" Dạ Quân Mạc khinh thường nhếch môi.

Mộc Thiên Tịch híp mắt, ba bóng đen giương cánh kéo theo gió tuyết bay ra, lao thẳng tới Dạ Quân Mạc.

Ầm - -

Ngũ Hành Thanh Long, Ngũ Hành Chu Tước hiện ra che lấp bầu trời, hơi thở bá đạo dấy lên gió tuyết cuồng loạn, hình thể vĩ đại chiếm giữ đỉnh núi, Dạ Quân Mạc đứng ngạo nghễ trên người Chu Tước, ánh mắt rét lạnh, khí thế bễ nghễ thiên hạ không đặt bất kỳ thứ gì vào trong mắt.

Diendanlequydon – V.O

Vẻ mặt Mộc Thiên Tịch đại biến, muốn lui đã không còn kịp rồi, đuôi rồng quét ngang qua, san bằng toàn bộ chướng ngại, đánh bay một con Hắc Ưng.Mộc Thiên Tịch căm hận cắn răng, ba con Hắc Ưng sát khí bốn phía, liếc nhìn về phía ánh mắt của Thanh Long, vuốt Ưng sắc bén vung ra trong gió tuyết, tiếng xé rách không khí vang lên nứt toác.

Ầm - -

Hai lực lượng va chạm dữ dội, bốn phía phát ra tiếng nổ tung toét, uy thế cuồn cuộn ngất trời cuốn sạch cả đỉnh núi, cho dù mọi người phía dưới là người Tô gia hay là sát thủ cũng đều bị uy áp khủng bố ép đến không thể sử dụng linh khí, gió tuyết điên cuồng làm cho bọn họ không phân rõ địch ta, càng không nói đến chuyện đánh người.

Chưa tới 20 hiệp, một con Hắc Ưng của Mộc Thiên Tịch đã biến mất, hai con còn lại bị trọng thương.

Hắn ta không kiềm chế được máu tươi trong lồng ngực, điên cuồng phun ra: "Làm sao có thể? Rõ ràng ngươi đã trúng Đoạn Hồn rồi! Sao ngươi có thể khôi phục thực lực được?"

Hắn ta không tin Đoạn Hồn lại có thuốc giải, hắn ta càng không tin có thể trị khỏi Đoạn Hồn.

"Hôm nay người chết chính là ngươi." Dạ Quân Mạc lạnh lùng phất tay, Thanh Long hô mưa gọi gió, miệng phun nước lũ, dòng nước có độc tố dội thật mạnh vào ngực Mộc Thiên Tịch.

Mộc Thiên Tịch bị đập thật mạnh lên đỉnh núi, núi đá rạn nứt, tuyết đọng trên mỏm núi đá chảy cuồn cuộn xuống cùng với hắn ta.

Mộc Thiên Tịch cười to: "Ngươi đã sớm biết, biết Tô Lăng Dung sẽ bán đứng ngươi, không ra tay trước chỉ vì muốn dụ ta mắc mưu. Người chữa khỏi cho ngươi là Bạch Vũ đúng không? Ha ha ha - - tốt lắm, thua bởi các ngươi đúng là không oan, nhưng ta vẫn còn chưa tính là thua, cho dù ta chết thì cũng còn có Bạch Vũ làm đệm lưng cho ta! Ta muốn kéo nàng ta cùng chết!"

Đồng tử Dạ Quân Mạc đột nhiên co rụt lại: "Ngươi đã làm gì Bạch Vũ?"

"Ha ha, đã không còn kịp rồi. Phốc - -" Mộc Thiên Tịch phun ra một ngụm máu tươi cuối cùng, từ từ ngã xuống, Ngũ Hành Thanh Long mãn giai dốc hết sức trong một kích, hắn ta có làm thế nào cũng không thể sống sót.

Dạ Quân Mạc nhìn thoáng qua Tô Lăng Hiên: "Đưa phụ thân ngươi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net