Khoáng thạch, Tiểu Bạch thăng cấp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cái này là đồng ý?" Tư Minh vẫn không hiểu.

Bạch Vũ khó chịu đè xuống máu đang trào lên trong cổ họng: "Dù sao Tử Như cũng không muốn ta nhường lại một cái danh ngạch nữa. Đừng quan tâm những chuyện này, chúng ta tiếp tục nói đến chuyện tử kim quặng đi."

"Ngươi thật sự muốn đi sao?"

"Muốn đi, ta muốn khoáng thạch có ích, có tác dụng lớn." Bạch Vũ kiên định nói.

Tư Vực Chủ nghe thấy được: "Ngươi muốn khoáng thạch có thể trực tiếp đến tìm ta lấy, không cần phải chạy tới núi quặng. Các ngươi là người được chọn xuất chiến cho Vực Thanh Vũ, trước khi bắt đầu tỷ thí mấy ngày phải cố gắng tu luyện, dùng hết tất cả khả năng, phương pháp để thăng cấp cho chính mình, những gì cần ta đều sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ."

Bạch Vũ không nghĩ tới còn có đãi ngộ như vậy, kiên trì nói: "Khoáng thạch ta muốn rất đặc biệt, nhất định phải tự mình đi chọn."

"......" Tư Vực Chủ không nói gì nhìn nàng, một bộ vẻ mặt ngươi đoán ta có tin hay không.

Tư Minh không cho là đúng xen mồm: "Nếu Bạch Vũ muốn đi, thì để cho nàng ấy đi, con đi theo giúp nàng ấy."

"Được rồi, ta đi đến núi quặng liên hệ một chút, hai người các ngươi hôm sau hãy lên đường, mau chóng trở về, đừng làm chậm trễ thời gian." Bởi vì Bạch Vũ kiên trì, Tư Vực Chủ cũng chỉ có thể đồng ý.

Bạch Vũ lập tức trở về chuẩn bị, thật ra nàng không cần phải chuẩn bị cái gì, nhưng trước khi lấy được Ngọc Kim Cương, nàng có thể làm cho Tiểu Bạch thăng lên cấp 3 trước.

Lúc trước một hơi thăng lên hai cấp ở Cự Thú Chi Lâm, mức cực hạn cao nhất của linh mạch của Bạch Vũ đã đạt tới 300 điểm, bởi vì thăng cấp cần phải tập hợp phần lớn linh lực, hơn nữa nàng mấy ngày nàng đi đến Thượng Vực cũng chưa từng gián đoạn tu luyện, cho dù ngưng tụ vô cùng chậm, nhưng cũng ngưng tụ được một ít linh lực.Bây giờ, trong linh mạch của nàng treo 152 giọt linh lực, đến bây giờ chưa từng động qua, vô cùng đầy đủ.

Nàng vận chuyển 10 giọt linh lực cho Tiểu Bạch, đút cho nó quả Kim Linh Quả 900 năm mà nàng bỏ một số tiền lớn ra mua được kia, thu nó vào trong linh mạch chậm rãi thăng cấp.

Sau đó nàng đi tìm tư Vực Chủ muốn có chút Linh tửu để ngưng tụ linh lực

Bây giờ, gần như Bạch Vũ hấp thu linh khí, ngưng tụ linh lực mỗi ngày không ngừng, Tiểu Thanh và Tiểu Bạch của nàng sinh trưởng thật sự quá nhanh, cần phần lớn linh lực để giúp bọn chúng thăng cấp và tu luyện linh thuật, nếu tiêu hết sạch linh lực mà không nạp vào, rất nhanh sẽ thành miệng ăn núi lở.

Vốn là lần trước đi đến phòng bán đấu giá nàng đã nghĩ mua chút Linh tửu và độc dược, bây giờ trong túi tiền của nàng rỗng tuếch, ngoại trừ tinh thể thì cái gì cũng không có, đáng tiếc bị Lê Tùng đến gây phiền phức nên cũng chưa mua được cái gì.

Tư Vực Chủ nghe được Bạch Vũ muốn Linh tửu, ngược lại rất hào phóng cho nàng mười ly Linh tửu tốt nhất Vực Thanh Vũ.

Vừa khéo, vừa vặn lúc trước Dạ Quân Mạc từng cho nàng uống qua loại rượu trái cây này ở trên Cung yến của Bắc La, tên là Phương Tình. Lần đó Bạch Vũ uống xong thì không qua bao lâu đã đột phá.

Bây giờ linh mạch của Bạch Vũ đã được thăng cấp lên rất nhiều, đương nhiên không có hiệu quả tốt như vậy, nhưng dùng để ngưng tụ linh lực rất không tệ, là linh tửu thích hợp nhất cho nàng ngay giai đoạn này.

Bạch Vũ cất xong Phương Tình, liền đi đến Tử Kim Quặng với Tư Minh.

Đây là một tòa mỏ rất lớn, gần như phía dưới cả tòa sơn mạch đều là quặng thô đắt đỏ, còn kèm theo một ít kim loại bình thường và Ngọc Kim Cương. Tuy rằng có chút hỗn loạn, nhưng số lượng Ngọc Kim Cương cũng thực sự khiến cho người khác giật mình.

Vài thập niên trôi qua, Ngọc Kim Cương cũng nhanh chóng xếp thành một núi nhỏ, phí phạm của trời ném ở trong mỏ quặng như vậy, Bạch Vũ nhìn thấy, hai mắt tỏa sáng, hận không thể vung tay lên cất toàn bộ vào trong nhẫn Bách Vũ mang đi.

Cũng may Bạch Vũ kiềm chế, làm bộ chọn lựa, mua mười khối tử kim khoáng thạch, sau đó không chút để ý hỏi Chủ Quặng, có thể cho nàng đống Ngọc Kim Cương kia được không.

"Ngươi muốn Ngọc Kim Cương sao? Được, dù sao đống đồ kia để ở nơi đó cũng vô dụng. Nhưng ta sẽ không giúp ngươi khiêng xuống núi, ngươi có thể lấy bao nhiêu thì mang đi bấy nhiêu." Quặng Chủ đồng ý rất sảng khoái.

Khi Quặng chủ nhìn thấy Bạch Vũ không biết phân biệt hàng tốt xấu như thế nào, chọn kim loại màu tím cũng không có gì đặc biệt, ngược lại đặc biệt cảm thấy hứng thú với một đống Ngọc Kim Cương vô dụng, đoán chừng là nhìn thấy Ngọc Kim Cương đẹp, muốn cầm mấy khối về chơi một chút.

Nhưng đợi đến lúc hắn lại đi xem đống Ngọc Kim Cương kia, cũng chỉ còn lại một cái hố, một khối Ngọc Kim Cương ở bên trong cũng không có! Ước chừng mười mấy tấn Ngọc Kim Cương, Bạch Vũ vung tay lên thu toàn bộ vào trong nhẫn Bách Vũ.

Hôm đó lúc trở về, Tiểu Bạch đã thăng cấp thành công, một khắc Bạch Vũ cũng không để chậm trễ, lại cho nó 50 giọt linh lực, trực tiếp ném nó vào trong nhẫn Bách Vũ tu luyện Phách Thiên Liệt.

Từ ngày Tiểu Bạch ăn vụng thức ăn trong nhẫn Bách Vũ của nàng, Bạch Vũ liền phát hiện có thể đưa vật sống vào trong nhẫn Bách Vũ, tầng thứ năm của chiếc nhẫn chính là không gian chuyên dùng để gửi vật còn sống vào.

Mãnh thú; Triệu Hoán Thú; động, thực vật đều có thể quăng vào, nhưng không biết là người có thể vào hay không, nàng còn chưa từng thử qua.

Một chuyến này của bọn họ mất gần ba ngày, chờ đến lúc trở lại phủ Vực Chủ, Bạch Vũ mới biết được mấy người Tử Như, Thuần Vu Hải và Lạc Trầm đều tụ tập cùng một chỗ tu luyện, cọ xát, kết hợp chiến thuật mấy ngày nay.

Dựa theo quy tắc tỷ thí lần này, thi đấu đoàn đội mới là điểm mấu chốt để quyết định thắng thua, cũng chính là năm người cùng nhau ra sân, đương nhiên cần phải phối hợp chiến thuật một chút.

Tử Như làm đội trưởng vô cùng nghiêm túc lôi kéo mấy người cùng nhau huấn luyện, căn cứ vào thuộc tính linh mạch của từng người mà sắp xếp vài loại chiến thuật, Bạch Vũ nhìn xong cũng không thể không nói Tử Như quả thật rất dụng tâm.

Sau khi Bạch Vũ và Tư Minh trở về, Tử Như lập tức yêu cầu hai người gia nhập huấn luyện.

Tử Như có yêu cầu rất nghiêm khắc đối với huấn luyện, chỉ cần không phối hợp tốt một chút sẽ làm lại toàn bộ, Bạch Vũ gần như tiêu hao toàn bộ sức lực ở trong huấn luyện tập thể ban ngày.

Cũng không phải Bạch Vũ cảm thấy mệt, chỉ là thời gian đến tiệm thuốc của Tư Vực Chủ tìm dược liệu và độc dược cũng không có.Hai ngày sau đó, cuối cùng Tiểu Bạch đáng yêu cũng giương nanh múa vuốt xuất quan, thuận lợi tu thành tầng thứ hai của Phách Thiên Liệt.

Bạch Vũ ôm Tiểu Bạch và Tiểu Thanh, cười tủm tỉm đánh giá bọn chúng.

Ngũ Hành Bạch Hổ, cấp 3, lực công kích 30, lực phòng ngự 30, sức chịu đựng 24

Linh thuật Phách Thiên Liệt tầng thứ hai, có thể bộc phát ra lực phá hoại cao nhất là 60 điểm, có xác suất 10% một kích tất sát.

Bị động Thị Huyết Cuồng Bạo tầng thứ nhất, tất cả công kích xuất hiện tính dễ nổ gây thương tổn với xác suất là 10%.

Hỏa Diễm Thanh Điểu, cấp 3, lực công kích 33, phòng ngự lực 23, sức chịu đựng 25

Linh thuật Bạo Liệt Lưu Hỏa tầng thứ hai, có thể bộc phát ra lực phá hoại cao nhất là 66 điểm.

Bị động là Địa Nguyên Chân Hỏa tầng thứ nhất, kéo dài khả năng gây thương tổn, nhưng gây thương tổn không cao, đại khái là mười phần có thể làm tiêu hao 1 điểm sức chịu đựng của đối thủ.

Nhưng nhìn tổng thể mà nói, với thực lực của hai Triệu Hoán Thú trước mắt, Bạch Vũ rất vừa lòng, muốn thăng cấp lên nữa thì phải chờ nàng thăng cấp hoặc là tích góp từng tí một càng nhiều linh lực, trước khi tỷ thí hai vực bắt đầu, có lẽ nàng chỉ có thể thăng cấp lên đến mức này.

Còn lại thì phải dựa vào độc dược, dù sao trong tay Bạch Vũ không có chút dược liệu thì vẫn cảm thấy trong lòng không có cái gì, hay là nên đi tìm Tư Vực Chủ lấy một chút dược liệu.

Nàng suy nghĩ xong liền ôm Tiểu Bạch, thu Tiểu Thanh vào đi tìm Tư Vực Chủ.

Bản thân người ta cũng nói là vì thắng lợi trong cuộc tỷ thí, những gì các nàng cần đều sẽ cố hết sức thỏa mãn, nàng không có gì phải ngượng ngùng. Hơn nữa, đến bây giờ phòng bán đấu giá cũng chưa sửa xong, ngoại trừ Tư Vực Chủ, nàng cũng không biết còn có thể tìm được dược liệu ở nơi nào.

Nhưng sau khi Tư Vực Chủ nghe nói ý đồ Bạch Vũ đến đây, lại chần chờ một lúc lâu, mới dẫn Bạch Vũ đi đến nhà kho trong phủ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net