Chương 12: Angel of devil

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoru ngơ ngác nhìn Gin. Đang lúc cô mở miệng muốn nói gì thì một anh âm đột nhiên xen vào:

"Yoru! Trở về thôi! Hôm nay mẹ cậu không đến đón được. Bà ấy nhờ tớ tới đưa cậu về đó!"

Người tới là hàng xóm kiêm bạn cùng bàn của Yoru-Aisha Madori. Madori là thiếu niên nhiệt huyết sôi động. Cậu ta là một cầu thủ có triển vọng trong trường. Đã nhiều lần tham gia thi đấu, tuy nhiên anh ta luôn thua Hiroki.

Lúc Madori đến thấy Gin đứng trước mặt Yoru, từ dáng vẻ của cậu ta xem ra là đang định làm phiền cô vì thế lập tức chắn trước mặt Yoru:

"Anh là ai?! Anh muốn làm gì Yoru?"

Gin cau mày. Nhìn thấy Madori bảo vệ Yoru mà thấy lòng muộn phiền.

"Mày không cần biết."

Hắn chẳng cần phải giữ cái gọi là hoà khí. Ăn nói thô tục thì thế nào? Đối với kẻ tắm máu mà trưởng thành như hắn mà nói, không quan trọng. Tuy nhiên, chỉ cần đối mặt với Yoru, hắn sẽ có một chút thiên vị. À không, có lẽ không thể gọi là một chút.

"Yoru, đi với tôi."

Hắn chậm rãi nói, mặc dù trong giọng nói của hắn là bình thản, nhưng ngay cả chính hắn cũng không biết là có sự cưỡng ép như có như không.

"Anh..." Madori căm phẫn nhìn Gin, cậu ta đẩy Yoru lùi về phía sau từng chút rồi nhân cơ hội chạy đi mất.

Gin thấy thế cũng không đuổi theo. Đối với hắn mà nói, tốc độ như thế là quá chậm. Nhưng tại sao hắn phải đuổi theo? Ngay từ đầu Yoru đã là của hắn. Hắn chẳng cần phải làm gì cả, và hắn tin chắc rằng Yoru sẽ phải sà vào lòng hắn vào một ngày không xa. Nhưng là bao giờ nhỉ? Hôm nay, ngày mai? Hay là lại là sáu năm nữa? Không ai biết được.

Yoru bị Madori kéo đi chỉ kịp a lên một tiếng. Cô vừa chạy vừa quay đầu, bắt gặp ánh mắt của Gin mà cảm thấy tim đau nhói.

   Mặc dù cô chưa từng gặp hắn, nhưng thấy dáng vẻ đó của hắn lại làm cô cảm thấy lạc lõng đến lạ kì. Yasashi...

Shiro Yasashi là ai...?

Tại sao lại có cùng họ với cô, chẳng lẽ cô và hắn là anh em? Hay là một mối quan hệ nào khác? Yoru không dám chắc, nhưng cô tin chắc rằng bọn họ có một quan hệ nào đó thật đặc biệt.

"Ồ ồ, xem tôi có gì nào~"

Người phụ nữ tóc vàng dần xuất hiện sau góc khuất của cây cột. Cô ta có một thân hình rực lửa, đôi mắt sắc bén ẩn dấu sau chiếc kính râm.

Cô ta vươn lưỡi ra liếm đôi môi đỏ mọng, nhìn Gin rồi cười cợt:

"Ngươi không làm việc đi, còn xuất hiện ở nơi này làm gì?"

"Cô không cần biết, Vermouth."

Gin hừ lạnh, liếc nhìn cô ta bằng ánh mắt cảnh cáo. Người phụ nữ được gọi là Vermouth ra vẻ vô tội nhún vai, nhìn Gin lái xe đi mà nở nụ cười.

Cô ta nghe thấy gì đây...

Yasashi ư?

Một cái tên thật buồn cười. Không thể tin nổi loại người như Gin lại có một cái tên vớ vẩn đó. 'Ôn nhu' ? Hắn ta xứng sao?

Một con người thậm chí ngay cả bản thân cũng không thèm quan tâm lại có thể có thứ gọi là nhân tính và tình yêu? Có lẽ Gin lại đang tính làm cái gì, hoặc có lẽ cô ta chưa bao giờ hiểu hắn. Hay nói đúng hơn...chưa ai hiểu.

Quá khứ của hắn ta có lẽ sẽ rất thú vị.

Còn có cô bé tên Yoru kia nữa. Sẽ là một thiên thần thứ hai sao?

Angel of devil...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net