Công hội triệu hoán sư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không ngại" Sa Hoằng lộ ra tươi cười như ánh mặt trời, không cho là đúng khua tay: "Nàng ta là nghĩa nữ, còn ta là Đại nghĩa tử của Quận vương."

Bạch Vũ đúng là không biết Sa Hoằng ở Đông Nhạc quốc có thân phận hiển hách như thế này: "Cho nên ngươi rất quen thuộc?"

"Không quá quen thuộc."

"Ân?" Đều có chung một nghĩa phụ, hoàn toàn có thể không quen sao?

"Phụ vương ta có 50 nghĩa tử, 30 nghĩa nữ, ta chung quy cũng không thể quen thuộc từng người được?"

"....." Phụ vương ngươi đúng là có nhiều đứa nhỏ a!

"Triệu hoán sư ở Đông Nhạc có địa vị vô cùng cao. Ngươi nếu đã là Triệu hoán sĩ, là có thể được vào ở Thạch phòng trong thành lâu, mỗi khi đến trăng tròn còn có thể nhận được 500 khối tinh thể thứ phẩm coi như phí lao động, tùy thời đều có thể đi ra ngoài, nếu không muốn có thể nghỉ tại chỗ này cũng được, thành chủ sẽ an bài cho ngươi. Nhưng trước hết ngươi phải vào thành đến Công hội Triệu hoán sư nhận chứng thực." Sa Hoằng còn thật sự nhắc nhở Bạch Vũ.

"Công hội Triệu hoán sư? Chính là Công hội Triệu hoán sư do Vô Trần Cung thành lập ở các quốc gia sao?" Bạch Vũ ở trong thành Bắc La Quận quốc đã từng thấy qua Công hội Triệu hoán sư, nguy nga hoa lệ, rộng lớn đại khí, nhưng vẻ ngoài khí thế lại hoàn toàn khác xa Hoàng cung.

Nghiệp đoàn như vậy trải rộng cả Vân Vũ Thần Châu, đơn giản mà nói chính là cấp hộ tịch cho các Triệu hoán sư, chứng thực thân phận cùng thực lực của Triệu hoán sư, thuận tiện mua bán các loại tài nguyên tu luyện, cung cấp khán đài để thi đấu, ngẫu nhiên còn phát hành một ít nhiệm vụ có giải thưởng, mở mấy hội đấu giá tinh thể.

Những thứ có quan hệ buôn bán làm ăn với Triệu hoán sư cơ hồ đều bị bọn họ độc quyền, Vô Trần Cung bởi vì vậy cũng trở thành tông môn giàu có nhất Vân Vũ Thần Châu.

"Đúng, chính là nó. Vô Trần Cung chứng thực thân phận Triệu hoán sư ở Vân Vũ Thần Châu đều thông dụng, ngươi nếu chuẩn bị đi, ta có thể đi cùng ngươi." Sa Hoằng trong con ngươi anh khí bức người tràn ngập chân thành.

"Vẫn không cần phiền toái ngươi, ta có thể tự mình đi. Ngươi hẳn là có việc phải vội đi?" Sa Hoằng dọc theo đường đi đều rất chiếu cố nàng, nàng thật sự ngượng ngùng lại phải phiền toái hắn.

Sa Hoằng chém đinh chặt sắt: "Không có, ta hiện tại rất rãnh rỗi."Hắn vừa mới nói xong, người dẫn đầu đi phía sau hắn liền sắc mặt xấu hổ nói: "Sa Hoằng thiếu gia, Quận vương vừa rồi còn gọi người trở về lập tức bẩm báo....."

Sắc mặt Sa Hoằng nhất thời liền đen.

Bạch Vũ buồn cười: "Ta tự mình đi thôi, người có việc vội đi sẽ không đi theo giúp ta được."

"Được rồi. Nếu có cần trợ giúp cái gì nhất định phải nói với ta." Sa Hoằng bất đắc dĩ dặn dò.

Sau khi Bạch Vũ dàn xếp mọi thứ ổn thỏa, liền một mình đi Bình Thạch thành.

Bình Thạch thành tuy rằng không lớn, còn thường xuyên bị mãnh thú tập kích, nhưng không có tiêu điều như trong tưởng tượng, trong thành đồ vật nên có đều có, trên đường cái còn thập phần náo nhiệt.

Ngay giữa trung tâm thành có một trường thi đấu lớn ngoài trời, tiếng người ồn ào, Bạch Vũ ở khoảng cách thật xa cũng có thể nghe được tiếng quát tháo kích động huyên náo giữa sân.

"Các vị mau tới trường thi đấu khiêu chiến đi! Thắng liên tiếp mười trận có thể đạt được 10 vạn tinh thể thứ phẩm, thắng liên tiếp 20 trận còn có thể đi lấy tiền thưởng ở bên trong sảnh, có hứng thú đến khiêu chiến một trận không?" Bọn tiểu nhị ở đài thi đấu khắp nơi lôi kéo người đi vào khiêu chiến.

"Người bị lôi kéo tham gia thi đấu gần đây tựa hồ đặc biệt nhiệt tình?" Mọi người xem náo nhiệt nghị luận sôi nổi.

"Ngươi không biết? Có một Triệu hoán sĩ đặc biệt lợi hại mới vừa đến trường thi đấu này, trong tay có một con Triệu hoán thú Nhất giai, ngay cả Triệu hoán thú Nhị giai của người ta cũng bị đánh bại, đã thắng liên tiếp 15 trận, bây giờ nếu không có ai lên khiêu chiến, chỉ sợ thực khiến cho hắn thắng liên tiếp 20 trận!"

"A? Khó trách đài thí đấu lại gấp rút như vậy, Triệu hoán sĩ có năng lực thắng liên tiếp 20 trận ở trên đài thi đấu năm năm này cộng lại cũng không vượt quá mười người! Nếu để cho hắn thành công, cả Quận quốc chỉ sợ đều phải oanh động, tham gia thi đấu còn được trả tiền thưởng hậu hĩnh, bọn họ như thế nào cũng không thể để cho người ta đơn giản thành công thắng liên tiếp."

"Nói gì thì nói, nhưng nghe nói đánh cuộc ở đài thi đấu đã bị lỗ không ít tiền, chúng ta cũng có thể đi đánh một khoản mới đúng....."

"Ai, vị cô nương này, nhìn ngươi mi thanh mục tú, linh mạch thượng đẳng, nhất định là Triệu hoán sĩ lợi hại, có muốn đến tham gia trận thi đấu xác định tên tuổi?" Một tiểu nhị đến lôi kéo trước mặt Bạch Vũ.

Bạch Vũ vẻ mặt mông lung, lí do thoái thác này chẳng lẽ không giống với bọn giang hồ bịp bợm hay dùng hay sao? Ngay cả nàng nhìn qua là một nữ tử yếu đuối như vậy cũng bị lôi kéo, xem ra đài thi đấu kia thật sự là rất sốt ruột.

"Cám ơn, ta tạm thời không có ý định này." Bạch Vũ uyển chuyển vự tuyệt.

"Vậy sao? Kia thật đáng tiếc." Tiểu nhị lại chạy nhanh đi tìm người kế tiếp.

Bạch Vũ tiếp tục đi về phía trước, không khó khăn để tìm ra phân hội do Vô Trần Cung mở ra ở Bình Thạch thành.

Cùng với Công hội Triệu hoán sư ở Bắc La vương thành giống nhau, nghiệp đoàn nơi này cũng đồng dạng trang trí xa hoa, xanh vàng rực rỡ, so với mỗi kiến trúc trong thành cũng có thể thấy được, cũng chỉ có Vô Trần Cung mới có khả năng đem kiến trúc của mình gầy dựng khí phách như thế.

Bạch Vũ bước vào Công hội Triệu hoán sư, đệ tử nghiệp đoàn nghe nói nàng tới chứng thực thân phận Triệu hoán sư, lập tức khách khí thỉnh nàng vào phòng khách, bưng lên cho nàng một ly trà ngon: "Thỉnh ngài chờ một chút, Hội trưởng của chúng ta đang vội, đợi lát nữa sẽ gặp ngài."

"Tốt." Bạch Vũ cũng không nóng vội, kiên nhẫn ngồi uống trà.

Hội trưởng phân hội ở Bình Thạch thành họ Hành, tên là Hành Tuấn Sơn, danh tự nghe có vẻ như là anh tài kiệt xuất, nhưng kỳ thật là một người mập mạp cao lớn thô kệch. Lúc đệ tử hướng hắn bẩm báo có Triệu hoán sư đến chứng thực thân phận, hắn đang cùng Thương trưởng lão của Vô Trần Cung nói chuyện.

"Không thấy ta đang bận sao? Lúc này sao lại có người đến thí nghiệm kiểm tra?" Hắn rất không bình tĩnh trừng mắt.

Đệ tử vẻ mặt đau khổ, người ta vừa mới tới, ta còn có thể không cho người ta vào cửa hay sao?

"Có Triệu hoán sư đến đây sao?" Thương trưởng lão nghe được, vuốt vuốt bộ râu dài tiên phong đạo cốt, sắc mặt nghiêm nghị: "Vậy ngươi mau đi đi, chính sự quan trọng hơn, không thể chậm trễ."

"Được, ngài trước cứ ngồi đây, ta lập tức sẽ trở lại." Hành Tuấn Sơn thập phần khách khí cung cúc lui ra ngoài, đi phòng khách.

Hắn chắp tay sau lưng vênh váo tự đắc tiêu sái tiến vào phòng khách, mắt lạnh đánh giá Bạch Vũ: "Ngươi đến là để thí nghiệm kiểm tra thực lực Triệu hoán sư? Nhìn qua không được tốt lắm. Trước kia có từng thí nghiệm qua chưa?""Không có. Hôm nay là lần đầu tiên." Bạch Vũ thành thật trả lời.

"Lần đầu tiên? Tức là còn chưa có chứng thực?" Hành Tuấn Sơn sắc mặt rất không vui vẻ.

Thật vất vả mới có cơ hội nịnh bợ trưởng lão lại bị quấy rầy, nếu kiểm tra Bạch Vũ không phải Triệu hoán sư, hắn nhất định phải tiêu diệt nàng. Chuyện tình giả mạo Triệu hoán sư này tuy rằng rất ít, nhưng không phải không có.

"Đi theo ta." Hành Tuấn Sơn mang theo Bạch Vũ trước đi đến phòng kiểm tra của nghiệp đoàn.

Phòng thí nghiệm không lớn, bên trong xếp đặt một cái thủy tinh kiểm tra cao gần nửa thước, cùng với cái lần trước Dạ Quân Mạc mang đến không khác nhau lắm, chẳng qua lớn hơn nhiều.

"Gọi ra Triệu hoán thú của ngươi đi." Hành Tuấn Sơn không chút để ý nói.

Bạch Vũ gọi ra tiểu Thanh, tiểu Thanh vừa ra liền hung hăng nói năng khó chịu, mãnh liệt biểu đạt bất mãn đã lâu không thể đi ra ngoài.

Hành Tuấn Sơn nhìn lên, chính là một con Nhất giai Hỏa Điểu rất không thu hút, càng thêm không kiên nhẫn: "Nhất giai, Hỏa hệ, Hỏa Diễm Thanh Điểu, cấp bậc trước mắt của ngươi là Triệu hồi sĩ sơ giai. Ngươi tên là gì?"

"Bạch Vũ."

Bạch Vũ vừa mới nói xong, thủy tinh thí nghiệm đột nhiên phát ra một tiếng gầm rú thật lớn, tất cả Công hội Triệu hoán sư đều theo tiếng gầm rú mà kinh hoảng kịch liệt, giống như động đất.

"Má ơi! Sao lại thế này?" Hành Tuấn Sơn một người không đứng vững, bị quăng ngã, cái mặt lớn gặm lun vào trên đất. Kích động ngẩng đầu, nhìn thấy trong thủy tinh thí nghiệm linh khí một đường thẳng tiến, trực tiếp phá tan bậc 9!

Đừng nói là thủy tinh thí nghiệm của Bình Thạch thành, ngay cả thủy tinh của Vô Trần Cung cũng chưa từng thí nghiệm đo ra Triệu hoán thú có tư chất 9 điểm, cơ hồ nơi xung yếu của trụ đỉnh linh khí làm cho thủy tinh không xong, phát ra chấn động kịch liệt, làm cho tất cả Công hội Triệu hoán sư đều run rẩy.

"Này..... cái này không phải là do thủy tinh bị hư đó chứ?" Hành Tuấn Sơn há hốc mồm nhìn thủy tinh, khó có thể tin được.

"Xảy ra chuyện gì?" Cửa phòng thí nghiệm đột nhiên mở ra, một lão giả mặc áo bào màu trắng tiến vào.

"Trưởng lão, ngài sao lại đến đây?" Hành Tuấn Sơn lập tức cúi đầu khom lưng nghênh đón.

Trưởng lão liếc mắt một cái: "Ta cũng không phải kẻ điếc, động tĩnh lớn như vậy, ta còn không nghe được sao?"

"Đúng, đúng, ngài tới vừa lúc, thủy tinh thí nghiệm hình như đã bị hư, trị số cư nhiên vọt tới 9 điểm."

"Triệu hoán thú tư chất 9 điểm?" Trưởng lão cũng lắp bắp kinh hãi, thủy tinh thí nghiệm phải trải qua trăm năm mài chế mới có thể tạo ra, trừ phi là bị nát, nếu không không có khả năng xác định sai, vậy chỉ có thể là.....

Hắn đem ánh mắt chuyển hướng về phía Bạch Vũ: "Tiểu cô nương, lão phu là Thương trưởng lão của Vô Trần Cung, lão đến giúp ngươi thí nghiệm được không?"

"Có thể." Bạch Vũ cũng không để ý ai làm thí nghiệm cho nàng. Vị trưởng lão này nhìn qua rõ ràng so với vị Hội trưởng kia không có nói nhiều, nàng đương nhiên sẽ không thể cự tuyệt.

Thương trưởng lão phất tay để cho Hành Tuấn Sơn rời đi, lại thí nghiệm một chút tư chất cho tiểu Thanh, xác nhận tiểu Thanh tư chất quả thực đạt tới 9 điểm, hắn kích động đến mức thanh âm đều phát run: "Tiểu cô nương, ngươi gọi là Bạch Vũ sao? Ngươi có bằng lòng lại để cho Hỏa Diễm Thanh Điểu của ngươi thí nghiệm trụ cột thuộc tính một chút?"

Cái gọi là trụ cột thuộc tính chính là chỉ lực công kích, lực phòng ngự cùng sức chịu đựng.

Lực công kích cùng lực phòng ngự có thể lý giải được, còn sức chịu đựng lại có điểm giống với lượng máu của Triệu hoán thú, quyết định bọn chúng có thể chiến đấu trong thời gian bao lâu. Tác chiến cùng bị thương cũng đều tiêu hao sức chịu đựng của chúng, một khi sức chịu đựng tiêu hao hết, cũng chỉ có thể trở lại linh mạch của chủ nhân để nghỉ ngơi.

Triệu hoán thú đạp phá hư không mà đến, cùng chủ nhân liên kết chặt chẽ, hoàn toàn dựa vào chủ nhân để sinh tồn, chỉ cần chủ nhân bất tử, Triệu hoán thú chân chính sẽ không tử vong, vô luận có bị trọng thương bao nhiêu đều có thể ở trong linh mạch để chữa trị. Bất quá mỗi lần sức chịu đựng của chúng bị hao hết, linh mạch của chủ nhân cũng sẽ bị thương nặng theo.

Ba thuộc tính này phỏng chừng là tiêu chuẩn trọng yếu chỉ thực lực của Triệu hoán thú, Công hội Triệu hoán sư dùng phương pháp thí nghiệm đặc biệt này đem ba thuộc tính lượng hóa, lấy con số theo hình thức trực quan để biểu thị. Dựa theo quy định, muốn thí nghiệm ba thuộc tính này ở nghiệp đoàn thì phải trả thù lao.

"Phải trả bao nhiêu tiền?" Bạch Vũ rất cẩn thận hỏi."Không cần, không cần, Triệu hoán thú hiếm có hi hữu có thể miễn phí thí nghiệm." Thương trưởng lão vội vàng xua tay. Nói giỡn, thật vất vả mới gặp được một con Cực phẩm Triệu hoán thú, hắn nằm mơ cũng muốn nhìn xem thuộc tính, làm sao có thể đòi tiền?

"Vậy thí nghiệm một chút đi, ta cũng muốn nhìn xem năng lực của tiểu Thanh như thế nào." Bạch Vũ sờ sờ tiểu Thanh.

"Chiêm chiếp-----" tiểu Thanh xoay đầu qua một bên, tỏ vẻ kháng nghị.

"Ngươi không muốn thí nghiệm? Vì cái gì?"

"Chiêm chiếp-----"

"Ngươi đói bụng, phải ăn no mới có thể thí nghiệm?" Bạch Vũ thần tình hắc tuyến. Nghe nói Triệu hoán thú cùng chủ nhân ưa thích mùi vị thức ăn tương tự, nàng ban đầu còn không tin tưởng lắm, xem ra Triệu hoán thú của nàng cùng nàng giống nhau cũng là một cật hóa(*).

(*)Cật hóa: Là từ chỉ những người thích ăn uống.

Thương trưởng lão cười tươi hớn hở: " Lầu hai của nghiệp đoàn có bán các loại đồ ăn của Triệu hoán thú, Bạch Vũ cô nương đơị lát nữa có thể đi nhìn xem."

"Vậy cũng được? Đợi kiểm tra xong ta mang ngươi đi ăn đủ....." Bạch Vũ ôm tiểu Thanh, trấn an hơn nửa ngày, tiểu Thanh mới không vui thỏa hiệp, thành thật đứng trên đầu vai Bạch Vũ.

Ba hạng mục thí nghiệm tiến hành ở trong ba phòng khác nhau.

Thí nghiệm lực công kích là cung cấp các vật phẩm có cường độ khác nhau, xem Triệu hoán thú có thể gây thiệt hại được đến mức nào.

Lực phòng ngự chính là tiến hành công kích Triệu hoán thú, thí nghiệm xem cường độ thừa nhận tổn thương của Triệu hoán thú là bao nhiêu.

Còn lại sức chịu đựng là xem Triệu hoán thú dưới áp lực nặng nề có thể kiên trì được bao lâu.

Mỗi một loại thí nghiệm đều được nắm chắc có chừng mực, cam đoan Triệu hoán thú sẽ không thật sự bị thương.

Bạch Vũ nhìn qua công cụ thí nghiệm một lần, lại nhìn tiểu Thanh đang đứng trên đầu vai rầu rĩ, nhỏ giọng nói thầm: "Lấy năng lực của ngươi, lực công kích đại khái có thể đạt tới 10, lực phòng ngự 4, sức chịu đựng 5?"

Tiểu Thanh nghiêng đầu, đôi mắt như hồng ngọc nhấp nháy.

"Ngươi hỏi ta thì làm sao mà biết được? Ân..... Ta đoán là vậy." Bạch Vũ vô tội nhún nhún vai. Nàng chỉ cần liếc mắt một cái đã có thể nhìn thấu được cảm giác của tiểu Thanh, có thể rõ ràng cảm thấy được năng lực của tiểu Thanh, thực dễ dàng đoán ra trị số thuộc tính của tiểu Thanh.

Bạch Vũ không biết đây là bởi vì nàng cùng tiểu Thanh tâm ý tương thông, hay là nàng đối với tất cả Triệu hoán thú đều có cảm giác nhạy bén như vậy.

"Tốt lắm, chúng ta bắt đầu đi." Thương trưởng lão không nghe Bạch Vũ nói thầm, hưng trí bừng bừng bắt đầu thí nghiệm.

Ba hạng mục thí nghiệm, chỉ có thí nghiệm sức chịu đựng là tương đối mất thời gian, lại thêm thí nghiệm khác cũng không mất thời gian nhiều lắm, rất nhanh liền có kết quả.

Hỏa Diễm Thanh Điểu Nhất giai

Lực công kích 10

Lực phòng ngự 4

Sức chịu đựng 5

Qủa nhiên cùng với suy đoán của Bạch Vũ giống nhau như đúc.

Lúc Thương trưởng lão nhìn thấy kết quả này, thật nhanh hít một ngụm khí, một bộ giống như bệnh tim sắp phát tác.

Lực phòng ngự cùng sức chịu đựng của Hỏa Diễm Thanh Điểu trị số tuy rằng chỉ có thể xem như là tốt, nhưng bởi vì Triệu hoán thú Hỏa hệ có thiên phú về công kích, lực phòng ngự cùng sức chịu đựng của nó rất yếu ớt.Điều kinh khủng chính là lực công kích của Hỏa Diễm Thanh Điểu cư nhiên cao tới 10, cơ hồ chính là tiêu chuẩn cao nhất của Triệu hoán thú Nhất giai! Thậm chí có thể so sánh với đại đa số Triệu hoán thú Nhị giai.

"Không hổ là Cực phẩm Triệu hoán thú! Hiện giờ mới Nhất giai mà đã có năng lực đáng sợ như vậy, nếu lớn dần lên....." Thương trưởng lão phát ra tán thưởng tự đáy lòng, cười tủm tỉm nhìn về phía Bạch Vũ: "Bạch Vũ cô nương, không biết ngươi có hứng thú gia nhập Vô Trần Cung của chúng ta không?"

Đuôi lông mày Bạch Vũ nhấc lên: "Có hứng thú thì như thế nào? Vô Trần Cung thu nhận đệ tử không phải rất nghiêm khắc sao?"

"Đúng là rất nghiêm khắc, nhưng lấy tư chất của ngươi mà nói không phải là chuyện rất đơn giản sao? Chỉ cần ngươi trúng cử Đại hội Triệu hoán, biểu hiện thật tốt, ngươi khẳng định có thể được tuyển đến Vô Trần Cung." Thương trưởng lão khuyên bảo Bạch Vũ thao thao bất tuyệt, giống như đẩy mạnh tiêu thụ việc buôn bán của chính mình: "Ngươi ở Bình Thạch thành chứng thực thân phận Triệu hoán sư, là người Đông Nhạc Quận quốc sao? Ta cùng Đông Nhạc Quận vương cũng có quen thuộc, ta giúp ngươi viết tín thư, đề cử ngươi đại biểu cho Đông Nhạc tham gia Đại hội Triệu hoán, như thế nào?"

Bạch Vũ ánh mắt sáng ngời, đây gọi là buồn ngủ lại có người đến tặng gối đầu a, ta đang lo không có cơ hội tuyển chọn để tham dự Đại hội Triệu hoán, ngươi liền tặng cơ hội tới cho ta.

"Nghe nói ở Đại hội Triệu hoán đạt được danh hiệu đứng đầu có thể hướng cung chủ Vô Trần Cung đưa ra một yêu cầu, là thật sao?" Bạch Vũ hỏi.

"Là thật. Chỉ cần ngươi không đề cập tới yêu cầu tiêu diệt hay làm tổn hại đến một quốc gia, yêu cầu bình thường chúng ta đều đáp ứng." Thương trưởng lão lập tức gật đầu, phi thường tự hào nói: "Cung thủ Vô Trần Cung chúng ta chính là Triệu hoán sư đứng đầu ở Vân Vũ Thần Châu, chuyện mà người làm không được, Vân Vũ Thần Châu sẽ không có ai có thể làm được. Ngươi có phải động tâm rồi hay không?"

"Có." Bạch Vũ gật gật đầu.

Thương trưởng lão vui mừng hớn hở, khẩn cấp chà xát hai tay: "Ta hiện tại phải đi viết thư."

"Chờ một chút, ngươi có thể đừng đem tư chất của tiểu Thanh nói ra không? Ta tạm thời không muốn để cho người khác biết." Bạch Vũ con ngươi trong trẻo nháy mắt nhìn hắn.

Vừa mới thí nghiệm một chút đã khiến cho cả Công hội Triệu hoán sư đều chấn động, Cực phẩm Triệu hoán thú so với tưởng tượng của nàng còn quý hiếm hơn, nếu truyền ra ngoài, về sau nhất định sẽ không ngừng chịu phiền toái, nàng vẫn nên tự hạ thấp mình một chút mới tốt.

Thương trưởng lão sắc mặt nghiêm túc lên: "Ngươi không muốn chọc người nhìn chằm chằm phải không? Được, ta sẽ giúp ngươi giữ bí mật, trừ bỏ hướng cung chủ Vô Trần Cung bẩm báo một chút, ở bên ngoài ai ta cũng sẽ không nói."

Hắn nói xong, đem kết quả thí nghiệm trước mặt Bạch Vũ loại bỏ, ngay cả bản ghi chép cũng đều xóa sạch sẽ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net