Doanh địa tiềm long, lên núi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắc Thần Phong cùng Bách Lý Vân Diễm hai người nhất thời một thân mồ hôi lạnh, bỗng nhiên tỉnh ngộ lại, nơi này là tửu lâu do Vô Trần Cung mở! Người mà bọn họ đối mặt chính là trưởng lão Vô Trần Cung!

Hai hộ vệ kia là Cấm vệ quân tinh nhuệ nhất, thế nhưng ngay cả thời gian Triệu hoán cũng không có đã bị giết chết, vừa rồi nếu Bách Lý Vân Diễm trốn chậm một chút, người chết chính là nàng ta. Ở trong này nháo loạn, tuyệt đối là ngại mệnh quá dài!

Lúc này, cửa phòng mở, Dạ Quân Mạc ôm Bạch Vũ đang ngủ say đi ra.

Dáng người cao ngất, dung nhan tuấn mỹ làm cho Bách Lý Vân Diễm nháy mắt thất thần, nữ tử im lặng ngủ trong lồng ngực hắn chỉ lộ ra nửa mặt, thấy không rõ lắm tướng mạo, nhưng cũng là tuyệt sắc vô song.

Dạ Quân Mạc cũng không thèm liếc nhìn bọn họ lấy một cái, tàn ảnh xẹt qua, bóng dáng màu đen khí phách đã đi tới cửa tửu lâu, lắc mình rời đi.

Bắc Thần Phong có chút căm tức liếc mắt nhìn Bách Lý Vân Diễm đang thất thần, yên lặng nắm chặt tay lại: "Hắn là ai vậy?"

"Hắn là người ngươi không thể trêu vào, Tam hoàng tử vẫn nên trở về uống rượu của ngươi đi." Thương trưởng lão hừ lạnh một tiếng, mang theo bọn tiểu nhị khinh thường bỏ đi.

Bắc Thần Phong nhìn ra cửa tửu lâu, nghiến răng nghiến lợi rống giận: "Tra cho ta, nhất định phải điều tra rõ người kia là ai."

"Đúng"

.....

Bạch Vũ hoàn toàn không biết chính mình cùng Bắc Thần Phong gặp thoáng qua, nàng chỉ nhớ rõ mình cùng Thương trưởng lão đàm phán thành một bút sinh ý, sau đó..... cũng không có sau đó.

Nàng ngủ nên cũng không biết thêm gì nữa, chờ lúc nàng tỉnh lại, nàng đã ở Đông Nhạc Vương thành.

Nàng ấn ấn cái đầu của mình có chút phình to, đứt quãng hồi tưởng ở Vô Trần tửu lâu đã xảy ra những chuyện gì. Nàng cư nhiên lại uống rượu, cùng Dạ Quân Mạc nói hươu nói vượn mình nằm mơ thấy hắn, còn gục trên người Dạ Quân Mạc!

Trời ạ! Ta đã phạm vào cái gì rồi? Dạ Quân Mạc có thể nghĩ là nàng cố ý hay không? Rõ ràng trước kia cùng Bắc Thần Phong ở chung đều rất rụt rè, vì cái gì ở bên cạnh Dạ Quân Mạc say rượu rồi giống như ngốc tử?Bạch Vũ bụm mặt, thật sâu cảm thấy đã không còn mặt mũi gặp người, cái nữ nhân bị rượu đánh bại say khướt kia nhất định không phải là nàng.

"Bang bang -----"

Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Bạch Vũ hoảng sợ, là Dạ Quân Mạc sao? Ta có nên giải thích với hắn chuyện ngày hôm qua, dứt khoát làm bộ như không biết không?

Nàng do dự hơn nửa ngày mới đứng lên mở cửa, kết quả ngoài cửa xuất hiện Sa Hoằng vẻ mặt tươi cười sáng lạn.

"Sa Hoằng, ngươi như thế nào lại ở trong này?"

"Lời này chẳng lẽ không phải là ta nên hỏi ngươi sao? Ngươi nói hôm nay đến Vương thành, ta vốn đang tính toán sẽ đưa ngươi đi, kết quả chính ngươi tự mình chạy tới."

"Ngươi nói nơi này là Vương thành?" Bạch Vũ ngạc nhiên, lúc này mới phát hiện căn phòng nàng ngủ là một gian nhà gỗ nhỏ mộc mạc, bên ngoài mái hiên còn có bảng hiệu số 32.

"Đúng vậy, nơi này là doanh địa Tiềm Long Vệ. Lại nói nơi này hẻo lánh như vậy, ngươi như thế nào lại tìm tới được?"

"Ách..... trùng hợp..... đây là núi gì?" Bạch Vũ hoàn toàn không nhớ rõ nàng làm sao tới được nơi này, phỏng chừng là Dạ Quân Mạc đưa nàng tới.

Nàng nhìn quanh bốn phía, phụ cận có hai mươi nhà gỗ nhỏ giống nhau, mặt trên đều có biển hiệu ghi chữ số, tọa lạc tại chân núi, chung quanh cây cối vờn quanh, trông có vẻ như là ở giữa một mảnh rừng già thâm sơn.

"Ngọn núi này là ngọn núi phía sau Đông Nhạc Vương đình, cấm tất cả không cho phép ai có thể tiến vào, là Quận quốc cố ý bố trí nơi cho chúng ta tu luyện, nơi này quy củ rất nghiêm, nhưng cũng rất đơn giản, ngươi về sau sẽ biết. Ta trước mang ngươi đi báo danh." Sa Hoằng cũng không truy vấn, mang theo Bạch Vũ hướng đỉnh núi đi đến.

Ngọn núi này rất cao, sơn đạo uốn lượn gập ghềnh, dọc theo đường đi có thể thấy ven dường được xây dựng rất nhiều phòng ở giống như dưới chân núi.

Bạch Vũ đi rất nhẹ nhàng, sau khi trở thành Triệu hoán sĩ Trung giai thể chất của nàng tăng lên không ít, thể lực so với người bình thường tốt hơn nhiều lắm.

Nhưng không biết qua bao lâu, nàng bắt đầu cảm thấy cố hết sức.

Sơn đạo chật hẹp thế nhưng được bày linh lực phong ấn, giống như có một cỗ lực lượng vô hình ngăn trở nàng, càng đi lên cao, trở ngại càng lớn.

"Ngươi có cảm thấy được không? Đây là nơi tu luyện hạng nhất của chúng ta, mỗi lần chuông tập hợp vang lên, nhất định phải đuổi tới đỉnh núi trước giữa trưa, đến muộn sẽ bị phạt. Bất quá ngươi hôm nay là ngày đầu tiên đến, ta giúp ngươi đi lên." Sa Hoằng nói xong vươn cánh tay về hướng Bạch Vũ.

Bạch Vũ lắc đầu, cắn răng từng bước một hướng lên trên mà đi. Linh khí phong ấn ngăn trở thì phải dựa vào linh khí cùng thân thể kiên cường đối kháng, đối với việc rèn luyện thể chất cùng linh mạch cũng là một điều tốt, có thể làm cho linh khí càng thêm vững chắc.

Bạch Vũ không muốn buông tha cho cơ hội tu luyện. Hơn nữa, cho dù Sa Hoằng có kéo nàng đi lên, lần sau nàng cũng phải tự mình đi, dù sao chính mình vẫn nên tự vượt qua lần đầu tiên, vượt qua được lần đầu tiên, về sau sẽ càng đơn giản hơn rất nhiều.

Không biết qua bao lâu, sắc trời đã toàn bộ chuyển thành màu đen, hai người rốt cục cũng đi đến được ngọn núi phụ cận, Bạch Vũ đi càng ngày càng chậm, mỗi một bước đều phải dừng lại một đoạn thời gian.

Răng rắc -----

Bạch Vũ hình như nghe thấy được thanh âm xương ức bị gãy, một trận đau nhức lan tràn khắp toàn thân. Khóe miệng của nàng chảy ra một vết máu, dùng sức hướng về phía trước bước đi từng bước.

"Bạch Vũ!" Sa Hoằng đau lòng muốn đi kéo nàng.

Bạch Vũ trước mắt một trận mơ hồ: "Sắp đến rồi sao?"

"Chỉ còn năm bậc thang, ta cõng ngươi đi lên."

"Ta lại đi thêm vài bước nữa." Bạch Vũ cười khoát tay: "Nếu ta hôn mê bất tỉnh, lại phiền toái ngươi cõng ta lên."

"Bạch Vũ....." Sa Hoằng cau mày, năm bậc thang còn lại, mới là khó khăn nhất.

Chưa từng có người có thể trong một lần đi lên được đỉnh núi, người mới tới Tiềm Long Vệ đều phải nếm thử rất nhiều lần mới có thể vượt qua được. Hoàn Tố Âm lúc ấy tiêu phí thời gian năm ngày mới có thể vượt qua được năm bậc thang này, ngay cả hắn lần đầu tiên cũng bị hôn mê bất tỉnh.

Hắn nhìn thấy Bạch Vũ gian nan hướng lên trên cất bước, mỗi khi đi lên một bậc thang, trong lòng hắn liền kịch liệt nhảy dựng lên.

Bốn.....

Ba.....Hai.....

Bạch Vũ thế nhưng thật sự đi lên được đến đây. hắn có chút không thể tin được, Bạch Vũ có thể kiên trì đến nước này. Lẽ nào thật sự là người có thể trong một lần đi lên được đỉnh núi sao?

Phốc -----

Bạch Vũ đột nhiên phun ra một búng máu, đem cái khăn che mặt màu trắng nhiễm đỏ bừng, gục ngay trên bậc thang cuối cùng. Nàng dùng hết khí lực cuối cùng đi lên bậc thang, nằm trên mặt đất.

Sa Hoằng cuống quýt đỡ nàng dậy.

"Chúng ta..... đến..... đỉnh núi?"

"Đúng, tới rồi, ngươi trong một lần bước qua được tất cả các bậc thang, ngươi đã đến đỉnh núi!"

Bạch Vũ gật gật đầu, bất tỉnh.

"Bạch Vũ? Bạch Vũ ngươi không sao chứ!" Sa Hoằng sợ nàng bị hoảng, nhanh chóng ôm nàng vào trong doanh chủ, lấy ra một gốc cây Huyết Hoa Tham chữa thương đút cho nàng.

Bạch Vũ tỉnh lại, nhìn thấy cái cây chỉ còn một nửa, vẻ mặt hắc tuyến: "Huyết Hoa Tham ba trăm năm quý giá như vậy ngươi lại cho ta dùng, quá lãng phí?"

Huyết Hoa Tham ba trăm năm đã là Thánh phẩm chữa thương, ngũ tạng vỡ tan cũng có thể được cứu trở về. Nàng bất quá chỉ là bị đứt xương sườn, lấy thuốc trị thương bình thường dưỡng là tốt rồi.

Nàng biết rõ linh khí phong ấn trên sơn đạo sẽ không tạo thành thương tổn trí mạng, áp lực khủng bố kia càng nhiều chính là tra tấn thân thể cùng tinh thần, chỉ cần có thể chịu đau nhức cùng áp lực hít thở không thông, là có thể đi đến.

Sa Hoằng vẻ mặt nghiêm túc: "Không lãng phí, vạn nhất ngươi bị thương rất nặng thì sao? Cái này đảm bảo có thể chữa khỏi cho ngươi."

"Ta sẽ bồi thường cho ngươi một gốc cây khác."

"Nói mê sảng cái gì? Ngươi nhất định phải cùng ta tính toán rõ ràng như vậy sao?" Sa Hoằng lập tức mất hứng.

Bạch Vũ nháy mắt mấy cái, dược liệu ba trăm năm rất đắt tiền, bồi thường một cái chẳng lẽ không đúng?

"Chúc mừng ngươi, Bạch Vũ, từ hôm nay trở đi ngươi chính thức trở thành một thành viên của Tiềm Long Vệ." Một thanh âm khàn khàn đột nhiên truyền tới.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net