Vô trần tửu lâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạ Quân Mạc đạm mạc xách lên tiểu Thanh đang hướng trên lồng ngực hắn: "Nàng dạy nó Linh thuật?"

Bạch Vũ ôm lại tiểu Thanh: "Đúng vậy, Bạo Liệt Lưu Hỏa, ngươi có từng nghe nói qua chưa?"

Trên khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của Dạ Quân Mạc lộ ra biểu tình lựa chọn không tồi.

Bạch Vũ mày liễu nâng lên, thật đúng là đã từng nghe qua?

"Ngươi có biết Bạo Liệt Lưu Hỏa là cấp độ gì, phẩm chất gì hay không?"

"Nàng đoán xem."

"....."

Bạch Vũ nghĩ muốn nói lời khách sáo một chút lại bị nhìn thấu, đành phải thành thật đoán: "Trung phẩm?"

Dạ Quân Mạc lắc đầu.

"Thượng phẩm?" Bạch Vũ cảm thấy uy lực, cấp độ, phẩm chất của Bạo Liệt Lưu Hỏa khẳng định không thấp.

Dạ Quân Mạc như trước lắc đầu.

Bạch Vũ tim đập gia tốc: "Chẳng lẽ là Linh phẩm?"

Dạ Quân Mạc tuấn mi nâng lên: "Nàng có thể nhớ lại Linh phẩm, không tồi, bất quá không phải."

"Vậy Bạo Liệt Lưu Hỏa chính là Linh thuật Hạ phẩm?" Bạch Vũ có chút nhụt chí dựa vào ghế trên.

"Linh thuật cũng không phải chỉ có bốn cấp độ, phẩm chất." Dạ Quân Mạc thản nhiên nói.

Bạch Vũ tò mò nháy mắt mấy cái: "Còn có cấp độ, phẩm chất khác? Ta như thế nào lại chưa từng nghe nói qua?"

"Có một vài Linh thuật từ thời kỳ Viễn cổ Sáng Thế Thần đã sáng tạo ra, Linh thuật đó uy lực quá mức khủng bố, hơn nữa trên cơ bản đã bị thất truyền, bởi vậy không được liệt vào bốn cấp độ, phẩm chất này.""Linh thuật Viễn cổ Sáng Thế?" Bạch Vũ thật nhanh hít một ngụm khí.

Tuy rằng Dạ Quân Mạc không có nói thẳng ra, nhưng nàng có thể hiểu được Bạo Liệt Lưu Hỏa chính là Linh thuật từ thời Viễn cổ lưu truyền tới nay!

Vì sao trong trí nhớ của ta lại có Linh thuật hiếm thấy như vậy? Ta lúc trước chọn ra loại Linh thuật này như thế nào một chút cũng chưa từng tò mò hoài nghi? Mấy thứ này hình như từ lúc ta sinh ra đã có trong đầu, chẳng lẽ cùng thân thế của ta có quan hệ?

Bạch Vũ lần đầu tiên đối với trí nhớ của chính mình bắt đầu mê mang, lần đầu tiên đối với thân thế của chính mình cảm thấy tò mò.

Lúc này, xe ngựa dừng.

Dạ Quân Mạc đi xuống xe ngựa, nắm tay Bạch Vũ, đỡ nàng xuống.

Bạch Vũ nhìn lên, đây không phải là Cổ thành phồn hoa nhất biên cảnh Bắc La Quận quốc sao? Nơi này là biên giới Bắc La cùng Đông Nhạc giao tiếp, buôn bán phồn vinh, hội tụ khá nhiều thương nhân cùng Triệu hoán sư.

Vô Trần Cung thích đem Tửu lâu xây dựng ở nơi biên cảnh buôn bán phồn hoa này, nghiệp đoàn cùng trường thi đấu ở đây quy mô cũng hoa lệ không kém, một cái Bình Thạch thành không thể so sánh được.

Lúc trước kia Bạch Vũ còn ở Bắc La Quận quốc có nghe qua Cổ thành này, Hoàng thất Bắc La rất thích tới nơi này du ngoạn, nơi này trừ bỏ tửu lâu, trà tứ (cửa tiệm trà), trường thi đấu, sòng bạc, còn kinh doanh lượng lớn thanh lâu, rạp hát......Quả thực chính là một địa phương chuyên môn dành cho giải trí.

"Nơi này là địa bàn của Bắc La, ta có thể sẽ đụng mặt người quen!" Bạch Vũ nhớ rõ Bắc Thần Phong đặc biệt thích tới nơi này, cơ hồ mỗi tháng đều đến một lần, mỗi lần đều nói với nàng là đến trường thi đấu thí luyện. Hiện tại nhớ tới, căn bản đều là nói dối hết lần này tới lần khác.

Nàng thật sự không sợ gặp mặt Bắc Thần Phong, nhưng nàng ở thời điểm ăn cơm nhìn thấy tên chướng mắt như vậy thì quả thực rất ảnh hưởng đến sự ngon miệng.

Dạ Quân Mạc nhìn nàng một cái, thuận tay lấy xuống khăn che mặt của nàng.

"....." Được rồi, cái khăn che mặt đã mang theo nhiều rồi, không mang theo ngược lại có thể che giấu tung tích.

Đi vào Vô Trần tửu lâu đứng sừng sững ngay giữa trung tâm thành, trước mắt Bạch Vũ đều là vàng bạc châu báu, thiếu chút nữa bị đống vàng bạc làm cho đui mù.

Vô Trần tửu lâu quả thực hận không thể đều dùng vàng trải lót khắp cả tòa tửu lâu, nơi nơi đều là một mảnh kim quang, làm cho người ta có loại cảm giác bị vàng chôn vùi.

Đại sảnh trung ương đang biểu diễn ca múa, một đám người uống rượu vung quyền, huyên náo dị thường. Nhìn thấy hai người Bạch Vũ cùng Dạ Quân Mạc đi vào, ánh mắt của mọi người đều bị hấp dẫn nhìn qua.

Hảo một đôi tuấn nam mỹ nữ!

Tuấn dật xuất trần, khuynh thành tuyệt thế, khí chất lạnh lẽo mà cao ngạo giống như thiên thần từ trong bức tranh bước ra, vì lỗi lầm mà bị đày xuống thế gian.

Hai người sóng vai mà đứng, phù hợp như thế, những thứ khác hết thảy đều trở thành phông nền bài trí cho bọn họ.

Một tiểu nhị ăn mặc cầu kỳ đẹp đẽ lập tức đi đến trước mặt bọn họ, thập phần ân cần tiếp đón: "Hai vị khách quý, có cần cái gì không?"

"Cho ta phòng tốt nhất." Dạ Quân Mạc lạnh nhạt nói.

"Xin hỏi hại vị có hẹn trước không? Nếu không thật sự chỉ sợ không được, phòng của chúng ta đều được đặt trước hết....." Tiểu nhị vẫn duy trì mỉm cười, thực uyển chuyển cự tuyệt, nhưng ánh mắt khinh thường lại bán đứng tâm tư của hắn.

"Câm miệng cho ta!" Một lão giả đột nhiên nổi giận đùng đùng tiêu sái đi lại đây, trừng mắt nhìn tiểu nhị, tức giận trách cứ một tiếng.

Bạch Vũ vui mừng, đúng là gặp người quen, vị lão giả này không phải ai khác, đúng là Thương trưởng lão Vô Trần Cung.

Nhưng Thương trưởng lão không có nhận ra Bạch Vũ, nhưng lại vẻ mặt sợ hãi nhìn về phía Dạ Quân Mạc: "Tiểu nhị không hiểu chuyện, ngài đừng nóng giận, ta lập tức cho người an bài phòng tốt nhất, xin đi theo ta."

Bạch Vũ rõ ràng cảm giác được Thương trưởng lão đối với Dạ Quân Mạc trong thái độ cung kính còn có một phần e ngại, đứng đầu tứ đại trưởng lão Vô Trần Cung chính là Thương trưởng lão, cư nhiên lại e ngại một người như thế?

Bạch Vũ tò mò đánh giá Dạ Quân Mạc, thấp giọng hỏi: "Hắn vì cái gì mà hình như rất sợ bộ dạng của ngươi?"

"Có sao? Ta không có cảm giác."

"....."Lầu ba của Vô Trần tửu lâu là nơi tôn quý nhất cũng là địa phương ít người nhất, có thể lên được tầng này không có vài người. Cả tầng lầu đều dùng tinh thể so với vàng bạc càng quý hơn tạo ra, khảm thành Ngọc sinh linh chứa đầy linh khí, thảm trên mặt đất đều dùng da mãnh thú chế thành.

Bạch Vũ đi lên lầu ba, lập tức cảm giác được một trận thần thanh khí sảng.

Lúc này, trước cửa tửu lâu vừa lúc có hai người đi đến, chính là Bắc Thần Phong cùng Bách Lý Vân Diễm!

Hai người đồng dạng tướng mạo không tầm thường, thân phận tôn quý, nhưng đối với những người vừa rồi mới gặp qua Dạ Quân Mạc cùng Bạch Vũ mà nói, chỉ cảm thấy Bắc Thần Phong cùng Bách Lý Vân Diễm cùng người thường không khác biệt nhiều lắm.

Bắc Thần Phong đã quen được mọi người nhìn chằm chằm, đột nhiên không được nhìn nữa, cảm thấy có chút mạc danh kỳ diệu.

Bách Lý Vân Diễm ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy bóng dáng Bạch Vũ chợt lóe trên lầu ba rồi biến mất, trong lòng nhảy dựng: "Ta hình như vừa mới nhìn thấy Bạch Vũ!"

Bắc Thần Phong nhìn theo ánh mắt của nàng ta, sớm đã không còn ai. Hắn rất không cao hứng nhíu mày: "Nàng nhìn lầm rồi? Bạch Vũ hẳn là nên ở biên cảnh hoang mạc xây tường thành, nói không chừng đã bị mãnh thú ăn sạch, làm sao có thể ở trong này? Nàng suy nghĩ nhiều quá."

"Có thể là ta hoa mắt....." Bách Lý Vân Diễm cắn môi. Lần trước phái người đuổi giết Bạch Vũ thất bại, nàng ta vẫn còn lo lắng, lén lút tìm Hoàn Tố Âm để cho nàng ta nghĩ biện pháp đem Bạch Vũ giết chết, nhưng Hoàn Tố Âm cho đến nay vẫn chưa truyền đến tin tức gì, cũng không biết tình huống thế nào, sau khi trở về phải nghĩ biện pháp thúc giục mới được.

Trong căn phòng đẹp đẽ quý giá mà tao nhã, Bạch Vũ cùng Dạ Quân Mạc ngồi xuống, Thương trưởng lão liền lấy đến đây tất cả thức ăn chiêu bài của tửu lâu.

"Đây là hải sản?" Bạch Vũ thực ngạc nhiên, nơi này gần hoang mạc, nhưng lại cách biển rất xa, Vô Trần tửu lâu thế nhưng có thể mang ra hải sản mới mẻ như vậy.

Thương trưởng lão tự hào cười cười: "Đây đều là từ ngàn dặm hải lý tìm kiếm được, trước tiên dùng Linh thuật ướp lạnh, sau đó để cho Triệu hoán thú đưa tới, cam đoan mới mẻ!"

Bạch Vũ đã lâu không nếm qua thức ăn mỹ vị như vậy, lập tức ngón trỏ hành động, càn quét hết sạch.

Dạ Quân Mạc nhìn chăm chú vào vẻ đáng yêu của Bạch Vũ khi ăn, khóe miệng hơi hơi giơ lên, con ngươi thâm thúy lộ ra tràn đầy sủng nịnh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net