CHƯƠNG 16 : CHỊ VÀ VOLDEMORT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor : Qủa Đào Mật


          Chương 16:   chị và  Voldemort

"Giáo sư! Em có thể  vào không?" Cô đứng cửa phòng làm việc của Dumbledore gõ cửa, nghe một giọng già nua trầm thấp vang lên bên trong, "Mời vào!"

Đi vào bên trong cô cảm thấy đây là một căn phòng rộng rãi thoáng mát, gian phòng hình tròn xinh đẹp, ở bất kỳ chỗ nào đều vang lên đủ loại âm thanh buồn cười. Trên bàn có một cái chân dài nhỏ, được đặt rất nhiều đồ vật màu bạc kỳ lạ hiếm thấy, chúng đang phun ra từng luồng sương nhỏ, nhìn qua giống như cái bình phun sương, trên tường treo đầy chân dung của những vị hiệu trường trước đó của trường Hogwarts., bọn họ có người tò mò nhìn cô, có người thì đang làm việc của mình trong tranh. Trong phòng còn đặt một cái bàn lớn, chân bàn hình móng , bên trên để một cây bút lông chim màu vàng và một vài cuốn sách, Dumbledore đang ngồi trước bàn nhìn cô. Ở phía sau Dumbledore có kê một tấm ván, mũ phân viện đang im lặng nằm chỗ đó.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Thầy đang nghĩ, khi nào thì trò sẽ đến tìm thầy?" Dumbledore nhìn cô nói.

"Thầy đã sớm biết em sẽ đến tìm thầy ư !" Cô nghi hoặc nhìn đôi mắt thâm sâu khó dò của Dumbledore, ông ta nói vậy là có ý gì?

Dumbledore nhẹ nhàng đứng lên, tay vịn lên bàn, mỉm cười nói: "Từ khi tên của trò vô duyên vô cớ xuất hiện ở trong danh sách tân sinh, thì thầy đã đợi rồi."

Danh sách tân sinh? Thì ra ông ta đã phát hiện cô giở trò từ lâu rồi, không hổ là một trong những phù thủy trắng vĩ đại nhất !Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


Cô còn tưởng rằng trong danh sách nhiều học sinh mới như vậy, dù có thêm một người thì chắc Dumbledore cũng sẽ không chú ý, nhưng xem ra cô quá ngây thơ rồi. Lấy trình độ coi trọng Hogwarts của Dumbledore , sớm hay muộn ông ta cũng sẽ phát hiện ra thôi.

Nhưng vì sao Dumbledore lại không vạch trần cô? Còn để cho cô vào Hogwarts, chẳng lẽ không sợ cô uy hiếp đến sự an toàn của Hogwarts sao?

Đối với Dumbledore mà nói, chung quy cô vẫn là một người không rõ lai lịch . Hay là Dumbledore đã biết lai lịch của cô, chỉ là —— không nói mà thôi.

"Vậy giáo sư Dumbledore có muốn hỏi emđiều gì không?"

Ban đầu cô định đến đây hôm nay là để hỏi rõ chuyện của chị, nhưng bây giờ Dumbledore đã nảy sinh hoài nghi đối với cô. Nên lúc này trước tiên cô phải loại trừ nghi ngờ của Dumbledore đến không còn băng khoăn gì mới hỏi ông ta.

Dumbledore nháy mắt mấy cái với cô, cười thâm ý nói: "Ví như tại sao trò lại xuất hiện ở nhà Severus Snape; Vì sao lại nghĩ mọi cách để vào Hogwarts; tại sao biết Remus Lupin là Người sói, hoặc là nói. . . . . . trò là ai?"

Nghe những câu hỏi của Dumbledore, tâm của cô mới bắt đầu có chút yên tâm nhẹ nhỏng, xem ra Dumbledore cũng không biết lai lịch của cô, nếu không ông ta cũng sẽ không hỏi cô nhiều vấn đề như vậy. Nhưng mà ông ta có thể biết nhiều như thế, cũng thật không đơn giản, dĩ nhiên đối với một người không rõ lai lịch lại tiến vào Hogwarts, thì đương nhiên ông ta phải đi điều tra rõ ràng rồi.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Từ khi trò bước vào Hogwarts, thầy đã phát hiện trò rất giống một người, nếu không phải tuổi hai trò cách nhau quá lớn, mà thầy có thể khẳng định trên thế giới này cô bé ấy không có con gái, thì có khi ta sẽ đoán rằng trò là con cháu của cô bé đó rồi." Dumbledore liếc mắt nhìn cô, suy nghĩ sâu xa.

"Vậy người đó là ai? W·N·X?" Khả Ny nghi hoặc nhìn Dumbledore, trong lòng không ngừng hy vọng, là chị phải không?

"W·N·X? Ai vậy?" Dumbledore nghi hoặc hỏi cô

Merlin! Không phải chứ! Dumbledore cũng không biết, xong rồi! ! ! Khả Ny có chút thất vọng, nhưng không phải là hết hy vọng, mới vừa rồi Dumbledore nói cô giống một người, có khả năng chính là. . . . . .

" Cái người giống em đó là ai?" Dumbledore, làm ơn! Ông nhất định phải nói cho cô biết, bằng không cô thật không biết nên làm cái gì bây giờ.

Nhưng ông ta giống như đang chìm trong suy nghĩ của mình, rất lâu mà không trả lời. . . . . .

"Giáo sư, giáo sư!" Nhẹ nhàng gọi ông ta. Đang suy nghĩ gì vậy? Sao không trả lời!

"A!" rốt cục Dumbledore hoàn hồn, nhìn cô.

Cô lo lắng hỏi ông ta "Giáo sư còn chưa nói cho em biết người kia là ai?"

"Cô bé là một đệ tử khóa trước, cách đây rất lâu ." Ánh mắt của Dumbledore lộ ra một chút đau xót và cảm thán, ông ta nhìn cô chằm chằm, có vẻ do dự rất lâu rồi nói tiếp: "Đó là một đệ tử đặc biệt nhất mà thầy từng dạy , một phù thủy nhưng không phải là phù thủy*."

*nghĩa của câu này đại khái là là chị biết sử dụng pháp thuật ( pháp thuật từ cái đồng hồ thời gian) nhưng chị ấy là người bình thương không phải là phù thủy.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

Phù thủy nhưng không phải là phù thủy, không phải giống cô sao. . . . . .

"Giáo sư có thể kể chuyện của cô ấy cho em nghe được không?"

Dumbledore nghi hoặc nhìn cô, giống như đang suy nghĩ điều gì đó, nhưng nhìn thấy ánh mắt khát khao của cô cuối cùng Dumbledore cũng gật đầu, "Tên cô bé là Wina · Xili Man, đồng thời cũng là nữ đệ tử của thầy."

Nghe cái tên này, trong lòng cô nổi lên một trận kích động vui sướng điên cuồng . Wina, đó là tên tiếng Anh của chị, mà Xili Man là họ của bà ngoại . Wina Xili Man! W N X! thì ra chữ viết tắt có nghĩa như vậy , sao lúc ấy cô lại không nghĩ tới cái này nhỉ!

Lúc ở chỗ giáo sư Horace Slughorn và giáo sư Flitwick, cô đều tìm không được bất kỳ manh mối gì, không nghĩ tới, khi đến chỗ Dumbledore liền nghe được tin tức chị, cô còn tưởng  phải tốn không ít tâm tư * ! Không ngờ sẽ dễ dàng như vậy. Chỉ là cô rất ngạc nhiên khi biết chị lại là nữ đệ tử do Dumbledore dạy. Xem ra lúc ấy chị khá thuận buồn xuôi gió khi hòa nhập với cái thế giới này đấy nhỉ .

"Thời điểm lần đầu tiên thầy thấy cô bé là ở cô nhi viện." Dumbledore chìm đắm trong những ký ức thật lâu trước kia , như thể ông đang trở lại khi đó. "Cô bé vừa thấy thầy liền xin thầy cho cô bé đến Hogwarts học tập, lúc ấy thầy không cảm thấy cô bé là phù thủy, nhưng cô bé lại có thể thi triển được bùa chú . Vì thế thầy mang cô bé về Hogwarts, khi phân loại nhà thì mũ phân viện cũng chậm chạp không biết phân cô bé vào nhà nào, giống như trò vậy." Dumbledore dừng một chút nhìn cô, đôi mắt màu xanh da trời xoay chuyển, rồi nói tiếp, "Cuối cùng mũ phân viện phân cô bé đến Ravenclaw. Cô bé là một đệ tử rất thông minh, mỗi môn học đều học tập rất tốt, đặc biệt môn phòng chống nghệ thuật hắc ám—— Nếu không phải vì Tom Riddle,thầynghĩ thầysẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện khi có một nữ đệ tử như cô bé."

Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Tom Riddle, Voldemort?" Cô trợn to mắt nhìn ông ta "Cô ấy có quan hệ với Voldemort sao?"

Dumbledore cảm thán gật đầu, " Wina. . . . . . Là vị hôn thê của hắn!" Lời nói của Dumbledore rất chậm rãi từ từ, dường như không muốn nói ra. Trên mặt lộ ra vẻ đau thương!

-----------------------------ta là dãi phân cách xinh đẹp-------------------------

Ôi trời ơi! Tin tức này thật sự quá bất ngờ, đến tận bây giờ đầu cô còn đang ông ông rung động này, ngồi trên bãi cỏ ở cửa sau trường học, cô vẫn không thể tin được, nghĩ đến những lời Dumbledore vừa nói mới nãy.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Tom Riddle rất yêu cô bé, lúc mới đầu thầy nghĩ cô bé cũng là yêu quý hắn, nhưng khi đáp lại cảm tình của hắn lại là sự hời hợt của cô bé, mỗi năm trôi qua lại càng xa cách hơn, thậm chí vào năm thứ sáu bọn họ còn ầm ỹ với nhau một trận lớn, từ đó về sau Wina không để ý đến hắn nữa. Chỉ muốn vạch rõ giới hạn với hắn."Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

"Giáo sư không hỏi cô ấy vì sao lại làm như vậy à?"

"Đã hỏi, nhưng lúc ấy cô bé không nói chothầy biết." Mắt Dumbledore nhìn chằm chăm không rời khỏi cô rồi nói tiếp. "Mãi đến khi Wina rời đi, lúc đó Wina mới nói cho thầy biết, thì ra cô bé không thể nảy sinh tình cảm với bất kỳ người nào ở nơi này." Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Giáo sư biết cô ấy là ai sao?" Lúc này cô không quan tâm trong đôi mắt màu xanh rốt cuộc đang lộ ra điều gì, bây giờ cô chỉ muốn nhanh chóng biết được chị còn nói gì với ông ta nữa ?

"Không biết! Thầy vẫn không biết lai lịch của cô bé đó, thầychỉ biết từ khi cô bé biến mất thì cái ngày đen tối đó bắt đầu, trên thế giới liền có thêm một. . . . . . Voldemort!"

Voldemort. . . . . . Voldemort. . . . . . Thì ra

Thì ra Tom Riddle là vì chị mới trở thành Voldemort , tại sao lại như vậy, làm sao có thể. . . . . .

Hiện tại có thể suy ra, chắc chắn chị ấy biết thân phận cuối cùng của Tom Riddle , cho nên khi đến thế giới này chị đã tìm tới cô nhi viện. Ở bên cạnh hắn giúp hắn sinh tồn, đi học, muốn thay đổi quan điểm và cách xử sự của hắn.

Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

Nhưng chị ấy biết mình không thể ở lại thế giới này lâu được, nên cho dù có tình cảm với hắn, cũng không dám ở bên hắn! Có điều tuyệt đối chị ấy không thể tưởng tượng được, chính vì vậy mà tạo ra Voldemort, đúng là chuyện đời luôn biến hóa không thể lường trước được.

Bỗng nhiên cô nhớ đến câu nói cuối cùng đầy thâm ý và kiên định của Dumbledore trước khi cô rời khỏi : " Tiểu thư Phùng Khả Ny, thầy không biết rốt cuộc trò là ai, cũng không biết trò có quan hệ gì với Wina, hoặc có thể trò và Wina đều đến cùng một nơi. Thầy chỉ muốn nói với trò một điều, nếu không thể thực hiện trọn vẹn lời hứa, thì xin trò đừng để lại bất kỳ loại cảm tình hay hy vọng nào ở chỗ này, bởi vì trò vĩnh viễn không có khả năng hiểu được cảm giác của người bị bỏ lại, cái loại thống khổ, đau đớn xé rách tim gan cho đến điên cuồng hủy diệt. Thầy không muốn xuất hiện thêm một Voldemort khác! Trò hiểu không?"

Khả Ny biết Dumbledore nói những lời này là để nhắc nhở cô, nếu không có năng lực thực hiện lời hứa thì đừng nhận hay có tình cảm với bấy kỳ ai ở nơi này, nếu không sẽ gây ra những hậu quả mà mình không thể gánh chịu được .

Nhớ lại câu "Trò vĩnh viễn không có khả năng hiểu được cảm giác của người bị bỏ lại, cái loại thống khổ, đau đớn xé rách tim gan cho đến điên cuồng hủy diệt.", trong lòng cô có chút bi thương, đây là loại thống khổ thế nào, thống khổ đến nổi tạo ra một Voldemort, vậy những người bị Voldemort giết kia là do chị gây ra sao? bỗng nhiên cô cảm thấy đầu choáng váng vô cùng, nhắm mắt lại.

Không! Cô không thể nghĩ như vậy, đó là do bản thân Tom Riddle có vấn đề, không liên quan đến chị.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

"Tình cảm". . . . . . Tình yêu? Dumbledore nghĩ quá nhiều rồi, cô chưa từng nghĩ sẽ phát sinh thứ tình cảm đó ở thế giới này, cô tới thế giới này đơn thuần là để tìm nguyên nhân khiến chị đau khổ, bây giờ đã tìm được rồi, như vậy cho dù cô có rời đi cũng không thấy tiếc nuối.

Nhưng cô không nỡ bỏ Sievert, cậu ấy còn nhỏ như vậy, sau này phải làm sao đây? Mặc dù với số tiền trong ngân hàng bây giờ, đủ để duy trì cuộc sống của cậu ấy thêm ít nhất mấy năm nữa, nhưng sau này khi cô không có ở đây, cậu ấy sẽ làm sao bây giờ, tương lai có phát triển giống trong phim không ?Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

Còn Lily, một cô bé dễ thương như vậy sẽ bị chết ở trong tay Voldemort khi chưa đầy 20 tuổi, đồng thời còn khiến cho Sievert đau khổ cả đời.

"Ồ. . . . . . tiểu thư Phùng Khả Ny, trò một mình ở đây làm gì vậy ? Có đồ tốt gì hấp dẫn ánh mắt của trò sao?" Một bóng người xuất hiện ở trước mặt cô, là giáo sư Horace Slughorn.

Cô vỗ vỗ bụi trên người đứng lên, mỉm cười nhìn ông nói " Sao giáo sư lại tới đây?"

"Thầy tới tìm vận may, xem thử có gặp đồ tốt gì hay không?" Nói xong nhìn cây Liễu roi ở sau lưng một lúc, rồi cười nói với cô: "Cái cây này rất nguy hiểm, trò phải cẩn thận một chút, tránh bị nó đánh tới."

Cô gật đầu cảm kích nói: "Dạ, em sẽ cẩn thận thưa giáo sư!" , nhìn cái chai chứa đầy cỏ Hạnh trên tay ông, thì cô biết chắc chắn là ông ấy lại đến chỗ giáo sư Sprout trộm thảo dược rồi, cô cười khẽ, mặc dù giáo sư Horace Slughorn là một bậc thầy môn độc dược, nhưng đối với loại hành vi lén lén lút lút của ông ấy, cô vẫn không nào gật bừa được.!

Thấy cô đang nhìn cái chai trong tay mình, ngay lập tức ông nhanh chóng mở túi nhét cái chai vào rồi nói" Trò không được kể cho ai nghe về cái thứ mà trò vừa nhìn thấy, biết không?" Nhìn nét mặt giả bộ nghiêm túc lại có vẻ khôi hài kia của ông, cô cảm thấy vô cùng buồn cười, nhưng cô vẫn phải gật đầu. Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Thầy đi trước, trò nên cẩn thận một chút." Nói xong liền đi về phía phòng học trong trường, xem bộ chắc ông lại đi nghiên cứu độc dược rồi .

Lúc giáo sư Slughorn chuẩn bị rời đi thì bị cô gọi lại : "Giáo sư, xin chờ một chút.".

Cô có nên hỏi giáo sư Slughorn những chuyện liên quan đến chị không? nếu năm đó chị ấy ở bạn cạnh Voldemort, thì chắc giáo sư Slughorn cũng đã gặp chị ấy rồi, nói không chừng còn là một thành viên của câu lạc bộ con sên*.

*câu lạc bộ con sên: @_@ mình cũng chả biết đó câu lạc bộ gì, trong đó nó ghi vậy. mn hỏi bác gút-gồ thử xem sao.

Giáo sư Slughorn qoay người nghi hoặc nhìn cô " Tiểu thư Khả Ny?"

Do dự một lát, cô vẫn quyết định Giáo sư Slughorn: "Em nghe nói giáo sư đã từng dạy Tom Riddle, vậy giáo sư có biết Wina · Xili Man không?" .

" Wina · Xili Man?" Lập tức Giáo sư Slughorn trợ to mắt, còn mơ hồ thấy sự bối rối trong đó.

Bởi vì có liên quan Voldemort, nên khiến Giáo sư Slughorn bối rối ư, nói thật, có cần thiết phải như vậy không? Cô còn chưa hỏi vấn đề chính mà . Ông ấy khẩn trương cái gì?

Cô gật gật đầu, ánh mắt tràn ngập hy vọng nhìn Giáo sư Slughorn, hi vọng ông ấy có thể giải thích nhiều hơn cho cô. Đối với chuyện của chị, cô thật sự muốn biết nhiều hơn.

Ánh mắt của Giáo sư Slughorn trầm xuống, không còn thoải mái như lúc mới nãy gặp cô nữa " Từ đâu mà tiểu thư Khả Ny biết tiểu thư Wina?"

" Dạ ở chỗ giáo sư Dumbledore! Giáo sư nói em rất giống cô ấy."

Bốn phía, từng cơn gió thổi cuốn bay những hạt bụi mờ, thời gian giống như một cái đồng hồ cát đang chậm rãi trôi đi không bao giờ ngừng lại. Gió yên tĩnh như vậy nhưng lòng người lại có vẻ vô cùng không bình tĩnh. Giáo sư Slughorn nhìn cô , có hiểu rõ, có xem xét, cũng có suy nghĩ sâu xa. Nhưng nhìn bộ dạng mới 11 tuổi của cô, không biết có nảy sinh sự đề phòng gì với cô không?.

"Tiểu thư Wina là đệ tử đặc biệt nhất mà thầy đã dạy , thông minh xinh đẹp. Nhưng đồng thời cô bé cũng là điều cấm kỵ ở Hogwarts." Giáo sư Slughorn thận trọng nói với cô . Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

Cấm kỵ? Dumbledore không có nói cái đó nha!

"Tại sao là cấm kỵ chứ?" Chị lại không làm chuyện xấu gì!"Chẳng lẽ là vì có quan hệ với Tom Riddle sao?" Nhưng mà những giáo sư ở trong này, có người nào mà không quen hắn chứ! Khó trách tại sao cô lại tìm không thấy tin tức của chị ở Hogwarts, thì ra đã trở thành cấm kỵ rồi, có nghiêm trọng như vậy không?

"Không hẳn là vì người kia, mà còn vì Albus!"

Vì giáo sư Dumbledore?Cô khó hiểu nhìn Giáo sư Slughorn.

" Wina là nữ đệ tử của cụ Albus , cụ vô cùng yêu thương cô bé. Cho nên chuyện của Wina, ở trong lòng Albus là một loại đau thương. Cũng vì thế mà chuyện này bị cấm nhắc đến tại Hogwarts." Giáo sư Slughorn giải thích cho cô , đồng thời ông cũng khó hiểu vì sao cụ Dumbledore lại nói truyện này cho cô biết, có lẽ do mức độ giống nhau giữa cô và chị đi! Nhưng mà cô không cảm thấy bộ dạng của cô và chị giống nhau như thế! Chị thì giống ba, trong khi cô lại cực kỳ giống mẹ.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

Chị, chuyến đi của chị đến thế giới " Harry Potter "  thật sự rất kích thích và đặc sắc nha! Không chỉ quen được Voldemort, mà còn trở thành nữ đệ tử của Dumbledore . Thế nhưng nó cũng chính là nổi đau lớn nhất của chị ấy! Biết được kết cục của mọi người, nhưng bản thân lại không có năng lực để thay đổi, không biết năm đó chị rời đi trong tình huống như thế nào? Hay đã giải quyết ổn thỏa mọi thứ chưa? Và chị ấy thật sự yên tâm sao? Nghĩ xong cô nhấn cái nút thời gian xuống, trở về hỏi chị xem sao, nhưng bây giờ cô không thể bỏ mặc Sievert và Lily được, nên cô nhất định phải chống đỡ cho đến khi cô không chống đỡ nổi mới thôi. Cô thật sự không nỡ. . . . . .

Dù sao những chuyện có liên quan đến chị, cô đã biết được gần hết rồi, còn muốn biết rõ hơn nữa, thì e rằng phải hỏi người trong cuộc. Cô cũng không có dự định đi tìm hiểu Voldemort kia, nếu không e rằng mọi chuyện sẽ càng hỗn loạn hơn. Tất cả những việc đó phải đợi sau khi cô trở về bàn bạc thật kỹ với chị rồi tính . Bây giờ cô dành khoảng thời gian cuối cùng này! Để làm những chuyện mà cô muốn làm.Truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net