Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại quán bar của Jisoo, cô bạn tròn mắt kinh ngạc.
- Sao cơ? Cậu sẽ kết hôn trong tháng tới á?????
- Cậu không muốn tui với cô ấy đến với nhau à?
Lisa nhích lông mày nhìn bạn chí cốt. Jisoo vội xua tay.
- Không phải! Mà có hơi sớm không?
Em trầm ngâm, xong lắc đầu. Ly rượu trên tay cũng hết. Xong Lisa tạm biệt bạn về nhà với "vợ". Ngang qua tiệm hoa, tiện vào mua một bó hồng. Từ lúc yêu thì có lẽ đây là lần đầu em mua bó hoa to như vậy.

Lisa vừa lái xe vừa nhẩm hát vài câu trong bài Lovesick girl của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink mà em hâm mộ. Một gã si tình đang nghĩ về người con gái mình yêu rồi nhìn sang bó hoa bên cạnh.
- Hoa hồng...
Mải nghĩ mà về đến nhà bao giờ không hay. Chaeyoung đang cặm cụi trong bếp nấu ăn vì hôm nay cô về sớm. Mùi thơm của gà hầm nấm, bò xào hành tây,... làm Lisa bước chân tới cửa bụng đã réo ầm ĩ.

Nhón chân tiến lại gần, chọt chọt hai cái lên vai cô. Chaeyoung vừa quay đầu lại liền bị em hôn. Không kịp phản ứng, cô buông dao giữ lấy vai người kia. Lưỡi Lisa quấn lấy lưỡi cô. Sau ngộp thở, Chaeyoung đập đập tay cầu xin em mới buông ra.

Cô mặt đỏ gay nhìn tên kia đang cười tươi rói.
- Lisa....
- Tặng chị, baby của em!
Lisa đưa ra bó hồng. Chaeyoung ngạc nhiên rồi mừng rỡ đón lấy.
- Đẹp thật đó! Cảm ơn em nhé! Lisa
- Sao đẹp bằng chị được!
Em vòng tay ra ôm lấy cô từ phía sau mà buông lời khen ngợi. Cằm kề lên vai Chaeyoung rồi thơm má cô một cái. Chaeyoung nhíu mày quay ra lườm Lisa:
- Em vừa uống rượu à?
- Một chút. Jisoo mời em!
Có lẽ cô bị ám ảnh vụ hôm nọ đây mà. Lấy tay ngắt mũi Lisa một cái, Chaeyoung để bó hồng ra sofa rồi vào dọn cơm.
Đôi vợ chồng sắp cưới vui vẻ thưởng thức bữa
ăn. Nhìn Lisa ngon miệng, cô vui lắm.
Xong em giúp cô dọn dẹp rồi đi tắm. Thoáng cái đã 21h. Lisa yên vị trên chiếc giường êm ấm, bên cạnh là mỹ nhân đang làm việc trên laptop của mình.
Điện thoại Jisoo gọi đến, là chat video. Vừa mở lên đã thấy tiếng Jennie bên cạnh.
- Hi best friend!
- Có việc gì thế?
Jisoo cười sặc vì cái điệu vô tâm của em.
- Mìn chỉ muốn khoe là mìn đang đi du lịch cùng em yêu thôi!
- Chị này!
Jennie đánh nhẹ Jisoo. Lisa nghệch mặt. Vừa mới uống rượu với em xong mà giờ đã bên cạnh người yêu, lại còn đi du lịch nữa chứ.
- He! Vui nhỉ!?
Thấy giọng Lisa có vẻ ghen tị, cô liền bỏ laptop xuống rồi chồm người tới ôm lấy em.
- Chào 2 đứa nhé! Baby của chị hôm nay hơi mệt nên bọn chị ngủ trước đây!
Hai người kia vừa chào lại cũng là lúc kết thúc call. Lisa ôm lấy eo cô mà ngả người xuống, hệt một đứa trẻ.
- Chaeng ah! Khi nào chúng ta đi du lịch?
Chaeyoung chẳng ngờ tới lại được nhìn thấy cái bộ mặt đáng yêu này của vị tổng tài vạn người mê kia. Cô tủm tỉm cười xoa xoa đầu bé con to xác.
- Tuần trăng mật nhé!
- Nhưng mà lâu quá!
Mặt Lisa phụng phịu.( t/g: " rồi giờ ai công ai thụ?")
Chaeyoung nhéo má em. Lisa không nhịn nổi mà ngồi dậy, kéo cô vào lòng. Bàn tay không an phận mà bắt đầu xoa nắn.
- Lisa... chị còn công việc...
- Để sau đi baby!
Lisa cắn vào vành tai cô, đầu lưỡi quét qua khiến cô rùng mình. Không khí trong phòng lại bỗng dưng tăng vụt vì hai người. Làn da mát lạnh, mịn màng của cô khiến em như bị mê hoặc. Đôi mắt trở nên ngây dại.
Bàn tay em nhẹ nhàng cở bộ đồ ngủ của cô ra. Trong nháy mắt, cơ thể hoàn hảo đã bị phơi bày trước tên sắc lang kia. Cô mắc cỡ mặc dù đây không phải lần đầu.
- Đừng nhìn... Lisa...
Em cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa hồng rực của cô mút nhẹ, tay xoa nắn như matxa khiến người cô run lên mà khẽ phát ra tiếng đầy kích thích.
Lưỡi Lisa từ từ đưa xuống dọc cơ thể của cô. Nó dừng lại ở trước tiểu huyệt nhỏ nhắn đang khép lại vì e ngại. Khẽ đưa lưỡi xung quanh, Chaeyoung cảm thấy cơ thể như bị luồng điện truyền tới mà giật mình.
- Li... không được.. dơ lắm...
Cô thở gấp muốn lấy tay đẩy đầu em ra nhưng tiểu huyệt đã bị cái lưỡi tinh nghịch kia xâm vào khuấy đảo bên trong. Cô chỉ kịp kêu lên tiếng "Ahh". Đây là lần đầu tiên cô thấy Lisa "chăm sóc" mình bằng kiểu này. Khoái cảm tột độ, bàn tay ôm lấy đầu em.
Lực ngày càng mạnh làm Lisa ngộp thở.
- Li... chị không được...
Cô sắp không chịu được nữa. Chớ trêu, em dừng lại ngẩng lên nhìn cô, đáy mắt hiện sự khiêu khích không muốn cô thoả mãn.
Chaeyoung cảm thấy trống rỗng, muốn có thứ gì đó đi vào để giải toả sự ngứa ngáy này. Lisa đứng dậy tiến ra tủ, mở khoá ngăn bí ẩn mà trước giờ cô chưa từng thấy lôi ra một nam căn giả mặc vào. Tiến lại với đôi lời:
- Hôm nay em có đồ chơi mới cho chị đây!
Chaeyoung hoảng hồn không tin vào mắt mình vì thứ trước mặt. Cô lùi lại nhưng bị em nhanh tay kéo chân xuống. Tiểu huyệt đã gần ngay đầu cái thứ to lớn kia.
- Li... đừng... to quá..
Chưa nói xong, em đã tiến vào khiến cô cau mày, giọng run run đau đớn. Vì kích cỡ của tiểu huyệt chưa đáp ứng được nên cư nhiên, một dòng máu nữa chảy ra như lần đầu của cô.

Nước mắt cứ thế rơi xuống làm nhoè đi khuôn mặt kiều diễm. Thấy sự tình không ổn, Lisa dừng lại, kéo cô lên ôm chặt lấy, giọng thủ thỉ bên tai như thể an ủi vì lỗi của mình.
- Bảo bối! Em xin lỗi! Đợi chút sẽ qua ngay thôi!
Đáp lại là tiếng thút thít của cô. Cũng tại em liều không sử dụng gel mà đã nhảy vào ăn hiếp con nhà người luôn nên giờ mới thế này. Hai tay Chaeyoung vòng qua cổ em, gục đầu lên vai.
Cánh tay chắc khoẻ của Lisa nâng hông cô lên rồi bắt đầu di chuyển.
- Li...uhmm...
- Em sẽ nhẹ nhàng.
Khẽ cắn lấy môi cô, em di chuyển ở dưới thật cẩn thận, chậm rãi. Chaeyoung dần quen với điều đó, gương mặt rồi toàn thân đỏ ửng, nóng ran.
- Chaeng!!! Thấy sao?
- Ưm....
  Biết cô đã qua cơn đau, em bắt đầu di chuyển nhanh hơn. Nó khiến cho thứ đó chạm tới điểm sâu nhất của tiểu huyệt. Xuân thuỷ ra càng nhiều. Tiểu huyệt co bóp như muốn nuốt trọn thứ đó.
- Li...ah... sâu quá...ah
Mỗi lần tiến vào là một lần tiếng kêu trong cổ họng cô phát ra khiến cho ai kia càng điên cuồng muốn càn phá.
Em không tự chủ được mà cắn lên cổ, rồi bầu ngực khiến nó in lại những vết đỏ tím.
Chợt Chaeyoung siết chặt lấy cô em, nhắm mắt tận hưởng khoái cảm lên tận đỉnh. Sau gục đầu vào ngực em thiếp đi.
Lisa khẽ cười vì con người đáng yêu trước mặt. Uể oải em bước xuống giường, vươn vai, lắc cổ. Sau hơn 2h hoạt động, xương cốt mỏi rã rời. Kéo chăn đắp cho cô, em vào nhà tắm. Một lúc sau ra với chiếc khăn ấm lau người cho cô.

Khuôn mặt kiều diễm thoả mãn lúc ngủ khiến em như thể muốn lôi cô ra làm một trận nữa. Nhưng nghĩ lại mai phải đi làm nên tạm tha cho tấm thân yếu ớt kia.

- Chaeng ah.... bảo bối của em.
Thơm vào trán cô, mũi rồi môi. Xong mới yên vị đi ngủ. Ôm cô thật chặt trong lòng như thể sợ cô biến mất. Lisa không thể đánh mất cô gái này được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net