Linh thuật, bảo liệt chi hỏa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Vũ phi thường khó chịu về tới nhà, tiền của nàng đều dùng để mua nguyên liệu chế tác Phi Hồng Chi Nguyệt rồi, hiện tại Phi Hồng Chi Nguyệt lại bán không được, nàng phải làm như thế nào mới có thể kiếm lại tiền được đây?

Nàng có chút phát sầu vuốt lông chim trơn bóng của tiểu Thanh: "Đến trường thi đấu?"

Nàng nhớ tới trường thi đấu gần đây quảng cáo đầy trời, cái gì mà tiền thưởng dày, có hơn một vạn..... không ngừng quảng cáo ở Bình Thạch thành, phụ cận thành cũng đều biết đến.

Tiểu Thanh hưng phấn vỗ cánh, tỏ vẻ nó đã sớm muốn đi đánh nhau, ngây ngốc mãi ở trong linh mạch Bạch Vũ đến mốc meo.

Bạch Vũ liếc mắt nhìn nó một cái: "Ngươi thân thể nhỏ như vậy, đi lên mới một giây đã bị đạp xuống dưới. Vốn ta nghĩ chờ sau khi tư chất ngươi tăng lên rồi mới bồi dưỡng ngươi, hiện tại xem ra không được, trước dạy ngươi một cái Linh thuật đi.

Linh thuật chủ động Triệu hoán thú tu luyện về sau có thể sử dụng chủ động tiêu hao linh khí.

Bởi vì Triệu hoán thú cùng Triệu hoán sư vận mệnh tương liên, năng lực cùng hưởng, sau khi Triệu hoán được Triệu hoán thú, Triệu hoán sư ở thời điểm không thể Triệu hoán ra Triệu hoán thú có thể sử dụng, nhưng uy lực lại nhỏ hơn rất nhiều.

Linh thuật bị động chỉ có Triệu hoán thú mới có thể tu luyện, tương đương với tự thân Triệu hoán thú nhiều thêm một loại thuộc tính. Bởi vậy linh thuật bị động phải hoàn toàn phù hợp với đặc tính cùng tư chất của Triệu hoán thú, không phải loại linh thuật lợi hại nào cũng có thể học.

Đi đến trường thi đấu đương nhiên phải luyện tập linh thuật chủ động tăng lực công kích trên diện rộng.

Bạch Vũ tìm tòi trong trí nhớ, có rất nhiều Hỏa hệ linh thuật, linh thuật chia làm Phàm phẩm, Trung phẩm, Thượng phẩm, Linh thuật lợi hại nhất sáu Quốc có được chính là Trung phẩm, Thượng phẩm linh thuật chỉ Vô Trần Cung mới có.

Trong trí nhớ của Bạch Vũ còn một loại Linh phẩm linh thuật, có vẻ so với Thượng phẩm linh thuật còn tốt hơn nhiều. Bạch Vũ chọn ra mấy cái, so sánh lợi hại có thích hợp với Linh thuật của tiểu Thanh không, viết tên xuống, cầm lên thương lượng cùng tiểu Thanh.

"Ngươi xem cái này thế nào? Hỏa Diễm Tù Lung, dệt ra lưới hỏa dày đặc đem đối thủ vây khốn..... cái gì? Qúa chậm chạp?""Cái kia, Hỏa Diễm Phong Bạo, phạm vi Hỏa Diễm công kích lớn, làm cho đối thủ không có chỗ trốn..... Ngại lực công kích quá thấp?"

Bạch Vũ liên tiếp nói ra bốn loại linh thuật, tiểu Thanh tất cả đều khinh thường cự tuyệt.

Bạch Vũ đen mặt: "Ngươi rốt cuộc muốn cái dạng Linh thuật gì?"

"Chiêm chiếp-----" tiểu Thanh kiêu ngạo quạt quạt cánh.

"Muốn một hơi có thể làm địch nhân chết cháy?" Bạch Vũ khóe miệng thẳng tắp, nàng tại sao lại không biết Triệu hoán thú của mình bạo lực như vậy?

"Cái này đi." Bạch Vũ ghi ra một loại linh thuật cuối cùng, linh thuật này cũng không biết ở cấp độ cùng phẩm chất nào, bất quá xem qua hiệu quả cũng không tồi: "Bạo Liệt Lưu Hỏa, Lưu Hỏa rơi xuống đất sẽ nổ mạnh, tạo thành 150% lực công kích gây thương tổn."

Ánh mắt Tiểu Thanh lập tức trợn trừng, gào thét muốn Bạch Vũ dạy cho nó.

Bạch Vũ dựa theo trí nhớ, một chữ cũng không lầm đem Bạo Liệt Lưu Hỏa viết ra, cùng tiểu Thanh nghiên cứu tỉ mỉ.

Bạo Liệt Lưu Hỏa tổng cộng có 10 tầng, mỗi tầng sẽ tăng lên một tầng uy lực, linh thuật càng cao linh lực tiêu hao lại càng nhiều.

Linh lực của Bạch Vũ chỉ còn lại có 3 giọt, hoàn toàn không đủ. Nàng từ trong nhẫn Bách Vũ lấy ra một ly Phi Hồng Chi Nguyệt. Công hội Triệu hoán sư không cần, chính nàng tự mình uống, một ly rượu đem linh khí toàn bộ hấp thu, có thể bổ sung đủ linh lực.

Loại rượu này nàng vẫn là lần đầu tiên uống, không biết hương vị như thế nào. Nàng giống như uống nước ừng ực ừng ực đem một ly Phi Hồng Chi Nguyệt nuốt vào bụng, ly rượu ba một tiếng rơi trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net