Nhạc Kỳ Nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Vũ rời đi biệt viện dưỡng thương, trước đi một chuyến đến Công hội Triệu hoán sư, đem 50 ly Phi Hồng Chi Nguyệt đã làm xong trước khi đấu giá hội tổ chức giao cho nghiệp đoàn, đưa cho Thương trưởng lão một quyển sách nhỏ viết tay, là một quyển Thượng phẩm Linh thuật Thủy hệ nàng từ trong trí nhớ tìm ra được. Nói muốn cầm cái này đổi lấy Địa Nguyên Chân Hỏa, Bạch Vũ tự nhiên sẽ không nuốt lời.

Thương trưởng lão nhìn một chút quyển sách thô ráp kia, tròng mắt cả kinh thiếu chút nữa trừng ra.

Bản Thượng phẩm Linh thuật này giá trị tuyệt đối không thua gì Địa Nguyên Chân Hỏa, nữ nhân ở bên người Dạ Quân Mạc năng lực quả nhiên là nhân vật không đơn giản, tùy tiện liền có thể xuất ra linh thuật lợi hại như vậy, đem Địa Nguyên Chân Hỏa đưa cho Dạ Vũ chính là một chút cũng không thiệt.

Thương trưởng lão cười toe toét, hạ quyết tâm về sau Dạ Vũ lại muốn đồ vật gì, nhất định phải hai tay dâng lên.

Bạch Vũ thu hồi tinh thể thứ phẩm, cũng giống như lần trước, chọn mua một đống dược liệu, mới không nhanh không chậm về tới doanh địa.

Đến chân núi, liền gặp một đám người, Sa Hoằng, Chu Thanh Hà, Chu Tam Thiểu cùng với bảy tám người Bạch Vũ không biết mặt. Trừ bỏ Sa Hoằng ở ngoài, những người khác đều quay chung quanh một cô nương có khuôn mặt tinh xảo, giống như sao quanh trăng sáng đem nàng vây ở giữa, ánh mắt đều mang theo lấy lòng nhìn nàng.

"Bạch Vũ, ngươi như thế nào trở lại? Cũng không nói một tiếng, ta đi Công hội Triệu hoán sư đón ngươi." Sa Hoằng kinh hỉ chạy đến bên cạnh Bạch Vũ.

Bạch Vũ tò mò chỉ chỉ cô nương kia, "Các ngươi tới đón tiếp nàng?"

"Đúng, hôm nay thực vừa vặn, Nhạc Kỳ Nhân cũng đã trở lại. Muội ấy là nữ nhi thân sinh của Quận vương, cũng là cô nương nhỏ tuổi nhất trong doanh, cho nên tất cả mọi người đều tới đón muội ấy."

Nguyên lai là Quận chúa chân chính, khó trách một đám người nịnh bợ. Bạch Vũ nhớ rõ hình như Nhạc Kỳ Nhân là cao thủ bài danh đệ Nhị của doanh địa, hơn nữa bối cảnh thâm hậu, thực lực cũng không thua kém.

Bạch Vũ không khỏi nhìn nhiều thêm vài lần, vừa vặn nhìn thấy Chu Tam Thiểu ở bên cạnh Nhạc Kỳ Nhân, chỉ vào Bạch Vũ nghiến răng nghiến lợi nói, "Quận chúa, chính là nàng ta!"

Ánh mắt Nhạc Kỳ Nhân sắc bén chuyển hướng về phía Bạch Vũ, ánh mắt mang theo hàn ý lạnh thấu xương giống như chim ưng nhìn chằm chằm con mồi, "Ngươi chính là Bạch Vũ?"

Bạch Vũ nâng mi, "Có chuyện gì?"

"Nghe nói ngươi đoạt thứ tự của Chu ca ca, đoạt Vô Trần bảng của Hoàn Tố Âm tỷ tỷ, còn hại chết tỷ ấy đúng không?"Bạch Vũ cười ngạo nghễ, "Vô Trần bảng không phải là được tạo ra để người ta đi tranh đoạt sao? Cũng không ai có thể ngồi cố định mãi được."

"Hay cho câu không ai có thể ngồi cố định mãi được, khó trách phụ vương nói ngươi rất lợi hại. Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, không bằng ngươi mời ta ăn một bữa cơm. Nếu ta vừa lòng, chuyện này coi như xong, nếu ta không vừa lòng, liền dùng bạo lực để giải quyết."

Bạch vũ không nói gì, cái này có thể xem như là tiên lễ hậu binh(*)?

(*)tiên lễ hậu binh: trước tiên dùng đạo lý thuyết phục sau đó mới dùng đến áp lực

Sa Hoằng nhỏ giọng nói với nàng: "Vị Đại quận chúa này tính tình không tốt, nhưng mười phần là một Cật hóa, chỉ cần ngươi có thể có được những món ăn có thể khiến cho muội ấy vừa lòng, vấn đề lớn thế nào cũng có thể giải quyết được."

Ánh mắt Bạch Vũ sáng lên, đúng là hiếm thấy! Cư nhiên gặp được một người có sở thích giống nàng.

"Vậy mời đi theo ta, ta cam đoan để cho Quận chúa ăn một bữa vừa lòng." Bạch Vũ một ngụm đáp ứng, mang theo Nhạc Kỳ Nhân ly khai.

Chu Tam Thiểu nhìn hai người rời đi, lo lắng nhìn về phía Chu Thanh Hà, "Đại ca, vạn nhất Bạch Vũ thật sự làm cho Quận chúa cảm thấy vừa lòng, thì phải làm sao bây giờ?"

"Làm sao có thể? Miệng của Nhạc Kỳ Nhân có bao nhiêu xoi mói ngươi không phải là không biết, hiện tại cho dù mang nàng ta đi Vô Trần tửu lâu tốt nhất, nàng ta cũng đã ăn đến chán ngấy. Trong Vương thành sẽ không có tửu lâu nào có thể làm cho Nhạc Kỳ Nhân vừa lòng." Chu Thanh Hà không cho là đúng nói.

Bạch Vũ không mang Nhạc Kỳ Nhân đi bất cứ một tửu lâu nào, mà là đi đến sân viện Dạ Quân Mạc đưa cho nàng dưỡng thương, kỳ thật chính là nằm ở vùng ngoại ô Vương thành cách doanh địa cũng không xa.

Tại phòng bếp các loại nguyên liệu nấu ăn cái gì cần cũng đều có, Bạch Vũ tự mình xuống bếp, vì Nhạc Kỳ Nhân làm một yến hội phong phú một chút, ba món mặn ba món chay cùng một món canh.

Nhạc Kỳ Nhân ngửi được mùi, nước miếng cũng chảy ra, không qua bao lâu liền như gió cuốn mây tan, toàn bộ ăn sạch, cái bụng chống đỡ không nổi phình lên như trái dưa hấu nhỏ.

"Vũ tỷ tỷ, ta yêu ngươi quá, vậy mà có thể làm ra thức ăn ngon như vậy!" Nhạc Kỳ Nhân ánh mắt như sao sáng nhìn Bạch Vũ.

Bạch Vũ buồn cười, quả nhiên đối với một Cật hóa mà nói, không có gì mà một chút cơm giải quyết không được, nếu có, vậy thì chỉ đành giậm chân!

Lúc trước còn la hét vì Hoàn Tố Âm cùng Chu Tam Thiểu tìm nàng gây phiền toái, ăn cơm xong liền đem tất cả mọi chuyện ném qua một bên, hiển nhiên Nhạc Kỳ Nhân cũng không phải là quyết tâm uy hiếp nàng đến cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net