Chương 98: Kết Cục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau đó, Bách Lý Thái Vi rốt cuộc không nói chuyện nữa, nhất thời không gian hoàn toàn yên lặng, Anh Đào đứng bên cạnh chủ tử nhà mình, đầu cúi xuống, vết máu nơi khóe miệng cũng không dám lau đi, như chủ tử trầm mặc không lên tiếng.

Bách Lý Thái Vi chăm chú nhìn chén trà trong tay, hàng lông mi dày đặc nhẹ nhàng run rẩy như một cái bóng. Lại một cái thế thân? Trong cung không biết tiến vào bao nhiêu kẻ thế thân rồi, không biết đã bức tử bao nhiêu oan hồn?!

Mỗi khi đêm đến, nàng chỉ cần nhắm mắt lại, có thể nghe thấy du đãng trong gió những nữ nhân thê lương khóc kêu, nguyên nhân chỉ để thỏa mãn nam nhân cao cao tại thượng kia đối với một nữ tử đã chết nhớ mãi không quên, thật sự buồn cười cực kỳ!

Nếu có thể, Bách Lý Thái Vi ước gì tự tay chấm dứt tính mạng của hắn! Từ khi biết được chân tướng ngày đó, nàng hận không thể lột da hắn, ăn thịt, uống máu của hắn......

Chỉ là, cứ như vậy để hắn chết đi, thật sự tiện nghi cho hắn rồi.

Hắn hại nhà nàng người phá người vong, làm hại Công Tôn Bách chết không toàn thây, làm hại nàng cùng nữ nhi người quỷ xa cách, chỉ đơn giản là chết đi, hoàn toàn không đủ dập tắt cừu hận trong lòng nàng! Huống chi, hắn chết rồi, nàng phải làm sao?

Cho tới nay, nàng tiếp tục sống với mục đích đúng là muốn cho hắn không cách nào sống thoải mái, hắn không vui không thoải mái, nàng sẽ cao hứng. Chỉ là, một ngày nào đó thật sự chấm dứt tính mạng hắn, nàng biết thế nào? Nàng có khả năng làm cái gì khác hay sao? Nàng có thể bước theo nam nhân bao lâu nay vẫn chôn chặt trong lòng nàng hay sao, nam tử cao thượng như áng mây đó? Không! Bách Lý Thái Vi lắc đầu, từ lúc nàng đã bị Nguyên Khuê bắt đi, sinh hạ cho nhi tử cho hắn, nàng đã không còn xứng với Công Tôn Bách. Nàng đã ô uế rồi!

"Anh Đào, đi, nói phòng bếp làm chút thức ăn Thái tử thích, rồi đem cho Thái tử đi. Gần đây Thái tử rất hiếu học, đừng để hắn ham học quên thân. Hắn không phải yêu nhất món cá sao? Ngươi tự làm canh cá đi, hầm thật kỹ một chút, nước canh phải thành màu trắng sữa —— Nhớ kỹ, tự mình đưa đi, tận mắt thấy Thái tử uống."

Nghe thấy hai chữ "Thái tử", Anh Đào trong lòng khẽ run rẩy, nhưng nàng chỉ là một nô tỳ hèn mọn, cái gì đều thay đổi không được, chỉ có thể nghe theo lệnh Bách Lý Thái Vi "Vâng, nương nương!"

Lửa nhỏ, ấm tử sa, nước canh cá vốn trong suốt, dần dần biến thành màu trắng sữa, Anh Đào rút cây trâm trên đầu, mở một hạt trân châu, đem bột phấn màu tím bỏ vào trong canh cá, thoáng chốc, màu tím bị màu trắng bao trùm, mùi thơm bốn phía.

Ai...... Anh Đào thở một hơi thật dài. Hổ dữ không ăn thịt con, đây là đạo lý ai cũng biết, nhưng mà trong hoàng gia này, đạo lý coi như không có.

Lúc Anh Đào trở về, đã là chạng vạng.

"Hắn uống rồi?" Cởi ra trang sức hoa lệ ban ngày, Bách Lý Thái Vi một thân trung y màu trắng như tiên tử, dường như thời gian không tồn tại, không để lại bất cứ dấu vết nào trên người nữ nhân tôn quý này.

"Phải" Thời điểm thốt ra lời này, Anh Đào có chút không đành lòng. Rõ ràng là hoàng thượng cùng Hoàng hậu đấu pháp, vì sao cuối cùng liên luỵ đến Thái tử? Thái tử không phải là nhi tử ruột của bọn họ sao?

"Ngươi không ngạc nhiên sao, bổn cung có thể hạ độc con trai của chính mình?"

Bách Lý Thái Vi cười, cúi đầu bắt đầu tô vẻ đầu ngón tay thon dài của mình, Anh Đào bị dọa đến mức liên tục lắc đầu. "Nô tỳ không dám!"

"Trong lòng ngươi có thể tò mò, nhưng nếu để lộ một chút tiếng gió, cha mẹ cùng đệ đệ của ngươi, sẽ cho ngươi ngu xuẩn chôn cùng!"

"Nương nương, nô tỳ không dám!" Anh Đào "ba" một tiếng quỳ trên mặt đất, "Nô tỳ cái gì cũng không biết, nô tỳ vĩnh viễn đối với nương nương trung thành! Cầu nương nương hãy tin nô tỳ!"

Dù cho đi theo bên người Bách Lý Thái Vi đã rất lâu, Anh Đào vẫn chưa bao giờ có thể đoán tâm trạng hỉ nộ thất thường của chủ tử, cho nên chỉ có thể cung kính dập đầu xin thứ lỗi. Bách Lý Thái Vi nói, tuyệt đối sẽ làm ra. Người trong cung ngoài cung chết không thể đếm hết, trong tay Bách Lý Thái Vi oan hồn không ít, nếu không nàng làm sao có thể ổn thỏa làm chủ mẫu hậu cung chứ!

"Ngươi trung thành, bổn cung đương nhiên tin tưởng. Đứng lên đi, người ta mà thấy, còn tưởng rằng ta là hung thần ác sát, đem một cô nương xinh đẹp doạ đến hoảng sợ như vậy!"

Bách Lý Thái Vi kéo Anh Đào đã đánh mất khéo léo đứng dậy, run rẩy ách xì một cái, "Cầm, lau đi! Nữ nhân phá tướng sẽ không tốt!"

"Tạ nương nương ——"

Chờ Anh Đào đi rồi, Bách Lý Thái Vi lấy ra trúc tiếu, nhẹ nhàng thổi. Trúc tiếu thanh âm không vang dội, như có như không, người bình thường căn bản nghe không ra. Bất quá trong chốc lát, một hắc y nhân hiện ra trước mặt nàng.

"Có chuyện gì?" Nam nhân thanh âm của có chút khàn khàn, dáng người cũng rất thon dài rắn chắc, hắn không hề che mặt, lẳng lặng đứng dưới ánh đèn, nam nhân mặt có chút dữ tợn, tất cả đều có dấu vết hoả thiêu lẫn dao kiếm.

"Ta muốn biết nữ nhân bên trong Hồi Ức Lâu là ai ——"

"Muốn động thủ sao?" Hắc y nhân khoa tay múa chân một tư thế, Bách Lý Thái Vi lắc lắc đầu. "Trong cung đã thật lâu không có náo nhiệt như thế! Hiếm khi hoàng thượng để ý một nữ nhân, ta muốn để cho nàng ta tiếp tục sống, sau đó từng chú tra tấn nàng ta đến chết, như thế chơi mới vui."

Bách Lý Thái Vi nói một lời này, khiến cho hắc y nhân nhíu nhíu mày, qua hồi lâu, nam nhân mới phát ra tiếng, "Thái Vi, làm như vậy có ý nghĩa sao? Người bị ngươi tổn thương càng ngày càng nhiều, căn bản vẫn thương tổn không đến Nguyên Khuê, ngược lại sẽ làm chính ngươi mắc nợ thiên hạ càng nhiều máu!"

"Ta biết!" Bách Lý Thái Vi xoay người, mắt phượng rưng rưng, "Ta biết được ta trước mắt không thể gây tổn hại gì đến hắn, nhưng hắn cũng không dám giết ta! Ta chính là muốn để cho hắn thấy những nữ nhân giống người kia từng người từng người chết đi, để hắn đau càng thêm đau, chỉ cần hắn đau, ta sẽ vui vẻ cao hứng!"

Nhìn Bách Lý Thái Vi có chút điên cuồng, hắc y nhân sải bước đến trước mặt nàng, "Thái Vi, hãy buông bỏ hết thảy, theo ta đi, được chứ? Chúng ta rời khỏi nơi này, có được không?"

"Rời khỏi? Rời khỏi, ta có thể đi đâu chứ?" Nói đến đây, nước mắt vẫn luôn đọng trong mắt nàng rốt cuộc rơi xuống.

"Đi nơi nào cũng được! Không cần phải giết người, cũng không cần làm cho ai nấy đều hỗn loạn lo lắng! Ngươi vốn dĩ thuần khiết đắc như tuyết trắng, vì sao lại biến thành như thế?"

"Vì sao?" Nghe hắn nói như thế, Bách Lý Thái Vi ngẩng đầu, ánh mắt hàm chứa châm chọc, "Nếu không phải vì Nguyên Khuê, ta bây giờ đã là Hoàng hậu Thương Nguyệt quốc, cùng Công Tôn Bách sống một cuộc sống hạnh phúc, sanh con dưỡng cái, hoà thuận vui vẻ. Đều bởi vì hắn, ta mới biến thành như bây giờ! Thù này không báo, ta chết không nhắm mắt! Còn có Trịnh Khắc, Bách Lý Ảnh cùng Công Tôn Nam, ta cũng sẽ không buông tha!"

Thấy Bách Lý Thái Vi tâm ý đã quyết, hắc y nhân biết mình không cách nào có thể khuyên bảo nàng, điều hắn có thể làm, chỉ là canh giữ bên người nàng, bảo hộ nàng.

"Thương Nguyệt quốc bên kia, Triệu Mạn cùng Hạng Trị Chung đã phát động chính biến, bây giờ Hạng Trị Chung đang cầm quyền. Về phần Chu Liên quốc, Bách Lý Giao không biết thế nào mà cùng Hạng Trị Chung hợp tác, có Hạng Trị Chung hiệp trợ, Chu Liên quốc sớm hay muộn gì cũng ở trong tay Bách Lý Giao. Còn lại Đường Hỷ quốc, Trịnh Khắc ngu ngốc, mất nước chắc là không xa. Lúc trước tam quốc đã bị đảo điên, mối thù của ngươi tất báo!"

Thừa dịp Bách Lý Thái Vi bình ổn cơn phẫn nộ, hắc y nhân nhỏ giọng đem thế cục thiên hạ gần đây giải thích cho nàng nghe. Khi nghe nói Hạng Trị Chung đang nắm giữ giang sơn Thương Nguyệt quốc, Bách Lý Thái Vi cười lạnh, "Bản thân ta đã quên, còn có Hạng Trị Chung!"

Đoán được Bách Lý Thái Vi sẽ nói như vậy, hắc y nhân xuất ra một phong thơ, "Đây là thư từ phương bắc vừa đưa đến."

Bách Lý Thái Vi tiếp nhận thư tín, nhìn giọt sáp trên phong thư, biểu tình sửng sốt, vội vàng mở ra, sau khi đọc hết một lượt, khuôn mặt lãnh mạt chết lặng của nàng biến đổi, trở nên kích động hẳn lên, cầm lá thư trên tay khẽ run, thanh âm lại mang theo vui sướng rấm rứt, "Làm sao có thể? Nàng làm sao có thể còn sống? Tại sao có thể như vậy?"

"Thái Vi, ngươi làm sao?"

"Ngươi xem!"

Hắc y nhân nhìn thấy sao khi đọc thư xong, biểu tình Bách Lý Thái Vi tương phản, khẽ cau mày, lại giật mình bởi nội dung lá thư.

"Nàng còn sống, nữ nhi của ta còn sống! Thật tốt quá!" Bách Lý Thái Vi vừa cao hứng, vừa rơi lệ, "Ta chỉ biết, nữ nhi của ta cùng hắn sẽ không dễ dàng chết như vậy! Bọn họ lúc trước tùy tiện đưa cho ta một đứa nhỏ, giả mạo nữ nhi của ta, hừ, thực cho rằng ta dễ lừa gạt! Đứa nhỏ của chính ta, làm sao có thể không biết chứ! Thật tốt quá, nữ nhi của ta còn sống, còn sống......"

"Thái Vi, điều này có vẻ không thích hợp! Nếu Hạng Trị Chung thật sự nuôi nấng tiểu công chúa, kia vì sao thời điểm ngươi phái người ám sát hắn, hắn thủy chung không biện bạch chứ? Hơn nữa, Hạng Quân Vãn, người này ta có nghe qua, nàng có danh xấu nữ. Nữ nhi của ngươi cùng Thái tử lại làm sao có thể có dung mạo như vậy? Lại nói, Phượng Cửu sinh tử chưa biết, Hạng Quân Vãn kia hành tung không rõ, nếu Hạng Quân Vãn thật sự là tiểu công chúa, vậy nàng đang ở chỗ nào?"

So với Bách Lý Thái Vi cao hứng phấn chấn, hắc y nhân càng thêm cảnh giác, không phải hắn không tin tưởng người phương bắc nọ, chỉ là tin tức này thật sự rất có tính chất xuyên tạc! Tiểu công chúa cư nhiên lại là Hạng Quân Vãn, tin tức này bất kể là ai cũng không thể ngờ đến, chuyện này chuyển biến thật sự là quá mức bất chợt. Hay là đây Hạng Trị Chung có âm mưu? Chẳng lẽ lại là một lần "Chỉ hươu bảo ngựa?"

Hắc y nhân đặt ra thật nhiều vấn đề, khiến cho Bách Lý Thái Vi lâm vào trầm tư, xác thực, khi hay tin nữ nhi mình còn sống, nàng rất cao hứng! Vô số đêm, nàng vừa nghĩ tới nữ nhi của Công Tôn Bách cùng mình thì lệ rơi đầy mặt, thương tâm muốn chết. Nhưng mà đến ban ngày, nàng còn phải lau khô nước mắt, bày ra bộ dáng mẫu nghi thiên hạ, không thể để cho người ta phát hiện bất cứ dị thường nào. Nay, nữ nhi nàng ngàn tư vạn muốn chính là Hạng Quân Vãn, nàng cao hứng bao nhiêu cũng hơi bình tĩnh xuống.

Nếu thật sự theo như trong lá thư, Hạng Quân Vãn là con gái của nàng, vậy mấy năm nay nàng không phải trách lầm Hạng Trị Chung hay sao? Vì sao hắn giấu diếm chuyện này, nguyên nhân sau lung nhất định là Công Tôn Bách. Lúc trước Hạng Trị Chung đối với Công Tôn Bách trung thành tận tâm, khi biết hắn phản bội Công Tôn Bách, Bách Lý Thái Vi ngay từ đầu thế nào cũng không tin. Nay xem ra, Hạng Trị Chung mới là lưng đeo nhiều người nhất!

Nhớ tới Anh Đào đã nói, Nguyên Khuê cho dùng hỏa pháo đánh hạ Bàn Long thành, Bách Lý Thái Vi một trận lo lắng. Nếu Hạng Quân Vãn và Phượng Cửu ở cùng một chỗ, vậy chỉ sợ dữ nhiều lành ít...... Không được! Nàng tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện như vậy xảy ra, nàng thật vất vả mới biết được Hạng Quân Vãn còn sống, làm sao có thể cho phép nữ nhi bảo bối của mình lại một lần nữa bị thần chết mang đi chứ! (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

"Ngươi phái người đi Thương Nguyệt quốc, gặp Hạng Trị Chung, ta muốn biết Hạng Quân Vãn rốt cuộc có phải là nữ nhi của ta không! Mặt khác, lệnh cho mọi người đi tìm Hạng Quân Vãn! Lúc trước không phải đã nói Phượng Cửu lặng lẽ mang Hạng Quân Vãn đến Bàn Long Thành hay sao? Đi! Nhất định phải tìm Hạng Quân Vãn! Sống phải thấy người, chết...... Không, nàng sẽ không chết, nhất định phải tìm được nàng!"

Bách Lý Thái Vi đương nhiên không biết, người nàng muốn tìm, đang cùng nàng sống dưới một bầu trời thiên hạ. Từ lúc tỉnh lại, Hạng Quân Vãn đã sinh hoạt trong Hồi Ức Lâu mười ngày, trong mười ngày này, nàng thấy qua rất nhiều người. Ngoại trừ nữ cung áo lam cùng hai cung nữ hầu hạ cuộc sống hằng ngày của nàng, còn có ca cơ, vũ cơ trong cung, đều đến đây bồi nàng giải trí. Cùng lúc đó, nữ cung áo lam còn lấy cờ nhảy, quân kì đến đây, tuỳ lúc bồi nàng khuây khoả.

Khiến cho Hạng Quân Vãn cảm thấy ngoài ý muốn là, vô luận ca cơ hay là vũ cơ, diễn tấu khúc đều là những ca khúc kiếp trước nàng yêu thích, mặc dù dùng nhạc khí cổ đại tấu lên có chút chẳng ra cái gì, nhưng nàng vẫn có thể nhận ra hương vị rất giống kiếp trước. Về phần quân kì các khí, thì lại chỉ có thế kỷ 21 mới có. Hiện tại các nàng lấy những thứ đó lại đây, chẳng lẽ để thử nàng?

Chỉ là chủ nhân sau lưng rốt cuộc là ai? Hắn (nàng) vì sao có mấy thứ này? Những thứ, không khỏi khiến cho Hạng Quân Vãn nghĩ tới lúc trước nàng tình cờ đi qua một cái sơn động, lại gặp được một đồng hương nói đó. Hay là, đồng hương cùng vị chủ nhân sau lưng này có liên quan? Nhưng mà nữ nhân xuyên qua kia đã trở về, hiện tại người bắt nàng, chẳng lẽ là "Vương bát đản" trong miệng nữ nhân xuyên qua kia? Nói như vậy, bắt người bắt cóc nàng hắn là một nam nhân ——

Cùng lúc đó, Nguyên Khuê đã xác định, Hạng Quân Vãn là người hắn muốn tìm. Nhìn bức họa trước mắt, sắc xám trắng trong ánh mắt hắn lóe ra quang mang nóng bỏng, "Thanh Dao, là ngươi đã trở lại sao? Là ngươi sao? Ngươi chung quy vẫn luyến tiếc ta, đúng không?

"Bệ hạ, tuy rằng Hạng Quân Vãn xác thực biết hết những thứ này, nhưng cũng không tỏ vẻ nàng chính là người bệ hạ muốn tìm ——"

"Nhất định là nàng! Ngoại trừ nàng, không ai có thể biết những thứ đó! Từ lúc Thương Nguyệt quốc, lúc nàng tuỳ ý dùng văn thơ đối ẩm, trẫm đã nghĩ là nàng đã trở lại. Mấy ngày này thử càng thêm chứng minh điều này. Lúc này đây, vô luận thế nào trẫm cũng sẽ không buông tay! Trẫm sẽ cho nàng những thứ tốt nhất!"

Lại chờ đợi năm ngày sau đó, Hạng Quân Vãn rốt cục gặp được chủ nhân phía sau bức màn. Khi Nguyên Khuê một thân áo dài hoàng kim xuất hiện trước mặt Hạng Quân Vãn, nàng như trước ngồi ghế trên, trong tay thưởng thức một loại súng. Đây là nữ cung vừa mới lấy đến, là cây súng lúc nàng hôn mê bị bắt đi, bất quá không có đạn, chỉ có một cái xác không.

"Đang nhìn cái gì? Chơi vui không?" Nguyên Khuê tận lực làm cho thanh âm của hắn nghe hòa ái dễ gần một ít, sợ kinh động Hạng Quân Vãn.

"Ca!" Hạng Quân Vãn giơ súng, nhắm ngay đầu Nguyên Khuê. Nàng đã sớm nghĩ đến, chính mình hẳn là ở một chỗ cực kỳ tôn quý trong hoàng cung, đối với bài trí của Hồi Ức Lâu, cùng với những phục sức người đó, không thể nghi ngờ đều chứng minh điểm này. Huống chi Dực Nhân quốc ở Phương Nam khí hậu ấm áp, hiện tại thời tiết làm cho nàng suy đoán ra người buộc mình đến đây chắc chắn là Nguyên Khuê, cho nên nàng nhẫn nại tính tình chờ lâu như vậy, rốt cục đợi được hắn.

"Bệ hạ ——" Hành động của Hạng Quân Vãn, khiến cho một đám người kinh hoảng, đều muốn tiến lên cứu giá, lại bị nguyên Khuê ngăn lại.

Ở khoảng cách gần như vậy, Hạng Quân Vãn cẩn thận đánh giá Nguyên Khuê, hắn có chút già, tóc xám trắng, chòm râu xám trắng, ánh mắt cũng xám trắng, trên người tản ra hàn ý có phần nhằm vào nàng, mà hắn vốn dĩ chính là một người không không cho phép người khác thân cận.

Luận về bối phận, Nguyên Khuê là huynh trưởng của Phượng Cửu, tướng mạo hai người cực kỳ tương tự, hoàn toàn có thể tưởng tượng ra Nguyên Khuê thời trẻ cũng là một nam tử phong lưu tiêu sái. Điểm duy nhất không giống chính là hai mắt Nguyên Khuê như ưng, bén nhọn sắc bén, Phượng Cửu lại là một đôi mắt phượng, quý khí bức người.

"Ba ——" Hạng Quân Vãn phát ra âm thanh bắn, khẩu súng trong tay lại đưa lên. Mà hành động này của nàng, khiến cho hảo cảm của Nguyên Khuê đối với nàng lại cao thêm một tầng. Đây là một nữ nhân thông minh, tuy biết súng lục không có đạn, nàng còn muốn bày ra tư thái như thế, mục đích chính là tuyên bố mình không chịu thua. Thật không hổ là "Nàng"!

"Ngươi thích súng như vậy!" Nguyên Khuê cười híp mắt ngồi đối diện Hạng Quân Vãn, nhìn nàng không chuyển mắt.

Bởi vì mang thai, vết bớt trên mặt Hạng Quân càng lúc càng mờ nhạt dung mạo, vốn dĩ cũng càng ngày càng rõ ràng, Nguyên Khuê lúc trước chỉ nhìn xa xa, nay nhìn gần, càng nhìn càng kinh hãi. Giống! Thật sự giống! Chẳng những tính tình giống nhau mà dung mạo cũng giống. Thanh Dao, thật là ngươi sao!

Nguyên Khuê vừa mở miệng nói như thế, hoàn toàn chứng thực suy đoán trong lòng Hạng Quân Vãn. Xem ra, nam nhân mà người đồng hương kia xuyên qua gặp được chính là Nguyên Khuê. Tính toán như vậy, cô gái kia hẳn đã trở về rất nhiều năm, mà Nguyên Khuê bắt nàng đến đây, Hạng Quân Vãn lúc nãy nghĩ rằng mình đã hiểu rõ. Vì, giải mộng! Chỉ là, Nguyên Khuê làm sao biết được nàng là người xuyên không? Chẳng lẽ là một lần kia?

"Phượng Cửu ở đâu?"

Hạng Quân Vãn nhìn về phía Nguyên Khuê, từ biểu hiện của các cung nhân nàng có thể hiểu được, bọn họ hết sức sợ hãi Nguyên Khuê, nhưng mà nàng không sợ. Mấy ngày nay nàng bị giam ở chỗ này, giống như bị ngăn cách với thế giới bên ngoài. Thiết liên trên chân nàng đã nghĩ rất nhiều biện pháp để mở ra nhưng đều thất bại, hoàn toàn hạn chế tự do của nàng.

Hiện tại duy nhất nàng chỉ lo lắng cho Phượng Cứu, hắn ra sao rồi? Có gặp nguy hiểm hay không, có phải đã bị thương hay không?

Thật lâu không có tin tức của hắn, trong lòng Hạng Quân Vãn rất bất an. Hạng Quân Vãn lại rơi vào trong tay Nguyên Khuê, hoàn toàn là bởi vì A Triệu. Nguyên Khuê ngay cả A Triệu cũng có thể mua chuộc, vậy bên người Phượng Cửu còn ai có thể tín nhiệm?

Hạng Quân Vãn mở miệng liền quan tâm Phượng Cửu trước nhất, khiến cho Nguyên Khuê trong lòng có chút không thoải mái, luôn cảm thấy một thứ thuộc về mình bị người ta ương ngạnh lấy đi. Cái loại cảm giác đau đớn này, thời điểm Thanh Dao rời đi hắn đã nếm trải một lần, chẳng lẽ, bây giờ còn phải tiếp tục nếm thử loại mất mát thống khổ này hay sao?

"Hắn đã chết!"

Nói lời này, phần lớn là do giận dỗi. Nguyên Khuê không biết vì sao khi Hạng Quân Vãn quan tâm Phượng Cửu hắn lại căm tức như vậy, tóm lại, Hạng Quân Vãn là bảo bối hắn thất lạc đã lâu, hắn sẽ không cam tâm tình nguyện chắp tay cho người!

Ngay lúc Nguyên Khuê vừa dứt lời, Hạng Quân Vãn vọt đến trước mặt hắn, hai tay chộp lấy cổ Nguyên Khuê. "Ngươi nói cái gì? Ngươi nói lại lần nữa xem!"

Dù Hạng Quân Vãn đã lường trước Phượng Cửu của nàng sẽ gặp bất trắc, tự mình nghe thấy lại là một chuyện khác. Phượng Cửu làm sao có thể chết chứ? Hắn thân thủ tốt như vậy, còn dùng binh như thần, có nhiều vầng sáng như vậy, hắn còn hứa hẹn nhất định sẽ bình an trở về, hắn làm sao có thể chết dễ dàng như thế chứ!

"Ngươi lặp lại lần nữa!" Cảm xúc chống đối tích tụ mấy ngày nay hoàn toàn bùng nổ, Hạng Quân Vãn đem khí lực toàn thân đều dồn vào tay, thoáng chốc Nguyên Khuê trên mặt sung huyết, ánh mắt dữ tợn.

"Ngươi giết chết trẫm, ngươi cũng không thể sống, đến lúc đó, huyết mạch duy nhất của Phượng Cửu sẽ chết, Phượng Cửu tuyệt hậu......" Nguyên Khuê nghiêm mặt, "Trẫm cùng Phượng Cửu đấu mấy năm nay, nhi tử trẫm có thể kế thừa đại thống, nhi tử Phượng Cửu lại chết trong bụng mẹ, trẫm, cũng coi như thắng......"

Nghe thấy lời cuối cùng, Hạng Quân Vãn buông lỏng cánh tay. Giam cầm trên cổ biến mất, Nguyên Khuê há miệng hô hấp. Nữ nhân này tâm ngoan độc! Không tệ! Không để cho Nguyên Khuê nghĩ nhiều, bả vai lại cảm thấy đau, một cây trâm cài cắm trên vai hắn, nhất thời, toàn bộ tay tê dại không thể nhúc nhích, hai tay Hạng Quân Vãn cũng lại tập kích cổ họng Nguyên Khuê.

"Nếu Phượng Cửu đã chết, ta nhất định sẽ giết ngươi đền mạng! Ngươi tốt nhất cầu nguyện Phượng Cửu lông tóc không tổn hao gì ——"

Ngay lúc vừa rồi, Hạng Quân Vãn đã khôi phục lý trí. Vô luận lời Nguyên Khuê là thật hay giả, nàng hiện tại đã có đứa nhỏ, không thể suy nghĩ lung tung, nàng nhất định phải thuận thuận lợi lợi đem đứa nhỏ sinh hạ, còn muốn nuôi dưỡng đến lớn thật tốt, mới không phụ lòng Phượng Cửu. Huống chi, nàng không tin Nguyên Khuê, trong lòng nàng thủy chung có một ý niệm, nam nhân nàng chọn lựa nếu dễ dàng bị đánh bại như thế sẽ phải không là Phượng Cửu!

Đau đớn trên vai khiến cho Nguyên Khuê từng giọt từng giọt toát mồ hôi trên trán, tuy rằng đau đớn, nhưng trên mặt hắn lại mang theo nét

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net