CHƯƠNG 11 : ANIMAGI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Editor : Qủa Đào Mật


Chương 11:  Animagi

Từ ngày đó hôm đó, cô quyết định ra ngoài luyện tập cố gắng học tập nhiều lại pháp thuật hơn nữa, để có thể đuổi kịp bước chân của bọn họ. Lúc này cô đang ra sức tìm kiếm học tập một số Pháp thuật có tính công kích mạnh, để tương lai trong cuộc chiến chống Voldemort để gia tăng thêm một phần bảo vệ.


Nhưng mà lấy trình độ năm nhất hiện tại, rất nhiều câu thần chú cô đọc không hiểu. . . . . .Khó quá!


Đến xin giáo sư Slughorn dạy, thì giáo sư lại nói bây giờ quá sớm để dạy những câu thần chú cao thâm đó, nói rằng nếu có dạy thì cô cũng không hiểu được. Nhưng bù lại, giáo sư lại khen cô là một đệ tử thông minh ham học hỏi và nên cố gắng hơn. Đó là một hiện tượng tốt, quan hệ với giáo sư Slughorn được cải thiện, đối với cô mà nói đó là tiến bộ lớn nhất.


Ngoại trừ đến chổ giáo sư tìm kiếm tin tức, cô còn đến thư viện nữa, tuy cách này đã bị loại nhưng cô không dễ dàng bỏ qua như vậy, nói không chừng cô sẽ phát hiện thêm nhiều manh mối nữa thì sao? Vật mà chị ấy lưu lại, chắc không phải duy nhất một thẻ kẹp sách này, nhất định còn một thứ gì đó khác, chỉ là cô không biết mà thôi.


"Evans, đừng đi vội, cậu hãy nghe tớ nói." Một âm thanh lo lắng của ở bên kia thư viên vang lên.James và Lily? Cô phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu từ trong sách lên, im lặng tập trung nhìn động tĩnh bên kia thư viện.


"Cậu muốn nói cái gì? Muốn nói bạn của tôi là phần tử biến chất, nước mũi tinh sao? Tôi cảnh cáo cậu, james Poster, đừng đụng chạm gì với cậu ấy!" Giọng điệu của Lily có phần* nghiến răng nghiến lợi.


*nghiến răng nghiến lợi: Cực kỳ tức giận


"Hắn có điểm nào tốt mà cậu thích như vậy? Vừa độc xà, âm u lại dơ bẩn, cậu hãy mở to mắt mà nhìn xem, ai mới là người đáng để cậu kết bạn." Nghe giọng rít gào của cậu ta.


Con gián chết tiệt, cô thà rằng kết bạn với Con chuột còn hơn là làm bạn với cậu ta.


"Tôi tình nguyện làm bạn với con chuột, chứ không muốn làm bạn với cậu, thưa ngài Poster kiêu căng."


Ha ha. . . . . . Lily, cô thích cô nhóc này rồi đó, cô nhóc có cùng một suy nghĩ nha.


"Evans! Cậu đừng quên, cậu là đệ tử nhà Gryffindor. Không phải Slytherin!" James tức giận nói."Tôi tự biết tôi là đệ tử của Gryffindor, không cần cậu phải nhắc nhở, hơn nữa trong nội quy trường học cũng không có quy định rằng, tôi không được kết bạn với đệ tử nhà Slytherin." Lily cũng không tỏ ra chút yếu kém nào, phản bác lại.


"Evans, cậu hãy chờ xem! chắc chắn cậu sẽ hối hận." James nghiến răng nghiến lợi nói.Im lặng một lúc lâu, không nghe thấy âm thanh gì nữa, thân thể đi tới, thò đầu vào nhìn thử, thì thấy bọn họ đã đi xa.


Bụng cũng đã đói, nhẹ nhàng đặt sách lên giá, chuẩn bị đi ăn cơm, để buổi tối còn phải đến khu sách cấm để tìm kiếm nữa. . . . . .Đúng lúc này, một quyển sách bởi vì chổ để không bằng phẳng mà rớt xuống. Giữa trang sách bị mở ra nằm sấp trên mặt đất. Phía trên cái bìa màu đen là hình mặt trăng màu đỏ khá bắt mắt, cô nhặt nó lên, trên cuốn sách có viết "Thuật biến hình cao cấp", đây là sách pháp thuật dành cho đệ tử năm thứ tư trở lên mới được học. Quay người, lúc chuẩn bị để nó lại chổ cũ. Thì có một đoạn nhỏ ở trang đầu tiên khiến cô phải chú ý, không. . . . . . Phải nói là cô chú ý đến dòng chữ "Thuật biến hình—— Animagi" Một loại phép thuật biến hình cao cấp, có thể biến thành một loại động vật để che dấu chính mình.


Ban đầu, cô đã từng nghĩ tới dùng nó để trà trộn vào Hogwarts, cô cảm thấy rất hứng thú với loại pháp thuật này. Nói không chừng sau này sẽ có ích. Nhưng thuật biến hình cao cấp như vậy, bây giờ cô cũng không có khả năng thực hiện được ngay, cách tốt nhất chính là mượn sách về, tìm Sievert và Lily rồi cùng nhau nghiên cứu, chắc chắn bọn họ sẽ có cách.


Ai biết khi Sievert vừa nhìn thấy câu thần chú này, liền lắc đầu nhìn cô, vẻ mặt tiếc nuối."Cậu cũng không hiểu sao?" Không có khả năng! Ở phương diện này Sievert là thiên tài, câu thần chú gì cũng không thể làm khó cậu ấy. Vậy chắc câu thần chú này rất khó đối với đệ tử năm nhất như Sievert.


Sievert nhìn ra nghi ngờ của cô, nên đẩy cuốn sách tới trước mặt, chỉ vào một hàng chữ nhỏ bên cạnh câu thần chú rồi nói: "Không phải không biết. Mà là không thể thực hiện phép thật được này, trừ phi bẩm sinh cậu là người có thiên phú biến hình, nếu không thì cần rất nhiều năm để luyện thành thuật animagi, lúc ấy mới có thể biến người đó thành động vật thích hợp với bản thân."


Nhìn hàng chữ nhỏ ghi những điều cần chú ý của thuật biến hình. Cô nhăn mặt nhíu mày, muốn thành công phải mất vài năm. . . . . . Nhưng mà cô không có nhiều thời gian như vậy! Có điều chưa thử qua thì làm sao biết được. Dễ dàng buông tha không phải là tính cách của cô. Cô kiên định nhìn cậu nói:- "Tớ muốn thử một chút."


Lúc cô cầm cây đũa phép lên, mang tư tưởng "cầu được ước thấy" Rồi bắt đầu đọc câu thần chú, cô cực kỳ khẩn trương. Sợ thất bại, nhưng cũng sợ sau khi thành công lại biến thành một con vật kỳ quái nào đó. Hai ngày này, Sievert và Lily cố gắng tìm hiểu tất cả những thông tin có liên quan đến câu thần chú, sợ cô sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.


Bởi vì trong lúc luyện tập Animagi, phù thủy cũng có thể sẽ bị tẩu hỏa nhập ma. Sau khi tìm hiểu bọn họ nói, Animagi không thể tùy ý biến thành bất kỳ loài động vật nào cũng được. Con vật mà phù thủy đó biến thành có liên quan đến tính cách cũng như vẻ bề ngoài của phù thủy đó.


Bình thường thì, mỗi người chỉ có thể biến thành một loại động vật. Nhưng cô căn bản không biết mình sẽ biến thành con vật gì, hơn nữa một khi thành công thì không thể thay đổi. Hít sâu giảm cảm giác căng thẳng, vẫy vẫy cây đũa phép, một tia ánh sáng màu bạc xuất hiện từ đầu cây đũa phép, im lặng nhắm mắt lại, để cho ngân quang bao trùm chính mình.


Không biết đã qua bao lâu, lúc ánh sáng màu bạc biến mất, cô hơi sợ từ từ mở to đôi mắt, nhìn thấy vẻ mặt vừa kinh ngạc vừa cảm thán của hai người bọn họ khi nhìn cô, ánh mắt khó tin kia, làm cô hiếu kỳ hơi cúi đầu, nhìn xuống dưới thấy có bốn cái chân, cô thành công rồi. . . . . . nhảy lên hoan hô. Dùng đầu cọ cọ lên người bọn họ, rồi khôi phục lại hình người.


Cô tò mò hỏi bọn họ:- "Tớ biến thành con gì vậy?"Sievert vui sướng nhìn cô, trong ánh mắt lộ ra vẻ kinh ngạc, "Một con hươu, con hươu màu bạc.""Con vật Khả Ny biến thành thật là đẹp." Lily ôm cô đầy hưng phấn.


Cô phấn khởi nhìn cô bé, "Có thật không?" Không thể tin được, phép thuật cao cấp như vậy mà cô thực hiện chỉ một lần đã thành công rồi, còn là một con hươu cái màu bạc nữa chứ.Sievert kích động gật đầu, đi tới lôi kéo cô.


Con hươu ánh bạc, chợt cô phát hiện ra một vấn đề, "Nhưng con vật đó rất dễ làm người khác chú ý?"


Bọn họ gật đầu, tâm trạng cô có hơi nặng nề, so với hình dạng con người thì Animagi của cô còn dễ làm người khác chú ý hơn, biến ra được cũng chẳng có tác dụng gì? Biến hình dưới ánh mắt của mọi người ở cửa chính đại sảnh, có khi sẽ bị kéo vào vườn bách thú nữa cũng nên.Trông thấy tâm trạng cô sa sầm buồn bực, bọn nghi hoặc hỏi:- "Khả Ny, cậu bị làm sao vậy?"Cô phiền muộn nhìn về phía bọn họ, ngồi ở trên bậc thang nói:- "Tớ đang nghĩ có nên vào vườn bách thú kiếm chút tiền không?"


Nghe cô nói xong bọn họ sửng sốt một lát, rõ ràng còn chưa kịp phản ứng, đợi một lúc bọn họ kịp phản ứng thì bắt đầu cười to ra tiếng.


"Đừng có cười được không!" Cô đang vô cùng thất vọng đây!Lily nhìn cô, an ủi nói: "Ôi trời! Mới một lần mà thành công thì cậu đã rất giỏi rồi. Hơn nữa "Animagi" còn xinh đẹp như vậy , không phải là ai cũng có thể biến thành". Sievert cũng gật đầu liên tụ cđồng ý với Lily.


Suy nghĩ một chút, bọn họ nói cũng đúng, nếu biến thành con gián, con chuột ..., thì có thể không khiến người chú ý, nhưng mà chỉ cần không cẩn thận một chút, sẽ bị người ta giết chết thế thì nguy. Không muốn bị chú ý, cùng lắm thì về sau ít biến thân là được, nói thật, cơ hội để cô dùng đến nó cũng là ít đến thương cảm. Sau khi làm xong chuyện của chị, cô còn phải rời khỏi chổ này. Quên đi, cô thà lựa chọn con vật xinh đẹp nhưng không thích hợp, chứ trăm ngàn lần cũng không muốn biến thành loại động vật ghê tởm nào đó .Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 


Nhưng cái này cũng đủ để chứng minh, chỉ số thông minh của cô không thấp hơn so với bọn họ? Chỉ là những môn đó là "môn không chuyên" của cô mà thôi. Con hươu màu bạc, thật tốt . . . . . Nghe nói Animagi có quan hệ rất lớn với người biến hình, có phải ý là trông cô rất đẹp mắt đúng không? Cô tự nhận mình không biết xấu hổ, âm thầm y y tự sướng một phen trong lòng.


Trong khoảng thời gian này, bởi vì cô thành công học được phép thuật Animagi mà vô cùng cao hứng, đi học cũng đặc biệt nghiêm túc. Nhìn thái độ của giáo sư các môn học, thì cô biết thời cơ để hỏi chuyện về thẻ kẹp sách đã đến. Chắc bọn họ sẽ không nổi lên nghi ngờ gì với một đệ tử ngoan và cố gắng học tập như cô đâu. Tâm trạng tốt làm cho cô có cảm giác thế giới này thật tốt đẹp, ngoại trừ cuộc tình tay ba của mấy nhóc kia. . . . . .


Quan hệ giữa Sievert và Lily càng ngày càng thân mật, thân mật đến nổi cô cũng không thể tin được. Giống đêm qua, cô vậy mà nhìn thấy Sievert hôn môi Lily, tuy nhìn không rõ lắm, nhưng cô chắc chắn tuyệt đối không phải là hôn ngủ ngon.


Nhưng mà James cũng bắt đầu gây sự liên tiếp với Sievert, mà Sievert cũng cực kỳ không ưa gì cậu ta, mỗi lần như vậy nếu không cô cùng Lily ra sức ngăn cản, chỉ sợ "đại chiến" Đã xảy ra rất nhiều lần rồi. Thiếu nam thiếu nữ xúc động tâm lý khiến cho người ta không biết phải làm sao.Thanh niên, thiếu nam thiếu nữ? Ôi Merlin. . . . . . Cô chợt phát hiện một vấn đề nghiêm trọng, hiện tại tuổi bọn họ đâu phải là thanh niên! Cùng lắm chỉ 12 tuổi thôi, phải gọi là thiếu nhi mới đúng. Thượng Đế ơi! Bọn họ biết yêu là cái gì sao? Cô vô cùng hoài nghi .


Bây giờ quan tâm hoặc ngăn cản tình cảm của bọn họ, có phải là quá sớm hay không, trong lòng cô có hơi *chíp bông . Bây giờ điều mà cô có thể làm chính là tạo cho Sievert và Lily thật nhiều cơ hội ở bên cạnh nhau, khiến Lily nảy sinh tình cảm với Sievert, một khi đã xác định từ lúc còn nhỏ, đợi sau khi trưởng thành cũng không dễ thay đổi được, phần thắng của Sievert cũng sẽ lớn thêm một chút.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật *chíp bông:không biết phải làm sao


Bất quá nói thật, Sievert hiện tại so với lúc mới quen đã trở thành một người hoàn toàn khác, cậu ấy bắt đầu biết cười, biết trêu chọc mọi người, quan tâm người khác, không hề cô độc trốn ở góc phòng xa lánh mọi người. Tất cả những may mắn này là nhờ Lily mà có. Lily thật sự là khắc tinh của Sievert, bất cứ chuyện gì, chỉ cần Lily dùng ánh mắt khẩn cầu thì cậu ấy hoàn toàn không thể từ chối, chỉ có thể đồng ý. Mỗi lần nhìn bộ dạng kinh ngạc của cậu, cô đều cảm thấy thật thú vị. Cái này gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. . . . . .

Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net