Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim SeokJin vừa nghe tin cũng chạy tới, lúc anh ấy vừa đi gần lại chỗ Taehyung thì một y tá đi nhanh đến, vẻ gấp rút.

- Bệnh nhân đang thiếu rất nhiều máu, có ai ở đây cùng nhóm máu không ạ?

- Tôi.

- Đi theo tôi.

SeokJin rời đi theo y tá.

...

4 người ngồi chờ trước cửa cấp cứu, sốt sắng đi qua đi lại.

- Điều tra vụ tai nạn chưa?

SeokJin ráng giữ vẻ bình tĩnh, nên tìm hiểu lí do trước khi quát mắng, đổ lỗi cho người khác thì nên.

Cùng lúc một người đàn ông bước đến đưa một xấp ảnh cho Taehyung, là về bảng số xe, thông tin người lái chiếc xe và còn có cả đoạn video về tai nạn lúc nãy.

- Có chủ ý?

SeokJin nhăn mày, quả như anh đoán, đây không đơn thuần là một vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn. Anh mở tiếp thông tin người lái chiếc xe ấy, có cả hình ảnh, đập vào mắt anh là dòng chữ Han SuBi rõ rệt, trong video còn thấy rõ sau khi tông mạnh vào EunJi cô ta còn cười khoái chí, anh bấu chặt tờ giấy, đứng lên định đi đâu đó.

- Taehyung cậu đi đâu?

SeokJin giữ tay anh lại.

- Tôi đi đây một chút.

- Cậu nên giữ bình tĩnh, đừng làm gì quá dại dột.

- Mọi người ở lại, có tin gì thông báo cho tôi, tôi quay lại sớm thôi.

Nhìn mặt thì bình tĩnh vậy thế mà lúc lên xe anh lại phóng lên xe, chạy nhanh như mất bình tĩnh, đã thế ba còn gọi cho anh bảo về nhà vì Han gia qua xin lỗi, anh chắc chắn Han Subi cũng đang ở đó, cô ta hại EunJi ra nông nổi như thế này, anh nhất định không tha thứ.

Bước vào nhà ba anh đang cười nói vui vẻ với Han gia, đúng thật Han Subi cũng ở đây.

- Con tới rồi à? Lại đây.

Taehyung thấy Subi thì không kiềm được cơn giận, mạnh bạo ném một xấp giấy chứng cứ vào mặt ả ta.

- Taehyung ! Con làm gì thế?

Ông Kim quát lớn khi thấy con trai mình cư xử quá thô lổ với con gái nhà bên kia, đã thế ông bà Han đều có mặt ở đây.

- EunJi bị tai nạn nghiêm trọng, tới giờ vẫn chưa biết sẽ như thế nào.

- EunJi con gái Kim gia? Nhưng thì có liên quan gì để con trút giận lên con bé Han? Nó cũng đã xin lỗi vì lỗi lầm ngay bữa tiệc, con không cần phải cư xử thái quá, con làm ta mất mặt đấy Taehyung!

Thật sự nếu không có ai thì bây giờ anh đã giết chết cô ta, Anna và mẹ cô ấy sợ hãi, chưa bao giờ thấy Kim Taehyung tức giận đến thế.

- Ông hỏi cô ta sẽ rõ. EunJi bị vậy tất cả là do cô ta, chính cô ta đã đâm EunJi, đều là có chủ ý, ở đây đã có đầy đủ bằng chứng, không tin thì cứ xem.

Subi cứng họng, phút chốc thấy hối hận, xem thường ai không xem thường, lại đi xem thường Kim Taehyung. Cô ta còn thoáng nghĩ nếu vụt nhanh mất giấu thì sẽ an toàn, ai ngờ anh lại tìm chứng cứ nhanh như thế, cô ta thật ngu ngốc.

- Subi, con?

Ông Han không thể hiểu nổi con gái mình, bà Han thẳng tay giáng cho cô ta một bạt tai.

- Mẹ đánh con?

Subi ôm một bên mặt đã đỏ ửng từ khi nào. Dù SuBi bị đánh nhưng anh vẫn chưa nguôi được cơn giận.

- Nếu EunJi có bệnh hệ gì, tôi tuyệt nhiên sẽ khiến gia đình cô sống dở chết dở, cái tên Han gia sẽ mãi mãi không tồn tại trong giới kinh doanh.

- Taehyung !

Ông Kim cau mày, có lẽ con trai ông đã không kiềm chế được cảm xúc rồi.

- Ông im đi! Tất cả cũng chính vì ông. Nếu như ông không xếp đặt cái xem mắt, cái hôn ước chết tiệt với cô ta, thì cô ta đã không ảo tưởng và mù quáng đến thế! Biết bao chuyện cô ta làm, ông đều một mực bỏ qua, ông không nghĩ đến cảm nhận của tôi? Ông luôn làm theo ý ông và cho là đúng, cũng giống mẹ tôi, sự khắt khe và ép buộc của ông đã hại chết mẹ tôi, ông ép buộc mẹ, ông dồn mẹ đến đường cùng, tới khi mẹ chết ông không một chút hối lỗi mà lại rước người đàn bà khác? Tất cả những gì ông làm đều nghĩ cho ông, không nghĩ cảm nhận của người khác! Tôi hận ông!

Từ nhỏ đến lớn Taehyung luôn khao khát đến tình cha, nhưng ông luôn khắt khe và bắt buộc anh đủ điều. Anh ước mơ trở thành idol K-pop, anh còn nhớ năm trung học vì đam mê ca hát anh đã cùng Jimin đến thử giọng ở một công ty, kết quả anh trúng tuyển nhưng ngay lúc đó ba anh đã phát hiện, Taehyung bắt buộc phải từ chối vì ba không cho phép, ba lại bắt anh theo một con đường khác, về kinh doanh tài chính, anh lao đầu vào học mà không một chút đam mê, không một chút hứng thú.

Ba anh luôn bận bịu, chưa bao giờ nói chuyện, cư xử dịu dàng với anh. Nhưng anh đã không hận ba đến như thế khi mẹ anh chết, cùng lúc đó ông ấy lại dắt về một người phụ nữ xa lạ với một đứa con, bắt anh phải gọi mẹ, bắt anh phải gọi em gái, anh đã không thể chấp nhận được. Cái chết của mẹ có khi nào cũng là do ông chèn ép, ép buộc nên mẹ mới thế?

Hôm nay lịch sử lại tái diễn, ông ép anh ấy, lại gài vào bẫy khó xử để anh không từ chối, tất cả đã quá đủ, anh cần nói, không thể cứ im lặng mãi. Anh muốn thoát ra khỏi cái hố sâu do ba anh đào ra để chèn ép anh, nó thật khó thở, anh muốn tự do bên ngoài, muốn làm gì thì làm không phải hứng chịu sự khắt khe từ người ba ruột của mình.

Bốp!

Cái tát thẳng vào mặt anh hằn 5 ngón tay trên đó. Bà Kim từ lâu đã xem anh như con ruột của mình, chính tay đánh anh bà cũng đau lòng lắm chứ.

- Bà không có quyền đánh tôi!

- Dù con không chấp nhận nhưng trên danh nghĩ mẹ vẫn là mẹ của con !

Taehyung gồng nắm đấm, anh không muốn ở lại ngôi nhà này thêm một giây nào nữa, không chào hỏi hay ngó ngàng đến ai, anh một mạch bỏ đi.

- Ông Han, chúng ta chính thức cắt đứt hợp đồng.

Ông Kim ngồi xuống ghế, thở dài.

- Tôi..Tôi xin lỗi, con gái tôi nó không biết gì, xin ông tha cho. Đừng cắt đứt hợp đồng như thế, hợp đồng này rất quan trọng với chúng tôi..

Ông Han lắp bắp, bỏ cả sỉ diện quỳ gối xuống van xin.

- Tôi không nói lần hai, nhà tôi đang có chuyện, để ông nhìn thấy quả thật không hay, hôm nay không tiễn ông được rồi.

Ông Kim day day hai bên thái dương, ông mệt mỏi bước lên lầu, bà Kim và Anna đều theo sau. Cuối cùng chỉ còn gia đình Han được dì quản gia tiễn ra cửa.

Ông Kim day dứt, ông đã quá khắt khe với Taehyung để rồi nó hận ông như thế này ư? Cũng chỉ vì ông muốn Taehyung có tất cả, ông muốn Taehyung thành đạt, ông muốn con trai mình được hạnh phúc ngoài sự nghiệp, những gì ông làm cũng chỉ vì ông thương con, từ lúc mẹ anh chết đi ông càng thương con hơn nên mới khắt khe đủ điều để giúp Taehyung đi đúng đường đến với thành công.

Nhưng xem ra những gì ông làm không giúp được gì lại còn làm Taehyung hận ba hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net