Gặp mặt cừu nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi làm tốt hết thảy chuẩn bị, đội nhân mã Đông Nhạc tham gia Triệu hoán đại hội bắt đầu lên đường.

Bạch Vũ vốn tưởng rằng Đông thúc sẽ mang theo ba người các nàng đi trước, sau mới biết được Quận Vương sáu quốc phải tự mình gặp nhau tham gia Triệu hoán đại hội, Đông Nhạc Quận Vương đích thân mang theo bọn họ một đường chậm rãi đi đến Viêm Võ Đế Quốc trước, phô trương giống như đi đánh giặc, đội ngũ đi tuần có hơn ngàn người.

Bạch Vũ ngồi trong xe ngựa được Triệu hoán thú kéo đi, không nói gì trừu trừu khóe miệng. Bọn họ xác định chính là đi tham gia Triệu hoán đại hội mà không phải là đi đánh nhau sao? Mang theo nhiều người như vậy, Viêm Võ Đế Quốc thật sự sẽ cho bọn họ vào thành?

Thử lạp ——

Xe ngựa đột nhiên dừng lại, Bạch Vũ không hề chuẩn bị, thiếu chút nữa là bị đập đầu.

Nàng xốc mành xe lên, bọn họ đã đến cửa Vương thành Viêm Võ Đế Quốc, đang muốn vào thành, lại đụng phải nhân mã Bắc La. Bắc La Quận Vương khí vũ hiên ngang cưỡi trên một con ngựa cao to, đi theo phía sau đúng là Bắc Thần Phong cùng Bách Lý Uy.

Thật sự là oan gia ngõ hẹp, còn chưa vào thành đã đụng phải bọn họ. Bạch Vũ nhìn thấy Bắc Thần Phong tác phong cử chỉ tao nhã, đáy mắt xẹt qua một tia châm chọc. Mấy tháng không gặp, vẫn khoác cái dáng vẻ ngụy trang giả tạo này, không biết lại mê đảo bao nhiêu là nữ tử?

"Yêu, đây không phải là Đông Nhạc Quận Vương sao? Tới sớm như vậy? Không phải cảm thấy thấy tới sớm là sẽ có được thứ tự tốt đó chứ?" Bắc La Quận Vương trêu tức nói.

Đông Nhạc Quận Vương cười lạnh, "Các ngươi cũng tới rất sớm, mắt còn không biết trên dưới cản đường người khác."

"Ngươi nói ai mắt không biết trên dưới?" Bách Lý Uy không vui nói.

"Ai đáp lại thì ta nói với người đó.""Ngươi......" Bách Lý Uy nổi trận lôi đình, bị Bắc Thần Phong giữ chặt lại, "Bách Lý tướng quân, không cần phải khoe võ mồm nhanh như vậy, người ta muốn mắng cứ để cho ngươi ta mắng đi."

Bách Lý Uy áp chế cơn tức xuống, "Điện hạ nói rất đúng, dù sao người như ta cũng chỉ có thể mắng chửi người khác."

Bắc Thần Phong gật gật đầu, trên khuôn mặt tuấn lãng vẫn duy trì tươi cười như ánh mặt trời, ánh mắt quét về phía đội ngũ xe ngựa của Đông Nhạc. Khi hắn nghe nói trong danh sách người dự thi của Đông Nhạc có một nữ tử gọi là Bạch Vũ thì chỉ nghĩ là trùng tên, nhưng tin tức hắn điều tra được lại nói cho hắn biết rất có thể chính là Bạch Vũ mà hắn quen biết kia.

Hắn cảm thấy có chút hoang đường, phế vật hắn không cần sau khi đến Đông Nhạc thế nhưng lại trở thành thiên tài có tư cách cạnh tranh cùng hắn, chẳng lẽ thiên tài của Đông Nhạc lại thiếu thốn đến mức độ này? Ngay cả ba Triệu hoán sư trẻ tuổi cũng không tìm thấy được mà phải nhặt lấy phế vật mà Bắc La sung quân sao?

Hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấy Bạch Vũ vén rèm lên, con ngươi hơi hơi co rụt lại.

Bạch Vũ phát hiện ánh mắt Bắc Thần Phong nhìn về phía nàng, dung nhan tuyệt sắc dưới khăn che mặt lộ ra một ý cười nghiền ngẫm, sâu kín chống lại ánh mắt không thể tưởng tượng được của hắn, một đôi thu thủy trong sáng lạnh lùng, lạnh đến mức khiến cho người khác thấy lạnh cả người.

Bắc Thần Phong nhận ra, hắn cực kỳ xác nhận nữ tử ngồi trong xe ngựa kia chính là Bạch Vũ! Nàng vẫn như trước luôn mang theo cái khăn che mặt, vẫn như trước một bộ dáng yếu đuối, nhưng đôi mắt kia của nàng lại thay đổi, ý cười không tốt, chỉ có một mảnh lạnh như băng. Ánh mắt sắc bén làm cho hắn không tự chủ được rùng mình một cái, lại có loại sợ hãi không dám đối diện.

Bất quá chỉ là không cam lòng nhìn hắn với ánh mắt thù địch thôi, tới tham gia đại hội thì thế nào? Còn không phải chỉ là một phế vật. Bắc Thần Phong hừ lạnh một tiếng vứt sang một bên.

Đông Nhạc Quận Vương cũng thấy được một màn này, khinh thường bĩu môi. Đưa một thiên tài như vậy đến Đông Nhạc, không biết đầu óc các ngươi nghĩ như thế nào. Nàng hiện tại chân chính là con bài chưa lật của Đông Nhạc, so với Sa Hoằng còn là thiên tài khủng bố hơn, thật muốn nhìn xem sau khi các ngươi biết được sẽ hối hận thành cái dạng gì.

Một trận tiếng vó ngựa truyền đến, một đội nhân mã từ bên trong Vương thành Viêm Võ Đế Quốc chạy ra, dẫn đầu chính là một thiếu niên khuôn mặt tuấn tú.

Thiếu niên dừng lại trước cửa thành, cũng không xuống ngựa, không chút để ý liếc nhìn tất cả mọi người, tùy ý chắp tay "Tại hạ Viêm Hạo Thiên, phụng mệnh phụ vương đến đón tiếp các vị, hai vị Quận Quân đã thương lượng trước rồi sao, lại cùng nhau tới?"

"Không phải."

"Trùng hợp."

Hai vị Quận Vương kiêu ngạo ném đi sắc mặt, thề thốt phủ nhận.

Mày kiếm Viêm Hạo Thiên nâng lên, "Thật đúng là khéo, nhưng mà cũng tốt, tiết kiệm được thời gian bản thái tử phải đi một chuyến nữa."

Vị thiếu niên nhìn có vẻ kiệt ngạo bất tuân (tính tình hung hăng cường bạo không biết phục tùng) này chính là Thái tử điện hạ của Viêm Võ Đế Quốc, cũng là một trong những người dự thi của Triệu hoán đại hội lần này.

Thay vì chướng mắt nhìn Bạch Vũ, Bắc Thần Phong càng cảm thấy hứng thú với vị Thái tử này hơn.

Viễm Võ Đế Quốc ba lần liên tục đạt được giải Nhất ở Triệu hoán đại hội, thực lực cường hãn, Viêm Hạo Thiên còn là đứa con duy nhất của của Viêm Võ Đế, là người thừa kế được bồi dưỡng tỉ mỉ, năm ngoái đã đánh tiến vào được hạng 49 trên Vô Trần Bảng, là Triệu hoán sư dưới 20 tuổi duy nhất được xếp vào vị trí 50 người đứng đầu.

Hắn kế thừa toàn bộ thiên tư của Viêm Võ Đế, có một con Triệu hoán thú Cực phẩm, là người được Công hội Triệu hoán sư công nhận có thực lực cực mạnh.

"Thì ra là Viêm thái tử, hạnh ngộ. Làm phiền dẫn đường."Bắc Thần Phong ôn hòa cười nói.

Viêm Hạo Thiên ném cái nhìn về phía hắn, "Dẫn đường thì có thể, nhưng mỗi Quận Quốc chỉ có mười người được tiến vào, còn lại thì ở lại ngoài thành đi."

Đông Nhạc Quận Vương không nói chuyện, Bắc La Quận Vương thì không đồng ý, "Chúng ta đến để tham gia Triệu hoán đại hội, Viễm Võ Đế Quốc lại không cho vào thành, không phải có chút quá phận sao?""Quá phận? Ngày mai ta cũng sẽ mang theo mấy ngàn người đến ngao du ở Bắc La Vương Thành, không biết Quận Vương có cảm thấy quá phận hay không?" Viêm Hạo Thiên rất không khách khí liếc mắt, "Ta tôn trọng các ngươi mới không cho các ngươi dẫn người vào thành, nếu các ngươi mang một đám phế vật vào thành, ai sẽ nhàn rỗi không việc làm mà đi ngăn cản?"

"Làm càn!" Bách Lý Uy nổi trận lôi đình, một chưởng chụp về phía Viêm Hạo Thiên, chưởng phong mãnh liệt giống như thiêu đốt, cọ xát trong không khí tạo thành thanh âm kinh hãi bạo liệt. Bách Lý Uy có thể tiến đến được vị trí Tướng Quân đương nhiên không phải chỉ là tiểu nhân chỉ biết dùng chút thủ đoạn đùa giỡn, hắn là Triệu hoán sư Cao giai, một chưởng đánh ra cũng không phải là thứ mà Triệu hoán sĩ bình thường có thể tiếp được.

Mà chưởng này của hắn không có một chút lưu tình, hướng thẳng về phía Viêm Hạo Thiên, nói trắng ra chính là muốn thăm dò thử. Hắn cũng không lo lắng sẽ khiến Viêm Hạo Thiên bị thương, cho dù Viêm Hạo Thiên không tiếp được cũng sẽ có người bảo hộ.

Viêm Hạo Thiên cười lạnh một tiếng, không chút khách khí chống lại một chưởng này, lôi quang màu tím vờn quanh trên cánh tay của hắn, va chạm kịch liệt với ngọn lửa của Bách Lý Uy.

Phanh ——

Một cỗ lực lượng thật lớn bị nổ tung, dấy lên một trận cuồng phong, chấn động khiến mọi người chung quanh liên tục lui về phía sau. Hai người cũng tức khắc đều bị đánh lui vài bước.

Viêm Hạo Thiên đứng ngạo nghễ trước cửa thành, trên người thả ra khí thế cường đại mà sắc bén, đó chính là uy áp của Triệu hoán sư, hắn đã thực sự trở thành Triệu hoán sư danh xứng với thực.

Bắc Thần Phong cả kinh, cuống quít tiến lên hoà giải, "Bách Lý Tướng Quân chỉ là nhất thời xúc động, còn thỉnh người thứ lỗi. Không nghĩ đến Viêm thái tử đã đột phá Triệu hoán sư, quả nhiên lợi hại."

"Bản Thái tử đương nhiên lợi hại." Viêm Hạo Thiên rất không khiêm tốn nói.

Bắc La Quận Vương khóe miệng co rút, trở lại đề tài, "Nếu Viêm Võ Đế Quốc yêu cầu mười người, bổn Vương lần này sẽ cho người mặt mũi này."

"Không phải là không cho người đi vào sao?" Đông Nhạc Quận Vương châm chọc hừ lạnh, chọn ra hai Y sư ba tùy tùng thân thủ tốt, cùng Đông thúc và ba người Bạch Vũ dẫn đầu vào thành.

Viêm Võ Đế Quốc trực tiếp an bài cho bọn họ một tòa Thiên điện bên trong Hoàng cung, đoàn người Bắc La vừa vặn ở đối diện bọn họ. Biết hai quốc gia quan hệ không tốt còn an bài như vậy, nói không phải cố ý, Bạch Vũ cũng không tin.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net