CHƯƠNG 26 : TỚ ĐÃ TRỞ VỀ , SEVERUS !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor : Qủa Đào Mật

Chương 26: Tớ Đã Trở Về, Sievert!

"Liberacorpus (*)." Giơ đũa phép hóa giải lời nguyền cho Sievert, sau khi cảm nhận được cơ thê mình có sự biến hóa, cô liền hung hăng trừng mắt nhìn james đang mở to hai mắt nhìn cô, rồi khẽ niệm chú " Furnunculus(*)!"

(*) Chú thích ở cuối truyện.

Trên mặt của cậu ta lập tức xuất hiện một đám mụn rất lớn lại xấu xí, cô lấy đũa phép đi đến trước mặt cậu ta, lạnh lùng nói: "James, tôi đã cảnh cáo cậu rồi mà, không được đi trêu chọc Sievert, nếu không tôi sẽ khiến cho cậu đẹp mặt. Vậy mà cậu lại không để lời của tôi vào mắt."

"Cậu. . . . . .cậu là?" James vừa đau đớn lại không thể tin được nhìn cô.

Sirius và Peter Pettigrew vội vàng nâng cậu ta dậy, có vẻ họ vô cùng sốc trước sự xuất hiện đột ngột của cô. Còn Lupin thì ngây người sững sờ nhìn cô, như thể đang thấy cái gì đó không có khả năng xuất hiện vậy. Cô lạnh lùng quan sát bọn họ, đặc biệt là James và Sirius, Sirius! Tôi sẽ không quên cậu chính là thủ phạm. Đã tấn công cậu ấy bằng một câu thần chú rất mạnh, giơ đũa phép lên.

"Khả —— Ny?" Sau lưng một giọng nói run rẩy khiến cô phải xoay người lại.

Cô cuống quít xoay người đi tới bên cạnh Sievert, nhìn khuôn mặt gầy gò xanh xao, ánh mắt kích động của Sievert. Làm sao cậu ấy lại biến mình ra nông nỗi này. . . . . . Tại sao lúc nào cũng không biết tự chăm sóc bản thân mình gì hết vậy. . . . . .

Lau khô nước mắt sớm chảy xuống của mình, ngồi xổm xuống nhẹ nhàng ôm lấy Sievert, "Là tớ, Sievert. . . . . . Là tớ. . . . . ." Lúc tới gần Sievert thì cô đã bị cậu ấy ôm chặt lấy, sức lực mạnh đến nổi làm cho cô cảm thấy hơi đau.

Định bảo Sievert nhẹ nhành một chút, nhưng lại cảm thấy cánh tay đang ôm cô của cậu ấy khẽ run rẩy, cô nhắm mắt lại nhẹ nhàng vuốt ve lưng Sievert, xin lỗi! Tớ đã nói sẽ bảo vệ cậu, chăm sóc cậu. Nhưng mà cô lại thất hứa . . . . . . Xin lỗi.

"Khả Ny, Khả Ny. . . . . ." Sievert ở bên tai không ngừng gọi tên cô, âm thanh có chút nức nở. . . . . .

"Không có việc gì rồi, không có việc gì Sievert. Đừng sợ! Đã có tớ ở đây." Cảm giác âm thanh xì xà bàn tán xung quanh, cô kéo Sievert từ từ đứng dậy rồi xoay người, cảm giác được hắn dùng đôi mắt hồng hồng gắt gao nhìn chằm chằm cô, làm như thể cô sẽ bỗng nhiên biến mất vậy, cô mỉm cười, nắm thật chặc tay cậu. Đừng lo lắng, tớ sẽ không biến mất.

Lily nhìn cô, biểu tình từ không thể tin đến khẳng định, vừa kích động vừa hưng phấn đi tới, giống như khi còn nhỏ cầm tay cô nói, "Khả Ny, thật là cậu! Thật là cậu!"

Nhẹ nhàng sờ khuôn mặt Lily, rồi gật đầu cười với Lily, "Là tớ. . . . . ."

Mặc dù đối với cô mà nói, chỉ mới rời đi một tháng ngắn ngủn, Nhưng cảm giác như đã đi rất lâu vậy, sợ rằng bọn họ lại càng ——. Như vậy rốt cuộc trong những năm đó bọn họ đã vượt qua như thế nào.

Nước mắt của Lily cứ như vậy rơi xuống, "Khả Ny, cuối cùng cậu đã quay trở lại!" Nghe giọng nói kích động và buồn bã của Lily, cô lấy tay kéo Lily qua, lau khô nước mắt cho Lily. Bây giờ không phải là lúc vui mừng khi gặp lại, cô nhìn james và Sirius. . . . . Sievert bị áp bức và lăng nhục, cô muốn đòi lại từng cái một.

"Crucio(*)!" Ánh sáng từ đầu cây đũa phép của cô phát ra, mắt thấy sắp đánh trúng vào người James và Sirius. Chuẩn bị nghe tiếng la thảm thiết của bọn hắn, khóe môi cô hơi nâng lên cười lạnh, bây giờ cô không muốn nghĩ cái gì cả, chỉ muốn báo thù giúp Sievert.

" Hex-Deflection(*)!" Một âm thanh già nua sau lưng cô, sử dụng phép thuật phòng hộ bảo vệ bọn họ, hóa giải phép thuật của cô hóa giải. Cô xoay người, thấy cụ Dumbledore đang sâu xa nhìn cô.

Dumbledore! ! !

Một trận biến đổi trời đất quay cuồng, trong lúc cô còn chưa kịp phản ứng, thì mọi thứ xung quanh đã thay đổi, trong nháy mắt cô đã bị Dumbledore sử dụng phép ảo ảnh di chuyển, đưa cô đến phòng làm việc của hiệu trưởng. Sievert và Lily cũng không có đi theo cùng, xem ra cụ Dumbledore có chuyện muốn nói riêng với cô.

" Tiểu thư Phùng Khả Ny, chào mừng trở về trường Hogwarts."

Đối với Dumbledore, cô vẫn còn một chút kính trọng, dù sao đí nữa thì Dumbledore vẫn là thầy giáo của chị, " Giáo sư Dumbledore."

Dumbledore đi tới trước mặt cô, "Khả Ny, trò có biết rằng, vừa rồi trò đã sử dụng Lời Nguyền Không Thể Tha Thứ với Poster không. Nếu như bị Bộ Phép Thuật phát hiện, trò sẽ bị đưa đến nhà tù Azkaban."

"Em biết, thưa giáo sư." cô không sợ nhìn thẳng vào mắt Dumbledore .

Cụ Dumbledore nhìn cô rồi mặt nhăn nhíu mày trở về chỗ ngồi, " Khả Ny, thầy không thể không nói rằng . . . . .,cái tính dễ bị kích thích của trò giống hệt như của Duy Na."

Chị của cô? Sao cô lại không biết nhỉ, cô làm vậy là đúng mà ."Cám ơn sự khen ngợi của giáo sư. Vậy bây giờ giáo sư tính giao em cho bộ phép thuật sao?" Chăm chú nhìn chằm chằm vẻ mặt thâm thuý khó dò của Cụ Dumbledore .

"Hành lý của trò, thầy đã nhờ người mang đến ký túc xá Slytherin rồi. Năm đó trò đột nhiên biến mất, đối với những người khác mà nói rất ly kỳ, thầy hi vọng trò sẽ không có ý kiến gì tới việc, thầy lấy lý do thân thể trò không tốt, nên cần về nhà điều dưỡng thân thể để giải thích với người khác." Trầm mặc một lúc, hắn mỉm cười nói với cô.

"Đương nhiên!" Cô cảm kích nhìn Dumbledore, mặc kệ như thế nào, cô cũng cần một lý do tốt để giải thích chuyện năm đó cô rời đi, hơn nữa dựa vào cách nói của Dumbledore, thì cô không cần đi Azkaban, "Cám ơn thầy, giáo sư Dumbledore."

Dumbledore nghiên kính mắt, mỉm cười, "Không cần khách sáo, thầy thực hi vọng trò có thể tha thứ hành vi hồ đồ của nhóm James ngày hôm nay."

Cô cau mày, không nói câu gì.

"Khả Ny, thầy có thể đảm bảo bọn họ sẽ không càn quấy như thế lần nữa, bọn họ chỉ là một đám trẻ 16 tuổi thôi, trừng phạt bằng lời nguyền tra tấn là quá nặng rồi." Dumbledore nhìn cô.

Đứa trẻ 16 tuổi! Hừ! Tự cho rằng mình tuổi còn nhỏ thì thích làm gì thì làm sao? Nhưng bây giờ nghĩ lại, thì vừa rồi mình đã quá tức giận rồi , chưa từng nghĩ tới điều đó.

Lời nguyền tra tấn sẽ hành hạ, tra tấn người bị trúng đau đớn cho đến chết, đó là nguyên nhân mà nó bị liệt vào lời nguyền không thể tha thứ. Nhưng mà. . . . . . Lần này đối tượng bọn họ nhục nhã là Sievert, cô coi Sievert giống như em trai của mình vậy. Cô không thể dễ dàng tha thứ cho họ được.

"Nhưng mà bọn họ vũ nhục Severus Snape, loại hành vi quá đáng này, cứ quên đi như vậy sao?" Cô lạnh lùng nhìn Dumbledore.

"Trò có thể tin tưởng rằng, bọn họ sẽ bị trừng phạt xứng đáng." Dumbledore cam đoan với cô.

Nhìn vẻ mặt và giọng điệu thương lượng của Dumbledore, cô biết Dumbledore rất ưa thích đám trẻ kia, nếu lúc nãy Dumbledore đã cố tình bỏ qua cho cô, vậy cô cũng nên cho Dumbledore một chút mặt mũi, tránh cho cả hai bên đều trở nên lúng túng. James poster, cô có thể lén đi giáo huấn sau.

"Em tin thầy, hiệu trưởng!"

Cuối cùng lúc nói đến hiệu trưởng cô nhấn mạnh xuống, hi vọng giáo sư có thể xử lý chuyện này một cách công bằng. Nếu lại coi nặng bên này mà xem nhẹ bên kia, thì coi chừng cô sẽ không lưu tình mà sử lý bọn họ.

Khi nhận được lời cam đoan của Dumbledore, cô ra mới ra khỏi phòng làm việc của hiệu trưởng, vừa đóng cửa lại, đã nhìn thấy Sievert và Lily một trước một sau từ hành lang vội vàng chạy tới, còn chưa kịp phản ứng, cô đã bị một cánh tay gầy ấm áp ôm thật chặt vào trong ngực, chặt đến nổi khiến cho cô cảm thấy không thở được.

"Khả Ny. . . . . . Khả Ny. . . . . . Thật là cậu? Khả Ny. . . . . ." Cô nghe thấy tiếng Sievert kích động luôn gọi tên cô. Giongj điệu toát lên vẻ không thể tin tưởng và mừng rỡ như điên.

"Đau, Sievert. . . . . ." Cô sắp không thở được rồi.

Nghe thấy cô kêu đau, Sievert lập tức buông ra, nhưng hai tay vẫn nắm chặt lấy tay cô không buông ra, căng thẳng nhìn lên người cô, "Đau ở đâu? Cậu có bị thương không? Hay là cơ thể của cậu vẫn chưa khỏe, cụ Dumbledore nói. . . . . ."

"Dừng lại!" Cứ để cậu ấy tiếp hỏi như vậy, thì chảng biết khi nào kết thúc! Vì không muốn để cậu ấy lo lắng, cô chỉ có thể nói, "Không sao! Chỉ là do cậu ôm mạnh quá."

Nhìn gương mặt có một chút thay đổi của họ, lớp năm! Bây giờ chắc cậu ấy đã 16 tuổi rồi, đã cao bằng cô; còn Lily, cũng dần trở thành một cô gái, không còn là cô bé non nớt như năm đó nữa. Thời gian trôi qua khiến cho cô cảm thấy quá nhanh không mất dấu vết. Thật là quá quá nhanh. . . . . .

*Liberacorpus: Bùa đảo ngược của Levicorpus, hủy hiệu ứng treo ngược cơ thể, khiến đối tượng được thả ra và rơi xuống đất

*Furnunculus: Bùa "Hỏa Diệm Sơn", làm cho cơ thể nạn nhân "sôi lên" và nổi nhọt ở khắp nơi.

*Crucio: lời nguyền tra tấn.

*Hex-Deflection: Thần chú phòng vệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net